Vu Đường gần nhất trầm mê cái này tiểu thịt tươi lão công, còn không có muốn vứt bỏ ý tứ, cho nên làm nàng đổi giấy dán tường có chút không muốn đổi, rốt cuộc nàng vẫn luôn đều tiểu thịt tươi, nhưng là không phải cái loại này thực lực theo đuổi thần tượng, là yên lặng mà thích xem này đó giấy dán tường, rốt cuộc xem ảnh chụp đều cảm thấy đẹp mắt.
Tiền Thịnh làm nàng đổi, nàng còn như vậy không tình nguyện bộ dáng bị kích thích tới rồi, cho nên cũng kháp một chút nàng mông, ngữ khí sinh khí, "Tưởng ai thao sao? Cái này nam chính là ngươi lão công vẫn là ta mới là ngươi lão công? Này nam tới thao ngươi vẫn là ta tới thao ngươi, ta cho ngươi thoải mái vẫn là này nam cho ngươi thoải mái, làm ngươi đổi cái giấy dán tường ngươi đều không được?".
Vu Đường nghe được lời này ngươi không có biện pháp, nhìn đến hắn thật sự như vậy tức giận bộ dáng, cho nên ngay trước mặt hắn đem chính mình giấy dán tường đều cấp biến thành hai người chụp ảnh chung, lúc này mới vui vẻ một ít.
Tiền Thịnh làm trò nàng mặt đem điện thoại cầm qua đi, trực tiếp đem bằng hữu vòng bối cảnh còn có ảnh đại diện đều biến thành hai người chụp ảnh chung, phía trước nàng còn không có công khai, nàng ảnh đại diện cũng là cái kia nam minh tinh.
Tiền Thịnh vẫn luôn đều không thế nào truy tinh, đối này ngoạn ý không có hứng thú, cho nên phía trước nhìn đến Vu Đường chân dung thời điểm không có hướng trong lòng.
Cảm thấy chính là cái gì trên mạng mặt tìm hình ảnh đi, rốt cuộc chỉ là cái bóng dáng, cho nên không có cảm thấy nơi nào có vấn đề, nhưng là hiện tại nhìn xem chính là cái này tiểu thịt tươi, cho nên thực tức giận đem hai người chụp ảnh chung bỏ vào đi.
Tiền Thịnh phía trước cùng nàng gặp mặt lúc sau, liền đem bằng hữu vòng ảnh chụp cùng bối cảnh đều phóng thành hai người chụp ảnh chung, nàng không có sửa, hiện tại nhưng thật ra sửa đổi tới, biến thành là ảnh đôi ảnh địa diện.
Vu Đường buổi tối ngủ thời điểm gắt gao ôm hắn ngủ, thời tiết nhiệt, cho nên hắn không có mặc áo trên ngủ, cứ như vậy ôm hắn, hai người dính ở bên nhau thực mau liền ngủ đi qua.
Nàng không biết có phải hay không bởi vì ôm Tiền Thịnh, nghe hắn trên người nam nhân vị, cho nên hôm nay buổi tối ngủ quá khứ thời điểm, làm một cái mộng xuân, là cùng hắn có quan hệ, hơn nữa cũng quá kích thích, bởi vì nàng mơ thấy chính mình tự cấp học sinh đi học thời điểm, hắn tránh ở bục giảng phía dưới cho nàng liếm búm.
Hình ảnh đi vào chính là bình thường nàng thượng ngữ văn khóa thời điểm, cầm sách giáo khoa còn có giáo án cùng thước, đi vào tới rồi phòng học, nàng giáo năm nhất, cho nên trong phòng học đầu tiểu bạn nhỏ lớp một, hiện tại ngồi đoan chính nhìn nàng.
Vu Đường đi lên đến bục giảng lúc sau hô cả lớp vào tiết học, sau đó cả lớp ngồi xuống lúc sau, nàng phát hiện bục giảng phía dưới có một người, nàng nhìn đến bục giảng phía dưới người kia thời điểm hoảng sợ, bởi vì là Tiền Thịnh.
Nàng còn có tới kịp phản ứng lại đây, kết quả trước mặt người trực tiếp đem nàng quần cấp cởi ra, thời tiết nóng bức nguyên nhân, cho nên xuyên chính là chất lanh vải dệt quần ống rộng thực mau liền cởi bỏ xuống dưới, đem nàng quần cởi ra lúc sau, nàng khiếp sợ muốn thét chói tai cũng không dám thét chói tai ra tới, bởi vì phía dưới đều là tiểu hài tử bị nhìn đến lão sư thế nhưng ở trên bục giảng mặt bị cởi quần, cái này hình ảnh thật sự là quá sắc tình, sợ bị tiểu bằng hữu thấy được không tốt, cho nên cũng chỉ có thể làm bộ sự tình gì đều không có, cũng không biết hắn tính toán làm cái gì hành vi vì cái gì muốn tránh ở bục giảng phía dưới đem nàng quần cấp cởi ra?.
Nàng một bên ở cùng học sinh nói chuyện, một bên nhìn ở nàng phía dưới người.
Tiền Thịnh đem nàng quần cấp cởi ra lúc sau, nhìn đến nàng phía dưới màu đen quần lót vẫn là ren ren, không có che khuất bức mao, đem bức mao đều cấp thấu điểm ra tới, cho nên duỗi tay đi vuốt nàng quần lót, dọc theo trung gian quần lót trung ương, duỗi tay đi vào cọ xát nàng bức phùng.
Lại còn có đem nàng quần lót cấp thọc đi vào, làm nàng tiểu bức ăn quần lót, vốn dĩ chính là ren vải dệt quần lót, cho nênlông mu xem rõ ràng, câu lộng đi vào thời điểm, nàng tiểu bức ăn quần lót, còn có chút ngứa, quần lót ăn vào đi lúc sau, nàng lỗ nhỏ cứ như vậy đem quần lót cấp ăn.
Tiền Thịnh động tác làm xong lúc sau còn cọ xát quần lót, trước sau đề lôi kéo quần lót cọ xát nàng tiểu bức, dùng quần lót kích thích nàng, nàng tiểu bức bị quần lót tễ thành một cái thằng tới cọ xát, thoải mái đến có chút nhũn ra, cho nên kẹp chặt này lỗ nhỏ giảm bớt phía dưới thoải mái.
Nàng hiện tại lúc này đến phải cho bọn học sinh đi học, cho nên xoay người ở bảng đen mặt trên viết chữ, may mắn bục giảng đặc biệt trường, học sinh lại đặc biệt lùn, cho nên không có cách nào nhìn đến nàng nửa người dưới, chỉ có thể nhìn đến mặt trên.
Nàng không có biện pháp, chỉ có thể đủ xoay người sang chỗ khác, ở bảng đen mặt trên viết một ít tự, mặt trên là hoàn hảo không tổn hao gì, quần áo còn ở ăn mặc, nhưng là phía dưới tiểu bức ăn lộng tiến vào quần lót,ở dưới nàng bị liếm láp.
Nàng ở trên bục giảng mặt viết chữ đều đến khắc chế, miễn cho bị bọn học sinh nhìn đến, hơn nữa mỗi đi lại một chút, quần lót liền cọ xát một chút, đặc biệt thoải mái, hơn nữa có chút ngứa, cho nên còn riêng mà xoay một chút mông cọ xát quần lót, làm chính mình tiểu bức thoải mái một chút.
Nàng ở bảng đen thượng viết một ít tự lúc sau, xoay người nhìn bọn học sinh tiếp tục đọc diễn cảm bài khoá, ở bục giảng phía dưới người nhìn đến nàng đang chuyên tâm trí chí niệm bài khoá thời điểm, đem nàng quần lót cấp làm ra tới, quần lót rời đi tiểu bức bị kéo thành ra tới kia trong nháy mắt, còn có chút dâm thủy trực tiếp phun tới, ném tới rồi hắn trên mặt.
Tiền Thịnh cởi nàng quần lót đã ướt lộc cộc bộ dáng, trực tiếp đem nàng quần lót cấp cởi quần lót cởi ra lúc sau nhìn nànglỗ nhỏ, khu rừng đen hạ phấn nộ bướm nhỏ.
.=
Hắn ở nàng lông mu mặt trên lôi kéo một chút, theo sau hai tay bắt lấy nàng mông đem đầu thò lại gần, đem đầu cấp toát ra tới, ở bục giảng phía dưới toát ra tới lúc sau, ngửa đầu liếm nàng tiểu bức.
Trời ạ!.
Vu Đường thật là chịu không nổi như vậy kích thích một màn, cũng không biết hắn như thế nào như vậy sẽ chơi, thế nhưng tránh ở trên bục giảng mặt cho nàng liếm búm.
Nàng hiện tại chính là phải cho bọn nhỏ giảng bài, cho nên ở bục giảng phía dưới, nàng bị hắn ngửa đầu hàm chứa bức liếm láp, cảm giác làm nàng quá thoải mái, không tự giác đem chân cấp mở ra, làm hắn càng thêm đem đầu lưỡi hướng bên trong duỗi liếm láp.
Vu Đường thoải mái đến mặt đều đỏ bừng, phía dưới bị hắn linh hoạt đầu lưỡi liếm, bị ăn lỗ nhỏ thật thoải mái a.
Nàng nhìn hắn một cái, nhìn đến hắn ăn như vậy mùi ngon bộ dáng, cầm lấy sách giáo khoa còn phải muốn ẩn nhẫn loại này thoải mái kính, cấp bọn nhỏ giảng bài.
Sách giáo khoa thanh âm có chút run run, bởi vì biết hắn ở niệm sách giáo khoa phía dưới người liếm đến càng thêm điên cuồng, một bên cho nàng liếm, tay còn riêng sờ đến nàng mông mặt sau đi bẻ ra nàng mông phùng, tay cọ xát nàng mông phùng.
Mông phùng bị hắn lạnh lẽo ngón tay cọ xát cảm giác thật thoải mái, nàng khống chế không được nắm chặt bục giảng, nhìn bọn nhỏ đang chuyên tâm trí chí đi học, nàng cao trào thực mau, chỉ chốc lát sau trực tiếp liền tiết ra tới, cùng đi tiểu giống nhau phun nước trực tiếp liền chảy ra.
Nàng thật thoải mái a, bục giảng phía dưới đều ướt lộc cộc, đều là nàng chảy ra dâm thủy.
Nàng chảy ra thủy thật sự là quá nhiều, cho nên nàng nghe phía dưới sàn nhà đều là nàng nước dâm hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...