Vu Đường thật đúng là không có như vậy sờ qua chính mình. Lần đầu tiên làm loại này như vậy kịch liệt sự tình đều cho hắn nhìn, nghe được hắn này một phen lời nói, duỗi tay đi sờ soạng một chút chính mình vú.
Sờ lên thời điểm không cảm thấy có cái gì không đúng, nhưng là nghe hắn nói lôi kéo vú, hai ngón tay đi nhéo vú lôi kéo, nàng ngón trỏ cùng ngón tay cái bắt được núm vú nhéo, đem núm vú lôi kéo, nàng nắn bóp thời điểm, chậm rãi nhìn núm vú trở nêntrở nên cứng rắn, bị làm ra tới, cảm giác núm vú ngạnh đi lên.
Nàng đối với cameras làm như vậy sắc tình sự tình, trên mặt hồng không được.
Nàng quá xấu hổ.
Nhưng là lại thực thoải mái, sờ lên thời điểm căn bản là không có biện pháp dừng lại, kỳ thật hiện tại làm trò một người nam nhân mặt làm những việc này, cảm giác càng ngày càng mê mẩn giống nhau lôi kéo cho hắn xem, một bàn tay lôi kéo xong, mặt khác một bàn tay cũng lộng đi lên, hai tay lôi kéo.
Nàng lôi kéo núm vú cũng có cảm giác, hai tay vuốt ve núm vú đem núm vú làm cho ngạnh bang bang. Đột nhiên liền dừng lại cho hắn xem chính mình hai bên núm vú, đã ngạnh cùng cái cục đá giống nhau, vốn dĩ phấn đến hiện tại ngạnh tiến vào lúc sau có chút phấn hồng sắc.
Tiền Thịnh vừa rồi vẫn luôn nhìn trong video Vu Đường sờ nãi, sờ đến càng hưng phấn, chính mình tự sướng tốc độ liền càng nhanh, đặc biệt là xem nàng như vậy tao sờ núm vú cho hắn xem, hắn cảm thấy thị giác đều phải nhìn đến cao trào.
Vu Đường vẫn là rất ngượng ngùng, cho nên hiện tại cả người mặt đều là hồng hồng, nàng nhìn hắn, đĩnh sống lưng, Tiền Thịnh vẫn như cũ ở loát động chính mình dương vật.
Xem nàng dừng lại bộ dáng, lại hỏi nàng, "Ngươi quần lót ướt không? Ngươi như vậy sờ vú, âm vật nước hẳn là lấy ra tới, ngươi duỗi tay đi sờ một chút ngươi quần lót, xem có hay không ướt đẫm.".
Vu Đường cũng không biết chính mình làm sao vậy, cảm giác thật giống như mê mẩn giống nhau, nghe được hắn nói không tự giác muốn cho hắn xem, cũng không tự giác mà muốn làm như vậy.
Cho nên tay sờ đến váy phía dưới sờ soạng một chút, thật đúng là chính là ướt đẫm, vừa rồi nàng lôi kéo chính mình vú thời điểm phía dưới đã ngứa, cho nên ra thủy là tự nhiên, nàng vừa rồi bởi vì phía dưới ra thủy, còn ngượng ngùng vặn vẹo một chút mông.
Tiền Thịnh xem nàng duỗi tay đến phía dưới sờ, không có nhìn đến cái này hình ảnh, cho nên nhịn không được nói, "Đường Đường đem ngươi váy nhấc lên tới, làm ta xem một chút ngươi quần lót có hay không ướt, cho ta xem ngươi âm đế.".
Vu Đường nghe được lời này càng thêm e lệ, nhưng là thân thể thực thành thật, đem đối với chính mình hạ thể váy cấp nhấc lên tới, lộng tới muốn trên dưới mặt quần lót cho hắn xem.
Nàng không phải thực truyền thống bảo thủ cô nương, cho nên xuyên quần lót chính là ren quần lót, thực bảo thủ kiểu dáng, vẫn là màu hồng nhạt quần lót.
Nàng đem váy cấp giở lên, phải cho nàng xem quần lót, còn riêng đem phía dưới vói qua cho hắn xem.
Cứng nhắc đối với chính mình phía dưới, nhan sắc là màu hồng nhạt quần lót, cho nên trung gian một bãi ướt nước cho hắn xem thực rõ ràng.
Nàng lông có chút nhiều, cho nên đem quần lót phía dưới làm cho có điểm phồng lên, Tiền Thịnh hình ảnh này ánh mắt đều trừng thẳng, hận không thể hiện tại duỗi tay qua đi đem nàng quần lót cấp cởi ra, tận mắt nhìn thấy đến nàng tiểu âm đế.
Nàng thân thể hẳn là thực mẫn cảm, liền vừa rồi nàng chính mình vuốt ve núm vú đều có thể đủ làm ra tới nhiều như vậy dâm thủy. Quần lót đặc biệt rõ ràng, không có tự mình nghe, nhìn đến này than thủy chất cảm thấy thực tao.
Hắn tiếp tục cùng nàng nói, "Đường Đường đem quần cởi ra, làm ta nhìn xem ngươi âm đế.".
Vu Đường cũng không biết chính mình như thế nào liền to gan như vậy đâu, ngày thường như vậy bảo thủ nói cái chuyện hài thô tục đều mặt đỏ người nghe thế phiên lời nói đều nhịn không được muốn đem quần cấp cởi ra cho hắn xem, nàng bắt tay phóng tới quần lót bên cạnh, đem quần lót cấp cởi xuống dưới.
Nàng quần lót cởi xuống dưới, rõ ràng làm đối phương thấy được nàng âm vật.
Nàng bởi vì thẹn thùng nguyên nhân, cho nên hai chân khép lại, nhìn đến chính là tam giác mảnh đất âm mao, không có nhìn đến nàng bên trong, bởi vì nàng đem chân khép lại, nhìn không tới.
Hắn tiếp tục phân phó nàng, "Đem chân mở ra, Đường Đường, làm ta xem hạ ngươi tiểu bức bên trong, còn nhớ rõ ta lần trước giáo ngươi như thế nào tự an ủi sao? Ngươi đem chân mở ra sau, dựa theo ta lần trước giáo ngươi như thế nào tự an ủi, ngươi bắt tay bỏ vào đi, tự an ủi cho ta xem một lần, ta xem một chút ngươi là như thế nào tự an ủi.".
Vu Đường cảm thấy hắn háo sắc tình a, luôn làm nàng làm những việc này, Tiền Thịnh đã càng lúc càng lớn mật, nói với hắn đi thời điểm còn riêng đem camera nhắm ngay chính mình, phía dưới cho nàng nhìn hắn tay loát động chính mình dương vật. Hắn cái kia đồ vật đã bị hắn sờ càng ngày càng ngạnh, nhìn hắn như vậy vuốt ve.
Vu Đường đem cứng nhắc điều vị trí, lộng thấp đối với chính mình phía dưới, theo sau ngồi ở trên sô pha mặt, hai cái đùi biến thành m hình, nàng nhìn hai cái đùi biến thành cái này hình dạng lúc sau, đem phía dưới mở ra, hai cái đùi tách ra, tự nhiên thấy được trung gian phong cảnh.
Nàng ấn lần trước hắn nói cho nàng tự an ủi phương thức, tay phải duỗi tới rồi chính mình tiểu bức mặt trên, toàn bộ bàn tay đầu tiên là bao trùm tiểu bức, theo sau hai ngón tay phân biệt bắt được một bên môi âm hộ cánh, sau đó bẻ ra nàng phía dưới lộ ra tới, hai bên môi âm hộ cánh bị bẻ thực khai, nàng dùng ngón trỏ cùng ngón áp út hai ngón tay bẻ ra lúc sau đỉnh hai bên không cho tiểu bức khép lại, dùng trung gian ngón giữa tìm được rồi trung gian nhô lên âm đế, vẫn luôn kích thích âm đế cấp chính mình thoải mái.
Nàng thân thể quá nhạy cảm, chính là như vậy dùng ngón tay cọ xát âm đế đều cảm thấy thực thoải mái.
Nàng một ngón tay chậm rãi ấn âm đế, thân thể dần dần động tình ra tới, giọt nước đến trên sô pha mặt, tay còn ở tiếp tục cọ xát, nàng quá thoải mái, muốn kêu ra tới lại không dám gọi ra tới, sợ bị hắn nghe được chính mình như vậy tao, cho nên mặt khác một bàn tay chắn miệng thượng, hàm răng cắn.
Tiền Thịnh rõ ràng nhìn đến nàng phía dưới như vậy phấn nộn sau, thật sự là nghẹn không được, tay loát động dương vật đặc biệt nhanh chóng.
Một bên xem nàng tự an ủi cho hắn xem, một bên loát dương vật càng lúc càng nhanh.
Vu Đường thực thẹn thùng cho hắn vuốt tiểu bức, nàng ngồi ở trên sô pha, hai cái đùi phân thật sự khai, phía dưới dùng sức cọ xát, đại khái là bởi vì thấy được trong video mặt người nhìn chính mình, cho nên phía dưới động tình rất lợi hại.
Không có trong chốc lát nàng liền đến cao trào, trước mắt mạo quá một cổ bạch quang, thoải mái tay đều ở phát run, cao trào lúc sau buông lỏng tay đem phía dưới lộ cho hắn xem, tay sau khi rời khỏi tự nhiên không có bị hắn nhìn.
Tiền Thịnh nhìn chằm chằm vào hình ảnh xem, nhìn đến nàng tiểu bức còn không có khép lại, ra tới dâm thủy ở tiểu bức mặt trên chảy, quá kích thích, quá tao.
Vu Đường từ cao trào dư vị lại đây, vốn dĩ tưởng nói với hắn gì đó, kết quả nhìn đến hắn cũng bắn, bắn tới di động mặt trên, bởi vì màn ảnh bị một cổ màu trắng chất lỏng cấp dán lại.
Tiền Thịnh bắn ra tới. Bắn nhiều như vậy.
Nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn đến nam nhân như vậy đương trường bắn ra tới nói cũng là hoảng sợ.
Tiền Thịnh đối với cái này nhưng thật ra rất bình tĩnh, bình tĩnh cầm khăn giấy xoa xoa mấy cái sau xoa xoa màn ảnh cùng nàng nói, "Đường Đường thích sao? Ta đại dương vật về sau muốn làm ngươi tiểu nộn bức.".
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...