Các bạn có thể vào kênh youtobe: Phước Audio để nghe nhiều câu chuyện nóng bỏng. Và truy cập vào phuocaudio.com để xem nhiều câu chuyện nóng bỏng tay vì bên trong web sẽ không hạn chế nội dung như youtobe! Xin chân thành cảm ơn các bạn nhiều lắm.
Vu Đường bởi vì phía trước làm việc này không nghe được nguyên nhân, cho nên hiện tại có điểm sợ hãi, không dám gọi ra tới.
Chẳng sợ hiện tại bị thao lộng thực sảng, cũng chỉ có thể đủ nhắm miệng, cắn cánh môi, phát ra thở dốc thanh âm, nhưng là cách vách thanh âm kêu càng lúc càng lớn thanh.
Nữ nhân cũng không biết có phải hay không tao quá mức, chính là phát ra lớn như vậy thanh âm, như là theo chân bọn họ tuyên chiến giống nhau, hơn nữa kêu càng ngày càng tao thực sảng kêu giường thanh âm, này đừng nói bọn họ này ai nghe được đều cảm thấy xấu hổ.
Vu Đường không nghĩ kêu, nhưng là nghe được thanh âm này lại nói không được, chính mình đã kêu lên, thế nào cũng phải muốn ngăn chặn cách vách phòng người.
"A a" thanh âm kêu đặc biệt lớn tiếng.
Bọn họ hai vợ chồng thật đúng là chính là phu thê, này đáng chết chiếm hữu dục cũng nói không nên lời, vì cái gì êm đẹp có thể cùng nhân gia so sánh với cái này?.
Tiền Thịnh vốn đang ở chậm rãi cắm, nghe được nàng cũng kêu như vậy tao liền khống chế không được bắt đầu nhanh hơn tốc độ.
Bạch bạch bạch thân thể tiếng đánh, hai cái phòng ai đến gần, phỏng chừng cũng là đầu giường hợp với đầu giường, cho nên hai bên phát ra thanh âm đều nghe rất rõ ràng.
Hai bên đều bắt đầu rồi.
Cơ hồ là đồng thời bắt đầu, cho nên muốn so một cái kéo dài lực.
Tiền Thịnh bắt lấy Vu Đường hai cái đùi duy trì tư thế này thao lộng một hồi lâu lúc sau, chụp một chút Vu Đường mông, đây là thực rõ ràng chính là muốn đổi vị trí.
Vu Đường cùng hắn hai người phu thê lâu như vậy, thực rõ ràng biết hắn muốn làm gì, cho nên lên đưa lưng về phía hắn, đem mông đối với hắn, mông hoàn toàn chu lên tới lộ cho hắn xem.
Tiền Thịnh sau nhập tư thế dán nàng, bắt đầu va chạm nàng mông, dương vật ở nàng trong cơ thể không ngừng thọc vào rút ra, nàng kêu thanh âm càng lúc càng lớn, cùng cách vách phòng người ở so đấu giống nhau.
Tiền Thịnh kéo dài độ đặc biệt cường hãn, cho nên duy trì tư thế này hơn nửa ngày đều không có bắn ra tới.
Vẫn luôn cắm nàng, Vu Đường sau nhập tư thế cho hắn cắm mông, mặt sau thật sự là quá mệt mỏi, cho nên bò xuống dưới, cứ như vậy mông chu lên tới cấp hắn thao.
Tiền Thịnh cố ý làm cho nàng dán đầu giường, bởi vì dán vách tường thanh âm có thể chia sẻ đến cách vách đi, ai đến gần, nghe rất rõ ràng.
Vu Đường như vậy cùng hắn làm nửa giờ trở lên, cách vách phòng người đã không có bất luận cái gì thanh âm, vừa rồi giống như đến cao trào vẫn là bắn ra tới cao trào lúc sau liền không có bất luận cái gì thanh âm, an tĩnh.
Tiền Thịnh đã đem người cấp xử lý, nhưng là còn không có muốn bắn ra tới dấu hiệu, bọn họ hai cái thay đổi hai cái tư thế, một cái là thực chính thống, chỉ còn một cái khác là sau nhập, còn dán đến trên vách tường mặt cho hắn sau nhập, kết quả hắn còn không có bắn ra tới ý tứ.
Vu Đường đã bị hắn làm tới rồi hai lần, không nghĩ tới hắn cái này đáng chết thắng bại dục, không biết có phải hay không bởi vì nam nhân tại đây phương diện rất tưởng tương đối, cho nên thay đổi hai cái tư thế lúc sau, lại thay đổi một cái tư thế, Vu Đường ngồi, chính mình nâng lên tới mông cắm, nàng sảng tới rồi, cũng phải nhường hắn sảng, cho nên nữ thượng tư thế ngồi ở hắn dương vật mặt trên, chính mình nâng mông bạch bạch bạch ngồi hắn này căn đồ vật.
Mỗi một chút đều đã khống chế cắm thực sảng, Tiền Thịnh ở cách vách bắn ra tới hảo một đoạn thời gian lúc sau, lúc này mới bắn ra tới, tinh dịch toàn bộ bắn ra tới.
Tiền Thịnh nói chính mình muốn bắn thời điểm, Vu Đường phi thường linh hoạt, đều cho hắn lấy ra tới một cái áo mưa, đem hắn dương vật cấp mang lên áo mưa.
Áo mưa mang lên lúc sau, nàng lúc này mới chậm rãi ngồi xuống, một lần nữa ngồi thọc vào rút ra, không có bao lâu, liền bắn ra tới, toàn bộ bắn vào đi áo mưa bên trong, có chút nhiều, cho nên làm cho áo mưa đều nhét đầy.
Hai cái làm đã lâu, lúc này mới dừng lại, cho nên làm cách vách không vui cách vách kia hai vợ chồng không biết làm gì, bởi vì chuyện này đều có thể sảo lên.
"Ngươi xem ngươi, ngươi như vậy vô dụng, liền như vậy điểm thời gian còn có thể bắn ra tới, ngươi xem nhân gia cách vách nam nhân, đến lúc này còn chưa nói ra tới, ngươi như thế nào liền bắn nhanh như vậy? Ngươi liền kéo dài lực đều không có nhân gia kéo dài.".
"Thật không thể trách ta, này có thể trách ta sao? Ta mẹ nó như thế nào biết cách vách nam nhân như vậy có khả năng, ta cái này kéo dài lực đã thực không tồi, ai biết hắn so với ta còn lợi hại, đều đã lúc này, còn không bắn ra tới, còn có thể làm?".
Vu Đường hiện tại nằm ở trên giường, hai người mới vừa thoải mái, nghe thế phiên lời nói, phụt một tiếng bật cười.
Vu Đường nằm bò ở Tiền Thịnh ngực thượng hỏi hắn, "Vui vẻ đem thoải mái đi, nhân gia đều nói như vậy, này nói rõ nói ngươi lợi hại.".
Tiền Thịnh bởi vì hai người hiện tại trên người quá không xong nguyên nhân, cho nên đem nàng mang đi vào trong phòng tắm mặt tắm rửa, đúng lúc này đem nàng cấp nâng mông nâng lên tới, trực tiếp đi vào đến phòng tắm.
Vu Đường vốn đang cho rằng này đã kết thúc, kết quả, không nghĩ tới đem nàng đưa tới trong phòng tắm mặt lúc sau, nở hoa sái, dùng vòi hoa sen xối hai người lúc sau nâng nàng mông cắm đi vào lúc sau lại bắt đầu tân một vòng va chạm.
Hắn này căn đồ vật lại cắm vào tới đột nhiên cắm bức.
Vu Đường bị hắn hành động cấp hoảng sợ, sợ tới mức tay vịn trước mặt vách tường, tùy ý hắn va chạm nàng mông, bị làm a kêu.
Cách vách tình lữ cũng nghe tới rồi thanh âm này, sảo đi lên.
"Ngươi xem ngươi, ngươi đang xem một chút, nhân gia đều đã kết thúc, hiện tại còn có thể, ngươi xem ngươi ngạnh lên sao? Thật là ngươi như thế nào không cùng nhân gia học tập một chút?".
"Mẹ nó như thế nào biết hắn như vậy cường hãn, này đều có thể làm lên không phải đã kết thúc sao? Hiện tại còn có thể lên? Ăn dược đi? Không có uống thuốc, làm gì cùng làm đến cùng cắn dược muốn giống nhau.".
"Nhân gia chính là so ngươi lợi hại, ngươi nghe cái kia nữ bị làm nhiều sảng, mỗi ngày ở chỗ này bị làm, đâu giống ngươi ba ngày hai đầu liền không được.".
Vu Đường nghe được bọn họ hai cái như vậy khắc khẩu bộ dáng xấu hổ không được, thật là quá hạnh phúc, cũng không phải một chuyện tốt.
Giống như hiện tại căn bản là khống chế không được hắn này căn đồ vật, vuốt nàng mông đều có thể ngạnh đi lên, hiện tại va chạm nàng, thoải mái nàng dán vách tường, thân thể bị đột nhiên đụng phải, còn không có từ vừa rồi cao trào trung hoãn quá mức tới, lại bị hắn nhanh chóng thọc vào rút ra tiểu bức, hắn như là cố ý va chạm cấp cách vách nghe giống nhau, tốc độ đặc biệt mau cắm nàng nộn bức, thân thể của nàng bị vòi hoa sen xối, mặt sau bị hắn cấp cắm, thoải mái hưởng thụ không được.
Vu Đường ở phòng tắm lại đến một lần, hôm nay buổi tối đã không biết làm bao nhiêu lần, mỗi một lần thượng cao trào lúc sau, thoải mái nàng giọng nói đã ách, phỏng chừng ngày mai đều phải ăn lười ươi giảm bớt một chút, cho nên bị hắn ôm, đã hoàn toàn ngủ đi qua.
Tiền Thịnh đem nàng đặt ở trên giường lúc sau chính mình cũng lên giường, tắt đèn sau hôn nàng một ngụm, ôm nàng ngủ.
Vu Đường là một cái phi thường mềm như bông, thích dính người người, đặc biệt thích dính hắn, từ kết hôn sau đều là thích ôm hắn ngủ, thật giống như như bây giờ, ngủ lúc sau mơ mơ màng màng cọ xát đến hắn, ôm hắn ngủ, hoàn toàn đã ngủ, Tiền Thịnh đem chăn hướng hai người trên người một cái, khai điều hòa, thoải mái dễ chịu mà cũng ngủ đi qua.
Vu Đường bởi vì đã lâu không có cấp hài tử uy nãi nguyên nhân, cho nên cho rằng chính mình này sữa đã cắt đứt, không nghĩ tới này sáng sớm thế nhưng trướng nãi.
Nàng phía trước ở nhà thời điểm, bởi vì hài tử nãi lượng không đủ, chỉ có thể cho bọn hắn uống sữa bột, cho nên chính mình liền từ bỏ uy nãi, đã thật lâu không có trướng nãi qua, sữa cũng thượng không tới, cho rằng chính mình không có nãi, kết quả hôm nay đau tỉnh, bởi vì muốn trướng nãi, loại cảm giác này đặc biệt quen thuộc.
Tiền Thịnh lên sớm, hắn ở phòng tắm rửa mặt xong ra tới liền nhìn đến nàng ở trên giường ngồi vuốt chính mình ngực.
Tiền Thịnh nhìn đến nàng sáng sớm lên liền vuốt chính mình ngực bộ dáng, nhưng thật ra đã nhìn ra dục hỏa, qua đi hỏi nàng, "Sáng sớm như vậy sắc tình sờ nãi câu dẫn ta. Ngày hôm qua bị làm còn chưa đủ sao? Ngủ phía trước còn không cho ta chạm vào ngươi, sáng sớm liền như vậy kích thích?".
Vu Đường bị hắn nói lời này cấp hết giận, chen chân vào đi đạp hắn một gót chân hắn nói, "Vì cái gì đâu? Không phải giống như ngươi nghĩ như vậy, ta sờ ngực là bởi vì quá đau, ta trướng nãi, đã lâu không có trướng nãi, không biết vì cái gì hiện tại thế nhưng có nãi lên đây, hẳn là gần nhất quá dễ chịu, vẫn là uống lên cái gì là thượng nãi đồ vật.".
Vu Đường vừa rồi sờ chính mình ngực mượn hạ, bởi vì quá đau, liền cảm giác có cái gì ở lấp kín giống nhau, cho nên chính mình lui một chút, hiện tại ngực nhưng thật ra có sữa lộ ra tới.
Tiền Thịnh nhìn nhưng thật ra rất hiếm lạ, rốt cuộc phía trước mới vừa sinh hạ hài tử thời điểm, hắn muốn thử một chút này sữa là cái gì hương vị, cũng chưa biện pháp, bởi vì về điểm này sữa đều không đủ hai đứa nhỏ uống, hắn tưởng uống đều không có thừa, hiện tại thấy được cũng không có người thật sự, cho nên nhìn đến nàng chảy ra sữa, trực tiếp cúi đầu đi nàng trên ngực hút uống rượu.
Vu Đường không nghĩ tới sẽ như vậy kích thích, hắn trực tiếp liền chui đầu vào nàng trên ngực mặt hút nàng sữa, vốn dĩ trướng nãi đau, bị hắn như vậy hút rất thoải mái.
Nàng ra tới cũng không tính nhiều như vậy, cũng cũng chỉ có thể một cái hài tử uống lượng, bởi vì nàng vốn dĩ sữa liền ít đi, hiện tại cũng không có nhiều ít, bị hắn hút, Vu Đường nhìn hắn hỏi, "Hương vị thế nào?".
Tiền Thịnh nói, "Còn hành, không khó uống, nhưng là không thế nào hảo uống.".
"Không hảo uống, ngươi đem ta toàn bộ sữa đều uống lên!".
Tiền Thịnh nghe được lời này tay ở nàng vú mặt trên xoa, "Kia như thế nào cùng? Đây là ta tức phụ sữa, thật vất vả có điểm đáng tiếc nếm thử hạ, cần thiết đến uống. Còn không có uống xong, không cần lãng phí, ta đi xuống lầu mua một ít cơm sáng trở về, bánh bao bánh quẩy xứng ta tức phụ nhi sữa uống, coi như cơm sáng.".
Vu Đường nghe thế phiên lời nói còn tưởng rằng hắn là nói giỡn, không nghĩ tới ở nàng rửa mặt xong lúc sau ra tới, nhìn đến hắn đi xuống lầu mua một ít bánh bao bánh quẩy sữa đậu nành linh tinh, sữa đậu nành chỉ mua một ly cho hắn uống, dư lại chính là chính hắn uống, đem Vu Đường lộng qua đi, hắn hút nàng sữa nói, "Sữa xứng bánh bao, quản no.".
Vu Đường còn không có phản ứng lại đây, kết quả hắn thật sự cứ như vậy cúi đầu đem hắn sữa dư lại đều uống hết, một bên trang bị sữa, một bên liền bánh bao bánh quẩy. Như vậy giải quyết cơm sáng.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...