CHAPTER 9

6.2K 108 4
                                    

CHAPTER 9

ITS ALREADY 3am pero hindi parin makatulog si Rebea.

He kissed her, for the second time at hindi niya maintindihan ang nararamdaman niya.

Maraming katanungan sa isip niya tulad ng, bakit ito ginagawa ng binata? Sino ba ang babaeng kahalikan nito, pinaglalaruan ba siya nito?

Napahawak siya sa dibdib niya dahil bigla iyong kumirot sa huling naisip.

THE LOUD music, the smell of achohol and the smoke of cigarettes invaded his senses as he entered his friend's club.

Mabilis na nakita niya ang mga kaibigan kasama ang grupo ng mga kababaihan. 

May lumapit din sa kanyang dalawang babae.

Ngunit wala siya sa mood para pansinin ang mga ito kaya tahimik nalang siyang naupo sa couch at kumuha ng alak at agad na tinungga.

"Hey...Man..." tinapik ni Stan ang balikat niya at umupo sa tabi niya sabay kuha ng shoting glass.

"Hey..."

"Di parin naka score?"
He laughed at that and shook his head.

"Gayahin mo kasi si Echoe..look.."
Napabaling siya sa tinuro nito.

It was Echoe with a girl on his lap. Giving him a lap dance. While the other girl is waiting for her turn.

He chuckled when Echoe's hand went up to squeez the girl's boobs.

On the other couch, Kennan is sitting calmly with a glass on his hand and not minding the girls who's carresing his body.
There is no expression written on his face. As usual.

And Schniden is talking to a tall and beautiful woman.

"Yeah.."

"Yours or mine?"

The girl snaked her arms on Schniden's  neck.

"Yours..."
The girl said seductively and kissed Schniden's lips.

"Great...see you later."

Sanay na siya sa mga kaibigan niya. Dahil ganyan din naman siya nuon.

Minsan weirdo, minsan seryoso, palagi babaero.

They could fvck but they don't do relationships.
Takot silang lahat mainlove. Dahil according to them. Wala namang Forever. So whats the use?

No one can read them. And no one can break their friendship.

Tumungga ulit siya ng alak ng maalala ang rason kung bakit nandito siya ngayong gabi.

Its because of Rabea. She confirmed na ang putanginang-Aries na yun ay nanliligaw sa dalaga.

At mas nag susungit ito sa kanya sa nakaraang araw at hindi niya alam kung bakit .

Never pa siyang kinabahan ng ganito. At natakot na baka ang Aries na yun ang pipiliin ng dalaga dahil mas matagal na niya itong kilala.

Di hamak naman na mas gwapo siya sa unggoy na yun. Pero di niya maiwasang kabahan-damn it!

Napapikit siya ng maalala ang malambot na labi ng dalaga. Damn, he could kiss her forever.

Kumuha uli siya ng isang shot at ininom yun.
Wala sa sarili siyang mapasulyap sa dance floor where lots of sexy girls dancing wildly.

Pero agad na kumunot ang nuo niya ng mapasulyap sa isang pamilyar na lalake na may kasayaw na sexy'ng babae. Aries.

Kita mo nga naman...gago rin pala.
Uminit ang ulo niya ng isipin na niloloko lang nito si Rabea.

Isa lang ang sigurado siya ngayon.
Hindi niya hahayaang maagaw ng iba si Rabea.

OBSESSED 1: Therhence Vasquez [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon