CHAPTER 6
AFTER taking a shower, he stormed out of the bathroom. Naked.
Kumuha siya ng pang tulog at nagbihis.
Kakagaling lang niya sa kompanya niya at marami siyang penirmahang mga papeles ngayong araw that's why he really felt so tired.Kinailangan niyang pumunta dun kanina dahil may board meeting.
Habang pinupunasan ang buhok niya ay nag ring naman ang phone niya kaya lumapit siya sa study table niya at kinuha yun.
"Brute!! wanna hang out with us tonight?"
It's Echoe
"Nope, I'm tired...I need to sleep."
Then Echoe laugh.
"Talaga ba? o baka babantayan mo lang ang baby mo diyan?"
"That too"
He smile nang maalala si Rabea."Sayang andami pa namang girls dito ngayon sa club hayst,...kaya takot akong mainlove eh...mawawalan na ako ng free time."
"Its my choice..."
"Eh..whatever loverboy!, enjoy sleeping and guarding, I'll just send you our photos together with our women tonight, I'm sure this night will be a blast beacause there is so many babe here to fvck, damn my dìck is throbbing right now bye, brute...mainggit ka muna please..."
"Nah, enjoy fvcking."
Tumawa lang ang kabilang linya.
And the call ended.
His friends are enjoying their lives to the fullest halos gabi gabi itong nag paparty na parang wala lang mga kompanyang inaasikaso.Women flocks to their feet kaya sila na bahalang mamili kung sino ang ikakama nila gabi gabi.
Ganyan din naman siya nuon bago niya nakilala si Rabea. And until now he can't fvcking believe of his sudden change.
His phone rang again, kaya kinuha niya uli ito.
Nailing siyang sinagot ang tawag ng makita niya na ang mommy niya ito.
"Hello mom?"
"Hey..son how are you I've heared that you bought another house? Where is that? I want to visit, I really miss you, son"
"Mom hey, I'm fine here, really! and you don't need to visit medyo malayo and hindi mo pwedeng pabayaan ang company diyan mom. Remember that Dad is still weak he needs you there."
"Oh come on son, ayaw mo bang makasama si Mommy its been a month, but wait...napuntahan kana ba ni Cailey diyan?"
"Cailey? nandito siya sa Pilipinas?"
"Yeah, she said she miss you na daw that's why she's going to visit you too pero mauuna siya diyan kesa sakin."
"Tss.. mom you know her, sana hindi mo siya pinayagan."
"I don't own her feet son"
He can almost imagine his mom rolling her eyes."Okay.. but ano pa ba ang kailangan niya saken? Tapos naman na kami"
"Ummm...maybe...she still have— you know...feelings for you.."
"Nah, I dont care. By the way may nagugustuhan nakong iba..."
"Omg! Son really? that's the first time na pinaalam mo ako tungkol diyan!, is she beautiful? Smart? Omy, I cant wait to meet your new girlfriend and you seem really like her huh, what's her name?"
"Hindi ko pa siya girlfriend mom"
Natahimik ang kabilang linya saglit.
"But why? I'm sure naman na hindi nagbago ang muka mo. Gwapo ka parin naman diba son? o baka tumaba ka or pumayat that's why o baka naman---"
BINABASA MO ANG
OBSESSED 1: Therhence Vasquez [COMPLETED]
Romance𝗢𝗕𝗦𝗘𝗦𝗦𝗘𝗗 𝗠𝗘𝗡 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 : I Therhence Shune Vasquez is a very succesful businessman. He's the Chief Executive Officer of HighLands and the only heir of his family's wealth. He's a playboy and never do 'relationshits' but everything chan...