Làm cái này sống kỳ thật rất mệt, cả ngày đều ở khuân vác, đây là cái dựa thể lực sống làm.
Bất quá này hành cũng kiếm tiền, hơn nữa mấy năm làm thời điểm còn không có như vậy phương tiện mau lẹ chuyển nhà công ty, cho nên mấy năm trước cũng đã đánh hạ tới hộ khách rất nhiều, đa số muốn chuyển nhà đều sẽ tìm bọn họ, bên này cũng là có chút danh tiếng, cho nên mấy năm gần đây vẫn là kiếm không ít, bằng không hắn cũng không có khả năng dựa vào chính mình bản lĩnh mua xe mua phòng, tuy rằng khoản vay mua nhà là cung, nhưng nơi này là thành phố lớn, mỗi tháng khoản vay mua nhà cung không ít, đầu phó cũng không ít, mời nhiều ít công nhân liền thỉnh mấy cái, vẫn luôn đi theo tới.
Tiền Thịnh yêu đương xử đối tượng thời điểm liền theo chân bọn họ mấy cái đề qua, hiện tại vẫn là lần đầu đem chính mình đối tượng đưa tới cửa hàng bên trong, cho nên mọi người xem đến hắn bạn gái tới thời điểm sôi nổi lại đây nhìn nhìn.
Vu Đường vừa rồi tới tìm hắn thời điểm, liền suy nghĩ cửa hàng có nhiều như vậy công nhân, muốn hay không cho đại gia mua chút trái cây mua trà sữa gì đó.
Tiền Thịnh không nói gì liền nói tùy ý tưởng mua liền mua, không nghĩ mua liền không mua, nàng cảm thấy chính mình nói như thế nào đều là lão bản nương, vẫn là đến phải cho đại gia mua một ít đồ vật, lần đầu tiên gặp mặt cho nên đi phụ cận trái cây quán.
Nàng tưởng mua trái cây ăn, cho nên cũng sẽ gánh nước quả, cho nên ở trái cây quán mặt trên chọn vài loại trái cây tính tiền, còn có một ít quý cherry.
Nàng chuẩn bị cho tốt lúc sau mua đơn, Tiền Thịnh dẫn theo.
Nàng phía trước nói chính mình mua đơn khẳng định sẽ bị hắn cướp mua đơn, nhưng là hiện tại khai thông cái thân mật phó lúc sau cũng không ngăn cản hắn nàng đi mua đơn, bởi vì mỗi lần xoát đều là Tiền Thịnh tạp.
Vu Đường mua không ít trái cây lúc sau, mặt sau lại cảm thấy muốn mua trà sữa tương đối hảo, cho nên lại đi mua một ít giải khát trà sữa trà chanh linh tinh, lúc này mới đi đến, đi đến thời điểm còn rất ngượng ngùng, nàng vốn dĩ tính cách liền rất nội liễm, ngày thường đối mặt chính mình học sinh cũng cũng chỉ có các đồng sự không có gặp qua nhiều ít người ngoài, cho nên đi đến thời điểm rất ngượng ngùng.
Nàng mới vừa đi đến thời điểm còn không có tới kịp đi vào đâu, liền nghe được bên trong có người lớn tiếng nói lão bản nương tới.
Nàng nghe được lời này thật sự là mặt đỏ, cùng hắn tay trong tay đi vào cùng đại gia đánh một tiếng tiếp đón lúc sau nói, "Đây là cho các ngươi mua trái cây còn có trà sữa, không biết các ngươi thích ăn cái gì liền tùy ý tới một ít, các ngươi thích cái gì có thể nói cho ta, lần sau tới thời điểm cho các ngươi mang.".
Công nhân nhóm nhìn đến cái này kinh ngạc nhìn Tiền Thịnh nói, "Lão bản, phía trước nhưng không có cùng chúng ta nói ngươi này thân cận đối tượng trường đẹp như vậy, không đúng, là lão bản nương trường như vậy đẹp a! Này nếu là ta mẹ cho ta giới thiệu như vậy đẹp thân cận đối tượng, ta đều có thể bôn hai mét cao, này cũng quá đẹp đi, này ôn nhu hiền huệ.".
Tiền Thịnh nghe được lời này chiếm hữu dục ra tới, "Lại đẹp kia cũng là ta tức phụ nhi.".
Đại gia nghe được lời này liền cười, "Là là là, là ngươi tức phụ nhi, dù sao cũng là chúng ta lão bản nương, lại đẹp cũng không dám đoạt a, nói nữa có thể đoạt đến quá lão bản ngươi sao?".
Vu Đường nhưng thật ra rất ngượng ngùng, tuy rằng là như vậy một chuyện, nhưng là từ hắn trong miệng nói liền đặc biệt thẹn thùng, cho nên hiện tại dựa vào bờ vai của hắn biên, nhìn đại gia mặt đỏ, nàng đi vào bên ngoài đất trống, có cái vòi nước liền ở đất trống bên này, cho nên cầm một cái chậu qua đi đem trái cây làm ra tới, rửa sạch sẽ làm ra tới.
Đại gia ăn trái cây uống trà sữa có nói có liêu, không có một lát liền nhận được đơn, có người muốn hẹn trước tới cửa chuyển nhà phục vụ, cho nên hiện tại đến phải đi.
Tiền Thịnh bắt đầu thời điểm yêu cầu chính mình động thủ, ta hiện tại làm đi lên, công nhân nhóm có thể đi, cũng không cần hắn, trừ phi là bận quá thời điểm, hắn mới có thể đi hỗ trợ. Tiểu nhan chế làm.
Bên trong có cái tiểu nhân bàn làm việc, hắn hiện tại liền ngồi ở bàn làm việc mặt trên, Vu Đường đi theo hắn cùng nhau, liền ngồi ở hắn trên đùi mặt, mặt khác những người đó đều rời đi, bởi vì có sống làm, liền hắn một người ở bên này lưu thủ.
Nàng ăn trái cây, tò mò hỏi hắn, "Ngày thường bọn họ đều đi làm việc nói, vậy ngươi có phải hay không một người ở cửa hàng nơi này, ngươi ở cửa hàng nơi này muốn làm chút cái gì nha?".
"Cùng ngươi tán tỉnh.".
Hắn nhưng thật ra thành thật thẳng thắn, như vậy vừa nói giống như minh bạch phía trước còn không có xác định ở bên nhau thời điểm, hai người chính là WeChat nói chuyện phiếm, khi đó tìm hắn mỗi một lần đều là giây hồi.
Khi đó cũng không biết hắn có phải hay không có công tác này, nói cách khác như thế nào làm được giây hồi đâu?.
Bất quá hiện tại xem ra chính là hắn nhìn chằm chằm giây hồi, không để bụng ngươi người sao có thể sẽ nhìn chằm chằm ngươi tin tức giây hồi?.
Nghĩ đến đây trong lòng nhưng thật ra ngọt ngào hì hì, cho nên cho hắn uy trái cây ăn, chính mình ăn dư lại một nửa dâu tây thí thí cho hắn ăn.
Nàng ở trên mạng nhìn đến nói bạn gái cấp bạn trai ăn dâu tây thí thí, chính mình là cái đầu, sau đó đem dâu tây thí thí cho hắn, xem hắn ăn không ăn.
Tiền Thịnh thật đúng là không có ghét bỏ nàng, chủ yếu là Vu Đường ăn uống thật sự là quá nhỏ, ngày thường hai người ăn cơm thời điểm hắn làm rất nhiều, sau đó ăn không vô thời điểm đều là ném cho hắn giải quyết.
Hắn lượng cơm ăn đại, rốt cuộc chính mình liền trường như vậy cao cái đâu, hơn nữa người phương bắc lượng cơm ăn đích xác chính là lớn một chút, cho nên mỗi lần đều là bị hắn làm quang, ăn nàng nước miếng cũng không biết ăn bao nhiêu lần, cho nên nhìn nàng đưa qua dâu tây thí thí trực tiếp liền há mồm cắn.
Vu Đường xem hắn ăn xong đi lúc sau có chút kinh hỉ hỏi hắn, "Ăn ngon sao?".
Tiền Thịnh nghe được lời này nhìn nàng, ánh mắt thâm thúy nhìn chằm chằm nàng phía dưới xem, "Ăn ngon là ăn ngon, nhưng là ta càng muốn ăn dâu tây nước.".
Vu Đường có chút ngốc, "Ngươi nơi này có ép nước cơ sao? Ta nhìn đến nhà ngươi giống như không có ép nước cơ, ngươi nếu là muốn ăn ép nước cơ nói, chờ một chút chúng ta trở về thời điểm mua một cái ép nước cơ, ta ngày mai cho ngươi lộng dâu tây nước ăn.".
Tiền Thịnh đem nàng cấp ôm ở bàn làm việc thượng, tách ra nàng chân nói, "Như vậy phiền toái riêng mua một cái ép nước cơ? Nơi này không phải có một cái có sẵn ép nước cơ sao? Dùng Đường Đường tiểu bức ép ra tới dâu tây tương đối ngọt, có Đường Đường bức thủy.".
Cái này lưu manh cả ngày nghĩ chính là sự tình gì a? Hiện tại còn phải dùng nàng phía dưới tới.
Nàng hiện tại đã bị ôm ở bàn làm việc thượng, dâu tây đã bị rửa sạch sẽ, cho nên hắn đem một viên dâu tây cầm qua đi, đem nàng váy lộng tiến vào, nàng xuyên chính là váy dài, cho nên làm ra tới lúc sau liền nhìn đến nàng bên trong Đinh Tự Khố.
Cái này tao bà nương, không biết như thế nào liền như vậy thích xuyên Đinh Tự Khố, lần trước nhìn đến nàng xuyên Đinh Tự Khố đều đã đem nàng thao tiểu bức đều phải lạn, hiện tại còn xuyên Đinh Tự Khố.
Tiền Thịnh theo sau ở tiểu bức bên trong sờ sờ nàng âm đế sau bắn một chút Đinh Tự Khố, lộng tới nàng tiểu bức mặt trên, theo sau vuốt nàng tiểu bức âm mao hỏi nàng, "Như thế nào lại xuyên Đinh Tự Khố? Như vậy thích Đinh Tự Khố sao? Liền một cây dây thừng đồ vật, lặc ngươi tiểu bức không ngứa sao?".
Vu Đường nghe được lời này thiếu chút nữa một hơi tức chết đi qua, nơi nào là hắn thích này căn đồ vật, ăn mặc lại không có phương tiện, hơn nữa đi đường thời điểm cọ xát đến tiểu bức liền có điểm ngứa, nàng cho rằng Tiền Thịnh thích a! Cho rằng hắn thích này căn đồ vật, cho nên liền mặc cho hắn xem.
"Ngươi không thích ta lần sau không mặc hảo." Nàng có chút khí.
Tiền Thịnh không phải không thích, chỉ là nhìn đến nàng xuyên váy ra tới bên ngoài bên trong còn xuyên Đinh Tự Khố, sợ có cái gì rình coi cuồng a, hoặc là một trận gió thổi bay tới đem nàng bức đều lộ ra tới, kia còn không phải chỉ có thấy nàng phía dưới, rốt cuộc này Đinh Tự Khố liền một cái dây thừng liền bức mao đều che không được, phía dưới lộ bức ra tới, ở nhà như thế nào xuyên đều được, không mặc cũng có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...