Vu Đường có chút sợ hãi hỏi hắn, "Hiện tại liền phải thấy sao? Có thể hay không có điểm quá sớm, nếu không tối nay thời điểm rồi nói sau, ta hiện tại còn không có chuẩn bị tâm lý thật tốt, ta sợ ta làm không tốt, như thế nào đột nhiên liền cứ như vậy nóng nảy nha? Ta. Ta không có phương diện này kinh nghiệm, ta sợ.".
Tiền Thịnh nghe thế một phen lời nói, nhìn nàng này tiểu biểu tình thật là thực sợ hãi bộ dáng, này hoang mang rối loạn không biết còn tưởng rằng là phát sinh cái gì đại sự, bị nàng đậu cười duỗi tay đi vuốt nàng bụng nói, "Ngươi hiện tại không thấy, chẳng lẽ chờ tương lai bụng bị ta làm lớn lúc sau mới thấy sao?".
Vu Đường nghe được hắn như vậy không đứng đắn nói tức giận đến đánh hắn một chút nói cái gì đâu, "Nếu là dám đem ta bụng làm đại, ta ba hiện tại là có thể đem ngươi chân đánh gãy.".
Hắn cũng không dám. Muốn mang thai kia cũng là kết hôn lúc sau danh chính ngôn thuận sự tình.
"Liền đánh cái cách khác, dù sao chúng ta hai cái hiện tại đều chỗ đến nước này, không thấy có thể được không? Ngươi hiện tại đều ở bên này, ta ba mẹ đều biết ngươi tồn tại, ta cùng bọn họ nói, ngươi nếu là không đi gặp bọn họ nói ảnh hưởng càng không tốt.".
Vu Đường nói như vậy giống như cũng có đạo lý, hai người chỗ cũng có mấy tháng, đều là bôn kết hôn đi, sớm hay muộn muốn kết hôn, hiện tại đều ở cái này thành thị, nếu là không thấy nói giống như cùng nhân gia người trong nhà không thể nào nói nổi, liền đáp ứng xuống dưới.
Nàng là đương lão sư đều thảo trưởng bối thích, nhưng là thật sự đến nước này thời điểm vẫn là rất khẩn trương, sợ chính mình cha mẹ chồng không thích chính mình, mặt sau lôi kéo Tiền Thịnh đi mua quần áo đi.
Nàng cảm thấy chính mình những cái đó quần áo có chút trang nộn, rốt cuộc nàng tuy rằng đã mau 30 tuổi người, nhưng là vẫn là muốn trang điểm tuổi trẻ một ít, rốt cuộc tới yêu đương lại không phải tới làm gì, cho nên mua quần áo đều có vẻ nộn một ít, nàng thoạt nhìn liền có điểm không thành thục, cho nên thấy gia trưởng vẫn là đến muốn mua một ít thành thục ổn trọng quần áo.
Nàng vốn đang rất mệt, nhưng là hiện tại nói đến đi dạo phố đi thương trường đi dạo, đi dạo vài tầng lầu, nàng vẫn luôn chọn lựa chính mình muốn mua quần áo, thử thật nhiều đều không thế nào thích.
Tiền Thịnh bắt đầu tới cùng nàng đi dạo phố thời điểm rất tinh lực tràn đầy, nhưng là đi dạo mấy cái cửa hàng phát hiện nàng cái gì đều không thích, hơn nữa có thể chọn nửa ngày đi nửa ngày thời điểm đến mặt sau hoàn toàn bỏ mình, hỏng mất.
Hắn có một cái cửa hàng liền ngồi ở trên ghế mặt, thật sự là đi không đặng, cũng không biết nữ nhân vì cái gì như vậy có thể đi dạo phố, làm hắn ở trên giường lộng bao lâu hắn đều không cảm thấy mệt, nhưng là bồi hắn tức phụ nhi đi dạo phố, hắn thật sự có điểm ăn không tiêu.
Vu Đường này mua đồ vật đi, cũng không phải nói nhìn liền mua, này chọn hơn nửa ngày vẫn luôn hỏi hắn, mỗi một vấn đề đều như là ở toi mạng đề giống nhau.
Hắn đến mặt sau cũng không dám nói chuyện, hỏi hắn thích không thích, đẹp hay không, hắn nói thực ra, nam nhân cùng nữ nhân ánh mắt là có chút chênh lệch.
Cho nên hắn nói thực ra, khó coi có điểm xấu, có điểm hoa có điểm lão, dù sao đều nói thực ra, kết quả đem Vu Đường làm cho đều không vui, cũng không biết sao lại thế này.
Mặt sau Vu Đường cũng không phải thực vui vẻ, không nghĩ phản ứng hắn, nàng cảm thấy Tiền Thịnh một chút ánh mắt đều không có, cuối cùng giận dỗi mua một bộ bình thường bạch ren váy dài đi trở về.
Tiền Thịnh mặt sau cũng không biết chính mình làm sai sự tình gì, chỉ biết nàng không vui, vẫn luôn lạnh mặt.
Hắn lái xe trở về, Vu Đường cũng không nói lời nào, hắn duỗi tay đi niết nàng mặt hỏi nàng, "Làm sao vậy? Ta làm sai sự tình gì sao? Như thế nào vẫn luôn đều không vui? Có phải hay không ta nói sai lời nói.".
Vu Đường chính là không tính toán phản ứng hắn, xem hắn tay vẫn luôn không an phận niết hắn mặt, nàng sinh khí mà đem hắn tay cấp đẩy ra, "Không cùng ngươi loại này không ánh mắt người ta nói lời nói.".
Tiền Thịnh, ".".
Hắn liền càng không thể hiểu được, không phải hỏi hắn ý kiến sao? Hắn luôn nói chính mình ý kiến còn có thể đủ đắc tội với người.
Hắn đi theo nàng cùng nhau lên lầu đi, thật đúng là liền sinh khí, ôm cũng không cho ôm, sờ cũng không cho sờ soạng, dọc theo đường đi đều cùng hắn bảo trì khoảng cách, hắn chạm vào nàng một chút liền cùng tạc mao giống nhau.
Vu Đường trở về đến trên lầu, bởi vì hôm nay đi ra ngoài một ngày, cho nên trên người dơ hề hề tắm rửa một cái ra tới.
Tiền Thịnh cũng tắm rửa xong, tắm rửa xong ra tới lúc sau, Vu Đường ở trên sô pha ngồi xem TV, nói với hắn, "Ngươi đem quần áo giặt sạch. Giặt sạch sau đem quần áo phơi khô, sau đó đem mà cấp kéo.".
Nàng ngày thường tâm tình tốt thời điểm liền sẽ cho hắn làm những việc này, nhưng là hiện tại tâm tình đặc biệt không tốt, cho nên cũng không cho hắn đương lão mụ tử.
Tiền Thịnh biết chính mình chọc tức phụ sinh khí, cho nên phi thường ngoan nghe lời cấp giặt quần áo phết đất, đều chuẩn bị cho tốt, còn cho nàng cắt trái cây ăn, còn riêng cho nàng nhặt cắt móng tay, cho nàng cắt móng chân lúc sau mới chậm rãi hống hảo nàng.
Tiền Thịnh là biết miệng mình không đúng rồi, hắn về sau lại bồi nàng đi dạo phố nhất định sẽ không nói cái gì nữa có điểm xấu, có điểm lão, rất khó xem những lời này, hắn lần sau lại khó coi cũng sẽ nói rất đẹp.
Vu Đường ngày hôm sau sáng sớm lên thu thập đồ vật cùng hắn cùng nhau trở về, tuy rằng nói ở vùng ngoại thành bên kia, nhưng là trở về vẫn là đến muốn thu thập hai ba thiên quần áo, nói sáng sớm đều đem hai người quần áo thu hảo, ngày hôm qua đi dạo phố thời điểm thuận tiện cấp lão nhân gia mua quà tặng đều mua.
Tuy rằng là Tiền Thịnh ra tiền, rốt cuộc lần đầu tiên tới cửa tổng không thể cái gì lễ vật đều không cho, sẽ làm người lên án, cho nên vẫn là chuẩn bị, mua đều là hai lão thích đồ vật, dinh dưỡng phẩm còn có một ít bi kịch linh tinh lá trà.
Nàng lên thay quần áo, đi gặp lão nhân gia cũng không tính toán hoá trang, bị người ta nhìn đến không hảo liền đơn giản đồ cái phòng phơi cách ly lúc sau liền đi ra ngoài, lộng điểm son môi trau chuốt.
Tiền Thịnh cũng chuẩn bị cho tốt, mang nàng đi đến dưới lầu ăn một đốn cơm sáng lúc sau, lái xe hơn ba giờ đến vùng ngoại thành.
Vu Đường vốn dĩ tới trên đường còn không có cảm thấy có cái gì, hiện tại tới rồi cửa có chút sợ hãi, cũng không dám đi xuống.
Tiền Thịnh dẫn theo đồ vật muốn đi xuống, Vu Đường có chút chân mềm, không dám đi xuống, cũng chỉ có thể ngồi trên xe, đáng thương vô cùng nhìn hắn nói, "Tiền Thịnh, ta có điểm sợ hãi, ta không có phương diện này kinh nghiệm, ta sợ chờ một chút thấy được ngươi ba mẹ sẽ xấu hổ, hơn nữa ta sợ ta nói sai lời nói.".
Tiền Thịnh trực tiếp đem cửa xe lộng khai, đem người ôm xuống dưới, "Yên tâm đi, ta ba mẹ khá tốt ở chung, ngươi xem ta tính cách liền biết.".
Vu Đường bị lộng xuống dưới, có chút sợ hãi đi theo hắn dắt tay đi vào, Tiền Thịnh ba mẹ hiện tại ở trong hoa viên gieo trồng hoa cỏ đâu, hai lão liền thích mấy thứ này, cho nên một mảnh biển hoa nhìn liền rất xinh đẹp.
Tiền Thịnh đi vào hô người, Vu Đường cũng đi theo đi vào, ở hắn mặt sau, có chút khiếp đảm, tiền mẫu buông vòi hoa sen qua đi, "U, Đường Đường tới, mau làm a di nhìn một cái, nhiều thủy linh cô nương.".
Vu Đường bị tiền mẫu lôi kéo qua đi, nhéo khuôn mặt, như vậy đáng yêu bộ dáng, hiếm lạ không được, còn thực ôn nhu, nàng lúc trước xem ảnh chụp thời điểm liền đặc biệt thích xem vẫn là nhập học chứng kiện chiếu đâu, cùng hiện tại xuất nhập không lớn.
Vừa thấy chính là thiên nhiên mỹ nữ mặt.
Vu Đường rất ngượng ngùng, nhìn a di cười tủm tỉm, khẩn trương lòng bàn tay ra mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...