Các bạn có thể vào kênh youtobe: Phước Audio để nghe nhiều câu chuyện nóng bỏng. Và truy cập vào phuocaudio.com để xem nhiều câu chuyện nóng bỏng tay vì bên trong web sẽ không hạn chế nội dung như youtobe! Xin chân thành cảm ơn các bạn nhiều lắm.
Vu Đường đem hắn tay cấp lộng khai sau muốn lên, kết quả bị hắn ấn ở trên bàn lên, cứ như vậy dán đến trên bàn, nàng hoảng sợ, Tiền Thịnh cứ như vậy ngồi xổm xuống ở nàng mông mặt sau, bắt được nàng mông, Vu Đường muốn ném ra hắn, kết quả bị hắn ôm mông, bẻ ra mông phùng, lộ ra bên trong phùng, Vu Đường bị hắn thình lình xảy ra hành động cấp hoảng sợ, còn không có hiểu được phát sinh sự tình gì thời điểm, hắn trực tiếp cúi đầu ở nàng mông phùng thượng bắt đầu liếm nàng phía trước tiểu bức.
Bởi vì vẫn luôn kẹp tạ nguyên nhân, cho nên chảy ra không ít thủy.
Nàng lâu lắm không có đã làm này đó, cho nên bị đầu lưỡi của hắn liếm thượng trong nháy mắt kia hoảng sợ.
Vu Đường tay bắt lấy cái bàn, mặt sau bị đầu lưỡi của hắn liếm.
Nàng không nghĩ tới sẽ như vậy kích thích, trực tiếp bị hắn dùng đầu lưỡi cấp liếm tử, cho nên thoải mái bắt lấy cái bàn, Tiền Thịnh lâu lắm không có ăn nàng tiểu bức, cho nên đầu lưỡi phi thường cơ khát câu lấy nàng bức phùng, đi vào đến bên trong kích thích thịt non, không ngừng liếm mút liếm láp, toàn bộ miệng liếm cho nàng liếm.
Không chỉ có đem tiểu bức liếm ướt dầm dề, thậm chí liền bức phùng đều liếm thượng, hút lưu hút lưu lộng nàng phía dưới, phát ra đặc biệt sắc tình tiếng nước.
Vu Đường bị làm cho muốn chết giống nhau bắt lấy cái bàn, đem mông cấp chu lên tới, hướng hắn trên mặt đưa, làm hắn cho chính mình liếm, "A lão công lão công thật thoải mái ngô ".
Nàng phía dưới không ngừng có thủy xông ra, đem mông dẩu thành một cái đặc biệt kiều biên độ, làm hắn cho chính mình liếm, đến mặt sau nàng đã bị liếm phá lệ chịu không nổi bắt lấy cái bàn, thoải mái muốn trời cao giống nhau.
Tiền Thịnh liếm nàng tiểu bức ướt dầm dề lúc sau ngẩng đầu lên, nàng vừa rồi đã bị liếm thượng cao trào, cho nên không ngừng thủy hướng phía dưới lưu, đều tới rồi hắn miệng thượng, Tiền Thịnh hút lưu hút lưu uống lên không ít, lúc này mới buông lỏng ra nàng tiểu bức, đi lên vuốt nàng tiểu ép hỏi, "Ngứa không ngứa?".
Vu Đường bị liếm đến thoải mái cấp, cho nên nghe thế phiên lời nói gật gật đầu, xoay người, đối với Tiền Thịnh.
Tiền Thịnh cũng nhịn thật lâu, mang thai mặt sau ba tháng, hơn nữa ở cữ một tháng, còn có hậu mặt này một tháng, vẫn luôn đều không có đã làm, cho nên phía dưới thực mau ra đây phản ứng.
Trực tiếp đem quần ngủ cấp thoát đến trên chân, đem đồ vật móc ra tới lúc sau đối với nàng tiểu bức phân phó nàng, "Chính mình đem tiểu bức bẻ ra.".
Vu Đường bởi vì thật sự là ngứa chịu không nổi nguyên nhân, cho nên nghe thế phiên lời nói duỗi tay đi vuốt chính mình tiểu bức, lột ra tiểu bức lộ cho hắn xem, hắn nhìn ướt dầm dề tiểu bức, dương vật đầu đối với nàng tiểu bức âm đế vị trí, qua đi dùng sức cọ xát, cọ xát nàng tiểu bức ra tới không ít bức thủy.
Vu Đường bị như vậy cọ xát thoải mái ngửa đầu, hai ngón tay vuốt ve chính mình môi âm hộ cánh, làm tiểu bức đánh thực khai cho hắn lộng, "Thật thoải mái hảo ngứa.".
Tiền Thịnh nghe thế phiên lời nói giống như là trợ hứng giống nhau, cầm dương vật ở nàng tiểu bức mặt trên không ngừng cọ xát, chờ đến mặt sau lúc này mới dùng dương vật đối với nàng tiểu bức, bắt được Vu Đường mông, thẳng lưng cắm đi vào, cắm vào đi lúc sau, Vu Đường phi thường thỏa mãn.
Kia đã lâu đại đồ vật rốt cuộc cắm vào tới, cho nên thoải mái bắt lấy hắn bên hông, nàng mông là ngồi ở trên bàn tư thế, một bên mông ngồi, mở ra cho hắn cắm tiểu bức.
Tiền Thịnh bắt lấy nàng mông, bắt đầu thọc vào rút ra, Vu Đường chính mình tiểu bức không khẩn nguyên nhân, cho nên ở hắn căn đồ vật tiến vào thời điểm kẹp chặt phía dưới gắt gao kẹp hắn, sợ âm đạo lỏng.
Tiền Thịnh sáng sớm liền tới mãnh liệt, đem nàng lộng ở trên bàn cơm làm lên bức, đụng phải nàng thời điểm, hai người hạ thể phát ra bạch bạch bạch thọc vào rút ra thanh âm, hắn đem nàng một chân cấp bẻ lên, hạ thể đối với nàng điên cuồng làm.
Nàng bị làm thân thể lay động, xem Tiền Thịnh phản ứng, nàng là có chút lo lắng đề phòng, rốt cuộc thai phụ trong đàn những cái đó mụ mụ nhóm nói như vậy đều cùng lão công không có gì tính sinh hoạt, nếu không chính là làm lúc sau không có lúc sau, mặt sau liền vẫn luôn không có làm, đều là bởi vì làm một lần lúc sau thể nghiệm không đến, cho nên mặt sau vẫn luôn liền không có phu thê sinh hoạt, nàng có chút sợ hãi hỏi hắn, "Ta phía dưới tùng sao?".
Tiền Thịnh nghe được lời này đem nàng tiểu bức cấp đưa mở ra, đem nàng thay đổi một vị trí, đưa lưng về phía hắn, đem nàng mông làm ra tới, bẻ ra mông cánh lúc sau cắm đi vào, "Khẳng định không có phía trước khẩn trí, nhưng thật ra tiểu bức vẫn là thao thực sảng, đại khái là tạ hữu dụng?".
Nàng cảm thấy hẳn là cũng là tạ nguyên nhân, cho nên mới sẽ có cảm giác, hẳn là vẫn luôn kẹp, tiểu bức đều khôi phục khẩn trí.
Cho nên tùy ý hắn cắm chính mình tiểu bức, mông chu lên tới cấp hắn cắm càng bên trong.
Nàng thân thể cơ hồ là dán ở trên bàn cơm, bắt lấy cái bàn, tùy ý hắn bạch bạch bạch cắm nàng mặt sau, sáng sớm hai người liền như vậy nhiệt tình khai làm, may mắn bọn nhỏ hiện tại đều an an tĩnh tĩnh chơi, bằng không nháo lên, nàng phải đột nhiên tạp trụ.
Bận tâm hài tử, sợ hài tử nghe được, cho nên kêu thanh âm không có như vậy tao, hơn nữa cũng không dám kêu lớn tiếng như vậy, bắt lấy cái bàn chậm rãi kêu, thanh âm tinh tế rên rỉ.
Tiền Thịnh cũng không dám lại làm nàng mang thai, mang thai rất vất vả, hơn nữa hai người có hài tử, có nhi có nữ đã có thể, cho nên muốn bắn ra tới thời điểm, mang lên áo mưa, đem áo mưa hủy đi tới lúc sau mang đến dương vật thượng, bắt lấy Vu Đường mông, một lần nữa cắm vào lúc sau, đặc biệt mau tốc độ thọc vào rút ra, thẳng đến bắn ra tới mới ngừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...