Các bạn có thể vào kênh youtobe: Phước Audio để nghe nhiều câu chuyện nóng bỏng. Và truy cập vào phuocaudio.com để xem nhiều câu chuyện nóng bỏng tay vì bên trong web sẽ không hạn chế nội dung như youtobe! Xin chân thành cảm ơn các bạn nhiều lắm.
Vu Đường chịu không nổi này cá tanh hương vị, cho nên chạy nhanh thu thập đồ vật rời đi, về đến nhà đem đồ vật buông lúc sau chạy nhanh đi bệnh viện kiểm tra rồi, bởi vì cảm giác không quá thích hợp, tính hạ thời gian nếu là thật mang thai nói, kia thật là ngày đó buổi tối lưu lại, ngày đó buổi tối hắn uống đến như vậy say hồ đồ, nếu là thật mang thai, đứa nhỏ này nên sẽ không có việc gì đi, lo lắng chính là đứa nhỏ này có thể hay không khỏe mạnh, đây mới là chủ yếu.
Nàng phi thường sốt ruột, kêu taxi đi bệnh viện, trên đường Tiền Thịnh cho nàng một chiếc điện thoại bị hắn treo, nói chính mình ở vội, hiện tại không nghĩ phản ứng hắn, lại không làm sai sự, làm đến nàng mang thai, kia thật sự tức chết rồi.
Nàng đi đến bệnh viện ở xếp hàng làm xong kiểm tra đã là hơn một giờ chuyện sau đó, chờ báo cáo, nàng lấy xong báo cáo đi tìm bác sĩ, bác sĩ nhìn một chút, phi thường xác định nàng chính là mang thai, thời gian chính là vừa vặn ba tháng .
Nàng đều ngốc, Tiền Thịnh điện thoại lại đánh lại đây.
Tiền Thịnh bên kia còn có chút lo lắng, "Làm sao vậy? Phát sinh chuyện gì? Ngươi hôm nay không phải rời đi trường học sao?".
Nàng vốn dĩ cảm thấy ủy khuất, cho nên hiện tại nghe được hắn thanh âm lúc sau càng thêm ủy khuất, muốn khóc ra tới xúc động nói với hắn, "Tiền Thịnh, đều tại ngươi! Đều là ngươi cái này vương bát đản, chúng ta hai cái hiện tại còn không có kết hôn đâu, ngươi liền đem ta bụng làm lớn, ta mang thai, ngày đó buổi tối ngươi uống say rượu ngươi gạt ta nói an toàn kỳ, ta căn bản là không phải an toàn kỳ, ta mang thai làm sao bây giờ? Nếu như bị ta ba mẹ đã biết khẳng định đánh gãy ta chân.".
Tiền Thịnh vẫn luôn lo lắng đề phòng sẽ có chuyện gì, cho nên thực sợ hãi, kết quả không nghĩ tới nghe được nói thật, ngay từ đầu thời điểm như vậy một chút mặt sau hắn không nhịn cười ra tới nói, "Thật mang thai? Ta làm ba ba?".
Vu Đường nghe rất rõ ràng hắn thanh âm này đang cười, càng thêm tức giận, "Ngươi còn cười cái gì? Ta mang thai ngươi thực vui vẻ sao?".
Tiền Thịnh, "Có thể không vui sao? Ngươi mang thai tađược làm ba ba.".
Vu Đường khí muốn mệnh, chủ yếu là hắn không có kết hôn, còn không có kết hôn liền mang thai, này nếu như bị thân thích nhóm đã biết nói như thế nào đều có điểm cười.
Nàng không biết làm sao, hiện tại càng lo lắng hài tử khỏe mạnh, nàng sợ hãi hỏi, "Ngươi ngày đó uống lên nhiều như vậy rượu, bảo bảo nên sẽ không có việc gì đi? Ta liền sợ hãi bảo bảo có chuyện gì.".
"Hẳn là không có gì sự đi?" Tiền Thịnh nói cũng chột dạ, ngày đó buổi tối hắn thật là uống rượu, chẳng qua không có uống say khướt. "Ngày đó buổi tối cũng không phải uống như vậy say, liền uống lên như vậy một chút không có việc gì đi?".
Vu Đường cấp khóc, "Ngươi cũng uống rượu, ta vẫn luôn theo như ngươi nói, bị dựng nhất định phải chú ý thân thể khỏe mạnh, không thể đủ uống rượu hút thuốc thời điểm hoài thượng! Chính là ngày đó ngươi uống rượu, ta chính là ở ngày đó hoài thượng, ngươi uống rượu nhìn cái gì nha? Chán ghét ngươi chết bầm.".
Tiền Thịnh không có lường trước đến sẽ là như thế này, cho nên hắn có chút áy náy thực sợ hãi, cũng sợ hãi đứa nhỏ này xảy ra chuyện cùng nàng nói, "Kia làm sao bây giờ? Có thể xem bác sĩ sao? Hiện tại có thể kiểm tra ra tới sao?".
"Vừa rồi hỏi bác sĩ bác sĩ nói chưa chắc có việc, nhưng là chưa chắc không có việc gì, hiện tại tháng còn quá coi thường không ra, muốn quá đoạn thời gian tới sản kiểm mới có thể.".
Tiền Thịnh nghe được lời này trong lòng lộp bộp một chút, chạy nhanh mua vé máy bay, "Đường Đường, đừng lo lắng, khẳng định không có việc gì, ta hiện tại liền mua vé máy bay qua đi, nhất định không có việc gì.".
Vu Đường nhìn đến hắn tới cũng sợ hắn xảy ra chuyện, cho nên treo điện thoại, treo điện thoại lúc sau vuốt chính mình bụng, không nghĩ tới như vậy đã sớm làm mẹ .
Tiền Thịnh vội vàng mua vé máy bay lại đây, cũng không có thu thập nhiều ít đồ vật, liền đơn giản lộng hai kiện quần áo, dẫn theo rương hành lý liền qua đi tìm nàng, mua chính là sớm nhất phi cơ, cho nên đuổi tới thời điểm đã là nửa đêm.
Vu Đường trong nhà là mật mã khóa, hắn trực tiếp đi vào, người đã ngủ rồi, hiện tại tư thế ngủ đặc biệt an ổn ở trên giường.
Hắn nhìn nàng một cái sau đi tắm rửa một cái, tắm rồi ra tới, đồng dạng nằm ở trên giường sờ soạng một chút nàng bụng lúc sau hôn nàng một ngụm.
Trên giường người ngủ đến không yên ổn, nhìn đến hắn tới, mở to mắt nhìn đến là hắn lúc sau đột nhiên bóp lấy cổ hắn, "Hỗn đản, làm to bụng ta.".
Tiền Thịnh nghe thế phiên lời nói liền cười, bắt được tay nàng tùy ý nàng bóp, "Như thế nào hỗn đản? Ngày đó buổi tối ngươi không có đi làm, chính ngươi ở ta dương vật mặt trên vặn đến nhưng thật ra rất sảng, hiện tại liền trở mặt không biết người.".
Vu Đường, ".".
Thật là không nghĩ nhìn đến hắn, chen chân vào đi đạp đá hắn, "Còn không biết xấu hổ nói, nếu không phải ngươi nói, ta đã sớm ăn thuốc tránh thai, ta hiện tại mang thai, ngươi nói ta như thế nào cùng ta ba mẹ nói?".
Tiền Thịnh nghe được lời này cũng là rất sợ hãi, này nếu như bị mẹ vợ cùng nhạc phụ biết không có kết hôn liền làm đại bọn họ nữ nhi bụng, này phỏng chừng ấn tượng cũng không tốt lắm, cho nên hắn có chút lo lắng đề phòng hỏi, "Nếu không tiền trảm hậu tấu, trước kết hôn lúc sau lại nói?".
Cũng chỉ có thể cái dạng này, nói cách khác khẳng định đối hắn ấn tượng vào trước là chủ không tốt, trước kết hôn lúc sau dù sao kết hôn nói như thế nào đều có thể.
Tiền Thịnh tới thời điểm chính là đem tạp gì đó đều mang hảo, cùng người trong nhà muốn điểm tiền, tuy rằng hắn hiện tại còn không có kiếm đủ rồi kia 30 vạn, nhưng là cùng người trong nhà muốn về sau trả lại trước đem hôn lễ làm tốt lại nói.
Tổng không thể bụng nổi lên tới lại làm hôn lễ, lại hoặc là hài tử sinh hạ tới lại bãi hôn lễ, bị thân thích nhóm nhìn đến cũng ngượng ngùng, cho nên liền trước làm hôn lễ.
Hiện tại chuẩn bị kết hôn, hắn vuốt Vu Đường bụng, cấp Vu Đường nói, "Chúng ta hai cái hiện tại kết hôn đi, nếu có thể ngày mai sáng sớm liền đi lãnh chứng trước kết hôn lại nói, bằng không chờ bụng lớn kết hôn khẳng định không được.".
Vu Đường chỉ có thể như vậy, bọn họ hai cái này từ thân cận đến bây giờ nhận thức còn không có một năm đâu, liền mấy tháng thời gian, bụng nhưng thật ra nổi lên tới, tuy rằng nói đã 28 tuổi, cái này tuổi tác không thành vấn đề, nhưng lão cảm giác quá nhanh.
Vu Đường tuy rằng cảm thấy có bảo bảo kết hôn là bình thường sự tình, nhưng là liền cảm giác cứ như vậy gả cho hắn có điểm không có lời, "Ta mới không đáp ứng ngươi đâu, ngươi nói ngày mai kết hôn liền đi kết hôn. Không có cùng ta cầu hôn, lại còn có không có hoa tươi nhẫn.".
Tiền Thịnh nghe được lời này nhướng mày nhìn nàng, "Cho nên hiện tại ta nếu là lấy ra nhẫn ngươi liền đáp ứng cùng ta kết hôn?".
Vu Đường nghe được hắn lời này từ trên giường lên cảm thấy không quá thích hợp, nhìn hắn,.
Kết quả, Tiền Thịnh từ hắn quần ngủ bên trong lấy ra tới một chiếc nhẫn kim cương chỉ.
trong suốt cara kim cương nhẫn cứ như vậy ở nàng trước mặt, Tiền Thịnh cho nàng mang lên nhẫn, nàng kinh ngạc, "Ngươi chừng nào thì mua nhẫn? Ngươi nên sẽ không mới mua đi?".
Tiền Thịnh thẳng thắn nói, "Không có, lần trước ngươi cùng ta mẹ đi vào chu đại phúc thời điểm nhìn chằm chằm vào cái này nhẫn xem, ngươi kia cùng ta nói, cho nên mặt sau thừa dịp các ngươi hai cái đi dạo phố thời điểm ta đem cái này mua, vốn dĩ tính toán tích cóp đủ lễ hỏi tiền lại cùng ngươi cầu hôn, không nghĩ tới hiện tại nhưng thật ra dùng tới.".
Nàng nghe được lời này phản ứng một chút, chiếc nhẫn này thật đúng là chính là nàng phía trước nhìn chằm chằm vào kia cái kim cương nhẫn, nàng còn đang suy nghĩ, nếu kết hôn nói, nhất định phải làm hắn cho chính mình mua cái này nhẫn, không nghĩ tới nàng thật đúng là coi trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...