chương 29: Bắt Hắn liếm lỗ nhỏ giải ngứa.

3.1K 10 0
                                    


Vu Đường cái này bị làm cho thoải mái cực kỳ, cao trào lúc sau nháy mắt liền thân thể run run, nàng thở phì phò.

Nàng nhìn ở hắn phía dưới người, hắn cho nàng cao trào như vậy một hồi còn không có ngừng lại, còn muốn làm nàng thoải mái.

Cho nên đúng lúc này, hắn từ bục giảng bên trong ra tới, từ bục giảng bên trong ra tới lúc sau ngã trên mặt đất, hắn ngã trên mặt đất lúc sau, bắt lấy Vu Đường chân, Vu Đường chịu không nổi cái này kích thích, sợ hãi hắn sẽ làm chút sự tình gì, cho nên vốn dĩ tự cấp bọn học sinh giảng sách giáo khoa, đột nhiên khiến cho bọn nhỏ đem sách giáo khoa cấp viết chính tả một lần.

Tiền Thịnh từ bục giảng ra tới lúc sau, trực tiếp ở nàng hai chân chi gian chạy tới, đầu dán bảng đen phía dưới màu trắng vách tường.

Sau đó bắt lấy nàng chân, đem quần của mình liên quan quần lót cởi, đem cự long dương vật cấp bại lộ ra tới, hắn đem dương vật cấp bại lộ ra tới lúc sau, bắt lấy nàng mông trực tiếp đặt mông ngồi xuống, nhắm ngay hắn dương vật lúc sau, nữ ở trên như vậy cắm.

Vu Đường bị hắn thình lình xảy ra hành động cấp hoảng sợ, không phản ứng lại đây, cả người liền ngồi ở hắn dương vật mặt trên.

Nàng có chút thẹn thùng, nàng thực sợ hãi lại thẹn thùng, không biết nên làm cái gì bây giờ thời điểm, phía sau người nâng nàng bên hông, bắt đầu làm nàng thọc vào rút ra.

Nàng hiện tại chính là trực tiếp ở phòng học bên trong làm tình, hơn nữa vẫn là ở học sinh trước mặt làm tình, làm trò nhiều như vậy học sinh mặt, bọn họ ở dưới nghiêm túc viết sách giáo khoa, kết quả hắn cái này phát tao dâm đãng lão sư như vậy không biết xấu hổ ở bục giảng phía dưới cùng bạn trai ở làm tình.

Nàng nghĩ đến này hình ảnh liền cảm thấy phía dưới hảo ngứa, thật thoải mái, hơn nữa háo sắc tình phía dưới cắn đặc biệt chặt.

Nàng tuy rằng cảm thấy sắc tình, nhưng là phía dưới lại gắt gao đem hắn này căn đồ vật cắn.

Vu Đường hiện tại tư thế là đưa lưng về phía hắn nữ trên tư thế, cắm hắn phía dưới này căn đồ vật, bởi vì không có nhìn đến hắn gương mặt này, cho nên cắm thời điểm, nàng đặc biệt hưng phấn, bị hắn bế lên tới, lại ấn đi xuống thọc vào rút ra.

Mới đầu tốc độ đặc biệt chậm, cho nên chỉ là nâng lên tới lại ngồi xuống bạch bạch bạch chậm rãi cắm lỗ nhỏ, kết quả đến mặt sau không biết hắn làm sao vậy, lại đột nhiên nhanh hơn tốc độ, bạch bạch bạch bạch đặc biệt mau thọc vào rút ra thanh âm, làm cho Vu Đường chịu không nổi, sợ hãi chính mình kêu ra tới, bởi vì hắn thứ này quá lớn, mỗi một chút đều đỉnh đến thực bên trong, thật là bị đỉnh đến quá thoải mái bộ dáng, muốn kêu ra tới, cho nên chỉ có thể đủ che miệng, thừa nhận hắn thọc vào rút ra.

Hắn nâng nàng mông cắm, mỗi một chút đều là bị hắn kéo, thịt non gắt gao cắn hắn này căn đồ vật.

Tiền Thịnh xem này dâm phụ giống như chính mình cũng sướng đến bộ dáng, cho nên đột nhiên buông ra tay, không có ấn nàng bên hông kéo nàng thọc vào rút ra.

Vu Đường vốn đang ở hưởng thụ bị hắn này căn đồ vật thọc vào rút ra tốc độ, cũng mặc kệ chính mình hiện tại là đang làm gì đâu, dâm đãng liền dâm đãng đi, dâm  liền dâm đi, bị bọn học sinh nhìn đến cũng không có biện pháp, quá thoải mái, thoải mái căn bản là khống chế không được chính mình muốn càng nhiều, xem hắn đột nhiên dừng lại cái dạng này có chút khó chịu, tuy rằng tiểu tất còn ở kêu hắn thứ này, nhưng là dừng lại tiểu bức liền rất ngứa.

Nàng đúng lúc này, bắt lấy hắn hai cái đùi, tiểu bức ăn hắn này căn đồ vật liều mạng mà thọc vào rút ra, mỗi một chút chính mình tới, kết quả cấp nâng lên tới lại ngồi xuống, nâng lên tới lại ngồi xuống, lặp đi lặp lại rất nhiều lần thọc vào rút ra hắn này căn đồ vật, bạch bạch bạch tiếng đánh, chính mình tới khống chế càng ngày càng thoải mái, thanh âm càng lúc càng lớn.

Nàng đặc biệt dâm đãng, nàng đều cảm giác được chính mình mặt là vặn lên cái loại này thoải mái dâm đãng cao trào mặt, bởi vì quá thoải mái.

Nàng cắn cánh môi không ngừng mà chính mình dùng mông cắm hắn này căn đồ vật, nâng lên tới lại ngồi xuống, lại vặn mông mát xa hắn dương vật.

Thoải mái lại thống khổ sắc mặt, đặc biệt phức tạp.

Nàng tới rồi mặt sau quá thoải mái, cho nên miệng khẽ nhếch một bộ dâm đãng bộ dáng, thật sự là quá kích thích, cắm nàng thứ này hoàn toàn mặc kệ chính mình hiện tại có bao nhiêu dâm đãng, hơn nữa phòng học nhóm vẫn là mở ra, này nếu là đột nhiên có lãnh đạo tới kiểm tra nhìn đến như vậy cái bộ dáng, phỏng chừng đều cảm thấy nàng tao đã chết.

Nàng hiện tại bục giảng phía dưới bạch bạch bạch cắm hắn này căn đại dương vật, làm ngồi bọn học sinh cảm thấy có chút kỳ quái, hơn nửa ngày đều không có nhìn đến lão sư, cho nên lớp trưởng tò mò hỏi nàng, "Ngữ văn lão sư ngươi đang làm gì nha?".

Vu Đường lời này hoảng sợ, kẹp chặt hắn thứ này, sợ hãi bọn học sinh sẽ đi lên, cho nên tiếp tục cắm hắn này căn đồ vật, biên dâm đãng cắm hắn này căn đồ vật, biên trả lời, "Lão sư có cái gì rớt đến phía dưới, lão sư nhặt về tới, ngươi có thể tiếp tục làm bài tập, không cần lo cho lão sư.".

Tiền Thịnh nghe được lời này đối với nàng đại mông đánh một chút, "Như vậy dâm đãng? Không chịu cho ngươi bọn học sinh biết ngươi hiện tại có bao nhiêu phát dâm, cỡ nào không biết xấu hổ ngồi ở ta nơi này, cắm ngươi như vậy nộn bức.".

Vu Đường nghe được hắn lời này kích thích, hơn nữa một cái tát đánh tới mông, kẹp chặt phía dưới, cái này càng thêm thoải mái thọc vào rút ra hắn này căn đồ vật, nàng căn bản khống chế không được chính mình dâm đãng bộ dáng, như vậy biểu tình muốn cao trào bộ dáng, cho nên sắc mặt đặc biệt hưng phấn, tiếp tục nhanh chóng ở hắn này căn đồ vật mặt trên thọc vào rút ra, bạch bạch bạch hai người thân thể tiếng đánh đặc biệt rõ ràng.

Nếu không phải hiện tại học sinh còn ở ảnh hưởng không tốt, nàng đều muốn dâm đãng kêu ra tới.

Nàng cứ như vậy thọc vào rút ra không có vài cái lúc sau, phía dưới hoàn toàn thoải mái, trực tiếp tới rồi cao trào, nàng thoải mái đến không được.

Nàng không có từ trong mộng mặt phản ứng lại đây, kết quả giây tiếp theo mở mắt ra, nàng liền từ chính mình mộng xuân bên trong tỉnh lại, nàng tỉnh lại thời điểm còn đầy mặt bạo hồng bộ dáng, chính hắn đều cảm thấy ngượng ngùng, như thế nào êm đẹp làm loại này mộng xuân, lại không phải không có bạn trai, lại không phải không có đã làm phương diện này sự tình, như thế nào còn như vậy làm mộng xuân đâu?.

Nàng có chút thẹn thùng, đặc biệt là mới vừa làm mộng xuân, cho nên lên thời điểm phía dưới ướt dầm dề, nàng sẽ rõ hiện cảm giác được chính mình phía dưới biến hóa ẩm ướt, hơn nữa quần lót đều đã đều là thủy, tiểu bức dính ở mặt trên có chút không thoải mái, nàng duỗi tay đem chính mình váy liêu lên, sờ soạng một chút.

Hảo thẹn thùng a, thế nhưng làm cái mộng xuân lúc sau, quần lót đều là thủy.

Nàng nhìn một bên ôm nàng ngủ Tiền Thịnh, hiện tại còn gối hắn cánh tay đâu, gối hắn cả đêm cánh tay ngủ, phỏng chừng hiện tại cánh tay đều đã tê rần.

Nàng không sờ chính mình quần lót, còn hảo hiện tại sờ đến quần lót phát hiện mặt trên là ướt, nàng cảm giác chính mình tiểu bức chịu không nổi ngứa.

Nàng sờ soạng một chút lúc sau, chịu không nổi hảo ngứa a, cũng là nghĩ lại tới làm mộng xuân cái kia hình ảnh, tiểu bức bị liếm khoái cảm, cho nên nhìn bên người người loạng choạng hắn nói, "Lão công, ngươi cho ta liếm liếm bức được không? Ta tiểu bức hảo ngứa a.".

Nàng vẫn là lần đầu tiên nói ra như vậy sắc tình nói, cho nên nói xong lúc sau cả người xấu hổ, Tiền Thịnh đúng lúc này mở to mắt, nhìn đến nàng lời này, cả người đều tinh thần.

EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ