chương 22: Bị cắm ở phía sau, nâng mông cao cho hắn tiến vào

5.4K 13 0
                                    

Vu Đường bị hắn ngón tay sờ lên thời điểm đặc biệt thoải mái, giống như là giật điện giống nhau, cho nên cả người đều bị làm cho thoải mái không nói nên lời, kẹp chặt hắn tay, kẹp chặt chân, Tiền Thịnh đã cảm giác được nàng khác thường lúc sau, mở ra nàng chân, mở ra nàng chân lúc sau, xoa đến càng thêm bên trong, vừa rồi chỉ là dùng một ngón tay ở bên trong ấn.

Hiện tại dùng hai ngón tay lộng đi vào vuốt ve nàng âm đế, nam nhân tay cùng nữ nhân tay trước sau không giống nhau, bị hắn vuốt thời điểm đặc biệt động tình, nàng thủy ra cũng đặc biệt nhanh, chỉ chốc lát sau hắn tay đã ướt đẫm, đều là nàng chảy ra dâm thủy.

Vu Đường muốn kêu ra tới cũng không có biện pháp kêu ra tới, bởi vì miệng bị hắn lấp kín, bị hắn ngậm, hai người hôn đến kịch liệt.

Hắn ở nàng tiểu bức mặt trên sờ sờ ra tới không ít thủy, đem nàng phía dưới sờ đến càng ngày càng ướt lúc sau, đem nàng quần lót cởi, nàng quần lót cởi ra lúc sau, hắn đem quần lót đặt ở một bên thượng, đặt ở một bên lúc sau, hắn bắt đầu nâng Vu Đường ngồi ở trên sô pha.

Nàng ngồi xuống lúc sau, thở phì phò nhìn hắn, vừa rồi hai người hôn đến thật sự là quá nóng bỏng, cho nên Vu Đường miệng đều có chút sưng lên, ánh mắt mê ly nhìn hắn.

Hai người đều đã làm đến nước này, hôn cũng hôn rồi, sờ soạng cũng sờ soạng, cho nên biết hắn muốn làm gì, Tiền Thịnh duỗi tay đem nàng áo thun cấp cởi ra, lộng xuống dưới ném tới một bên sau, lộng nàng nội y quần lót, hắn đứng lên tư thế, ngồi xổm xuống đi cho nàng cởi bỏ nội y cúc áo.

Cố tình nội y cúc áo vẫn là ba hàng kia một loại không có cách nào, Tiền Thịnh lộng nửa ngày, vẻ mặt thống khổ nhìn nàng hỏi, "Nội y như thế nào cởi bỏ? Như thế nào giải nửa ngày đều không cửi được, các ngươi nữ nhân như vậy phiền toái?".

Vu Đường nghe được lời này phụt một tiếng cười, duỗi tay đến mặt sau đi cho hắn cởi bỏ, cởi bỏ lúc sau cho hắn nhìn chính mình lộ ra tới đại bạch thỏ, Tiền Thịnh nhìn chằm chằm nàng ngực xem, mấy ngày nay nằm mơ đều mơ thấy nàng vú to, hiện tại thấy được duỗi tay đi xoa nàng vú, đem nàng núm vú phóng tới bàn tay mặt trên xoa động, bàn tay to vẫn luôn là làm việc nặng nguyên nhân, cho nên lòng bàn tay có chút thô ráp, có chút vết chai ra tới xoa nàng núm vú, làm nàng núm vú kích thích thoải mái.

Nàng bị xoa cũng thoải mái, phía dưới thủy ra tới càng nhiều sô pha là ren sô pha, nhưng là may mắn có sô pha miếng lót, cho nên chảy ra chất lỏng đều bị tấm lót shopa thấm, bằng không sô pha đều ướt.

Nàng nhìn sô pha lót ướt lúc sau, mặt đỏ nhìn Tiền Thịnh, tùy ý Tiền Thịnh xoa nàng vú, nàng duỗi tay đi bắt Tiền Thịnh quần, đem hắn quần cấp cởi ra, cởi ra móc ra tới hắn dương vật, hắn dương vật còn ở hôn môi thời điểm, kỳ thật đã cứng đi lên, hiện tại đã hoàn toàn cứng lên trạng thái, cho nên tay ở mặt trên sờ sờ, đem hắn này căn đồ vật làm cho càng cứng.

Tiền Thịnh phía dưới cũng là nghẹn lâu, cho nên hiện tại bị nàng móc ra tới lúc sau, bắt lấy tay nàng, hắn cũng thượng trên sô pha, hắn đi tranh sô pha lúc sau quỳ tư thế chụp một chút nàng mông, cùng nàng nói, "Ngươi nằm bò, nhấc mông lên tới cấp ta thao.".

Vu Đường nghe được lời này sau xoay người thể, nàng hiện tại tư thế này nếu muốn nằm bò nói, chỉ có thể xoay người cùng chó cái giống nhau tư thế, tứ chi đều chống ở sô pha bên này chu lên tới, mông đem mặt sau lộ ra tới cấp hắn xem.

Sô pha rất lớn, cho nên nàng ở bên này ngồi xổm xuống, Tiền Thịnh cũng có nhàn rỗi vị trí có thể đi lên, nàng lần đầu tiên làm ra như vậy mắc cỡ hành động, làm ra tới lúc sau chính mình rất e lệ.

Nàng ngồi ở trên sô pha, sau đó phe phẩy mông đối với mặt sau người, Tiền Thịnh quỳ ở trên sô pha, nhìn đến cái này dâm phụ phe phẩy mông bộ dáng, liền biết hắn khẳng định cũng là chịu không nổi, cho nên vuốt nó mượt mà mông, ngón tay ở nàng trên mông mặt sờ sờ bóp nhẹ nàng mông lúc sau, đem nàng mông cánh bẻ ra bẻ ra nhìn đến nàng phía dưới, Vu Đường cho rằng hắn đây là tính toán trực tiếp cắm vào tới đâu, kết quả hắn nhìn đến nàng phía dưới lúc sau, trực tiếp chui đầu vào nàng trên mông mặt liếm, đầu lưỡi vói vào đi liếm láp nàng âm vật.

"A " bởi vì chu lên tới mông, quỳ nằm bò tư thế ở bên này bị hắn liếm cái này mặt, thật sự là quá kích thích, không nghĩ tới, cho nên hét lên một chút.

Phía sau người đầu lưỡi tiến vào sau rõ ràng cảm giác được thân thể của nàng biến hóa, cho nên vuốt nàng mông không bỏ, mặt chôn ở nàng trên mông, chôn càng bên trong liếm láp, nàng bị đầu lưỡi của hắn công kích dưới quá thoải mái, muốn trốn, nhưng là bị hắn bắt trở về, đầu lưỡi liền ở nàng lỗ nhỏ bên trong điên cuồng liếm, đầu lưỡi đặc biệt mau quét nàng nộn bức, nàng cảm thấy quá thoải mái, quá kích thích, có chút chịu không nổi, nhưng là bị liếm cũng thực thoải mái, không ngừng mà phát ra bị hắn liếm láp thanh âm, thanh âm này thật sự là quá kích thích.

Nàng muốn trốn đều không thể, chỉ có thể ngoan ngoãn ở bên này cho hắn liếm, càng ngày càng trầm mê, càng ngày càng thích bị hắn liếm lápcảm giác, kêu ra tới thanh âm cũng thực dâm, nàng khống chế không được "A a" kêu.

Thoải mái muốn chết bộ dáng, làm nàng chịu không nổi nghẹn mặt đỏ, mặt chôn ở trên sô pha, tùy ý hắn ăn nàng mông cho nàng liếm lỗ nhỏ.

Nàng thân thể quá nhạy cảm, bị như vậy liếm láp không có bao lâu, phía dưới liền phun nước, ướt dầm dề chảy xuống tới, cùng vòi nước mở ra giống nhau.

Tiền Thịnh uống tới rồi nàng chảy ra dâm thủy, liều mạng hút, hút khô tịnh một chút đến trong miệng lúc sau, lúc này mới buông lỏng ra nàng mông.

Vu Đường bị làm cho thoải mái đã chết, hiện tại không có bất luận cái gì sức lực, liền như vậy ghé vào trên sô pha mặt, tùy ý chính mình bị hắn lăn lộn.

Còn tưởng rằng có thể dừng lại, kết quả Tiền Thịnh cũng là cái không nín được, nhìn đến nàng phía dưới đã như vậy ướt lộc cộc, không có làm khác, trực tiếp đỡ đã cứng lên dương vật, đối với nàng lỗ nhỏ cứ như vậy cắm vào đi, tiểu bức đã làm tốt mở rộng, cho nên hắn này căn đồ vật cắm vào tới, trực tiếp nhét vào tận cùng bên trong, cắm đi vào.

Nàng bị cắm tiến vào kia nháy mắt thân thể có chút phát run, hắn này căn đồ vật vẫn là quá lớn, chủ yếu là phía trước hai người cũng liền làm như vậy vài lần, vẫn là có chút khó có thể thích ứng hắn kích cỡ, nàng phía dưới cũng là thực chặt, hơn nữa hai người một đoạn thời gian không có làm, lần trước phá thân lúc sau liền không có, cho nên phía dưới lại khôi phục chặt chẽ.

Tiền Thịnh muốn cắm, nhưng là không thể đủ thực mau thọc vào rút ra, bởi vì phía dưới lại khẩn cùng cái xử nữ  giống nhau, cho nên chỉ có thể chậm rãi cắm nàng phía dưới lộng nàng.

Chờ đến nàng dần dần thích ứng lúc sau, lúc này mới đỡ nàng mông ở trên sô pha mặt, loạng choạng sô pha cắm nàng phía dưới, càng lúc càng nhanh tốc độ mân mê nàng tiểu bức.

Lần này đặc biệt mau, Vu Đường vốn là nằm bò tư thế, nhưng là bị hắn nhanh như vậy thọc vào rút ra nằm bò tư thế liền quá cố hết sức, cho nên nàng chống tay nâng tới, chống tay nâng tới thừa nhận hắn thọc vào rút ra.

Hắn mỗi một chút hướng phía trước, thân thể của nàng liền hướng phía trước lộng vài cái, phía trước vú rung rung, nàng cúi đầu nhìn phía dưới, chính mình tiểu bức bị hắn cắm, tư thế này hảo cảm thấy thẹn, như làchó giao phối  giống nhau, nàng cực kỳ giống phát dâm chó cái bị cắm!.
.

EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ