CHAPTER 26
MASAYA ang bakasyon nila kahit na hindi siya nakaligo sa dagat kapag araw dahil kitang kita ang love bites na iniwan sa kanya ng binata. Thanks to him. Sa gaustuhan nitong masolo siya ay kada gising niya marami na siyang nakikitang mga pulang marka sa katawan niya kaya wala siyang choice kundi gabi maligo kasama ito.
At palagi nalang iyong nauuwi sa pagtatalik sa ilalim ng puno ng niyog at siguro kung nakakapag salita lang yun ay malamang nag reklamo na yun sa ingay niya kakaungol.
Hanggang nakauwi na sila, they made love every night. Therhence is very agressive. Minsan nga ay nagigising nalang siya na nasa pagitan na ito ng hita niya. Sabi nito ay yun na daw ang paraan ngayon ng mga lalake para i-greet ang babae sa umaga.
Kahit na minsan ay natutulala na siya kakaisip kung ano ba talaga ang meron sila, tinutudyo na nga siya ng mga kapatid niya dahil minsan ay mapilit ang binata at hindi talaga siya titigilan kung hindi siya sasama sa bahay nito.
He always cook for her kahit na hindi naman ito masyadong masarap mag luto, tama lang na maging husband material kaya minsan ay nakikita na niya ang sarili na kasama ang lalake in the future kahit na parang malabo. No malabo talaga.Gusto man niyang malaman kung ano ba talaga ang nararamdaman nito sa kaniya, palagi nitong sinasabing 'he likes her' pero hanggang dun lang ba? Yun lang ba ang nararamdaman nito sa kanya?, kasi siya inaamin niya na mahal na niya ang binata— she loves him very much at nasasaktan siya kapag iniisip na gusto lang siya nito. At ayaw niya ring mag assume na mahal din siya nito dahil alam niyang masasaktan lang siya kapag nagkamali siya.
Naibigay na niya dito ang lahat, her attention, her love and even her body.
Kahit na di niya alam kung ano ba talaga ang namamagitan sa kanilang dalawa, pagkagusto at sex lang ba o may iba pang dahilan?
"AHHH... more...please—ahh"
She screamed in sheer pleasure,
while Therhence keeps thrusting his hard, big, long and pierced manhood in and out.He was taking her from behind and she really loves this position so much.
"Ohhh...sige pa..."
Mas lalo siya sa tamang pag iisip ng isinagad nito sa loob niya. And his pierce is hitting her g-spôt.
Sagad na sagad ang pagkalalake nito sa loob niya kaya't hindi niya mapigilang umungol ng malakas.Mahigpit itong nakahawak sa magkabila niyang balakang at siya naman ay nakahawak sa headrest ng kama at nakatingala.
Sa bawat galaw nito ay tumatalbog din ang mayayaman niyang dibdib.
Nakaawang na ang labi niya at hinihingal, narinig din niya ang pag mumura ng binata sa likod habang umuulos ito ng mabilis.
"God....ohhh—Therhence!, Isagad mo pa-ohh" Halos hindi na rin niya makilala ang boses niya dahil sa ginagawa nito.
Halos tumirik ang mga mata niya ng mas lalo nitong isinagad sa loob niya ang matigas nitong pagkalalake.
"Tangina...ahhh"
Mas lalong nag init ang katawan niya dahil sa mga ungol ng binata.She moaned loudly when she felt something about to explode.
"The-Therhence I'm....ohhhh... I'm... Cancumming..."
Walang humapay parin ang pag ulos nito at hinalikan ang batok niya."Go on baby..."
Nahihibang na siya sa sarap na nararamdam at hindi mapigilang sabayan ang galaw ng binata sa likod niya."Harder....please—ohhh God...and sarap..."
Habol hininga niyang pakiusap dito at sinunod naman ng binata. He became faster at ang bawat pagbayo nito sa basang basa niyang pagkababae ay madiin at hindi na niya alam kung saan niya i babaling ang kanyang ulo.He reach for her boobs and lighty squeeze it.
"Ohhh...uhmmm....I'm near... so near...oh..."
Mas lalo pang bumilis ang ulos nito. And when she came napuno ng mahabang ungol ang buong kwarto.Ang binata ay patuloy parin sa pag ulos mas lalo itong bumilis and he was groaning frustratedly.
"Fvck..."
Pagkalipas nang ilang segundo ay naramdaman niyang pinuno ng mainit ng katas ng binata ang pagkababae niya.
Nakiliti pa siya ng mahina nitong hinugot ang pagkalalake nito sa loob niya.Bumagsak siya sa kama.
Nakapikit ang kaniyang mga mata at naramdaman din niyang tumabi ng higa sa kanya ng binata at pinaunan sa kanya ang matigas na braso nito."Tired?"
He asked at napairap nalang siya kahit nakapikit. Sinong hindi mapapagod?"Baliw kaba? Syempre, buong gabi mo kaya akong inangkin..."
He chuckled on what she said at isinubsob naman nito ang muka sa leeg niya. At ang kamay nito ay nasa dibdib niya at mahinang pumipisil pisil."Ang sarap mo kasi eh"
Nag init ang pisngi niya sa sinabi nito."I really like your smell after sex."
Dagdag nito kaya't mas lalo siyang namula, kahit na palagi naman yung sinasabi ng binata.Nanindig ang balahibo niya ng gumapang ang kamay nito patungo sa pagkababae niya.
Her toes curled ng paglandasin niyo ang daliri sa hiwa niya.
"What—uhmmm"
Nanalaki ang mata niya at napaawang ang labi niya when he slowly massage her clït."So wet, i like it."
Anito habang nakatitig sa kanya at ginalawa ang daliri."Uhmm." Napakagat siya sa labi niya when he lighty pich her clít and play with it again.
"Therhence....stop—shit" lumalim ang paghinga niya dahil sa sarap na dulot ng daliri nito. Naiinit narin muli ang katawan niya.
Napatirik ang kanyang mga mata ng mas lalo pa nitong binilisan ang paghagod sa basa niyang pagkababae at nang mapatingin siya sa binata ay nakatingin lang ito sa kanya at pinapanuod ang reaksyon niya habang pinapaligaya siya nito gamit ang kamay.
Napaawang lalo ang labi niya ng ipinasok nito ang isang daliri sa loob niya at inilabas-masok.
"Oh., Please...bilisan mo..."
Binilisan nito ang paglabas-masok ng daliri sa butas niya habang ang hinlalaki ay humahagod sa sesitibong parte ng pagkababae niya.Napatirik ang mata niya ng dinagdagan pa nito ng isang daliri sa loob niya, making it two. Kaya mas lalo siyang nasarapan.
Pinapanuod lang ni binata ang reaksyon niya at siya naman ay hindi mapigilang umungol sa ginagawa nito.
"Damn... you look so sexy..." anito at dinilaan ang leeg niya papunta sa panga at bahagyang sinipsip ang balat sa leeg niya na paniguradong mag iiwan ng marka kinabukasan.
"Ohhh–hmmm"
Sinakop nito ang labi niya at pinasok ang dila sa loob. Habang ang daliri ay naglalabas-masok parin sa loob niya.He kissed her at agad naman niya itong tinugon.
Their tongue battle while he keep thrusting his fingers deeper to her core.Hanggang sa may namumuo nanaman sa kaibuturan niya.
"Uhmm...sige pa..."
Malalim na pag hinga niya at nanginginig na ang katawan niya sa sarap. And when it came napakagat siya sa labi ng binata at mariin na mapapikit.He slowly sucked her lips at pumosisyon na naman sa harap niya.
"Does it hurt?"
Umiling siya at sinamaan ito ng tingin."Ikaw nga itong nakagat ko eh..."
Tumawa lang ito at hinalikan siya ulit sa labi."What I mean is masakit na ba ang pagkababae mo?"
Tanong nito kaya't napangiti siya. He's so sweet."Bakit mo natanong?..."
Tumawa ito ng mahina at naramdaman nanaman niya ang pagkalalake nitong buhay na buhay, he is really big. Napanganga pa nga siya ng unang beses niyang nakita yun. Hindi niya ma-imagine na nakayanan yun ng pagkababae niya. Kaya pala na sobrang sakit noon sa pakiramdam kapag umihi siya. Well parang dambuhalang halimaw lang namam pala ang alaga nito. No wonder playboy ito noon."Another round?"
Tanong nito at hindi pa siya naka tango ay nay naramdaman na niyang pinuno na nito ang pagkababae niya ang umiigting nitong alaga.DARKERthanBLACK
BINABASA MO ANG
OBSESSED 1: Therhence Vasquez [COMPLETED]
Romance𝗢𝗕𝗦𝗘𝗦𝗦𝗘𝗗 𝗠𝗘𝗡 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 : I Therhence Shune Vasquez is a very succesful businessman. He's the Chief Executive Officer of HighLands and the only heir of his family's wealth. He's a playboy and never do 'relationshits' but everything chan...