Vu Đường cảm thấy chủ yếu vẫn là bởi vì chính mình làm cái này mộng xuân thật sự là quá mức với chân thật, thật giống như chân thật phát sinh giống nhau, cho nên mới sẽ phản ứng như vậy kịch liệt, căn bản là khống chế không ở lại mặt cũng đã như vậy ướt, hơn nữa càng ướt càng ngứa.
Nàng hiện tại chẳng sợ kẹp chân đều giảm bớt không được ngứa cảm! Cho nên mới không nín được mà nói ra này phiên lời nói, bên cạnh người đã tỉnh lại, nghe được nàng này một phen lời nói lúc sau, đột nhiên đem nàng từ trên giường cấp phiên lên.
Vu Đường còn không có phản ứng lại đây, đã bị hắn từ trên giường cấp lộng lên, nàng vốn dĩ cũng đã là ngồi dậy tư thế, cho nên bị hắn ôm ngồi ở hắn bên hông mặt trên, nàng trực tiếp đem nàng váy ngủ cấp xốc lên.
Xốc lên lúc sau, quần lót liền trực tiếp dán tới rồi hắn trên bụng mặt, bởi vì quần lót đã ướt đẫm, cho nên dán đến hắn trên bụng mặt cảm giác được một bộ ướt át.
Hắn nhìn đến nàng quần lót lại là như vậy ướt thời điểm có chút kinh ngạc, "Ngươi làm gì? lỗ nhỏ như vậy ướt? Ngủ thời điểm chính mình sờ chính mình, vẫn là làm gì lưu như vậy nhiều nước dâm lỗ nhỏ đều là ướt, ngươi nên sẽ không làm mộng xuân đi?".
Vu Đường không có dấu diếm, rốt cuộc chính mình thật sự liền như vậy sắc tình, làm cái này mộng xuân, cho nên gật gật đầu rất ngượng ngùng, "Ân.".
Tiền Thịnh nhìn đến này tao hóa còn gật đầu đáp ứng bộ dáng, vuốt nàng quần lót hỏi nàng, "Ngươi là làm cái gì mộng xuân? Thế nhưng tiểu bức có thể như vậy ướt? Toàn bộ quần lót đều ướt, ngươi đây là làm nhiều thoải mái.".
Vu Đường cảm thấy đêm qua cái kia mộng thật sự là quá chân thật, cho nên đem chính mình cảnh trong mơ hình ảnh nói với hắn.
Tiền Thịnh nghe nàng lời nói thời điểm riêng đem vùi đầu tới rồi nàng tiểu bức mặt trên, chóp mũi dán tới rồi nàng quần lót mặt trên, nhìn nàng như vậy bức thủy lâm lâm quần lót, dùng chóp mũi cọ xát một chút, theo sau nằm ở trên giường, cùng nàng nói, "Muốn ta cho ngươi liếm lỗ nhỏ, chính ngươi đem quần lót cởi ra, đem lỗ nhỏ phóng tới ta trước mặt làm ta cho ngươi liếm.".
Hắn ý tứ phi thường sắc tình, chính là làm chính hắn đem tiểu bức phóng tới hắn miệng thượng, chính là ngồi ở hắn miệng thượng làm hắn ăn bức. Này còn rất ngượng ngùng.
Nhưng là Vu Đường chịu không nổi, nghĩ đến nằm mơ thời điểm bị hắn liếm bức cái loại này khoái cảm, cho nên không có nhịn xuống lên, dựa theo hắn phân phó, đem quần lót cấp cởi xuống dưới, quần lót cởi ra lúc sau liền trực tiếp như vậy bẻ ra tiểu bức, đối với hắn mặt.
Bởi vì nàng tiểu bức mặt trên dâm thủy, cho nên bẻ ra lỗ nhỏ thời điểm, tiểu bức thủy thế nhưng còn rớt một giọt đến hắn khóe miệng thượng.
Nàng hiện tại là đứng tư thế, dùng ngón tay đem tiểu bức cấp lộ ra tới cấp hắn xem, hắn ngẩng đầu liền thấy được nàng tiểu bức nếp uốn, tiểu bức phấn nộn hoàn toàn bị hắn cấp làm cho bại lộ ra tới.
Tiền Thịnh sáng sớm dục vọng cũng đi lên, nhìn đến hắn trên đầu này tiểu bức, đặc biệt mỹ.
Vu Đường như vậy đem lỗ nhỏ bẻ ra, đem phía dưới đối với hắn sau, trực tiếp ngồi xuống.
Nàng ngồi xuống hạ, trực tiếp đem tiểu bức đối với hắn miệng, nàng mông ngồi xuống hạ, đầu lưỡi của hắn liền vươn tới, cho nên tiểu bức trực tiếp bị đầu lưỡi của hắn cấp liếm thượng.
"A " Vu Đường đột nhiên bị liếm một chút, đầu lưỡi ở nàng tiểu bức mặt trên liếm hút lưu hút lưu thoải mái, cảm giác quá thoải mái, làm nàng có điểm chịu không nổi kêu lên.
Nàng kêu ra tới lúc sau, lúc này mới hoàn toàn mà ngồi xuống, đem tiểu bức chôn tới rồi hắn miệng mặt trên, ngồi xuống lúc sau hai cái đùi kẹp đầu của hắn.
Nàng hiện tại tiểu bức hoàn toàn dán hắn miệng, mới vừa ngồi xuống đã bị hắn vươn đầu lưỡi liếm.
Nàng lông mao rất nhiều, màu đen một đại đoàn cùng khu rừng đen giống nhau, bị hắn liếm thời điểm, lông tóc ở hắn chóp mũi mặt trên, có chút nhám.
Nàng bị liếm, mặt trên lông mu lộ ra tới, hắn liếm thời điểm ăn mấy cọng lông mu đi vào.
Vu Đường bị liếm lỗ nhỏ thời điểm vẫn luôn cúi đầu nhìn hắn, nhìn đến hắn vẫn luôn liếm láp bộ dáng, nàng thực thoải mái duỗi tay bắt lấy tóc của hắn, hoạt động đầu của hắn.
Hoạt động đầu của hắn là trên dưới tả hữu vặn vẹo, làm hắn tiểu bức cọ nàng tiểu bức.
Nàng ấn đầu của hắn cọ xát thời điểm còn có chút khó chịu, buông lỏng ra tóc của hắn sau, bắt đầu vặn trên eo hạ vặn eo, đem tiểu bức hướng hắn miệng đưa lại làm ra tới, hướng hắn miệng thượng lại làm ra tới trên dưới vặn eo, tiểu bức vẫn luôn cọ xát hắn miệng, không ít dâm thủy toàn bộ chảy ra, ở cọ xát thời điểm đầu lưỡi của hắn vẫn luôn toản ở nàng tiểu bức bên trong, không có ra tới, hút nàng tiểu bức thịt non, lại hút nàng âm đế.
"A ngô lão công thật là lợi hại ngươi đầu lưỡi thật là lợi hại, tiểu bức bị liếm thật thoải mái, tiểu bức thật thoải mái a!" Nàng một bên rên rỉ một bên thét chói tai, bị liếm cảm giác quá thoải mái, hút cảm lạnh khí toàn thân đều đang run rẩy, tuy rằng bị liếm thoải mái cực kỳ, nhưng vẫn là vẫn luôn vặn eo cho hắn liếm, tốc độ quá nhanh, cho nên cho nàng liếm thời điểm còn riêng mà duỗi tay đi sờ nàng mông, làm nàng tiểu bức hướng hắn trong miệng càng bên trong đưa.
Hắn hiện tại không chỉ có miệng mặt trên đều là bức thủy, bị âm mao lộng quá địa phương, chóp mũi mặt trên đều treo nàng bức thủy, đầy miệng tao vị, quá tao, này dâm thủy hương vị.
Vu Đường cũng muốn cho hắn thoải mái, cho nên Tiền Thịnh hiện tại say mê cho nàng liếm phía dưới thời điểm, nàng xoay người đi vào bắt tay sờ hướng về phía hắn quần cộc chỗ, không có vội vã đem hắn quần lộng xuống dưới.
Trực tiếp tay chui vào đi hắn trong quần mặt, sờ lên hắn đại dương vật, âm mao chỗ hướng phía dưới sờ soạng một chút âm mao, lúc sau bắt lấy hắn kia căn đại dương vật trên dưới mấp máy.
Nàng phía trước còn vặn đến đặc biệt dâm đãng cho hắn ăn tiểu bức, mặt sau tay bắt lấy hắn này căn dương vật loát động, đem hắn dương vật loát càng lúc càng lớn, khởi động tới quần ngủ.
Vu Đường đầy mặt thoải mái dâm đãng mặt, hắn đầu lưỡi lại trường lại linh hoạt ở dưới liếm, thật giống như có cái gì hoạt lưu lưu đồ vật ở nàng phía dưới lộng giống nhau, liếm đặc biệt thoải mái.
Nàng sáng sớm tinh mơ đã bị hắn như vậy nhiệt tình mà liếm tiểu bức, đại khái là bởi vì cái này đánh sâu vào đủ đại nguyên nhân, hơn nữa vẫn là trực tiếp đem tiểu bức đưa đến hắn miệng mặt trên, cho nên không có trong chốc lát, nàng liền trực tiếp tới rồi cao trào.
Thời điểm cao trào thủy đặc biệt nhiều, trực tiếp liền phun tới, một cổ cột nước thể giống nhau đồ vật làm ra tới, trực tiếp liền phun đến hắn miệng mặt trên, sở hữu thủy đều bị hắn nuốt đi vào.
Tiền Thịnh há to miệng đem nàng chảy ra thủy toàn bộ đều ăn đến trong bụng.
Nữ nhân sạch sẽ thời điểm phía dưới tiểu bức là không có gì hương vị, chỗ một cổ tao vị ở ngoài, cho nên đem nàng thủy toàn bộ đều biết trong miệng của hắn.
Vu Đường thời điểm cao trào có một cái thực đặc biệt phản ứng, nàng thời điểm cao trào khẳng định sẽ toàn thân run rẩy, hiện tại chính là đem dâm thủy tất cả đều phóng tới hắn miệng thượng lúc sau thân thể ở run run.
Nàng toàn bộ bắn tới miệng nàng lúc sau, từ hắn miệng rời đi, nàng ngồi ở hắn bên hông mặt trên, tiểu bức bị liếm môi âm hộ ngoại phiên dán hắn bên hông.
Nàng thở phì phò nhìn nàng, tiểu bức ướt dầm dề bại lộ cho hắn xem, Tiền Thịnh uống lên nàng dâm thủy, muốn thao nàng, hiện tại dương vật ngạnh bang bang, đặc biệt là vừa rồi còn bị này tao hóa sờ soạng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...