Các bạn có thể vào kênh youtobe: Phước Audio để nghe nhiều câu chuyện nóng bỏng. Và truy cập vào phuocaudio.com để xem nhiều câu chuyện nóng bỏng tay vì bên trong web sẽ không hạn chế nội dung như youtobe! Xin chân thành cảm ơn các bạn nhiều lắm.
Vu Đường cái này khoái cảm tới rất sâu, đại khái là bởi vì chính mình cường bạo nàng, loại này sảng cảm ở, cho nên vẫn luôn cắm hắn, không ngừng thọc vào rút ra.
Vu Đường nâng lên tới mông lại ngồi xuống, tốc độ đặc biệt mau, chỉ chốc lát sau trực tiếp liền chính mình chơi thượng cao trào thoải mái.
Vu Đường đại di mụ sắp tới, cho nên gần nhất là an toàn thân nàng cao trào lúc sau ngồi ở hắn thứ này mặt trên, không có bất luận cái gì hành động, mặc cho từ chính mình ngồi ở hắn thứ này mặt trên đợi.
Cao trào lúc sau nàng tiểu bức kẹp chặt, tiểu bức kẹp chặt, đem Tiền Thịnh làm cho thực khẩn, trực tiếp liền bắn ra tới.
Tiền Thịnh đem tinh dịch đều bắn tới Vu Đường tiểu bức mặt trên, tinh dịch làm cho nàng mông ướt dầm dề.
Vu Đường sảng tới rồi, đã lâu mới đem Tiền Thịnh dây cột cởi xuống tới.
Vu Đường chờ đến hài tử năm tháng tả hữu, đem hài tử giao cho cha mẹ chồng, nàng cùng Tiền Thịnh đi ra ngoài hưởng tuần trăng mật.
Bọn họ hai cái mang thai lúc sau liền trực tiếp kết hôn, kết hôn lúc sau đem hài tử sinh hạ tới trong lúc vẫn luôn liền không có đi hưởng tuần trăng mật, mới vừa kết hôn không lâu không có hưởng tuần trăng mật, cảm giác hôn nhân đều không hoàn chỉnh, cho nên muốn muốn đi hưởng tuần trăng mật hưởng tuần trăng mật cũng không có khả năng mang theo hài tử đi, cho nên liền đem hài tử giao cho cha mẹ chồng.
Vu Đường cùng Tiền Thịnh cùng nhau đi ra ngoài chơi, Vu Đường có hài tử lúc sau liền lo lắng hài tử, cho nên cũng không dám xuất ngoại chơi, liền ở tỉnh nội chơi, Vu Đường tuy rằng là phương nam người, nhưng là không có đi qua Giang Nam trấn nhỏ, kia đoạn thời gian xoát Douyin, xem Douyin đều là các loại đề cử, cho nên liền trực tiếp đi Giang Nam vùng cổ thành chơi.
Tiền Thịnh tự nhiên không có ý kiến, hắn người phương bắc, đối Giang Nam này đó cổ thành vẫn là rất có hướng tới, cho nên hai người quyết định đi ra ngoài chơi cái một cái tuần tả hữu.
Liền trực tiếp tuyển nổi danh cổ trấn, có thể chơi cái mấy ngày, chậm rì rì tới.
Vu Đường tuy rằng đã đương mụ mụ, nhưng là hiện tại cũng biết có thể đi du lịch, cả người vẫn là thực vui vẻ, chủ yếu hắn tính cách không có như vậy hoạt bát, tốt nghiệp lúc sau liền trực tiếp đương lão sư, lão sư tuy rằng có tiết ngày nghỉ có thể đi ra ngoài du lịch, nhưng là nhận thức bằng hữu thiếu, có thể đi ra ngoài cơ hội vẫn là rất thiếu, cho nên hiện tại tuy rằng đương mụ mụ có thể đi ra ngoài chơi, vẫn là cùng học sinh tiểu học chơi xuân giống nhau, hưng phấn thu thập đồ vật.
Tiền Thịnh tắm rửa xong ra tới lúc sau nhìn Vu Đường sửa sang lại đồ vật, hài tử hiện tại ngủ rồi, cho nên phi thường an tĩnh, nàng ở bên này thu thập đồ vật thời điểm đem hai người quần lót lấy ra tới, hỏi Tiền Thịnh, "Lão công, ngươi muốn mang này đó quần lót đi nha? Ân, lần này ra cửa muốn ra cửa một cái tuần đến muốn mang bốn năm điều đi, nếu muốn tắm rửa. Hơn nữa ngươi còn muốn mang này đó quần áo, có đủ hay không a?".
Tiền Thịnh mới vừa tắm rửa xong cho nên trên người mang theo nhiệt khí, nghe được nàng nói như vậy đi đến nàng mặt sau, nhéo nàng mông nói, "Mang cái gì ngươi phụ trách là được, ngươi tùy tiện cho ta thu thập một ít là được.".
Hắn người này vốn dĩ liền sinh hoạt rất tháo, hơn nữa kết hôn lúc sau có lão bà, bọn họ hai người kết hôn lúc sau hết thảy loại này sửa sang lại sự tình đều là làm Vu Đường tới xử lý, thu thập cái gì quần áo Vu Đường tới, hắn liền phụ trách xuyên là được.
Vu Đường tùy tiện liền chọn vài món hắn sẽ xuyên y phục, sau đó mấy cái quần lót là được, chính mình chọn liền tương đối nhiều, rốt cuộc nữ nhân sao, không giống bọn họ nam nhân một bộ quần áo phát bằng hữu vòng phát bảy ngày đều có thể, nữ nhân chính là ra cửa chơi thời điểm đến một ngày một bộ quần áo tuyệt đối không mang theo trọng dạng, cho nên rương hành lý bên trong đặc biệt nhiều chính là nàng quần áo.
Nàng thu thập bảy bộ quần áo, các loại chuẩn bị, cuối cùng Tiền Thịnh lẻ loi vài món quần áo, hắn cái rương đều bị Vu Đường lộng thượng mặt nạ cùng mỹ phẩm dưỡng da.
Vu Đường đều thu thập hảo lúc sau chuẩn bị thu thập hài tử đồ vật, sữa bột tã giấy những cái đó muốn mang về cấp bà bà, nàng thu thập hảo, ngày mai liền sáng sớm đem hài tử đưa đến bà bà bên kia, đưa xong lúc sau liền trực tiếp đi sân bay.
Vu Đường từ hài tử sinh ra lúc sau thật đúng là không có rời đi quá hài tử lâu như vậy, cho nên hiện tại xuất phát đưa hài tử đến bà bà gia thời điểm, còn có chút người khó khăn chia lìa hôn mấy khẩu hài tử, vẫn là đến dứt bỏ, hai người rời đi đi sân bay, hai cái giờ lúc sau cất cánh.
Đến bên kia đã là buổi tối, trước tiên định tốt khách điếm, một gian giường lớn, Vu Đường rõ ràng sự tình gì đều không có làm, nhưng chính là cảm giác được mệt mỏi quá, cho nên nằm ở trên giường, trực tiếp nằm bò, Tiền Thịnh qua đi, vuốt nàng mông.
Vu Đường chính là làm rất nhiều công lược, nơi nào cần thiết ăn, cần thiết dạo đều lộng, nhưng là hiện tại mềm như bông, chỉ nghĩ nằm ở trên giường ngủ.
Đại khái là sáng sớm lên không có ngủ hảo, cho nên hiện tại bò đến hắn trên người trực tiếp ngủ đi qua.
Vu Đường cũng không nghĩ tới chính mình một giấc ngủ dậy thế nhưng là ngày hôm sau, ngày hôm qua thiên buổi tối quá mệt mỏi, cho nên nàng liền trực tiếp ngủ qua đi, quần áo gì đó, vẫn là hắn cho chính mình lau cái thân thể, lau mặt, buổi sáng lên vẫn là nàng cảm giác được có cái gì mềm như bông đồ vật liếm nàng phía dưới, làm đến nàng có chút ngứa.
Nàng cảm thấy không quá thích hợp, cho nên mới sẽ mở to mắt nhìn một chút, không nghĩ tới thấy được hắn ở nàng phía dưới liếm, đầu lưỡi linh hoạt ở nàng bức thượng ăn.
Tiền Thịnh kêu Vu Đường, nhưng là nàng quá mệt nhọc, khởi không tới, Tiền Thịnh vì đánh thức nàng, cũng chỉ có thể như vậy cái biện pháp, sáng sớm liếm tỉnh nàng.
Vu Đường liền rất không thích hợp, có thứ gì ở liếm, kết quả thấy được hắn lúc sau kẹp chân, đem đầu của hắn cấp kẹp lấy, hắn hiện tại chuyên tâm cho nàng liếm bức, chút nào mặc kệ Vu Đường phản ứng, Vu Đường kêu, "Ngô lão công ".
Sáng sớm liền như vậy kích thích sắc tình, hắn có chút khống chế không được, kêu thực tao.
Tiền Thịnh đầu lưỡi ở nàng tiểu bức trong động mặt câu lấy, bắt chước dương vật ở nàng trong cơ thể ra vào tốc độ, ở bên trong không ngừng quấy loạn, cho nàng liếm, thoải mái nàng bắt được tóc của hắn.
Vu Đường cuối cùng trực tiếp buông lỏng ra chân, thủy quá nhiều, căn bản khống chế không được, cho nên nàng trực tiếp phun Tiền Thịnh một khuôn mặt thủy.
Tiền Thịnh còn không có một khắc sẽ giống hiện tại giống nhau bị nàng phun nhiều như vậy thủy, vừa rồi thủy nhiều đến miệng căn bản là tiếp không được, nàng phía dưới liền phun nhiều như vậy.
Vu Đường thoải mái phun tới lúc sau, Tiền Thịnh trực tiếp lên, không có mặc quần áo, hắn nên đều đã thói quen lỏa ngủ, rốt cuộc bọn họ hai cái làm cái kia sự tình số lần đặc biệt nhiều, mặc quần áo còn phiền toái, chi bằng tắm rửa xong lúc sau lên giường lỏa ngủ.
Hắn phía dưới đã ngạnh, cho nên đối với Vu Đường tiểu bức cắm đi vào là được.
Vu Đường bị hắn lộng vị trí, sườn cắm vị trí đối với hắn, hắn dương vật đối với nàng bức sườn cắm, Vu Đường là trái ngược hướng đối với hắn, hắn dương vật đối nàng tiểu bức mặt trên sườn cắm, tư thế này không có cách nào nhìn đến Tiền Thịnh mặt, nhưng là phía dưới bị hắn dương vật cắm thoải mái, tay bắt lấy hắn tay, đi theo hắn cùng nhau lay động.
Khách điếm giường có chút niên đại, vẫn là cổ điển mộc chế giường, cho nên lay động thời điểm sẽ phát ra âm thanh, nàng rất cảm thấy thẹn, bởi vì không biết cái này cách âm hiệu quả sẽ thế nào, mới vừa như vậy tưởng, kết quả liền nghe được bên ngoài có người đi tới đi lui thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...