CHAPTER 5
RABEA is still sleepy but she needs to get up. Hindi siya nakapunta ng Café kahapon kaya kailangan niyang pumunta doon ngayon.
Naalala naman niya ang rason kung bakit hindi siya nakapunta dun.
Her Father. Hanggang kailan ba sila nito guguluhin? Tama nang namatay ang ina niya dahil dito. At hinding hindi siya papayag sa gusto nitong mangyari. She can't lose her brothers, lalo na si Rabi dahil napakabata pa nito.Kumuyom ang kamao niya ng maalala ang nangyari noon.
Umiiyak siya sa gilid ng kama ng mommy niya habang nanunood kung paano ito paglupitan ng ama niya.
"Raul! Wag mo naman akong saktan sa harap mismo ng anak natin! Maawa ka!" Sigaw ng mommy niya pero nanlilisik lang ang mata ng ama niya sa galit dito.
"Mom!!!" Napahiyaw siya ng bigla nitong sipain ang mommy niya sa binti at hindi na ito makatayo.
"Close your eyes Rabeanca!" Sigaw ng mommy niya habang pinagsasampal ito ng daddy niya.
Tumutulo lang ang luha niya habang nakapikit ang mga mata at pinakikinggan ang mga tunog ng sampal ng ama niya.
She will never forget that, Galit siya sa ama niya and she will never forgive him.
Humikab siya at binuksan ang bintana niya. Pero muntik nang tumalon ang puso niya ang makita ang kapitbahay niya na para bang nakaabang sa kaniya.
"Good morning..."
Nanlaki ang mata niya at pasimpleng kinapa ang muka niya baka may laway pa siya sa pisngi o may muta nakakahiya naman sa bagong ligo niyang kapitbahay at fresh na fresh pa sa umaga.Napadako naman ang tingin niya da matipuno nitong braso at malapad na balikat. Pati na sa pandesal nito sa tiyan.
Ngayon lang niya nalaman na nakakabusog din pala ang abs kahit titigan mo lang.
"Tsk...tsk... Tulala ka nanaman sa kagwapuhan ko no." Inirapan niya ito pero tumawa lang ang baliw.
"Kadiri ka ang hangin mo!"
Kinagat nito ang pang ibabang labi na parang natatakam.Bakit pa kahit ang simple lang nang ginawaga nito ay nakakaapekto sa kanya?
"Oh bakit?" Tinaasan niya ito ng kilay.
"Your breast looks nice and delectable."
Nanlaki ang mata niya at mabilis na tumingin sa dibdib niya.Namula ang muka niya ng makitang nakabakat ang nipples niya dahil wala siyang suot na bra.
Napatingin din siya sa lalake at nakangiti parin ito.
"Bastos ka talaga!" Sigaw niya at siguradong kasing pula na ng kamatis ang pisngi niya.
"You're so cute when you blush, Rabea." Sigaw nito kaya pinag sarahan niya ng bintana.
Nakakahiya! Palagi nalang akong napapahiya sa lalakeng yun.
"Ate..." Nagulat siya bigla ng marinig niya ang boses ng bunso niyang kapatid kaya pinagbuksan ito ng pinto.
"Bakit, bunso?"
Pinalambing niya ang boses niya at ginulo ang buhok nito."Maliligo na ako ate."
Masigla itong tumakbo pababa sa hagdan."Sige, paliliguan kita!"
Aniya pero agad itong umiling."Ate malaki na po ako, kaya ko na po."
Napa iling iling naman siya at sinundan ito pero bago yun ay nag suot muna siya ng bra.
Pagkatapos niyang paliguan si Rabi ay nagluto siya ng bacon at itlog para sa breakfast nila.
Si Reeve daw ay nag ba-bassketball sa labas para pagpawisan.
BINABASA MO ANG
OBSESSED 1: Therhence Vasquez [COMPLETED]
Romance𝗢𝗕𝗦𝗘𝗦𝗦𝗘𝗗 𝗠𝗘𝗡 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 : I Therhence Shune Vasquez is a very succesful businessman. He's the Chief Executive Officer of HighLands and the only heir of his family's wealth. He's a playboy and never do 'relationshits' but everything chan...