Vu Đường hiện tại đã thở dốc đủ rồi, cho nên ngồi ở hắn bên hông mặt trên nhìn hắn vẻ mặt dục vọng mặt, đột nhiên lên bắt lấy hắn phía sau kia căn dương vật dán đến chính mình bên hông mặt sau loát động.
Nàng hiện tại tuy rằng bị liếm thoải mái, nhưng là rất ngứa.
Muốn hắn này bổn đại dương vật cắm vào đi, cho nên một đường đi xuống, sờ lên hắn này căn dương vật lúc sau, đối với chính mình tiểu bức cọ xát một chút, cầm đại dương vật đi xoa sát nàng âm đế.
Nàng hiện ra nửa quỳ ngồi xổm tư thế, cầm hắn dương vật vẫn luôn cọ xát nàng bức phùng.
Tiền Thịnh phải bị nàng cấp làm cho nổ mạnh, nàng bắt lấy hắn dương vật chơi, chính là nửa ngày đều không lộng đi vào, cứ như vậy cọ xát nàng tiểu bức, cũng không biết có phải hay không cho nàng ngăn ngứa tới, nàng phía dưới thủy đặc biệt nhiều, chỉ chốc lát sau liền đem chính hắn dương vật làm cho ướt dầm dề.
Hắn xem cái này dâm phụ chơi như vậy cao hứng bộ dáng, chụp một chút nàng mông, ngữ khí sốt ruột mà nói, "Tao hóa, ai cho phép ngươi chỉ cấp chính mình sảng, ai làm ngươi lấy ta dương vật tự an ủi? Cắm vào tới! Đem ngươi tiểu bức cấp lộng tiến vào, làm ta dương vật cắm ngươi.".
Vu Đường vốn đang ý xấu cầm hắn này căn dương vật đương tự an ủi giống nhau, lộng chính mình tiểu bức, nghe được lời này cũng không dám tiếp tục tới, cầm hắn dương vật bay thẳng đến chính mình tiểu bức, cứ như vậy cắm vào đi, cắm xuống dưới kia trong nháy mắt, chậm rãi ngồi xuống, ngồi xuống đến tận cùng bên trong, nguyên cây hoàn toàn đi vào, đều cắm vào tới lúc sau đặc biệt sảng.
Nàng như vậy ngồi ở hắn này căn đồ vật thượng, nửa ngày không có hành động, cứ như vậy ăn hắn này căn đồ vật, tiểu bức nuốt, tiểu bức ấm áp làm Tiền Thịnh cũng khắc chế không được.
Vu Đường xem hắn cũng không nín được bộ dáng này, mới bắt đầu trên dưới thọc vào rút ra, ăn hắn này căn đồ vật, cùng nằm mơ bên trong mộng xuân hình ảnh giống nhau như đúc, ăn hắn này căn đồ vật nâng lên tới mông lại ngồi xuống, nâng lên tới mông lại ngồi xuống, lặp đi lặp lại mà ăn hắn này căn đồ vật, tay nàng để ở hắn bên hông mặt trên.
Cứ như vậy thọc vào rút ra hắn cự căn, không gian đặc biệt an tĩnh, an tĩnh đến chỉ nghe được hai người rất nhỏ thở dốc thanh âm, còn có hai người thân thể tiếng đánh, nàng tiểu bức ngồi xuống đi dâm phi thanh âm.
Nàng hiện tại là ngồi ở mặt trên, lên thời điểm nửa ngồi xổm tư thế, không ngừng lên lại ngồi xuống, thật sự là quá thoải mái, mặt nàng đều dâm đãng bất kham.
Tiền Thịnh liền như vậy nhìn nàng tao lãng bộ dáng, nhéo nàng mông nói, "Tao hóa.".
Đại khái là bởi vì bọn họ hai cái hiện tại quan hệ là càng ngày càng chín, hơn nữa phương diện này làm sự tình quá nhiều, cho nên cũng không có giống ngay từ đầu như vậy câu nệ, nói chuyện đều là khống chế được, hiện tại muốn mắng nàng tao hóa, muốn mắng nàng dâm phụ, đều là lối ra liền nhảy ra tới.
Vu Đường không biết có phải hay không chính mình mặt ngoài thoạt nhìn thanh thuần, nhưng là sau lưng đầu kỳ thật thực tao cái loại này.
Trong lòng bị hắn kêu tao hóa thời điểm, kỳ thật rất vui vẻ, hơn nữa tiểu bức kẹp đến càng khẩn, giống như bị hắn kêu tao hóa đặc biệt dâm đãng đặc biệt sắc tình, càng có thể kích phát nàng trong lòng dâm loạn.
Nàng chính là cái tao hóa.
Giống như chính là bị hắn chụp một chút mông kêu tao hóa, kết quả nàng phía dưới kẹp đến càng khẩn đâu.
Nàng hảo dâm đãng, bị hắn gọi là tao hóa, phía dưới cắm hắn này căn đồ vật thế nhưng thực sảng, nàng cảm thấy chính mình chính là một cái tao hóa!.
Thích bị hắn đại dương vật thao tao hóa!.
Nàng bị kêu tao hóa thời điểm càng thêm ra sức thọc vào rút ra, hắn này căn đồ vật, một trên một dưới thọc vào rút ra kẹp chặt hắn dương vật.
Tiền Thịnh nhìn này tao hóa như vậy dâm đãng bộ dáng, khống chế không được mà duỗi đi lên vuốt nàng vú, đem nàng đai đeo quần áo lộng xuống dưới, quần áo che đậy, hai người phía dưới chỉ lộ ra mặt trên, bởi vì phía dưới ngồi sảng nguyên nhân, cho nên mặt trên núm vú đều nhô lên tới.
Hắn duỗi tay vuốt nàng vú, nhéo nàng vú lộng nàng, móng tay moi nàng vú không ngừng vuốt ve, đem nàng vú biến thành các loại hình dạng, vú rất lớn, bị nắn bóp thời điểm đặc biệt thoải mái.
Hắn còn chơi xấu đạn nàng núm vú, móng tay đi đạn nàng núm vú, núm vú bị kích thích đều đứng thẳng lên.
Vu Đường bị làm cho thoải mái đã chết, dâm thủy không ngừng làm ra tới, đều dán ở Tiền Thịnh trên bụng, dòng nước ấm đều bao trùm.
Tiền Thịnh sờ soạng nàng mặt trên vú lúc sau, xem nàng phía dưới như vậy có thể nước chảy, cho nên duỗi tay qua đi vuốt nàng phía dưới tiểu bức mặt trên lộ ra tới âm đế, vẫn luôn duỗi tay đi xoa, kích thích âm đế.
Vu Đường bị vuốt cũng thoải mái, cắm hắn càng thêm nhanh chóng, nữ thượng vị đặc biệt cố hết sức, cho nên không có một lát liền trực tiếp ở hắn nơi này tiết ra tới, tới rồi cao trào, trước mắt mạo quá một cổ bạch quang, thân thể run rẩy ngừng lại.
Nàng ngừng lại lúc sau thật là không có bất luận cái gì sức lực, rốt cuộc nàng không có như thế nào rèn luyện, cho nên kiên trì đến bây giờ đã chịu không nổi.
Tiền Thịnh xem nàng dừng lại bộ dáng, nhịn không được mà bắt lấy nàng hai cái đùi, đem nàng phóng tới trên giường, hai người vị trí thay đổi một chút, nàng nằm ở trên giường bị hắn bẻ chân biến thành m hình chữ hình dạng, sau đó dùng sức mà cắm hắn bên trong, vốn dĩ nàng đã tới rồi cao trào, cho nên nàng phía dưới đặc biệt ướt.
Phía dưới ướt dầm dề, bị Tiền Thịnh dương vật tiếp tục bạch bạch bạch cắm tiến vào, phía dưới đặc biệt nhiều thủy làm ra tới, cho nên thọc vào rút ra thời điểm còn nghe được chân lộng thủy thâm thanh âm, đặc biệt lớn tiếng.
Nàng bị hắn cắm, giường đi theo giường ở lay động, mặt trên vú vung vung, bị hắn cắm lộng.
ắn chính là ở nàng tiểu bức bên trong thời điểm cao trào, lại ở bên trong bắn ra tới.
Nội bắn cảm giác đặc biệt sảng, hơn nữa nàng không hai ngày liền đại di mụ tới, cho nên hiện tại là an toàn kỳ.
Vu Đường không có nói với hắn nàng cũng đặc biệt thích hắn đồ vật bắn vào tới, thật giống như phía dưới bị hắn vài thứ kia cấp lấp kín giống nhau, đặc biệt thoải mái.
Hiện tại toàn bộ đều bắn cho nàng lúc sau, nàng bên trong ăn căng căng.
Tiền Thịnh cũng tới rồi cao trào, hắn bắn ra tới hoàn toàn liền đến.
Nhưng là bắn ra tới cũng không có rời đi này mất hồn động, chôn ở nàng tiểu bức bên trong lộng.
Vu Đường cũng là thoải mái.
Nàng nhìn một chút thời gian tuy rằng thoải mái là thoải mái, nhưng là sáng sớm như vậy làm ầm ĩ đã không còn kịp rồi, muốn đi đi học.
Nàng hiện tại đã đến muộn, cho nên chạy nhanh rời giường, đem hắn đẩy ra lúc sau cứ như vậy quang thân thể đi trước rửa mặt, lúc sau dùng vòi hoa sen phun phun thân thể của mình, rửa sạch sẽ đổi quần áo ra cửa.
Tiền Thịnh cứ như vậy nhìn nàng xử lý, nằm ở trên giường thu thập khăn trải giường.
Mấy ngày nay nàng đều phải đi đi học, cho nên nhà nàng việc nhà đều là hắn tới làm, hiện tại hai người đem giường đều làm cho ướt lộc cộc khăn trải giường khẳng định không thể muốn, cho nên đem cũ khăn trải giường lộng lên phóng tới máy giặt bên trong tẩy, phô tân khăn trải giường.
Vu Đường đơn giản thượng một cái kem chống nắng lúc sau thay đổi giày liền chuẩn bị muốn ra cửa, nhìn Tiền Thịnh ở lộng khăn trải giường thời điểm, còn riêng đi đến hắn trước mặt đi lót chân hôn hắn một ngụm.
Hôn hắn một ngụm, như vậy ngọt ngào mới rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...