Vu Đường tuy rằng biết hắn không có khả năng đơn giản như vậy liền cho nàng mặc vào này bộ quần áo, không nghĩ tới hắn thế nhưng làm như vậy tuyệt, thế nhưng chủ động cho hắn phủ thêm này khăn tắm, này khăn tắm vẫn là khá dài, cái loại này trực tiếp lộ trên đùi mặt đều bị che khuất, nàng nhìn đến này khăn tắm thiếu chút nữa liền tức chết đi qua, cho nên tức giận cự tuyệt, "Ta không cần.".
Tiền Thịnh đặc biệt có lý do, xem nàng cự tuyệt thời điểm còn không nề này phiền cho nàng đắp lên nói, "Cái đi, xem thời tiết này như vậy nhiệt, ngươi phủ thêm này khăn tắm còn có thể phòng phơi, có phải hay không ngươi này làn da bạch bạch nộn nộn, bị phơi đen nhưng không tốt.".
Vu Đường, ". Ta đã đồ phòng phơi, phòng phơi đã có thể phòng, không cần lại dùng cái này, ngươi phải dùng nói chính ngươi tới.".
Tiền Thịnh xem nàng khăn tắm cấp lộng xuống dưới thời điểm thu khăn tắm, đây là đi ngang qua mấy cái nam, nàng dáng người hảo, cho nên đi ngang qua nam nhân đều sẽ không tự giác xem vài lần, tuy rằng xuyên còn xem như bảo thủ, nhưng là nói như thế nào mặt trên đều là lộ, này làn da bạch mọi người đều nhịn không được nhìn hai mắt, Tiền Thịnh chiếm hữu dục cường, không phải thực vui vẻ.
"Ngươi tròng lên, bị người khác nhìn ta ăn vị.".
Vu Đường nghe được hắn như vậy bất đắc dĩ nói cũng không có biện pháp, vốn dĩ không nghĩ đến, nhưng là nhìn đến hắn như vậy đáng thương một khuôn mặt giống như không phủ thêm nói, thực xin lỗi hắn, liền đem cái này lộng đi qua.
Nàng không có chơi đùa này đó, cho nên thực sợ hãi, rốt cuộc không thế nào chơi trời cao đồ vật, đi vào tới rồi trong hồ nước có thang trượt linh tinh, này đó đều rất đáng sợ, một đường nắm Tiền Thịnh tay, lôi kéo hắn tay, đôi mắt cũng không dám mở, mặt sau phát hiện khá tốt chơi, thủy thượng nhạc viên loại trò chơi này hạng mục, này thật là rất thích hợp tình lữ.
Nàng chơi vui vẻ, mặt sau ướt dầm dề, thân thể đều là thủy, tóc cũng là ướt, hơn nữa nàng cảm thấy chính mình xuyên này bộ áo tắm đều ướt đẫm, thân thể dán thân thể mua vẫn là hồng nhạt loại này, cho nên ướt đẫm lúc sau xem có điểm rõ ràng, nàng cảm thấy xấu hổ muốn đi thay đổi, không dám tiếp tục chơi.
Tiền Thịnh nghe được nàng muốn đi đổi áo tắm, miễn bàn cao hứng cỡ nào, mang theo nàng đi, nhưng là WC nữ quá nhiều người, xếp thành bài, vô luận là cái nào thời điểm WC nữ đều là rất nhiều người cũng không biết là tình huống như thế nào.
Cho nên mặt sau Vu Đường bị Tiền Thịnh lộng đi WC nam, nàng chúng ta đi WC nam WC khoảng cách thật đúng là cho rằng chính mình tới thay quần áo, kết quả đi vào lúc sau đã bị hắn gấp không chờ nổi giải khai nàng phía sau Bikini dây lưng, Vu Đường xem hoảng sợ.
Tiền Thịnh đem nàng Bikini cởi ra nói, "Vừa rồi ở bể bơi thượng liền tưởng thao ngươi, xem lão tử dương vật đều ngạnh.".
Vu Đường, ".".
"Đầu vú ở trước mặt ta hoảng, có phải hay không thiếu thao?" Tiền Thịnh này phiên nói cho hết lời lúc sau, còn riêng ở hắn trên ngực xoa xoa Bikini, đã lộng xuống dưới, cho nên hai bên thỏ con lộ ra tới ở trên tay hắn vuốt ve. Trên người có quá nhiều bể bơi thủy, cho nên hiện tại đều ướt đẫm.
Vu Đường bị như vậy vuốt còn rất ngượng ngùng, bởi vì tay vẫn luôn ở lôi kéo nàng vú, mặt khác một bàn tay trực tiếp sờ đến nàng quần lót thượng, nàng quần lót ướt lộc cộc, Tiền Thịnh cũng không đem nàng quần lót lộng xuống dưới, trực tiếp cứ như vậy đem ngón tay chui vào đi, nhéo nàng bên trong thịt non, tay chui vào đi quần lót bên trong moi lộng nàng bức.
Vu Đường bị sờ lên thời điểm còn rất ngượng ngùng, bởi vì hiện tại là ở WC nam, này nếu là làm gì bị nghe được làm sao bây giờ? Tuy rằng hai người ở WC gian, nhưng vẫn là sợ hãi.
Nhưng là đã không có biện pháp ngăn trở, bởi vì hắn tay đã sờ lên nàng quần lót, ở nàng quần lót bên trong vuốt nàng cái loại này bẻ ra nàng môi âm hộ cánh, liền vuốt nàng bên trong âm đế, hai ngón tay nắm vuốt ve, nàng mặt trên bị sờ, phía dưới cũng bị sờ, quá thoải mái cảm giác làm nàng không có biện pháp buông ra hắn, cứ như vậy tùy ý hắn vuốt.
Hắn mới đầu là vuốt nàng âm đế vuốt ve, nhưng là đến mặt sau trực tiếp vói vào đi một ngón tay, lại một ngón tay, mặt sau trực tiếp ba ngón tay ở nàng bức trong động mặt quấy loạn, căn ngón tay hướng lên trên mặt moi lộng tư thế, bắt chước côn thịt ở nàng tiểu bức bên trong ra vào tốc độ thọc vào rút ra, hắn bạch bạch bạch bạch ngón tay moi làm cho thời điểm mang ra tiếng nước.
Vu Đường lần đầu tiên bị hắn ngón tay như thế nào ở bên ngoài đứng thọc vào rút ra, thoải mái câu lấy bờ vai của hắn, sợ chính mình ngã xuống đi, phía dưới mở ra thừa nhận hắn ngón tay cắm vào, nam nhân ngón tay lại trường lại thô, còn có chút cái kén, làm cho nàng thực thoải mái.
Tiền Thịnh xem nàng mặt mày chi gian đều là thoải mái bộ dáng, cho nên thọc vào rút ra tốc độ đặc biệt mau, ngón tay không ngừng mà hướng nàng tiểu bức bên trong moi lộng, chỉ chốc lát sau trực tiếp đem nàng đưa đến cao trào, cao trào sau nàng híp mắt, một bộ chưa đã thèm bộ dáng.
Nàng thân thể không biết có phải hay không bởi vì ở bên ngoài WC gian làm cái này, cho nên tương đối mẫn cảm, sờ soạng không có bao lâu, phía dưới thủy liền ra tới không ít, Tiền Thịnh hắn phía dưới sờ soạng không ít thủy sau, đem ngón tay trừu ra tới, vừa rồi nàng tốt nguyên nhân, cho nên đem phía dưới phun đều là thủy, ngón tay rút ra lúc sau mặt trên ướt dính dính, đều là nàng lộ ra tới dâm thủy.
Hắn đem ngón tay đặt ở nàng miệng mặt trên, "Há mồm nếm thử ngươi bức thủy hương vị.".
Vu Đường còn đắm chìm ở vừa rồi bị làm cho thoải mái cảm giác bên trong, nghe được lời này mở ra miệng, đem hắn ngón tay cấp hút đi vào, nàng ăn chính mình bức thủy hương vị.
Không có gì hương vị, nhưng là là hắn ngón tay mặt trên làm ra tới, cho nên nàng liền dựa theo ngày thường cho hắn ăn thịt bổng bộ dáng, ăn hắn ngón tay, ba ngón tay ở trong miệng hàm chứa, cùng ăn kem giống nhau. Ăn ra một loại tao mị bộ dáng nhìn hắn.
Tiền Thịnh xem nàng như vậy dâm đãng một khuôn mặt, nội tâm đều mắng một câu thao, hiện tại hận không thể vỗ nàng mông dùng sức cắm, hắn bị nàng ăn ngón tay, phía dưới đều ăn đi lên cảm giác, nhất trụ kình thiên.
Này đàn bà khẳng định là bị dạy dỗ ra tới cái loại này tao, ngay từ đầu thời điểm nơi nào sẽ như vậy nhiệt tình, dâm đãng? Hiện tại một bên ăn hắn ngón tay, mặt khác một bàn tay là có thể đi giải khai hắn quần bơi.
Cởi bỏ hắn quần bơi móc ra tới hắn dương vật ở trên tay vuốt ve, thật là lại thuần lại tao.
Vu Đường móc ra tới hắn đại khúc thịt, ăn một chút hắn ngón tay lúc sau, đem hắn ngón tay cấp buông ra, vốn dĩ dâm đãng cấp ăn đến sạch sẽ, đem hắn tay làm cho đều là nàng nước miếng lúc sau, nàng lúc này mới ngồi xổm xuống, nàng ngồi xổm xuống lúc sau gấp gáp bắt lấy Tiền Thịnh dương vật, há mồm cho hắn liếm, nàng nhưng thật ra thực sẽ, trực tiếp ở WC nam bên này ngồi xổm xuống cho hắn ăn dương vật, còn một bộ nóng vội bộ dáng.
Tiền Thịnh dựa vào góc, nhìn hắn phía dưới ăn ngấu nghiến ăn dương vật nữ nhân, hắn đôi mắt đều đỏ thẫm, bắt lấy nàng tóc, làm nàng dùng sức cho hắn ăn dương vật, nàng như vậy thích ăn dương vật khiến cho nàng ăn cái đủ!.
Vu Đường đem hắn dương vật nửa cái đầu đều nhét ở trong miệng, đem miệng hai má đều chống phình phình.
Nàng phi thường ra sức ăn hắn dương vật, lớn như vậy căn đồ vật ở miệng nàng, cho nên ăn thời điểm phát ra thanh âm.
Vào lúc này bên ngoài vào được mấy nam nhân tới thượng WC, người khác tiến vào thời điểm người khác nói giỡn, cãi cọ ồn ào, trong WC vào được thật nhiều người.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...