chương 13. Liếm đến cao traò phun nước

13.6K 39 0
                                    

Tiền Thịnh tay cùng mang điện giống nhau ở nàng quần lót vẽ vòng tròn, vuốt nàng âm vật, mỗi một chút đều đem Vu Đường làm cho ngứa khó nhịn.

Vu Đường sờ đến thật sự là quá thoải mái, bắt lấy Tiền Thịnh cánh tay muốn đem hắn tay cấp đẩy ra, đúng lúc này, hắn đem nàng quần lót lột xuống dưới, quần lót đã ra rất nhiều nhâm thủy cho nên có chút dính, lột xuống dưới thời điểm, phía dưới tao vị bay ra.

Tiền Thịnh lên, đem chăn nhấc lên tới, ở nàng trước mặt, cái này rõ ràng thấy được nàng âm vật bộ dáng, cùng trong video  xem giống nhau.

Hắn chống ván giường, nhìn chằm chằm nàng tiểu bức nhìn, Vu Đường rất thẹn thùng, muốn làm hắn đừng nhìn, kết quả Tiền Thịnh đặc biệt chủ động đem nàng hai cái đùi cấp tách ra, đem nàng hai cái đùi tách ra lúc sau, nhìn chằm chằm nàng phía dưới xem.

Phía dưới tiểu bức, phấn nộn thái quá, ngay cả những cái đó phim cấm âm vật chưa chắc có nàng tâm vật phấn nộn, phấn nộn nhan sắc một chút đen đều không có, nhìn làm người tràn ngập dục vọng âm đế, liền muốn liếm liếm.

Hai người video lỏa liêu thời điểm, hắn liền vẫn luôn muốn liếm liếm nàng tiểu bức, uống nàng tiểu bức dâm thủy, có phải hay không cùng chính mình tưởng giống nhau ngọt.

Hắn hiện tại tay lột ra nàng tiểu bức môi âm hộ cánh, phía dưới có chút nóng lên ra tới dâm thủy, hắn nghe thực tao hương vị, Vu Đường còn không có phản ứng lại đây hắn đột nhiên cái này hành động là chuyện gì xảy ra, kết quả giây tiếp theo hắn trực tiếp đem vùi đầu tới rồi nàng tiểu bức mặt trên, chóp mũi cùng miệng toàn bộ đều dán ở nàng trên âm đế.

"A " thình lình xảy ra này luật động đem Vu Đường dọa hét lên. Bắt lấy đầu của hắn, nhìn đến hắn đem miệng phóng tới nàng phía dưới thời điểm muốn đẩy ra hắn, rốt cuộc cái này địa phương như vậy dơ, hắn có thể đem miệng phóng tới nơi này, đây chính là nữ nhân thượng WC địa phương a.

Nàng muốn đẩy ra hắn, bắt lấy đầu của hắn lộng đi, chính là Tiền Thịnh đem miệng dán tới rồi nàng tiểu bức mặt trên, nhìn đến nàng giãy giụa bộ dáng, đột nhiên há mồm, đầu lưỡi duỗi ra tới, liếm một chút nàng nhô lên tới âm đế.

"A " âm đế bị liếm thượng kia một khắc, Vu Đường nhịn không được thét chói tai.

Lần đầu tiên cái này địa phương bị nam nhân miệng liếm láp, hơn nữa trực tiếp liếm âm đế, làm nàng cả người trở nên run run.

Nàng sợ hãi muốn kẹp đầu của hắn, bị hắn tách ra chân, đem chân mở ra thật lớn, phía dưới hoàn toàn bại lộ ra tới, âm đế nhô lên.

Tiền Thịnh chỉ là liếm một chút nàng âm đế, phát hiện nàng toàn thân đều đang run lật, thoạt nhìn thực sướng, cho nên bắt đầu mồm to liếm láp nàng đầu lưỡi, đầu lưỡi quét nàng tiểu bức, kích thích nàng tiểu bức.

Vu Đường bị liếm muốn tạc giống nhau, hai tay không biết đặt ở nơi nào hảo, chỉ có thể đủ sau này bắt lấy gối đầu, nhéo gối đầu lòng bàn tay thoải mái ra tới mồ hôi.

Phía dưới bị liếm láp thực thoải mái, đầu lưỡi linh hoạt ở nàng tiểu bức bên trong liếm quét nàng thịt non, kích thích liếm nàng tiểu bức.

Đặc biệt an tĩnh bầu không khí, an tĩnh đến có thể nghe được hắn liếm nàng tiểu bức thanh âm, còn có nàng thét chói tai thanh âm, căn bản là nhịn không được vẫn luôn a kêu, còn có thở dốc thanh âm.

Tiền Thịnh xem Vu Đường muốn lộn xộn bộ dáng, cho nên bắt lấy nàng hai cái đùi đè nặng nàng, đem nàng cấp làm cho an phận liếm nàng phía dưới, Vu Đường thừa nhận hắn liếm láp.

Hắn liếm láp thời điểm cố ý lấy chóp mũi quét nàng tiểu bức, tả hữu lay động toàn bộ đầu loạng choạng thời điểm, kích thích nàng tiểu bức, Vu Đường lần đầu tiên bị liếm, liếm thoải mái cực kỳ.

Nàng khắc chế không được mặt là bị lộng thoải mái lúc sau ửng hồng cao trào mặt, ở Tiền Thịnh liếm bức thế công hạ, Vu Đường bị liếm tới rồi cao trào.

Nàng trước mắtphát ra cổ ánh sáng trắng, cao trào tới rồi, nhưng là cảm giác phía dưới muốn phun ra tới giống nhau, nàng muốn đi tiểu, cho nên muốn đem nàng đầu lộng khai, sợ hãi nói, "Tiền Thịnh, đừng liếm, ta muốn đi tiểu. Ta muốn a ".

Nàng lời nói còn không có nói xong, liền triều phun ra tới.

Đây là nàng lần đầu tiên ý nghĩa thượng cao trào, bị Tiền Thịnh liếm ra tới kích thích, nàng thoải mái phát ra giọng mũi.

Cuối cùng một cổ thủy cứ như vậy mạo đến mũi hắn mặt trên, làm mũi hắn tế vào một chút dâm thủy lúc sau, hắn cũng sửng sốt một chút, không nghĩ tới nàng tiểu bức lại là như vậy mẫn cảm, còn sẽ triều xuy, sẽ triều xuy nữ nhân không nhiều lắm.

Vu Đường phun tới nhìn hắn, thoải mái không được, vừa rồi giống như là đi tiểu giống nhau.

Hắn miệng uống lên không ít dâm thủy, lúc này mới buông lỏng ra nàng, nhìn nàng tiểu bức, hiện tại còn ở phun nước, dâm thủy hồ nàng tiểu bức, đem nàng tiểu bức làm cho ướt dầm dề, nàng chân đúng lúc này khép lại, không dám cho hắn xem.

Tiền Thịnh liếm dương vật cứng rắn, hắn hiện tại lên, quỳ tư thế, đem quần áo cởi đặt ở một bên, sau đó đem hắn quần liên quan quần lót cởi, Vu Đường quần áo còn không có hoàn toàn cởi ra, liền ở bên hông thượng, hắn cũng nhịn không được đem nàng quần áo cấp cởi ra.

Vu Đường còn đắm chìm ở cao trào bên trong không có cách nào hoãn lại đây, mặc cho từ Tiền Thịnh tới.

Tiền Thịnh cởi sạch lúc sau, đem dương vật lộ ra tới cấp nàng xem, Vu Đường nhìn hắn dương vật, ngạnh bang bang dựng thẳng tới, cùng gậy gộc giống nhau, danh xứng với thực khúc thịt.

Này căn đồ vật thật dài a, so trong video mặt thoạt nhìn còn muốn dài, lại dài lại thô cứng, nàng nhìn đến cái này đều sợ hãi, này căn đồ vật như vậy dài cắm đến tiểu bức bên trong sẽ chết đi?.

Nàng ánh mắt nhìn đến này căn đồ vật lúc sau liền nhìn chằm chằm vào xem, không có có thể dịch khai, Tiền Thịnh qua đi, bắt lấy Vu Đường tay, vuốt hắn dương vật nói, "Đường Đường vuốt ve dương vật làm cho ta bắn một lần tới lại cắm ngươi nộn bức.".

EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ