chương 27: Kiểm tra điện thoại Tiền Thịnh

3K 12 0
                                    



Vu Đường mặt sau trở về thời điểm một thân đều là ướt đẫm, đặc biệt là nàng phía dưới, đều là Tiền Thịnh bắn vào tới tinh dịch.

Phía trước không có bắn vào tới thời điểm, liền biết hắn mặt trên tinh dịch rất nhiều, kết quả hiện tại bắn vào tới, phát hiện thật là nhiều thái quá.

Nàng cảm giác chính mình phía dưới tràn đầy, chính là hắn lộng tiến vào tinh dịch như thế nào tẩy đều rửa không sạch. Giặt sạch hơn nửa ngày mới ra.

Ra tới thời điểm nhìn vẻ mặt ủy khuất Tiền Thịnh.

Cũng không biết hắn làm gì vẻ mặt ủy khuất, rõ ràng vẻ mặt ủy khuất chính là chính mình mới đối được không? Vừa rồi may mắn không có người nhìn đến, nếu có người nào đó mà thấy được, thật sự không cần làm người.

Tiền Thịnh qua đi, làm trò nàng mặt hai tay ôm nàng bên hông, muốn ôm nàng, lại bị nàng đẩy ra, "Ta không để ý ngươi.".

"Ta sai rồi tức phụ nhi, ta cũng không dám nữa. Về sau nhất định phải hỏi ngươi ý kiến, ngươi không muốn liền nhất định không làm." Tiền Thịnh nghiêm túc cùng nàng xin lỗi.

Vu Đường chính là một cái mềm lòng, nhìn đến hắn như vậy xin lỗi bộ dáng, nháy mắt liền tha thứ hắn giống nhau, nhéo hắn mặt nói, "Ngươi lần sau không cần như vậy, quá nguy hiểm, ta đều sợ bị người ta nhìn đến. Cũng không biết thang máy bên trong có hay camera, bị camera chụp tới rồi liền xấu hổ đã chết.".

Tiền Thịnh nghe được lời này liền cười cười một tiếng lúc sau ở nàng miệng mặt trên hôn một cái, an ủi nàng nói, "Yên tâm đi, không có theo dõi tiến vào thời điểm nhìn đến dưới lầu đại đường viết hôm nay duy tu, cho nên hôm nay theo dõi đều ra vấn đề.".

Vu Đường, ". Khó trách ngươi dám như vậy chơi, ta vừa rồi đều hù chết, về sau nếu là không cùng lời nói của ta, ta liền thật sự không bao giờ quản ngươi.".

Tiền Thịnh cái này là cùng nàng bảo đảm đến đặc biệt minh bạch.

Liền như vậy một cái mâu thuẫn nhỏ, thực mau liền đi qua, hai người đều tắm rửa xong lúc sau, Tiền Thịnh lấy lòng dường như đi vào phòng bếp, đem hôm nay mua trở về trái cây rửa sạch sẽ lúc sau bưng cho nàng.

Vu Đường kỳ thật ngầm sinh hoạt thật sự phi thường buồn tẻ, suốt ngày trừ bỏ đi đi học chính là ngẫu nhiên cùng lão sư đi dạo phố, cuối tuần thời điểm xem cái điện ảnh gì đó, ngày thường về đến nhà sửa sang lại khóa án lúc sau một lát TV liền trực tiếp ngủ, cũng không có gì yêu thích liền thích xem TV, cho nên hiện tại ngồi ở hắn trên đùi mặt bị hắn uy chính mình ăn trái cây kem, hai người cùng nhau nhìn TV.

Vu Đường nghĩ đến chính mình lần trước nhìn đến bát quái tin tức nói xem bạn trai di động, cho nên hiện tại tò mò nói với hắn, "Tiền Thịnh, ta nghe nói không có cái nào nam nhân di động không có cái gì giấu bạn gái, cho nên ngươi di động cho ta xem một chút, ta nhưng thật ra muốn xem một chút ngươi di động có cái gì mặt khác bí mật không đó.".

Tiền Thịnh nghe được lời này, đem trên mặt bàn di động đưa cho nàng, hắn người này đi, sinh hoạt cũng là rất sạch sẽ, cái gì đều không có, cho nên cho hắn xem di động không có gì không được.

Vu Đường không nghĩ tới hắn lại là như vậy sảng khoái đem điện thoại liền cho nàng nhìn, cho nên đi vào đến bình thường trò chuyện ký lục, tin tức, sau đó còn có WeChat xem một chút, lại coi trọng có hay không cái gì kháchựn hò phần mềm linh tinh, không đều nói nam nhân di động thường xuyên đều sẽ có mấy thứ này sao?.

Cho nên lăn qua lộn lại nhìn một chút, phát hiện hắn người này rất đơn giản, di động giao diện thật là quá đơn giản, đơn giản đến không được, liền trò chơi giao diện đều không có, hơn nữa xem hắn WeChat WeChat chỉ có vài người, còn có hắn cha mẹ cùng chính mình còn có chính mình cha mẹ đều có, nhưng là liền không có người khác. Thật là nhàm chán.

Này so với chính mình còn muốn đơn điệu sinh hoạt, nàng xem đều trợn tròn mắt, đây là nam nhân sao? Chính là nam nhân di động sao? WeChat bên trong liền vài người, phỏng chừng cũng liền mấy cái nhận thức bằng hữu linh tinh, liền nữ hài tử WeChat đều không có.

Vu Đường nhìn đến cái này di động phản ứng đầu tiên chính là tâm sinh nghi hoặc, nhìn hắn suy nghĩ nửa ngày lúc sau xác định hỏi hắn, "Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng, ngươi di động như thế nào như vậy sạch sẽ, không có nam nhân di động có thể sạch sẽ, ngươi có phải hay không có khác di động vẫnlà dùng 2 cái? Ngươi có phải hay không tới tìm ta thời điểm riêng đổi di động, ngươi kỳ thật còn có một cái khác di động, có phải hay không? Vì cái gì ngươi WeChat ít như vậy người? Ngươi không phải đương lão bản sao? Ngươi đương lão bản WeChat ít như vậy người sao?".

Tiền Thịnh nghe được lời này liền cười, vuốt nàng mông giải thích, "Ngươi bạn trai sạch sẽ còn không tốt, ngươi bạn trai thế nào cũng phải có bồ nhí mới là ngươi bạn trai sao? Ta vẫn luôn đều như vậy sạch sẽ. Ai nói WeChat muốn thêm người? Ngươi nói như vậy nhưng thật ra làm ta hoài nghi, ngươi WeChat bên trong có phải hay không đều là nam nhân? Cho ta xem một chút.".

Vu Đường nghe được lời này hoảng sợ, còn không có tới kịp đem điện thoại lấy qua đi, trực tiếp đã bị hắn đoạt đi qua, ấn tay nàng chỉ, đem điện thoại giải khóa lúc sau xem nàng WeChat, xem Vu Đường di động.

Hai người di động thật là quả thực chính là giống nhau như đúc, không có bất luận cái gì không sạch sẽ, hơn nữa cũng không có bất luận cái gì trò chơi phần mềm, hẹn hò phần mềm khẳng định không có, ngay cả WeChat cũng là một chút.

Vu Đường liền cảm thấy có như vậy một chút đều không đối gần, cho nên hai chỉ tay nhỏ phủng hắn mặt, làm hắn nhìn chằm chằm chính mình xem, "Tiền Thịnh, ta liền tò mò, ngươi lớn lên cũng không kém, ngươi lớn lên như vậy đẹp, hơn nữa ngươi dáng người còn tốt như vậy, lớn lên như vậy cao vẫn là cái lão bản, ta nghe nói ngươi mua phòng mua xe, ngươi như thế nào liền không có giao cho bạn gái đâu? Ngươi có phải hay không có cái gì đặc thù tật xấu không cùng ta nói nha?".

"Nơi nào? Cao trung thời điểm chỉ lo học tập, đại học thời điểm học chuyên nghiệp, căn bản không có nhiều ít nữ sinh, cho nên liền vẫn luôn đơn không gặp được thích hợp, tốt nghiệp lúc sau liền lộng tiền khai công ty, vẫn luôn vội vàng cũng không có gặp gỡ mắt. Này không duy nhất một cái coi trọng mắt, hiện tại đã ngồi ở ta trên đùi mặt, ngày hôm qua còn bị ta làm phun nước.".

Tiền Thịnh nói chuyện liền nói lời nói,  tức chết rồi, cho nên chân trừng mắt nhìn hắn một chút.

Thật nói như vậy, Vu Đường phát hiện hai người kỳ thật còn rất tương tự.

Nàng mà là bởi vì từ nhỏ đến lớn không có gặp được thích người ở ngoài, còn có một phương diện cũng là vì trong nhà quản giáo nghiêm, cảm thấy là nữ hài tử sao, sơ trung thời điểm liền nói chờ đến đại học lúc sau lại đến yêu đương, chờ cao trung lúc sau liền nói vội vàng học tập, cho nên không cần yêu đương, đại học lúc sau lại nói chờ đến đại học lại nói ở học tập, vẫn là chờ tốt nghiệp lúc sau lại nói.

Tốt nghiệp lúc sau đương lão sư liền ở trong trường học mặt cũng không mấy cái thích hợp, liền vẫn luôn một mình đến bây giờ, người trong nhà đều sốt ruột, bất quá cũng may mắn người trong nhà sốt ruột cho bọn hắn hai cái giới thiệu cùng nhau, nói cách khác còn ngộ không đến cùng nhau.

Vu Đường lại đem hắn di động đều nhìn một lần, di động bình bảo liền khởi động máy khóa bình, đều là chính mình lần trước cùng hắn ở nhà hắn bên kia cảnh điểm du lịch chụp ảnh chụp, hai người ảnh chụp, hơn nữa này di động sạch sẽ, cho nên khẳng định không thành vấn đề.

Nàng là cảm thấy không thành vấn đề, nhưng là Tiền Thịnh cảm thấy có vấn đề, đem nàng di động mặt trên nam nhân chỉ vào hỏi nàng, "Vu Đường, này nam nhân là ai? Ta di động xác sạch sẽ bình bảo đều là ngươi ảnh chụp, ta đều rất tò mò, ngươi bạn trai là ta, ngươi không đem ảnh chụp biến thành ta ảnh chụp liền tính, ngươi phóng cái này dã nam nhân, này dã nam nhân là ai?".

Vu Đường liền biết hắn khẳng định ngày thường không xem TV cũng không truy tinh, căn bản là không biết hiện tại tiểu thịt tươi, nàng ngày thường truy một bộ kịch liền đổi một cái lão công, cho nên hiện tại di động bình bảo mặt trên là mới nhất nàng truy kia bộ kịch nam chính là cái tiểu thịt tươi, đem hắn trở thành chính mình lão công, cho nên phóng tới bình bảo mặt trên cảm thấy hảo đẹp trai nha!.

EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ