chương 47. Vòi hoa sen phun đến đến cao trào

1.6K 3 0
                                    


Các bạn có thể vào kênh youtobe: Phước Audio để nghe nhiều câu chuyện nóng bỏng. Và truy cập vào phuocaudio.com để xem nhiều câu chuyện nóng bỏng tay vì bên web sẽ ko hạn chế nội dung như youtobe! Xin chân thành cảm ơn các bạn nhiều lắm.

Vu Đường không nghĩ tới hắn thế nhưng chơi như vậy kích thích, thế nhưng lấy vòi hoa sen đối với nàng phía dưới, hơn nữa bởi vì vòi hoa sen đánh sâu vào thật sự là quá lớn, đối với phía dưới phun thời điểm lại là như vậy sảng, nàng bị vọt một chút không có nhịn xuống bắt tay cấp buông ra.

Tiền Thịnh xem nàng tay rời đi tiếp tục phân phó nàng, "Bắt lấy ngươi tiểu bức cho ta hướng.".

Vu Đường còn không có từ vừa rồi mạnh mẽ trung phản ứng lại đây, liền nghe thế phiên lời nói, tiếp tục duỗi tay chạm đến chính mình tiểu bức, đối với hắn thở dốc, sau đó vuốt chính mình tiểu bức bẻ ra cho hắn nhìn, làm hắn nhìn nàng tiểu bức, ướt dầm dề, bởi vì bị đánh sâu vào nguyên nhân, vốn dĩ phấn nộn nhan sắc trở nên có chút có chút đỏ thẫm.

Tiền Thịnh đối với nàng hạ thể đem vòi hoa sen phiên một cái thân, đối với hạ thể đột nhiên phun vòi hoa sen khai chính là lớn nhất, cho nên đối với nàng hạ thể mãnh phun thời điểm, Vu Đường chịu không nổi cảm giác thân thể đều đã tê rần, nhưng là còn phải muốn lột ra tiểu bức cho hắn phun vòi hoa sen, cái này cảm giác quá cường, Vu Đường cảm thấy toàn thân đều tê tê, đặc biệt thoải mái, chân đều phải nhịn không được run run, duỗi tay đi lột ra chính mình tiểu bức, hai tay đều ướt lộc cộc, đặc biệt dính.

Nàng hai tay lột ra tiểu bức, đem tiểu bức lột ra lớn nhất, nàng cúi đầu nhìn vòi hoa sen thủy vẫn luôn hướng tới chính mình tiểu bức bên trong phun đi vào, ngẩng đầu nhìn Tiền Thịnh đã chịu không nổi, Tiền Thịnh xem nàng tới rồi một vòng cao trào, mặt đều là hồng lúc sau lúc này mới đem vòi hoa sen đóng.

Ôm nàng hỏi, "Thoải mái sao?".

Vu Đường vừa rồi bị vòi hoa sen đưa đến cao trào, hắn cũng không biết vì cái gì sẽ họa hạ hướng về phía tiểu bức đều có thể đủ như vậy thoải mái, chủ yếu cũng là vì dòng nước quá cường đại, cho nên đem nàng đưa đến cao trào.

Nàng thở phì phò nhìn hắn nói, "Thật thoải mái.".

Tiền Thịnh cũng là đột nhiên mới nghĩ đến này cho hắn thoải mái, không nghĩ tới này tao hóa vẫn là rất nghiện, cho nên đem vòi hoa sen đóng lúc sau đem nàng thiết tới rồi trên vách tường, theo sau làm nàng xoay người lại nhìn hắn, hai người mặt đối mặt, hắn đem nàng mông chu lên tới, dương vật đối với nàng mông cánh, bẻ ra cứ như vậy cắm đi vào.

Vu Đường bị hắn dương vật cắm vào tới kia nháy mắt thoải mái kêu một tiếng, theo sau ấn vách tường, bị hắn đối với mông dùng sức thọc vào rút ra.

Vu Đường vốn đang ở thừa nhận hắn va chạm, đúng lúc này, Tiền Thịnh đem một bên sữa tắm lấy qua đi, phân phó nàng nói, "Lấy sữa tắm xoa thân thể, ta một bên cắm ngươi bức, ngươi một bên tắm rửa.".

Vu Đường nghe được lời này ngoan ngoãn duỗi tay qua đi, cầm lấy một bên sữa tắm, đối với chính mình trên người mạt sữa tắm là sữa bò hương vị, cho nên thượng thậm chí sau có chút bôi trơn, nàng phía dưới vẫn luôn bị thọc vào rút ra, mông chu lên tới, mặt trên động thủ lộng thân thể của mình.

Sữa tắm hướng chính mình trên người lộng lúc sau đã hảo, Tiền Thịnh vừa rồi vẫn luôn cắm nàng tiểu bức, xem nàng hảo lúc sau, lúc này đem dương vật rút ra, làm nàng xoay một cái thân thể, vừa rồi sau nhập tư thế cắm đi vào, hiện tại thay đổi vị trí, mặt đối mặt mà cắm nàng, đem nàng một chân bẻ ra, dương vật thọc đi vào, hai người hòa hợp nhất thể.

Vu Đường cho chính mình lau sữa tắm lúc sau đến cho hắn mạt, phía dưới một chân tách ra bị hắn dán ở vách tường, dùng sức thọc vào rút ra thời điểm, nàng duỗi tay đi cho hắn sát sữa tắm.

Hắn thọc vào rút ra tốc độ quá nhanh, làm Vu Đường có chút ăn không tiêu, tay nàng đều ở phát run cho hắn bôi sữa tắm.

Tiền Thịnh tùy ý nàng cho chính mình bôi sữa tắm, phía dưới đối với nàng tiểu bắt buộc kính thọc vào rút ra, một chút một chút đều đem tiểu bức cấp đánh bạch bạch bạch vẫn luôn phát ra thân thể tiếng đánh.

Vu Đường thoải mái không được, bị cắm cả người thân thể đều run run, đúng lúc này, đưa tiền thịnh bôi sữa tắm lúc sau, Tiền Thịnh nở hoa sái, vòi hoa sen mở ra lúc sau nước ấm hướng về phía hai người thân thể lộng xuống dưới, không ngừng hướng về phía hai người thân thể, Vu Đường sữa tắm bị rửa sạch, Tiền Thịnh ấn nàng mông, vòi hoa sen đối với hai người thân thể hướng, hắn lại dựa theo sau nhập tư thế, đối với nàng mông dùng sức đâm.

Vu Đường bị làm cho thoải mái cực kỳ, vòi hoa sen đối với hai người thân thể phun, phía dưới còn ở kết hợp, cho nên kết hợp thời điểm phát ra bạch bạch bạch hỗn hợp tiếng nước thanh âm.

Vu Đường thân thể dán gạch men sứ vách tường, vú dán ở xoa sát, nàng không dám gọi quá lớn thanh, rốt cuộc nơi này là nàng ba mẹ gia, nếu là kêu ra tới quá lớn thanh âm bị nghe được còn rất e lệ, cho nên liền khắc chế phát ra giọng mũi, thật cẩn thận kêu, Tiền Thịnh đúng lúc này, đem dương vật rút ra, rút ra lúc sau, vậy rất lớn lực cắm đi vào, bắt đầu thọc vào rút ra nàng, mỗi một chút đều đem nàng làm cho khắc chế không được thoải mái, đầu muốn tạc giống nhau.

Hai người thân thể kết hợp chỗ ra tới thủy rất nhiều, hỗn hợp vòi hoa sen thủy, đặc biệt bôi trơn.

Nàng bị hắn vỗ mông cắm, bởi vì ở bên ngoài không phải ở nhà nguyên nhân, cho nên vẫn là khắc chế nói cái gì cũng không dám nói, sợ chính mình nói ra bị nghe được, vẫn là rất ngượng ngùng.

Vu Đường bị vỗ mông, bạch bạch bạch vài cái, kẹp chặt phía dưới, trực tiếp liền đến cao trào.

Tiền Thịnh biết gần nhất không phải an toàn của nàng kỳ, cho nên đem dương vật rút ra, không có bắn ở bên trong, bắn tới một bên xuống nước chỗ.

Hắn cũng bắn ra tới, Vu Đường cao trào lúc sau dán vách tường, thoải mái không được, còn không có hoãn lại đây nhìn hắn, eo giác đều hồng.

Đặc biệt thoải mái.

Tiền Thịnh xem nàng đã ăn không tiêu bộ dáng, cũng không dám tiếp tục ở tới, cầm lấy một bên khăn lông cho nàng lau khô thân thể lúc sau, cứ như vậy ôm nàng đi ra ngoài.

Vu Đường phía trước một người trụ thời điểm vẫn là sẽ xuyên áo ngủ ngủ, rốt cuộc tổng cảm giác lỏa ngủ sẽ không an toàn, một cái độc thân nữ tính, lỏa ngủ nói sợ có cái gì nguy hiểm sẽ bị nhìn đến, hơn nữa chạy chạy không có phương tiện, liền vẫn duy trì xuyên áo ngủ thói quen.

Nhưng là giao cái bạn trai đi vào bên này cùng hắn cùng nhau lúc sau trước nay liền không có xuyên qua quần áo ngủ, vẫn luôn là lỏa ngủ.

Rốt cuộc giống bọn họ hai cái loại này lên giường trình độ số lần tới nói, mặc quần áo ngủ là không có khả năng, chẳng sợ mặc quần áo ngủ mặt sau cũng đến muốn cởi ra, còn giảm đi mặc quần áo cái này bước đi.

Cho nên còn không bằng chính mình ngay từ đầu liền lỏa ngủ, phát hiện lỏa ngủ còn rất thoải mái, mặt sau tự nhiên mà vậy chính mình cũng thường xuyên lỏa ngủ.

Vu Đường mỗi lần cái này lúc sau liền lại đặc biệt vây, cho nên hiện tại trực tiếp liền ngủ đi qua.

Tiền Thịnh xem nàng ngủ qua đi lúc sau, cầm máy sấy tóc, cho nàng làm khô tịnh tóc, lúc này mới ngủ.



Vu Đường ngày hôm sau lên rất sớm, vốn dĩ tính toán làm cơm sáng, kết quả cùng Tiền mụ mụ ở dưới lầu cùng nhau tu bổ hoa hoa thảo thảo.

Tu bổ xong lúc sau, tiền ba ba lái xe đã trở lại, ngày hôm qua Vu Đường thích ăn trong nhà làm màn thầu, cho nên hôm nay sáng sớm liền đi ra ngoài, một nhà sớm một chút không mua màn thầu, trong nhà làm vẫn là không có nhà này sớm một chút phô làm ăn ngon, nhà này sớm một chút phô là có tiếng màn thầu ăn ngon, cho nên hắn sáng sớm liền đi mua không ít trở về.

Vu Đường chuẩn bị cho tốt lúc sau kêu Tiền Thịnh xuống dưới, Tiền Thịnh ở rửa mặt, hảo lúc sau đi xuống, hắn ăn mặc thực hưu nhàn, nhìn đến Vu Đường tới thời điểm, ôm nàng eo, đối với nàng miệng hôn một cái, "Sáng sớm tưởng ngày bức.".

Vu Đường, ".".

Người này dục vọng đến tột cùng là có bao nhiêu cường? Như thế nào cả ngày liền nghĩ chuyện này?!.

EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ