CHAPTER 29

5.5K 122 3
                                    

CHAPTER 29

LUMALIM ang kaniyang paghinga ng maramdaman ang mainit na hininga ng binata sa tapat ng pagkababae niya.

He parted her legs wider ay ipinatong ang isang binti niya sa balikat nito.
Napatingala ang ulo niya ng maramdaman ang dila nito na tinutudyo ang cl*t niya. Mahina siyang napaungol sa sarap.

"Ohh.."
She moaned loudly when he gently sucked her sensitive bud.
Napatingin siya sa binata at nagtama ang paningin nila.

Watching him eating her wet cúnt made her really turn on.
Basang basa na ang pagkababae niya sa ginagawa nito.

Bumilis ang galaw ng dila nito at mas lalo siyang nahihibang sa sarap. Napakapit na siya sa buhok nito at napapasabunot.

Wala na siyang nagawa kundi mag pa tangay sa makamundong pagnanasa.
He parted her flesh and lick it hander kaya mas lalo siyang nabaliw sa sarap na nararamdaman.

"God....ohhh Therhence...Babaliwin mo ata ako..."
She saw him smirked on what she said.

"Sige lang..."
She glared at him pero agad namang napatirik ang mata niya ng sinimulan nanaman nitong dilaan ng madiin ang pagkababae niya.

"Ah.....sige pa-uhmmm"

Panay ang malakas na ungol ni Rabea dahil sa ginagawa ng binata sa pagkabaae niya.
He sucked her precious pearl at agad naman nitong didilaan.
Ang mga kamay nito na mainit na humahaplos na legs niya ay naramdaman na niyang nasa pagkababae niya at tinutudyo ang butas niya gamit ang isang daliri nito.

He licked and sucked her nonstop at siguradong namumula na ang pagkababae niya dahil sa ginagawa nito.

"Ahhhh....shit...."
She screamed when he suddenly inserted his two fingers inside at inilabas-masok sa pagkababae niya.

"Ah...Sige pa..."
She moaned breathlessly habang ang daliri nito ay pabilis na pabilis ang pag labas-pasok at and dila nito ay walang humpay sa pagpapaligaya sa kanya.

The pleasure is too much kaya agad niyang naramdaman na parang sasabog na siya. Hindi niya mapigilang isabay ang balakang sa ginagawa nito.

"Uhmm....keep doing that-ahhh"
He sipped her clít and it makes her shout in sheer pleasure.
Hinugot nito ang daliri sa loob niya ngunit patuloy parin ang galaw ng labi at dila nito.

He keep licking her until she reached her orgasm and it exploded on his mouth.

Agad siyang nahiya at papaalisin sana ang binata sa tapat ng pagkababae niya ngunit tila wala itong paki at kitang kita niya kung paano nito hinimod ang katas niya.

"What-"
Nanlaki ang mata niya ng makitang isinubo ng binata ang daliri nito na ginamit sa pagpapaligaya sa kaniya kanina.

Agad nag init ang pisngi niya ng makitang pumikit ito at parang sarap na sarap sa katas niya.
This man.

When he opened his eyes agad na nag tama ang paningin nila.

"Ang sarap mo talaga."
Anito at may ngiti sa labi.
He is so handsome. Pero bakit mas lalo pa ata itong gumwapo sa paningin niya?

Tumayo ito at hinubad ang pangibabang suot.
Napakagat siya sa labi niya ng makita ang malaki at mahaba nitong pagkalalake. And his shining gold pierce on the tip of his manhood.

Seeing the man she loves standing confidently in front of her and naked makes her heart beat like crazy.
He looks so perfect. From his tanned skin and mascular body to his handsome face.

Umayos din siya ng upo sa sofa at pinagdikit ang dalawang hita.
Kahit na ilang beses nang may nangyari sa kanila ay nahihiya parin siya kapag nakahubad sa harap nito. Maliban nalang kapag nawawala siya sa sarili katulad ng kanina.

OBSESSED 1: Therhence Vasquez [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon