Vu Đường trước kia không có thể hội quá đất khách luyến tư vị, cho nên cảm thấy đất khách luyến phỏng chừng cũng không có như vậy gian nan, nhưng là hiện tại phát sinh ở chính mình trên người, nàng liền cảm thấy kỳ thật rất gian nan, đặc biệt là tình yêu cuồng nhiệt cái kia giai đoạn, không có cách nào cùng chính mình đối tượng ở bên nhau, chỉ có thể đủ thông qua video nói chuyện phiếm tới xem nói, nhưng là vẫn là rất thống khổ, từ lần đó hắn tới bồi chính mình một cái tuần lúc sau, mặt sau lại đi trở về, rốt cuộc công ty có chuyện muốn vội, hắn cái kia công ty vừa mới khởi bước đâu.
Công ty kỳ thật rất tiểu nhân, cũng không phải những cái đó công ty lớn chính là mới vừa khởi bước gây dựng sự nghiệp công ty, không có thỉnh bao nhiêu người, thỉnh những cái đó đều là tiểu công nhân làm việc, không thể đủ thế chính mình làm chủ. Cho nên hắn một lão bản phải đi về cố công ty.
Vu Đường từ chức chuyện này cùng giáo lãnh đạo nói, giáo lãnh đạo xem nàng là vì chính mình hôn nhân đại sự cũng không có như thế nào lưu, tạm thời còn tìm không đến tiếp nhận lão sư, khiến cho nàng lại đãi một cái học kỳ, chờ tới rồi tiếp theo cái học kỳ, lão sư tìm được rồi hoặc là có lão sư tới, liền có thể rời đi, cho nên vẫn là đến muốn lại giao nhiều học kỳ 2.
Nàng chuyện này cũng coi như là lạc định rồi, trong nháy mắt tới rồi tháng 7 nghỉ hè tiểu học bên này đã nghỉ, nàng còn không có tới kịp cùng Tiền Thịnh nói đi, kết quả bên kia cũng đã cho nàng mua vé máy bay, kêu nàng đi hắn bên kia trụ hai tháng.
Nàng cao hứng phấn chấn, mỹ tư tư đáp ứng xuống dưới, muốn đi theo hắn đãi hai tháng, cũng không cần cảm nhận được đất khách luyến vất vả, hai tháng đều có thể dính ở bên nhau.
Nàng hậu thiên phi cơ, cho nên hai ngày này thu thập đồ vật đem tiền thuê nhà tục một chút lúc sau các lão sư kêu nàng cùng đi đi dạo phố ăn cơm, nhìn tràng điện ảnh, mặt sau đi dạo một chút phố, mua một chút quần áo, nàng mua mấy khoản nam nhân quần áo.
Văn phòng lão sư đều biết tình huống của nàng, rốt cuộc nhân gia bằng hữu vòng chân dung đều phát như vậy ân ái, cũng biết là tình huống như thế nào, còn chúc phúc nàng đâu, đây là võng luyến bôn hiện.
Nàng giải thích cùng bạn trai không phải võng luyến, là người trong nhà thân cận nhận thức, thân cận nhận thức, cảm thấy có thể, cứ như vậy chỗ xuống dưới.
Các lão sư nghe được là người trong nhà giới thiệu thân cận nhận thức đều cảm thấy đáng tin cậy, rốt cuộc người trong nhà đều biết tình huống này khẳng định sẽ không hại ngươi, giới thiệu người khẳng định sẽ không sai, xem nàng này cả ngày dáng vẻ hạnh phúc.
Nét mặt toả sáng, vừa thấy chính là ngọt ngào làm cho.
Nàng đưa tiền thịnh mua mấy bộ quần áo lúc sau, mặt sau lại đi đi dạo một chút nội y cửa hàng, bởi vì nội y cửa hàng bên kia có chiết khấu.
Nàng nghĩ nói phía trước nàng còn rất thích xem nàng xuyên Đinh Tự Khố, rốt cuộc, lần trước xuyên điều Đinh Tự Khố thiếu chút nữa bị hắn thao đã chết, hắn khẳng định là thích Đinh Tự Khố, hơn nữa Đinh Tự Khố đối nam nhân tới nói hẳn là dụ hoặc rất đại.
Cho nên chuẩn bị mua Đinh Tự Khố thời điểm, vừa vặn nhân viên cửa hàng lại đây hỏi nàng, "Tiểu thư ngươi là chuẩn bị mua cho ngươi lão công xem tình thú nội y sao?".
Vu Đường vốn đang tính toán lén lút tới mua đâu, kết quả bị nhân viên cửa hàng như vậy vừa nhắc nhở thật là có chút xấu hổ, bất quá may mắn các lão sư từng người dạo từng người, không có phát hiện nàng làm ra như vậy thẹn thùng hành động, gật gật đầu.
Kết quả nhân viên cửa hàng thao thao bất tuyệt cho nàng giới thiệu vài khoản, đều là một ít tình thú nội y, còn nói này đó là cửa hàng bán nhất bán chạy kiểu dáng, rất nhiều phu thê đều thích như vậy chơi.
Tăng tiến cảm tình đặc biệt dùng được.
Vu Đường liền này đó đều hảo tao, nhưng là vẫn là không có nhịn xuống, mua mấy cái kiểu dáng, một cái là khai háng gợi cảm liền thể miễn thoát siêu tao tình thú nội y trang phục, còn có một bộ là thỏ nữ lang, này liền có chút đáng yêu, nghịch ngợm phấn nộn, còn có một cái đuôi ngắn ngủn một cái đuôi hình như là giang tắc, lại còn có có cái phát cô.
Nàng mua đơn thời điểm rất ngượng ngùng, bất quá là trộm mua đơn, không có bị mặt khác lão sư phát hiện, này nếu như bị phát hiện, thật là ném chết người.
Tiền Thịnh bên kia ở nàng mua đơn thời điểm, đột nhiên cho nàng gửi tin tức, 【 ngươi mua tình thú nội y? 】.
Vu Đường lời này hoảng sợ, không biết nên như thế nào trả lời hắn, hắn như thế nào biết chính mình mua tình thú nội y, hắn còn tưởng rằng chính mình theo dõi nàng đâu, bất quá mặt sau nghĩ đến nàng ở dùng chính là hắn tạp mua đơn, bởi vì lần trước hắn cho nàng khai thông thân mật phó, nàng nói cái gì đều không cần, nhưng là hắn đại nam tử chủ nghĩa đi, rốt cuộc giống như phương bắc nam nhân đều có như vậy một chút, liền hy vọng chính mình gia lão bà dùng chính mình tiền, cho nên chết sống phải cho nàng khai cái thân mật phó, cho nàng mua đơn đồ vật.
Cho nên hiện tại bên kia có thể thu được nàng mua đồ vật nhắc nhở, không nghĩ tới nhà này cửa hàng còn trực tiếp đánh thượng tình thú nội y, nàng đều xấu hổ đã chết, vốn đang muốn gạt hắn, này nếu là không thích hợp nói có thể không mặc, nhưng là hiện tại đều mua.
Nàng có điểm thẹn thùng, chỉ có thể phát cái ân.
Bên kia nhưng thật ra cho nàng chọc cười, sau đó cho nàng đã phát mấy trương đồ, là ở đào bảo bên trong tìm tình thú nội y cùng nàng nói, 【 ngươi xem có hay không này mấy khoản, ta rất thích này mấy khoản, ngươi mua tới mặc cho ta thao. 】.
Nàng này quả thực chính là đưa lang nhập hổ khẩu.
Không có biện pháp, xem hắn thích, cho nên mặt sau lại hỏi tiêu thụ viên cũng không có này mấy khoản, thật đúng là có đều cho nàng mua, nàng xách theo đồ vật rất ngượng ngùng.
Quả nhiên nam nhân cùng nữ nhân chọn ánh mắt không giống nhau.
Nàng chọn đều là có điểm đáng yêu bảo thủ, kết quả Tiền Thịnh thế nhưng chính là cái gì thủy thủ phục học sinh muội trang phục, còn có hầu gái trang.
Vu Đường đây là lần thứ hai tới hắn thành thị tìm hắn, xuống phi cơ thời điểm trực tiếp bị hắn tìm được rồi, còn không giống lần đầu tiên như vậy như vậy câu nệ, hiện tại trực tiếp đã bị hắn ôm.
Hai người lên xe lúc sau, hắn trước đem nàng mang về nhà, buông đồ vật lúc sau đi ra ngoài đi dạo phố mua đồ vật đi.
Tiền Thịnh ngay từ đầu là mang nàng đi trước ăn cơm, ăn cơm lúc sau hai người đi dạo phố đi mua đồ ăn, rốt cuộc ngày mai đến phải làm cơm, còn có một ít đồ ăn vặt cho nàng mua tới.
Vu Đường tới bên này rất nhiều đồ vật đều không có chuẩn bị, cho nên mua một ít vật dụng hàng ngày là nữ nhân dùng, còn có một ít băng vệ sinh linh tinh, lại chọn một ít chính mình thích ăn đồ ăn vặt.
Nàng chọn thời điểm nhìn Tiền Thịnh, Tiền Thịnh là trực tiếp ở áo mưa bên kia cắm rễ giống nhau, chọn vài hộp áo mưa cũng không biết hắn chuẩn bị chơi có bao nhiêu hung.
Vài hộp đều là chọn lớn nhất kích cỡ, hơn nữa mấy hộp khẩu vị cùng thẻ bài đều không giống nhau, tràn đầy một hộp, cuối cùng mua đơn thời điểm thu ngân viên nhìn đến bọn họ hai cái ánh mắt đều quái quái.
Cuối cùng bởi vì không có tiền lẻ, cho nên trước khi đi thời điểm cho bọn họ mấy cái kẹo que.
Tiền Thịnh lái xe trở về, đến dưới lầu thời điểm không có đình đến gara, trực tiếp tìm kiếm một cái bí ẩn địa phương, xe ngừng ở phía dưới, bên này đèn đường thực ám, cơ bản không có người nào sẽ đến nơi này, xe chấn đều sẽ không có người phát hiện, hắn dừng lại lúc sau trực tiếp cùng bên cạnh Vu Đường nói, "Đường Đường, ta muốn ăn kẹo que.".
Vu Đường nghe được hắn lời này tràn ngập dục vọng thanh âm, có chút ẩn nhẫn. Cũng không biết là chuyện như thế nào, thật đúng là cho rằng hắn muốn ăn kẹo que, cho nên đào đào túi mua hàng, đem bên trong kẹo que đem ra.
Vừa rồi thu ngân viên cho bọn họ vài cái kẹo que, vài cái khẩu vị, cho nên nàng đem sở hữu kẹo que lấy ra tới hỏi hắn, "Muốn ăn cái gì khẩu vị kẹo que? Có dâu tây, quả cam, quả táo, còn có sữa bò cùng chocolate.".
Tiền Thịnh, "Dâu tây đi.".
Vu Đường nghe được lời này đem dâu tây kẹo que cấp hủy đi, đưa cho hắn.
Tiền Thịnh không có tiếp, nhìn nàng nói, "Ta tưởng Đường Đường tiểu bức uy ta ăn kẹo que. Kẹo que đến dính Đường Đường bức thủy ăn mới ăn ngon.".
Vu Đường nghe được lời này mặt nháy mắt liền bạo đỏ, tiểu nắm tay đánh cánh tay hắn một chút, "Đừng náo loạn, tiểu bức như thế nào ăn?".
Tiền Thịnh xem nàng như vậy thẹn thùng, trực tiếp giáng xuống xe ghế dựa, "Có thể, Đường Đường uy tiểu bức ăn kẹo que lại uy ta ăn là được.".
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...