CHAPTER 23
MATAPOS niyang ayusin ang gamit niya sa Suite ay bumaba sila para kumain.
Habang kumakain ay maingay sa mesa dahil sa mga kaibigan nito.
Ngunit silang dalawa ng binata ay walang kibo.
Magkatabi lang sila pero hindi sila nag papansinan, panay sulyap din ng mga kalalakihan na kanilang dalawa na siguro nahahalata na ng mga ito na may tampuhan sila."Brute...kailan ba ang kasal niyo ni Rabea?"
Diretsong tanong ni Schniden kaya nabilaukan siya.
Nakita pa niyang binatukan ito ni Stan."Aray nagtatanong lang naman ako eh!"
Magsasalin na sana siya ng tubig ng makitang kumuha si Therhence ng tubig at inabot sa kanya ngunit hindi man lang siya nito nilingon.
Agad niya yung kinuha at ininom.
"Salamat." Aniya pero tumango lang ang lalake.
Binalatan nalang niya si Rabi ng saging at sumubo ng pagkain.
Naiinis na talaga siya kay Therhence pero hindi dapat masira ang mood niya."Ahm....scuba diving later?"
Tanong ni Echoe at tumango naman ang mga kaibigan nito.Ngumiti siya sa sinabi nito gusto niya sana pero bago paman siya maka oo ay napatingin siya kay Therhence, nakatitig lang ito sa kanya. At parang alam niya na ang ibig sabihin nito.
"Ikaw Rabea?"
For the first time. Tinanong siya ni Kennan-the-poker-face."Ah...kayo nalang ...enjoy—"
"Magkasama kaming dalawa"
Biglang singit ni Therhence kaya napatawa ang mga kaibigan nito."Tss... Hindi ko ma-imagine ang sarili na ganyan ka seloso in the future."
Tawa ni Echoe at umiling iling.Nag agree naman sina Schniden at Stan. Tumango lang si Kennan.
HANGANG matapos silang kumain ay hindi dila nagpapansinan ng binata, hindi siya sanay na ganito pero hinayaan niya nalang ito.
Tumulong nalang siya sa pag aasikaso ng mga gamit kasama si Nanay Ceña para malimutan saglit ang lalake.
Pagkatapos nilang mag ligpit ay nagpahinga siya sa Suite nila ni Therhence.Hapon na ng magising siya. Hindi niya alam kung pumasok ba dito ang lalake.
Pero nag taka siya ng makitang naka kumot siya. Hindi kasi siya sanay mag kumot kapag natutulog, Baka si Nanay Ceña. Pero ano naman ang gagawin dito ni Nanay Ceña sa Suite nila?
Baka trip lang ng katawan kong mag kumot kanina habang tulog.Tumango siya sa naisip at bumaba sa kama. Dumeretso nalang siya sa banyo.
Pagkatapos niyang magbihis ay nag lakad siya sa dalampasigan, malapit nang lumubog araw at sobrang nag e-enjoy siya.
She's wearing a two-piece bikini pero pinatungan niya yun ng yellow short-shorts at white crop top.
Nang mapatingin siya sa tubig ay sobrang nahalina siya sa kagandahan nito at natuksong maligo kaya hinubad niya ang crop top na suot niya at inilagay yun sa tabi ng tsinelas niya.
Inayos niya muna ang buhok niya at nilugay yun. Lulusob na sana siya ng biglang may lumapit sa kanyang kalalakihan.
"Hi gorgeous!"
Bati ng mga ito. Lahat sila ay puro mga foreigner at nakangiti sa kanya ngunit ang iba ay nakatingin sa mayayaman niyang dibdib dahil expose na expose ang cleavage niya dahil sa bikini na sout."Ahh...Hello...."
Hindi siya sanay maipag usap sa mga ito pero ang dadal-dal ng mga ito.
At panay tanong sa kanya. Kahit na hindi naman siya interesado. Gusto na niya sanang umalis nalang pero ayaw niyang maging bastos dahil kinakausap pa siya ng mga ito.
BINABASA MO ANG
OBSESSED 1: Therhence Vasquez [COMPLETED]
Romance𝗢𝗕𝗦𝗘𝗦𝗦𝗘𝗗 𝗠𝗘𝗡 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 : I Therhence Shune Vasquez is a very succesful businessman. He's the Chief Executive Officer of HighLands and the only heir of his family's wealth. He's a playboy and never do 'relationshits' but everything chan...