dâm thủy hòa tan kẹo phỏng chừng dâm thủy đều là ướt lộc cộc, nàng càng thêm ngượng ngùng, cọ xát thời điểm hỏi hắn, "Có thể sao?".
Tiền Thịnh nhìn đến nàng này phó gấp không chờ nổi bộ dáng, duỗi tay đi nhéo nàng núm vú, phân phó nàng, "Ngươi đem kẹo cắm vào ngươi tiểu bức bên trong, coi như là côn thịt cắm vào ngươi tiểu bức bên trong thọc vào rút ra cho ta xem.".
Vu Đường nghe được lời này đem nguyên bản ở âm đế mặt sau cọ xát kẹo thay đổi một vị trí, chậm rãi dời xuống, tìm được rồi tiểu bức huyệt động nhập khẩu, sau đó đem kẹo chậm rãi hướng bên trong nhét vào đi.
Tuy rằng này kẹo không lớn, nhưng là một cái đầu cứ như vậy nhét vào tới vẫn là có chút thân, hơn nữa hơn nữa bởi vì là đem kẹo cấp nhét vào tới nguyên nhân, cho nên vẫn là có chút ngượng ngùng.
Nàng chậm rãi lộng đi vào, bởi vì hiện tại ngồi ở hắn trên đùi mặt nguyên nhân, sợ sẽ như vậy lấp kín, cho nên đem mông cấp chu lên tới, đem phía dưới cấp dựng thẳng tới, cứ như vậy ngay trước mặt hắn chậm rãi đem kẹo đẩy mạnh đi.
"Ngô ".
Đẩy mạnh đi có chút kích thích, cho nên không có nhịn xuống kêu lên.
Vu Đường kêu ra tới lúc sau, nhìn Tiền Thịnh nhìn chằm chằm nàng, này một bộ hưởng thụ bộ dáng phỏng chừng là nhìn đến nàng tự an ủi bộ dáng, cho nên mới cảm thấy hưởng thụ, hiện tại vuốt nàng mông làm nàng bức thủy không ngừng đi xuống lưu, đem hắn quần áo thật lớn một khối đều làm cho ướt lộc cộc.
Hắn còn cố ý hỏi nàng, "Thoải mái sao?".
Đều cái này tình huống, sao có thể sẽ không thoải mái, thật sự là quá thoải mái.
Nàng bắt đầu lộng đi vào thời điểm còn có chút sợ hãi, sợ hãi thứ này lộng tới phía dưới có thể hay không không sạch sẽ gì đó, nhưng là mặt sau cầm kẹo que đẩy đưa ở bên trong thời điểm, phát hiện còn đĩnh hảo ngoạn, hơn nữa phía dưới rất thoải mái, có kẹo que thọc vào rút ra.
Nàng bắt đầu đều trở nên mê mẩn, không ngừng mà lấy kẹo que cắm phía dưới.
Thanh âm cũng từ lúc bắt đầu ẩn nhẫn, đương mặt sau buông ra, bắt đầu a kêu vài tiếng.
Kẹo que gặp được thủy sẽ hòa tan nguyên nhân, nói một chút nàng tiểu bức phía dưới đi công tác không có bao lâu cũng đã nhỏ một chỉnh vòng, bởi vì nàng phía dưới thủy thật sự là quá nhiều, hơn nữa bên trong đặc biệt ấm áp, tiểu bức khẩn trí ấm áp kẹp này kẹo que, cứ như vậy cầm kẹo que thọc vào rút ra, không có vài cái, kẹo que đã nhỏ một chỉnh vòng.
Tiền Thịnh nhìn kẹo que nhỏ một chỉnh vòng bộ dáng, sợ hãi liền kẹo que ở nàng tiểu bức bên trong lộng không có, cho nên vỗ nàng mông phân phó nàng, "Đem kẹo que nhét vào ta miệng bên trong, làm ta nếm nếm dính dâm thủy kẹo que ăn ngon không thể ăn.".
Vu Đường nghe được lời này đem kẹo que từ nhỏ bức bên trong rút ra, rút ra lúc sau kẹo que như vậy phóng tới hắn miệng thượng.
Tiền Thịnh xem nàng đưa qua kẹo que, đã dính đầy nàng dâm thủy, đặc biệt ướt dầm dề, há mồm lại đem này kẹo que ăn vào đi.
Kẹo que dính nàng dâm thủy, cũng không biết có phải hay không bởi vì nàng tiểu bức đặc biệt ngọt nguyên nhân, cho nên này kẹo que đều cảm giác ra tới một cổ hỗn hợp nàng dâm thủy hương vị ngọt.
Hắn ăn đi vào, Vu Đường cứ như vậy nhìn hắn ăn kẹo que, còn rất ngượng ngùng.
Tiền Thịnh ăn một lát này kẹo que, đem mặt trên dâm thủy đều liếm sạch sẽ, này kẹo que thật sự là ngọt quá nị, cho nên hắn ăn không có mấy khẩu lúc sau đem kẹo que đem ra, mặt trên dính hắn nước miếng, hắn đem kẹo que phóng tới nàng núm vú mặt trên, làm kẹo que kích thích nàng tao núm vú.
Vu Đường phía dưới ngứa, mặt trên bị hắn dùng kẹo que vòng quyển quyển một hồi lâu lúc sau mặt trên cũng bắt đầu ngứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...