CHAPTER 21
PAGKATAPOS basahin ni Rabea ang text sa kanya ng kaibigan ay mas lalong hindi niya pinansin ang binata. Manigas siya threesome pala ah.
Hindi niya ma-imagine na nakikipag-sex ito sa dalawang babae at the same time.
Kumukulo talaga ang dugo niya."Uy... pansinin mo ko..."
Inirapan niya agad ito."Bahala ka sa buhay mo!"
Madramang napasinghap si Therhence sa sinabi niya. Ang OA.
"Ang brutal mo talaga!"
Ngumuso pa ito kaya tinalikuran na niya.
Hindi niya ito pinansin kahit na sa pag tulog nila.
Hindi pa siya naging komportable dahil katabi niya ito.
Pakiramdam niya kasi yun ang unang beses na mag katabi silang natulog kahit na ng nakaraang gabi ay may ginawa pa silang kababalaghan.
Siguro ay dahil nasa tamang pag iisip siya ngayon at may hiya sa katawan.Hindi siya mayakap ng binata dahil nilagyan niya kanina ng unan ang pagitan nila bago humiga. Naka nguso pa ito at umangal pero hindi niya ito pinansin.
NAGISING SI Rabea dahil nakaramdam siya ng parang kiliti.
Nakaramdam din siya ng parang mainit sa pagkababae niya.
Ang akala niya ay nanaginip lang siya kaya inignora niya yun."Uhmmmm...." Hindi niya napigilang umungol dahil sa sarap kaya napilitan siyang i dilat ang mga mata.
Halos mapatili siya ng makita kung ano ang nangyayari.
"Therhence what the hell are you doing—ohhhh"Imagine her shock ng bumungad sa paningin niya ang lalake na hubad baro habang nasa pagitan ng naka parte niyang hita at kinakain ang pagkababae niya. Juice ko.
"Uhmm..."
Napa angat ang pwetan niya sa ginagawa nito.Nakita niyang kinuha nito ang isang unan at inilagay sa ilalim ng puwetan niya, kaya't napa angat ito lalo.
"Stop—ohhh.....Therhence!"
Gusto man niyang pigilan ito sa kinagawa pero hindi niya nakayanan ang sarap na pinapalasap nito sa kanya.
He did not stop licking ang eating her.
Kahit na napapsabunot na siya sa buhok nito.Her toes curled when he incircled his tongue on her clìt. And slightly bit it.
Hindi niya alam kung saan kakapit kayat napasabunot nalang siya sa buhok niya habang umuungol ng malakas.
He's sucking her sensitive bud at bawat galaw ng dila nito ay parang dinadala siya sa langit.
"Ohhh....please....sige pa...."
His hand reach for her boobs and squeeze it.
And the other one is playing with her flesh and his finger is teasing her entrance.Napakagat siya sa labi niya ng maramdaman na dahan dahan nitong pinapasok sa loob ang isang daliri nito.
"Uhmmm....ahhh..."
Malakas siyang napaungol ng magsimula na iyong gumalaw pa labas pasok sa butas niya at mas lalo pang dumagdag sa sarap.His finger is rubbing her inside at parang experto na ang bawat galaw nito at alam na alam kung ano ang masarap.
While his tongue is still bussy licking her.
Hindi niya din mapigilang isabay ang katawan sa galaw ng daliri nito.
His fingers moved faster at hindi na niya alam kung saan i baling ang kanyang ulo.
She screaming in sheer pleasure.
Hanggang nakaramdam siya ng parang may namumuo sa kaibuturan niya."Goodness... ohhhhhh"
BINABASA MO ANG
OBSESSED 1: Therhence Vasquez [COMPLETED]
Romance𝗢𝗕𝗦𝗘𝗦𝗦𝗘𝗗 𝗠𝗘𝗡 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 : I Therhence Shune Vasquez is a very succesful businessman. He's the Chief Executive Officer of HighLands and the only heir of his family's wealth. He's a playboy and never do 'relationshits' but everything chan...