chương 53. Tiền Thịnh uống say, uống dâm thủy giải rượu

1.8K 7 0
                                    

Các bạn có thể vào kênh youtobe: Phước Audio để nghe nhiều câu chuyện nóng bỏng. Và truy cập vào phuocaudio.com để xem nhiều câu chuyện nóng bỏng tay vì bên trong web sẽ không hạn chế nội dung như youtobe! Xin chân thành cảm ơn các bạn nhiều lắm.

A di đã đem sở hữu sự tình cùng nàng nói, hắn gần nhất chạy đường dài là bởi vì phía trước gọi điện thoại hỏi qua nàng mụ mụ, nói nhà bọn họ bên kia lễ hỏi nói ít nhất muốn  nhiều hơn 20  vạn, hơn nữa bãi tiệc rượu hai bên đều phải đãi, ít nhất phía trước phía sau cũng đến muốn 10 vạn hơn, cho nên đến muốn bị cái 30 nhiều vạn.

Hắn công ty vừa mới lên, chính mình đầu nhập vào rất nhiều tiền, hơn nữa mua xe mua phòng, trên người căn bản là không có gì tiền tiết kiệm, cũng không nghĩ dùng trong nhà dưỡng lão tiền, cho nên liền chuẩn bị tận lực một năm trong vòng kiếm được tiền kết hôn, cho nên mới như vậy đua, mấy ngày nay tới giờ không có tiếp hắn điện thoại, thật là ở chạy đường dài, vẫn luôn đều ở chạy.

Chạy đường dài rất mệt, cơ bản hai ba thiên đều ở trên đường, cho nên căn bản là không có tinh thần lái xe.

Nàng còn như vậy dã man chơi tiểu tính tình, làm đến hắn phân thần mới ra tai nạn xe cộ.

Tiền Thịnh vốn dĩ tưởng giải thích, nhưng là nhìn dáng vẻ hiện tại cái gì đều đã biết, cho nên nhìn nàng nước mũi nước mắt đều hướng trên người hắn lưu bộ dáng, cũng là bất đắc dĩ cho nàng lau nước mắt nước mũi, "Đừng khóc, lại khóc đi xuống ta đều đau lòng muốn chết, hiện tại không phải không có việc gì sao? Đều đã giải thích rõ ràng.".

Vu Đường khó chịu cắn cánh môi hỏi hắn, "Ta có phải hay không thoạt nhìn thực tùy hứng a? Thế nhưng không thông cảm ngươi.".

Tiền Thịnh tiếp tục sờ nàng đầu, "Tùy hứng đúng rồi mà, nữ nhân sao, có người sủng cứ như vậy.".

Vu Đường nghe được đến nơi đây cái mũi càng toan, cọ hắn ôm hắn.



Vu Đường vẫn là không yên tâm, hắn rốt cuộc ra chuyện lớn như vậy, hắn ba mẹ cũng không có phương tiện chiếu cố, rốt cuộc già rồi vẫn là chính mình tuổi trẻ tương đối hảo, cho nên cùng trường học bên kia thỉnh nửa tháng kỳ nghỉ.

Hắn cũng đãi không được, chủ yếu là công ty liền như vậy vài người, hơn nữa hiện tại còn khai thông chạy đường dài nghiệp vụ đâu, cho nên căn bản là không có thời gian nghỉ ngơi, ở bệnh viện đãi một vòng lúc sau, liền nháo đi ra ngoài.

Tuy rằng bác sĩ cho hắn kiểm tra rồi thân thể nói khôi phục mau, nhưng Vu Đường vẫn là này thực lo lắng hắn, cho nên không muốn làm hắn nhanh như vậy trở về, nhưng là Tiền Thịnh không có biện pháp, hắn chính là không có biện pháp nghỉ ngơi, này nghỉ ngơi đều là tiền, cho nên thế nào cũng phải muốn đi làm.

Vu Đường tuy rằng không cao hứng, nhưng vẫn là tùy ý hắn đi ra ngoài, không cho hắn chạy đường dài, muốn công tác chỉ có thể ở bổn tỉnh bên này chạy khoảng cách ngắn, nói cách khác liền không cho xuất viện.

Tiền Thịnh đáp ứng xuống dưới, Vu Đường không có trở về, muốn chiếu cố đến hắn hoàn toàn khỏe lại mới thôi, cho nên gần nhất vẫn luôn đãi ở nhà cho hắn hầm các loại dinh dưỡng phẩm.

Hắn uống canh gà đều uống đến phun ra.

Vu Đường vẫn là tiếp tục nấu, hôm nay Tiền Thịnh ra cửa thời điểm uống lên chút rượu, bởi vì tiếp đại sinh ý, kiếm được khoản tiền lớn.

Hắn trở về thời điểm Vu Đường nhìn hắn uống rượu bộ dáng phải bị hắn tức chết rồi, nói tốt không chuẩn đi uống rượu, kết quả chính mình còn uống như vậy say như chết, nàng tuy rằng là tức chết rồi, nhưng là nhìn đến hắn ở trên sô pha nằm bộ dáng đi cho hắn nấu canh giải rượu lại đây, vừa định muốn uy hắn uống, kết quả một qua đi, hắn mở to mắt, đối với nàng quần áo, cứ như vậy duỗi tay đi vào đến nàng vú bên trong sờ soạng một chút.

Vu Đường không có mặc nội y, bị hắn sờ đến vú, Tiền Thịnh nuốt nước miếng nói, "Đường Đường cho ta uy nãi uống, ta muốn ăn Đường Đường vú.".

Vu Đường, ".".

Xem hắn cái này chơi lưu manh bộ dáng, nàng ngực cho hắn xoa, Tiền Thịnh thật liền vẫn luôn ném lưu manh, tay ở nàng đầu vú sờ.

Bởi vì hắn thân thể nguyên nhân, cho nên không quá phương tiện làm cái kia sự tình, gần nhất đều vẫn luôn khắc chế hắn, hiện tại uống say khẳng định chơi xấu, vuốt nàng ngực, không biết là cố ý trang say vẫn là giả, khóc la muốn ăn nàng vú.

Vu Đường xem hắn như vậy ủy khuất đáng thương bộ dáng, không có biện pháp đem chính mình váy cấp cởi ra, cởi ra lúc sau lộ vú cho hắn nhìn xem, hắn muốn ăn vú bộ dáng, còn lên riêng đem vú phóng tới hắn miệng mặt trên uy hắn ăn.

Vu Đường đều đã lên, đè thấp thân mình hướng tới hắn tới gần, đem chính mình bên trái đến từ đưa đến hắn miệng thượng, hắn đôi mắt nhìn chằm chằm vào nhìn nàng, nàng còn ngượng ngùng, "Ăn a, ngươi là nói ngươi muốn cho ta ăn sao? Ta hiện tại đều uy ngươi ăn vú.".

Tiền Thịnh nghe được lời này mới há mồm cắn một ngụm nàng vú, đem nàng vú cắn một ngụm sau, hút nàng núm vú, hướng trong miệng liếm mút, cùng tiểu hài tử uống nãi giống nhau, phảng phất bên trong có sữa liều mạng hút.

Hắn hút nãi lực độ đặc biệt đại, làm cho hắn có chút đau, hắn một bên hút vú, mặt khác tay còn sờ đến nàng quần lót mặt trên, Vu Đường bị hắn cái dạng này làm cho thân thể đều mềm xuống dưới, hắn tay sờ đến nàng quần lót trung ương, vẫn luôn vuốt nàng cô bé xoa, ra tới không ít dâm thủy.

Nàng mặt trên bị hút, phía dưới bị vuốt, thân thể đều thực ngứa, nàng xuyên chính là hồng nhạt quần lót, phía dưới sờ ướt lúc sau, một bãi vết nước đặc biệt rõ ràng, hắn cho nàng hút nãi thời điểm phía dưới cũng có phản ứng, cảm giác phía dưới ướt dầm dề.

Tiền Thịnh ăn nàng vú ăn một hồi lâu lúc sau, cùng nàng nói, "Ta muốn ăn bướm, uống bức thủy.".

Vu Đường, ".".

Nghe được hắn như vậy quá mức yêu cầu, hơn nữa xem hắn bộ dáng này cũng không giống như là thật sự say, cho nên nhéo hắn mặt hỏi, "Tiền Thịnh, ngươi đây là thật say vẫn là giả say?".

Tiền Thịnh đôi mắt đã lộ ra hồng tơ máu, nhìn hắn xem là bộ dáng thật là uống say bộ dáng, rốt cuộc một thân mùi rượu, "Uống say cũng muốn ăn búm, Đường Đường đem cô bé phóng ta miệng thượng, uy ta uống dâm thủy giải rượu.".

Vu Đường, ".".

Lấy hắn không có biện pháp, cũng không giống như là thật sự uống say bộ dáng, nhưng là lại nhìn như là uống say bộ dáng, nghĩ đến Tiền Thịnh gần nhất phỏng chừng là nghẹn đến phát cuồng, hai người cũng lâu lắm không có làm cái kia, cho nên chẳng sợ hiện tại ở trên sô pha mặt, vẫn là qua đi chủ động đem phía dưới tiến đến hắn miệng thượng.

Nàng đem phía dưới tiến đến hắn miệng thượng lúc sau, Tiền Thịnh đem nàng quần lót cởi xuống dưới, quần lót cởi xuống dưới lúc sau, hắn còn riêng ngẩng đầu đi lên đến nàng tiểu bức mặt trên, nghe thấy một chút nàng tiểu bức tao vị.

Vu Đường bị hắn ngẩng đầu lộng một chút rất ngứa, nhìn đến hắn nằm ngoan ngoãn, chờ tiểu bức đưa lên tới thời điểm, nàng phía dưới đối với hắn mặt, trực tiếp bay lên không, mở ra ở hắn trên mặt, theo sau một chân treo ở trên sô pha, mặt khác một chân đứng đem phía dưới rộng mở tới cấp hắn nhìn nàng tiểu bức.

Nàng hiện tại phía dưới hoàn toàn rộng mở, Tiền Thịnh trực tiếp thượng miệng, ngậm lấy nàng lỗ nhỏ, Vu Đường bị liếm thượng trong nháy mắt kia thoải mái thiếu chút nữa liền ngã xuống, bất quá bắt được một bên sô pha chân, cho nên mới chống xuống dưới, hiện tại một chân căng ra một chân trên mặt đất, cứ như vậy đem tiểu bức đưa đến hắn miệng thượng, cái này hình ảnh vẫn là rất thẹn thùng.

Tiền Thịnh liền như vậy liếm nàng đưa lên miệng bức, đầu lưỡi linh hoạt quét nàng nộn bức, kích thích nàng âm đế, đầu lưỡi vẫn luôn đỉnh âm đế lộng, Vu Đường bị liếm không chịu nổi, quá thoải mái, chân mềm giống nhau, phía dưới ra tới rất nhiều bức thủy, bị đầu lưỡi của hắn hít vào đi trong miệng uống.

EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ