Vu Đường mặt sau mấy ngày đều là buổi sáng thời điểm ngủ đến giữa trưa mới lên, sau đó buổi chiều thời điểm chờ hắn trở về cho hắn nấu cơm, qua mấy ngày dưỡng heo giống nhau sinh hoạt.
Nàng phát hiện chính mình còn rất thích ứng bên này sinh hoạt, chính là bên này khí hậu rất làm.
Không giống chính mình đãi ở phía nam, đặc biệt ướt át, đều là dưỡng người, làn da bị dưỡng ra tới thủy linh linh, đi vào nơi này lúc sau làm khởi da, lại còn có ngẫu nhiên bạo đậu, nàng cảm thấy chính mình đều khó coi chết đi được.
Mỗi ngày đắp mặt nạ dùng mỹ phẩm dưỡng da, nàng buổi tối trên mặt dùng mỹ phẩm dưỡng da lúc sau liền không cho Tiền Thịnh thân nàng, nguyên nhân là bởi vì trên mặt nàng như vậy quý mỹ phẩm dưỡng da bị hắn hôn lúc sau liền lãng phí, cho nên chết sống không chịu làm hắn buổi tối thời điểm thân mặt hôn môi.
Có một lần hắn càng không nghe, chính là thế nào cũng phải muốn thân nàng một ngụm, kết quả ăn một ngụm phát hiện hương vị rất khó ăn, mặt sau cũng không dám thân nàng.
Trước kia hai người mới vừa xử đối tượng thời điểm cũng không có như vậy dũng cảm, hiện tại phỏng chừng đều đã xử đối tượng lâu rồi, cho nên cũng không cần bận tâm cái gì, Vu Đường liền bắt đầu thay đổi, buổi tối thời điểm đều mặc kệ chính mình bộ dáng.
Nàng đều bị chính mình cười tới rồi, trước kia thời điểm sẽ cố kỵ hình tượng, nhưng là hiện tại liền cảm thấy dù sao có bạn trai muốn liền mặc kệ cái gì, trước kia nàng tóc du nói, một ngày một tẩy, hiện tại ba ngày không tẩy đều có thể.
Tiền Thịnh càng thêm thái quá, nàng cũng là có bạn trai lúc sau mới biết được nam nhân thế nhưng có thể vớ cùng quần lót cùng nhau tẩy, lại còn có có thể lưu trữ tẩy, hắn cũng là chấn kinh rồi.
Tiền Thịnh còn cảm thấy chính mình không tật xấu, rốt cuộc hắn công tác vội, đều như vậy, Vu Đường tới lúc sau bỏ hắn rất nhiều hư tật xấu.
Hắn trước kia thích hút thuốc, nhưng là nàng không thích ngửi được hắn trên người yên hương vị, hắn liền từ bỏ một ít, không như vậy nghiêm trọng, quần áo gì đó đều nghe nàng lộng, cũng không dám nữa toàn bộ cùng nhau phóng máy giặt.
Hôm nay Tiền Thịnh trở về thu được nàng WeChat, làm hắn đi dưới lầu phong sào cầm một ít chuyển phát nhanh trở về, hắn thật sự cho rằng chính là một ít chuyển phát nhanh, không nghĩ tới một đống lớn chuyển phát nhanh, dẫn theo đều không thấy được hắn mặt, Vu Đường đem chuyển phát nhanh lấy đi vào lúc sau bắt đầu hủy đi.
Tiền Thịnh nhìn chằm chằm nàng hủy đi chuyển phát nhanh bộ dáng, đi vào bên trong cùng nàng nói, "Tức phụ nhi, ngươi phía trước không phải cùng ta nói ngươi mua một ít tình thú nội y đâu, những cái đó tình thú nội y đều ở nơi nào, như thế nào lâu như vậy đều không có mặc cho ta xem, ta nhưng nhớ thương.".
Hắn hiện tại kêu nàng tức phụ nhi đều đã kêu lên khẩu, rốt cuộc ở nhà thời điểm chính là như vậy kêu.
Vu Đường hủy đi chuyển phát nhanh nghe được lời này rất ngượng ngùng, nàng phóng tới chính mình rương hành lý bên trong, chính là sợ hãi lấy ra tới bị hắn thấy được. Nàng cảm thấy có điểm thẹn thùng, rất ngượng ngùng, rốt cuộc mặc vào tới rất xấu hổ.
Nàng chưa nói, lại bị Tiền Thịnh tìm đến.
Tiền Thịnh xem nàng mang lại đây rương hành lý bên trong thật là vài bộ, đều là lần trước kêu nàng mua, hắn chọn chọn lúc sau tuyển một người đệ tử chế phục quần áo cho nàng nói, "Liền cái này đi, Đường Đường đêm nay thượng chính là không biết xấu hổ câu dẫn lão sư tiểu tao hóa.".
Vu Đường, ".".
Vu Đường không biết hắn đây là nơi nào tới ác thú vị, còn muốn chơi loại này nhân vật sắm vai sao?.
Nàng nghe được lời này nhìn hắn một cái, đem chuyển phát nhanh hủy đi lúc sau đem học sinh chế phục lấy qua đi, chờ nàng tắm rửa xong ra tới lúc sau, chính mình cũng đi vào tắm rửa mặc vào này quần áo, nàng cảm giác chính mình nháy mắt liền tuổi trẻ mười tuổi, nàng hiện tại là 27, đừng nói nàng hiện tại thoạt nhìn giống như là 17 tuổi, còn riêng lộng một cái đuôi ngựa, vốn dĩ liền có chút oa oa mặt mặt hình lộng thượng cái này đuôi ngựa miễn bàn nhiều đáng yêu.
Nàng ra tới thời điểm còn có chút sợ hãi, cũng không biết này váy có phải hay không cố ý.
Nàng váy thực đoản, nàng cảm giác chính mình chỉ cần một ngồi xổm xuống, cũng không phải thực ngồi xổm cái loại này, liền có thể đem mông cấp lộ ra tới, nàng mông lộ ra tới liền nhìn đến chính mình quần lót.
Nàng nhìn một chút gương, đừng nói ngồi xổm xuống, cứ như vậy nhìn đều có thể nhìn đến lộ ra một nửa mông, nàng cảm thấy e lệ, cứ như vậy đi ra ngoài, đi ra ngoài đi nhìn ở trên giường chờ nàng người, ăn mặc áo ngủ.
"Lại đây, riêng tìm lão sư tới khai phòng, là vì cái gì? Làm lão sư thao ngươi? Cả ngày đi học đối với ta lộ bức, liền biết ngươi liền coi trọng lão sư đại dương vật, có phải hay không cả ngày liền nghĩ lão sư có thể thao ngươi có phải hay không?".
Nàng bị này phiên lời nói kích thích, từ WC hướng tới hắn chậm rãi quá khứ, qua đi lúc sau bị hắn lôi kéo tay trực tiếp ngồi ở hắn trên đùi, hắn mệnh lệnh nàng, "Mỗi ngày không mặc quần lót tới đi học, đối với ta lộ bức, chính là vì làm ta thao ngươi có phải hay không?".
Nàng nói xong lúc sau còn bị hắn đánh một chút, chính là đánh một chút phát hiện chính mình mông còn rất thoải mái, nàng còn không có tới kịp phản ứng lại đây, kết quả hắn đánh nàng mông phát hiện nàng này quần lót hoàn toàn lộ ra tới, này váy đều che không được, "Này không biết xấu hổ dâm phụ, vì câu dẫn ta dùng sức thủ đoạn, ngươi còn xuyên loại này trên váy khóa? Ngươi này váy có thể che khuất cái gì, ngươi mông đều che không được, ngươi là không biết chính mình mông đại sao? Còn riêng lộ mông ra tới? Lần sau làm ngươi cởi quần lót cứ như vậy lộ bức lộ nãi ở sân thể dục chạy bộ! Xem ngươi có xấu hổ hay không!".
Vu Đường bị hắn lộng đi xuống, thân thể cứ như vậy bị hắn lộng uốn lượn, hắn tay, vẫn luôn đánh nàng mông, đánh nàng xin tha, "Lão sư không cần đánh ta, ta biết sai rồi, ta lần sau cũng không dám nữa ở lớp học mặt trên lộ nãi lộ bức câu dẫn lão sư, ta biết sai rồi.".
"Ngươi nào biết đâu rằng sai rồi, ngươi còn không phải cấp lão sư phát ngươi tự an ủi trần trụi ảnh chụp." Tiền Thịnh dùng sức đánh nàng, "Ngươi chính là dâm đãng, muốn câu dẫn lão sư thao ngươi, ta hiện tại không thao ngươi đều không được. Mỗi ngày cấp lão sư phát ngươi lỏa chiếu, phát ngươi tự an ủi ảnh chụp, lão sư mỗi ngày bắt ngươi ảnh chụp bắn ra tới, hiện tại lão sư muốn xem ngươi bức, ngươi chuẩn bị như thế nào câu dẫn lão sư, chính mình câu dẫn cho ta xem.".
Vu Đường bị hắn nói xong lúc sau buông lỏng ra nàng, hiện tại yêu cầu nàng lộ ra một bộ sắc tình bộ dáng câu dẫn lão sư.
Vu Đường từ hắn trên người lên, lên thời điểm, ngay trước mặt hắn đem váy cấp nhấc lên tới, sau đó ngay trước mặt hắn đem quần lót cấp cởi ra, thoát tới rồi mắt cá chân thượng, phía dưới hoàn toàn lộ ra tới, nàng duỗi tay vuốt chính mình tiểu bức, hai tay bẻ ra tiểu bức cho hắn xem, "Lão sư, ta xử nữ bức, lão sư không thao một chút sao? Ta mỗi ngày đi học bẻ ra bức cho ngươi xem, lão sư sợ là đã nhịn không được đi? Lão sư nếu là tưởng thao nói, ngươi liền trực tiếp đem đại dương vật thao tiến vào nha, học sinh có thể cho ngươi vẫn luôn cắm học sinh bức. Nữ sinh tiểu bức có thể cho ngươi một lần thao, như vậy phấn nộn tiểu bức lão sư đại dương vật nhanh lên cắm vào tới, làm học sinh sảng, học sinh nhìn đến ngươi đại dương vật liền bức dòng nước ra tới, a hảo ngứa ".
Nàng đem tiểu âm hộ bẻ ra lộ cho hắn xem thời điểm tay không cẩn thận chạm chạm đến âm đế, kết quả tiểu bức lập tức liền ngứa lên, cho nên nàng phóng đãng bắt đầu đứng xoa bức cho hắn nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...