CHAPTER 17

6.3K 132 4
                                    

CHAPTER 17

MARAHAS na napasinghap si Rabea nang maramdaman niya ang pagkapunit ng pagkababae niya.

She wanted to scream in pain but she want this. She want him.

"Ahhhh!..."

Napapikit ng mariin ang mga mata niya. He's so huge that she can't even accommodate all of him.

"Damn it.....you're so tight."
Hindi niya pinansin ang sinabi nito dahil sa sakit na nararamraman.
Naramdaman niya ang pagpunas nito ng luha niya.

"Fuck!, I'm sorry..." He whispered after wiping her tears using his thumb.
Hindi man lang niya napansin na umagos na ang luha niya.

Mariin paring nakapikit ang mga mata ni Rabea habang kumakapit sa balikat nito.

He kissed her lips passionately para maibsan ang nararamdaman niyang sakit.
Hindi muna ito gumagalaw sa loob niya na para bang nag iingat na baka masaktan siya.

"Go on move..." She said pero agad umiling ang binata.
May munting saya sa puso niya dahil sa reaksyon nito.

"...normal lang na masakit yun..."
She whispered. Iirapan na sana niya ito pero malakas siyang napasinghap when he suddenly moved.

"Ahhhh...Shune..."

"Putang- ina...shit...ah."
Therhence moaned and gently move again.

Hinawakan nito ang dalawang binti niya and at pinaikot sa beywang nito.

Nakalarawan sa muka nito ang pag ka sabik sa kanya.
There is an unknown emotion written all over his face while he is staring at her.

He moved gently again.

"Ahhh...."
She can still feel the pain pero nang makailang ulos na ito ay nararamdaman niyang napalalitan ito ng kakaibang sensasyon na ngayon lang niya naramdaman sa buong buhay niya.

Her toes curled when he started to move faster.
Napabagsak sa kama ang kamay niya para bang nawawalan ng lakas.

The pleasure is written all over her face at nakikita yun ang binata na ganun din ang nararamdaman.

"Oh...god..."
She moaned when he thrust deeper and harder.

From gentle to hard...to desperate.

"Ohhh god...Shune....Oh...."
Mariin napakapit siya sa bed sheet sa tuwing isinasagad nito sa loob niya.
His pierce is hitting something inside her na parang mababaliw siya sa sarap kapag natatamaan yun.

"Ohhhh Rabea...fvck..."
Patuloy parin ito sa pag ulos ng mabilis at malakas.

Halos manginig narin si Rabea sa sarap na nararamdaman.
He rammed her hard and fast...halos naliligo na sila sa sariling pawis.

The pleasure is too much to handle.
Kada ulos ng binata ay parang dinadala siya sa ibabaw ng ulap.

There is no pain, only pleasure.
Mas dumagdag pa sa sarap ang bagay na nasa dulo ng ari ng binata.

He moved faster, deeper and harder. She can hear his deep groans in evey thrust and she can feel na parang sumasabay narin ang kama dahil sa galaw nila.

"Ohh....god...ahhh sige pa..."
She can feel it again...there is something building inside her again... and she badly wanted to release it.

"Ahhh tangina...Rabea..."
Napatingala ang binata while his pouding fast.

All she can do is moan at sabayan ang galaw nito habang hindi alam kung saan ba niya ibabaling ang ulo sa sobrang sarap.

Halos tumirik na ang mata niya at mapunit ang bed sheet sa kakahila niya.

OBSESSED 1: Therhence Vasquez [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon