Vu Đường ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, chính mình phía dưới thực ngứa, cũng hình như là bị thứ gì sờ soạng giống nhau, cho nên nàng mở to mắt, kết quả mở to mắt liền nhìn đến bên cạnh nam nhân ở nàng tiểu bức mặt trên vuốt ve, nàng thấy thế hoảng sợ.
Tiền Thịnh sáng sớm tỉnh lại lúc sau liền trực tiếp đem chăn xốc lên, đem nàng tiểu bức phiên tới xem, Vu Đường có chút thẹn thùng, thẹn thùng không được, chẳng sợ đêm qua hai người đều đã như vậy thân mật làm tình, nhưng là hiện tại tiểu bức bị hắn lột ra kiểm tra, vẫn là có chút chịu không nổi, nàng thẹn thùng thanh âm hỏi hắn, "Ngươi làm gì nha.".
Nàng đêm qua về sau là ngất xỉu đi, chủ yếu cũng là vì thể lực chống đỡ hết nổi nguyên nhân, cho nên thực vây, mặt sau liền không có quản chính mình làm gì đâu, Tiền Thịnh chuẩn bị cho tốt lúc sau vốn dĩ chuẩn bị cho nàng tắm rửa, phát hiện nàng ngủ qua đi lúc sau liền không có làm nàng tỉnh, cầm khăn giấy cho nàng xoa xoa, cứ như vậy làm nàng nằm ngủ, không mặt quần áo ngủ luôn.
Vừa rồi lên thời điểm nhìn đến nàng ôm hắn ngủ bộ dáng, lại nghĩ tới ngày hôm qua thật sự là quá bạo lực, cũng không biết có thể hay không đem nàng búm nhỏ cấp làm cho sưng đỏ, cho nên hiện tại kiểm tra nàng lỗ nhỏ, kết quả phát hiện thật đúng là có chút sưng đỏ, rốt cuộc lần đầu tiên phá thân, hắn này căn đồ vật lại lớn như vậy, phỏng chừng đem nàng cấp làm đau.
Nàng tiểu bức mẫn cảm, bị hắn duỗi tay đi nhéo nhéo, kiểm tra phiên hai hạ lúc sau, tiểu bức cũng đã ra tới không ít thủy, không chỉ là đau, hơn nữa vẫn là có chút ngứa, nàng thẹn thùng không được, "Không, không đau, ngươi bắt tay lấy ra.".
Vu Đường từ trên giường lên, nàng từ trên giường lên lúc sau ngồi đem hắn tay cấp lộng khai, muốn đi xuống, mặc vào nàng quần lót, nàng vốn đang muốn xuyên quần lót, nhưng là phía dưới thật là có chút đau tới, cho nên liền không có phương tiện.
Nàng mang theo Quần lót chữ T lại đây, đây là mua tình thú nội y đưa, nàng tới chỉ là nghĩ nói mang theo tới phương tiện để ngừa vạn nhất, không nghĩ tới hiện tại dùng tới ren quần lót, toàn bộ đều mặc vào kia thật là quát đến có chút đau, nhưng là này Quần lót chữ T có chút cứng, mặc vào hẳn là không có gì sự tình, hơn nữa nàng mang lại đây đều là váy linh tinh.
Nàng tắm rửa một cái ra tới mặc vào quần áo mới, rửa mặt hảo, hắn tới thời điểm liền cho nàng làm kế hoạch, nói sẽ mang nàng ở gần đây chơi, hắn cũng không có đã tới thành thị này, cho nên rất vui vẻ.
Vu Đường tắm rửa xong ra tới sau nhìn Tiền Thịnh, ở tủ quần áo trước mặt mặc quần áo, hắn đem áo ngủ cởi ra hiện tại tìm quần áo xuyên, Vu Đường nhìn thân thể hắn, không nghĩ tới hắn dáng người tốt như vậy đâu, còn có cơ bắp.
Bất quá cũng là, hắn khai cái này công ty, phỏng chừng cả ngày đều phải bận việc, khẳng định có thể rèn luyện thân thể.
Nàng nghĩ đến ngày hôm qua nàng mềm mại thân thể dán đến hắn như vậy thân thể cường tráng, bị hắn cường mà hữu lực thân thể làm cái loại này thoải mái cảm giác.
Hắn kỹ thuật rất tốt nha!
Nàng phía trước còn đang suy nghĩ hắn có phải hay không lừa hôn, là đồng tính luyến ái, hoặc là kia phương diện có vấn đề, rốt cuộc lớn lên đẹp như vậy, dáng người tốt như vậy, thế nhưng vẫn là muốn dựa thân cận nhận thức nữ nhân, trải qua đêm qua nàng thực xác định hắn hẳn là không có khả năng là lừa hôn, hắn dương vật như vậy dài, thể lực tốt như vậy, lại còn có như vậy kỹ thuật, nàng ngày hôm qua thật sự sướng tê người a.
Cho nên Vu Đường nhìn thời điểm đôi mắt nhìn chằm chằm vào, tuy rằng hai người ngày hôm qua như vậy thân mật khăng khít, nhưng là thẹn thùng vẫn là có.
Tiền Thịnh liền đơn giản thay đổi một thân ra cửa thường phục, mang theo nàng đi ra ngoài, cả ngày đều mang theo nàng đi ra ngoài bên ngoài dạo, trước mang nàng đi ăn đặc sắc bữa sáng, sau đó lại mang nàng đi phụ cận cảnh đẹp.
Vu Đường ngày hôm qua tới gặp hắn phía trước kỳ thật có chút không yên ổn, sợ hãi hắn có thể hay không nhìn thấy chính mình lúc saucảm thấy không giống như trong suy nghĩ không thích nàng, bất quá nhìn dáng vẻ, hắn là thật sự thích nàng, bởi vì hiện tại hai người ở bên ngoài đi dạo phố, hắn nắm nàng tay nhỏ, nắm rất chặt, sợ lạc mật nàng, một đường các loại nhìn nàng, sợ nàng xảy ra chuyện.
Cho nên này thực rõ ràng, hai người đều nhìn hợp ý.
Nàng rất vui vẻ.
Duy nhất không cao hứng chính là, Tiền Thịnh hắn chụp ảnh kỹ thuật thật sự là quá kém cỏi, Vu Đường nghĩ nói đến đến nơi đây nổi danh cảnh đẹp , đăng lên bảng tin hàng ngày, cho nên liền chụp ảnh chụp, kết quả đâu, đem nàng một mét sáu chụp thành một mét bốn, hình ảnh mơ hồ không rõ.
Bất quá cũng là hắn một cái 1.88 m đại cao cái, nàng mới 1.6m như thế nào chụp ở hắn trong mắt, đều là 1.4m.
Nàng nhìn đến chính mình chụp như vậy xấu, thiếu chút nữa sắp tức chết rồi, nàng cảm thấy chính mình lớn lên xấu muốn chết.
Tiền Thịnh còn cảm thấy chính mình chụp khá xinh đẹp, hắn cảm thấy lại đáng yêu lại đẹp, cùng nàng muốn mấy trương ảnh chụp, còn tính toán lưu không xóa, nàng phải bị hắn tức chết rồi, đều không cho phép cái kia.
Này ảnh chụp nếu như bị hắn phát bằng hữu vòng, nhân gia khẳng định sẽ hỏi hắn như thế nào nói như vậy xấu bạn gái.
Cho nên Vu Đường mặt sau liền bật lên chỉnh sửa hình ảnh, cùng hắn chụp mỹ nhan ảnh chụp, chính mình chỉnh sửa lúc sau phát hiện chính mình khá xinh đẹp, lúc này mới cho hắn đã đăng.
Tiền Thịnh thật là thẳng nam không sai, nhìn đến này ảnh chụp còn cảm thấy cùng chính mình chụp không có gì vấn đề.
Vu Đường cũng là dở khóc dở cười, cùng hắn đi ra ngoài bên ngoài một ngày, nơi này đi dạo rất vui, buổi tối thời điểm lại cùng hắn đi ra ngoài ăn cơm, ăn cơm, trở về lúc sau về tới nhà hắn.
Vu Đường ngày mai phải đi rồi, rốt cuộcquốc tế lao động liền nghỉ ba ngày qua thời điểm một ngày, sau đó hôm nay lãng phí một ngày, ngày mai phải đi trở về.
Còn rất luyến tiếc, tuy rằng bọn họ hai cái liền ở chung hai ngày thời gian, cảm thấy không muốn chia xa, nghĩ đến ngày mai phải rời khỏi, liền có chút khó chịu.
Tiền Thịnh cảm giác như vậy, rốt cuộc thật vất vả nói chuyện cái bạn gái, kết quả ngày mai liền đi rồi, trở về thời điểm, ở thang máy bên trong, đã nhịn không được sờ hướng về phía nàng mông, nàng hôm nay xuyên chính là đến mắt cá chân váy, cái mông có chút vểnh, hắn hôm nay ra cửa nhìn đến nàng này vểnh mông, ánh mắt liền nhìn chằm chằm vào xem, nhịn không được duỗi tay muốn sờ.
May mắn này thang máy bên trong cũng chỉ có hai người, cho nên bị hắn sờ lên mông thời điểm, Vu Đường còn lắp bắp kinh hãi, "Làm gì nha?".
Kiều thịnh thanh âm mang theo tình dục, "Ta sờ chút".
Vu Đường bị hắn vuốt mông thời điểm xấu hổ tay câu lấy hắn bên hông, chính diện nhìn thang máy bên trong hai người không có gì vấn đề, chính là ai có thể nghĩ đến Tiền Thịnh ở nàng trên mông vuốt.
Trưởng thành nam nữ, cho nên đơn giản như vậy sờ lên, cũng đã lau súng cướp cò, tới rồi tầng lầu về tới gia, Tiền Thịnh đem người mang theo đi vào trong phòng, đã nhịn không được đem người để ở trên cửa, đem nàng váy cấp nhấc lên tới.
Buổi sáng không có xem nàng xuyên cái gì quần lót, cho rằng nàng liền xuyên bình thường quần lót, kết quả xốc lên váy nhìn đến nàng ăn mặc một cái dây thừng giống nhau quần lót, lâm vào đến tiểu bức bức phùng bên trong, tiểu bức gắt gao ăn nàng quần lót chữ T, Tiền Thịnh đôi mắt đều sáng nhìn nàng, "Đường Đường ngươi hôm nay liền xuyên loại này tao quần lót cùng ta đi ra ngoài đi dạo phố? Đường Đường như vậy dâm đãng?".
Vu Đường bị nói có chút hơi xấu hổ, muốn đẩy ra hắn, "Chính là sợ sưng đỏ, cho nên đổi này quần lót chữ T. Ngươi buông ta ra, còn không có tắm rửa đâu.".
Nàng này ra cửa cả ngày, phía dưới không có hương vị là không có khả năng, hiện tại đã bị hắn ngồi xổm phía dưới xem, khẳng định nghe thấy được, nàng thẹn thùng.
Tiền Thịnh nhìn chằm chằm vào nàng Quần lót chữ T xem, Quần lót chữ T đối nam nhân tới nói dụ hoặc đặc biệt lớn, cho nên hắn nhìn này quần lót, nhịn không được đem đầu dán ở nàng Quần lót chữ T , liếm nàng quần lót.
"A " tiểu bức liên quan Quần lót chữ T bị liếm thượng nháy mắt, Vu Đường hét lên ra tới bắt lấy đầu của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...