Hai người nói như thế nào đây là lần đầu tiên bại lộ ở nơi công cộng trung làm tình, cho nên vẫn là rất kích thích, hắn này căn đồ vật cắm vào tới lúc sau, Vu Đường bắt lấy vách tường thừa nhận hắn thọc vào rút ra.
Tiền Thịnh đại khái là bởi vì không hiểu đến ôn nhu nguyên nhân, cho nên mỗi lần tại đây phương diện vẫn là rất kịch liệt, đặc biệt thích nhanh chóng thọc vào rút ra nàng tiểu binh, nhanh chóng thẳng lưng đem đồ vật lộng đi vào, hiện tại cũng là, điên cuồng bắt lấy nàng bên hông, đối với nàng tiểu bắt buộc kính cắm đi vào, bạch bạch bạch tốc độ đặc biệt mau.
Nhanh như vậy tốc độ làm cho thân thể tiếng đánh đặc biệt mãnh liệt.
Vu Đường bị va chạm có chút chịu không nổi, nàng thân thể bị đâm cho có chút cứng còng, bắt lấy vách tường tay đang run rẩy, hắn quá nhanh, thật sự là quá nhanh, mỗi một chút đều hướng thực bên trong cắm lộng, làm nàng có chút ăn không tiêu, dương vật vẫn luôn cắm đến thực bên trong, hơn nữa thân thể tiếng đánh âm thanh âm quá lớn, ở an tĩnh trong không gian hai người nghe thực rõ ràng, cũng không biết bên ngoài có nghe hay không được đến.
Nàng muốn kêu ra tới muốn làm hắn chậm một chút, nhưng là lại ngượng ngùng kêu ta ra tới, này nếu là kêu ra tới có thanh âm, khẳng định bị bên ngoài người cấp nghe được.
Cho nên cũng chỉ có thể quỳ cho hắn cắm, hắn cắm cũng thoải mái, thân thể tỉ lệ va chạm nàng tiểu bức, tay sờ ở nàng vú mặt trên, dùng sức vuốt ve nàng vú ở trên tay thưởng thức, Vu Đường bị hắn bắt lấy vú, cúi đầu nhìn chính mình nãi tiêm bị hắn tay rút xả, nàng thoải mái bắt lấy hắn tay, thừa nhận hắn phía sau thọc vào rút ra bị hắn sờ nãi.
Quá thoải mái, nàng cảm thấy cảm thấy cả người bị sờ đều phải ngất đi rồi giống nhau, bị hắn xoa toàn thân thông thuận.
Ở bên ngoài làm tình thật là thực kích thích nàng hắn phía dưới đặc biệt mẫn cảm, kẹp đến đặc biệt khẩn, không có trong chốc lát nàng đều cảm giác chính mình không nín được, nàng vốn là quỳ đứng tư thế, mông chu lên tới sau nhập, nhưng là mặt sau hắn làm nàng cong eo, hoàn toàn khom lưng, đầu đụng vào tường, cứ như vậy hắn dương vật cắm bên trong dùng sức cắm, nàng cung lên mông tư thế có chút cảm thấy thẹn, cực kỳ giống phát lãng cầu thao mẫu cẩu, tùy ý nàng bắt lấy nàng mông cắm, bạch bạch bạch chụp đánh một hồi lâu lúc sau, đem nàng đưa đến cao trào, cao trào tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, làm nàng mắt mạo bạch quang, mặt dán vách tường, cao trào lúc sau cả người đều không có sức lực, chỉ có thể đủ dán vách tường ở thở dốc.
Tiền Thịnh đem nàng đưa đến cao trào lúc sau không có trong chốc lát chính mình cũng đến cao trào, hắn lộng ra tới, không có bắn vào đi, bắn tới một bên thùng rác mặt trên, hắn run lên dương vật, cũng cả người thoải mái.
Vu Đường đã không biết chính mình hiện tại có bao nhiêu bất kham, thoải mái lúc sau, cứ như vậy quỳ gối trên bồn cầu mặt, trên bồn cầu mặt đều là hai người chất lỏng hỗn hợp lúc sau, nàng cứ như vậy ngồi xuống, mông cũng khép không được, bởi vì vừa rồi bị cắm đến quá nhanh, cho nên hoàn toàn mở ra.
Tiền Thịnh xem nàng như vậy thoải mái bộ dáng, riêng thân nàng miệng hỏi, "Thoải mái sao?".
Vu Đường hiện tại thân thể đều ở phát run, nàng nếu là không thoải mái thân thể căn bản là không có khả năng ở phát run cái này run rẩy bộ dáng, Tiền Thịnh đã nhìn ra, nàng cũng là thích kích thích.
Tiền Thịnh đem Vu Đường đồ vật thu thập một chút, hắn cũng không biết có phải hay không bởi vì tuổi trẻ khí thịnh nguyên nhân thu thập nàng áo tắm quần bơi, vốn là muốn cho hắn mặc vào, nhưng là nghe thấy được hắn quần bơi cái kia tao vị lúc sau không nín được dương vật lại dựng thẳng tới, bởi vì vừa rồi hắn quần bơi mặt trên dính nàng dâm thủy, cho nên hiện tại quần bơi ướt lộc cộc, nghe lên chính là nàng tao vị.
Tiền Thịnh nhìn đến này quần bơi có chút miệng khô lưỡi khô, đem này quần bơi phóng tới chóp mũi mặt trên nghe thấy một chút, tao.
Hắn lại đi lên, cho nên trực tiếp làm trò Vu Đường mặt đem này quần bơi phóng tới chính mình dương vật mặt trên, hắn dùng quần bơi bao trùm dương vật vuốt ve, dùng quần lót đi loát dương vật.
Vu Đường thật vất vả suyễn quá khí tới, cho nên thấy hắn loát động, không nghĩ tới hắn kia phương diện dục vọng như vậy cường, vốn dĩ đã ra tới hai lần, kết quả còn chưa đủ tiến vào còn muốn bắt nàng quần bơi vuốt ve dương vật, Tiền Thịnh tưởng tượng đến nàng quần lót đã từng bao trùm nàng tiểu bức, bọc nàng tiểu bức, liền nhịn không được bắt đầu dục hỏa đi lên, này quần bơi đã từng dán nàng tiểu bức, cho nên hắn cầm quần bơi tự sướng cùng dán nàng tiểu bức giống nhau.
Cho nên cầm quần bơi vuốt ve tốc độ đặc biệt mau, vẫn luôn bộ phía dưới dương vật, làm trò Vu Đường mặt làm cho, Vu Đường xem đều thẹn thùng đã chết, hắn một chút phản ứng đều không có, vẫn luôn loát động.
Vu Đường mặt đỏ ngồi, nhìn hắn như vậy sắc tình bộ dáng, bức thủy càng nhiều, hắn trực tiếp liền như vậy bắn ra tới, đem quần lót làm cho đều là tinh dịch.
Hắn ra tới, thoải mái đã chết.
Hắn làm ra tới lúc sau nhìn đã không thể dùng quần lót, trực tiếp liền ném tới một bên thùng rác thượng.
Vu Đường áo tắm quần bơi không có khả năng xuyên.
Đều đã như vậy bất kham, đều là thủy liền tính, còn có tinh dịch.
Vừa rồi Tiền Thịnh bắn ra tới lúc sau, dương vật đều là nàng dâm thủy còn có tinh dịch, hắn thế nhưng lấy nàng quần bơi đi lau hắn dương vật, làm cho nàng Bikini không thể dùng.
Vu Đường xem Tiền Thịnh cái này là thỏa mãn bộ dáng, lại bực bội lại ngượng ngùng chùy ngực hắn nói, "Ngươi. Ngươi như thế nào như vậy cơ khát nha? Ngươi như thế nào luôn không đủ a, tiểu tâm thân thể, vạn nhất tinh tẫn nhân vong.".
Hắn không chỉ là thể lực hảo, phương diện này ý tưởng cũng là, vẫn luôn đều có thể động dục.
Tiền Thịnh nghe được lời này liền cười, bảo đảm cùng nàng nói, "Ngươi yên tâm, ta đây là tính dục cường, tinh tẫn nhân vong không đến mức, ta liền sợ ngươi bị thao bức thủy làm.".
Vu Đường, ".".
Thật là không nghĩ cùng hắn nói chuyện, mỗi lần nói chuyện đều là như vậy chơi lưu manh, nhưng là hiện tại mấu chốt là không biết như thế nào đi ra ngoài, nàng hiện tại có thể che khuất thân thể áo tắm quần bơi đều bị hắn biến thành như vậy.
Nàng duy nhất có thể che khuất thân thể đi ra ngoài cũng cũng chỉ có cái kia mang tiến vào thật dài khăn tắm, nhưng là nếu chỉ xuyên khăn tắm nói, đã nói lên bên trong cái gì đều không có xuyên, là chân không đi ra ngoài, chân không đi ra ngoài nam nữ phòng thay quần áo vẫn là có điểm khoảng cách.
Nhưng là Vu Đường không có cách nào, tổng không thể nhốt ở nơi này, cho nên cũng chỉ có thể khoác khăn tắm đi ra ngoài, lần đầu tiên như vậy chân không đi ra ngoài bên trong cái gì đều không có xuyên, còn rất thẹn thùng.
Nàng sau khi ra ngoài về tới phòng thay quần áo bên trong tắm rồi mới ra tới, rốt cuộc nàng phía dưới ướt lộc cộc, đổi hảo quần áo đi ra ngoài, tính toán lần sau không bao giờ cùng Tiền Thịnh tới này đó địa phương.
Tới cái này địa phương tránh không được sẽ bị thao một đốn, nàng tiểu bức hiện tại đều ma ma, thoải mái là thoải mái, nhưng là tác dụng chậm có điểm đại.
Nàng đi theo Tiền Thịnh cùng nhau đi ra ngoài, buổi tối đi theo hắn trở về, trở về thời điểm, Tiền Thịnh cùng nàng nói, "Ta mẹ kêu chúng ta trở về một chuyến, ngươi muốn hay không cùng ta về nhà một chuyến, thấy hạ cha mẹ ta?".
Tiền Thịnh cha mẹ cũng ở cái này thành thị, chẳng qua bọn họ ham thanh tịnh, về hưu lúc sau, ở vùng ngoại ô bên kia sinh hoạt, chính mình mua một phòng ở, đủ loại hoa cỏ gì đó, quá an nhàn.
Vu Đường nghe được lời này có chút thẹn thùng, tuy rằng là hai bên cha mẹ giới thiệu, nhưng là cũng không có như thế nào đã gặp mặt, chính là nhận thức bằng hữu mà thôi, chính là nhanh như vậy liền phải gặp mặt, nàng có chút sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...