Các bạn có thể vào kênh youtobe: Phước Audio để nghe nhiều câu chuyện nóng bỏng. Và truy cập vào phuocaudio.com để xem nhiều câu chuyện nóng bỏng tay vì bên trong web sẽ không hạn chế nội dung như youtobe! Xin chân thành cảm ơn các bạn nhiều lắm.
Nàng mua lúc sau thật cẩn thận cũng không dám bị Tiền Thịnh nhìn đến, này mua sắm ký lục thật muốn là bị thấy được nhiều ngượng ngùng a, thế nhưng ngầm trộm mua thứ này, đến hóa lúc sau cũng là thật cẩn thận đi xuống lầu cầm chuyển phát nhanh lúc sau đi lên rửa sạch sẽ lúc sau nhìn cái này giang tinh.
Nàng hỏi Hướng Chu thứ này là như thế nào làm cho, Hướng Chu bên kia cũng đặc biệt có kiên nhẫn, cho nàng đánh một cái giọng nói điện thoại, giọng nói dạy học cùng nàng nói như thế nào lộng cái đồ vật, đem tạ phóng tới tiểu bức bên trong, kẹp là được.
Vu Đường minh bạch lúc sau, buổi tối tắm rửa một cái mới đối với gương chậm rãi đem đồ vật cấp tắc đến đi vào.
Nàng cảm thấy chính mình chính là quá muộn, không có ở sinh xong hài tử lúc sau liền chạy nhanh làm loại này chữa trị trị liệu, hiện tại nàng đều cảm thấy chính mình phía dưới thực lỏng, cho nên đối với buồng vệ sinh gương mở ra tiểu bức, một bàn tay đỡ đem phía dưới căng ra mặt khác một bàn tay đem tạ tắc đi vào, nhét vào đi lúc sau, lúc này mới kẹp thứ này đi đường.
Nàng đây là lần đầu tiên hướng phía dưới tắc thứ này đâu, nhưng là cảm giác cùng tắc khiêu đản là giống nhau đạo lý, đều đến muốn kẹp này căn đồ vật, đây là lặp đi lặp lại luyện tập âm đạo co rút lại năng lực, cho nên kẹp đến càng chặt càng tốt.
Nàng kẹp chặt này căn đồ vật lúc sau đi ra ngoài, bởi vì này căn đồ vật thật chặt nguyên nhân, cho nên đến muốn chậm rãi kẹp.
Nàng này căn đồ vật đi đường đặc biệt phiền toái, bởi vì không thể làm thứ này rơi xuống, lại còn có đến quan trọng khẩn kẹp, cho nên đi đường thời điểm đều chậm rãi như vậy luyện tập, đi đường khẳng định sẽ bị nhân gia nhìn đến, hơn nữa mỗi ngày luyện tập không được muốn thiếu với mấy cái giờ, bởi vì muốn khôi phục khẩn trí độ nhất định phải đến vẫn luôn kẹp này căn đồ vật tới, nàng cảm thấy có chút khó chịu, nhưng là lại sợ hãi chính mình phía dưới vẫn luôn như vậy lỏng liền kẹp.
Nàng bắt đầu thời điểm tuy rằng không thích ứng, nhưng là đến mặt sau đã dần dần mà thích ứng kẹp này căn đồ vật, mỗi ngày đều phải kẹp đã luyện tập ba bốn ngày lúc sau, nàng duỗi ngón tay đi vào, cảm giác thật là có khôi phục như vậy một chút. Khả năng kiên trì đi xuống sẽ hữu dụng, cho nên liền kiên trì xuống dưới.
Nàng liền như vậy kiên trì xuống dưới, hôm nay Tiền Thịnh không dùng tới bầu gánh muốn ở nhà đợi, bồi nàng cùng hài tử, cuối tuần thời điểm nàng không đi làm, ở nhà đầu cho nàng mang hài tử, cho nên vẫn là tương đối thanh nhàn.
Vu Đường sinh hài tử lúc sau cũng không có biện pháp ngủ nướng, chủ yếu là đồng hồ sinh học đi theo hài tử cùng nhau đâu, hài tử dậy sớm, sáng sớm lên, nàng cũng sáng sớm lên chuẩn bị làm cơm sáng.
Tiền Thịnh ngủ đến gần 10 giờ thời điểm mới lên, lên thời điểm đi rửa mặt, rửa mặt xong lúc sau ra tới nhìn nàng bưng chén đĩa ra tới bộ dáng, nhìn chằm chằm vào nàng xem.
Vu Đường đã làm tốt cơm sáng, cơm sáng liền làm một phần mì cùng một ít sữa bò, phóng kêu hắn, "Có thể ăn cơm.".
Tiền Thịnh nhìn chằm chằm nàng xem, nghe được lời này đột nhiên liền ngồi ở trên ghế mặt, lôi kéo tay nàng đem nàng phóng tới chính mình trên đùi mặt, cứ như vậy ôm nàng, sau đó sờ lên nàng mông hỏi nàng, "Chúng ta muốn đi bệnh viện xem một chút sao, ta cảm thấy ngươi gần nhất có phải hay không đi đường có điểm cái gì vấn đề, có phải hay không chân bị thương?".
Hắn sau khi nói xong thật đúng là sợ nàng ra vấn đề, cho nên muốn kiểm tra nàng trên chân thương thế, Vu Đường bị lời này cấp làm cho dở khóc dở cười bắt lấy hắn tay nói, "Không có việc gì, ngươi đừng nghĩ nhiều, ta không có việc gì đâu, không phải ngươi tưởng như vậy.".
Tiền Thịnh vẫn là cảm thấy không yên tâm, bởi vì xem nàng cái dạng này liền không phải như là không có việc gì, nhưng là kiểm tra rồi một phen phát hiện thật đúng là liền không có gì sự tình.
Tiền Thịnh cảm thấy kỳ quái, "Ngươi nếu là không có việc gì nói, gần nhất thấy thế nào ngươi đi đường tư thế rất kỳ quái.".
Nói như thế nào đều là từng có phương diện này kinh nghiệm người, cho nên tưởng tượng đến cái này nháy mắt liền hiểu được hỏi nàng, "Ngươi bức bên trong kẹp trứng rung đi đường?".
Vu Đường nghe thế phiên lời nói sau đặc biệt thẹn thùng chùy bờ vai của hắn một chút, cũng không biết hắn như thế nào liền nói ra loại người này, tức khắc liền xấu hổ, "Làm gì nha? Ta nơi nào có làm cái này?".
Tiền Thịnh thật là không quá thích hợp, nhưng là xem nàng đi đường tư thế này đích xác như là kẹp khiêu đản đi đường giống nhau, cho nên đặc biệt không yên tâm đem nàng chân cấp lộng khai, chuẩn bị nhìn nàng bên trong.
Hắn gần nhất xem nàng đi đường tư thế đặc biệt không đúng, liền nghĩ làm không hảo chính là bởi vì cơ khát phía dưới ngứa, cho nên chính mình liền hướng bên trong tắc khiêu đản đi đường thời điểm kẹp khiêu đản đi đường, cho nên mới sẽ như vậy không thích hợp.
Vu Đường ở nhà xuyên tương đối rộng thùng thình là váy ngủ, cho nên bị hắn tách ra chân lập tức liền có thể nhìn đến bên trong, tay nàng vuốt nàng quần lót, đích xác như là có thứ gì giống nhau.
Vu Đường váy lộng lên bị hắn vuốt thời điểm đặc biệt thẹn thùng, sợ hãi bị hắn nhìn đến chính mình đặt ở tiểu bức bên trong kẹp này căn đồ vật, nàng gần nhất ngủ đều kẹp này căn đồ vật, bởi vì ngủ thời gian trường, kẹp cũng không đáng ngại.
Tiền Thịnh vốn dĩ chính là hoài nghi bộ dáng, cho nên muốn đem nàng quần lót cấp lộng xuống dưới, kết quả Vu Đường như vậy sợ hãi bộ dáng, nhưng thật ra chứng thực hắn suy đoán, rốt cuộc này còn không có đối nàng làm cái gì đâu, quần lót mặt trên cũng đã có điểm ướt át nhuận.
Hắn đem Vu Đường quần lót cấp kéo xuống tới, quần lót lộng xuống dưới lúc sau liền nhìn đến nàng tiểu bức bên trong đồ vật, đích xác không phải khiêu đản, liền thứ này cùng khiêu đản không sai biệt lắm lớn lên thật là như vậy, bất quá thứ này không chấn động.
Tiền Thịnh nhìn đến thứ này không có ở chấn động thời điểm, nghi hoặc đến đem này cùng đồ vật xả ra tới hỏi nàng, "Không khai chấn động? Liền kẹp? Gần nhất có phải hay không ngứa? Ngứa không cùng lão công nói? Tiểu bức ngứa, hẳn là cùng lão công nói lão công cho ngươi cắm bức thoải mái.".
Hắn thật là tỉnh lại một chút chính mình, gần nhất hai người không có làm loại chuyện này, chủ yếu là sợ hắn vất vả, lại còn có sợ hắn thân thể không có khôi phục lại.
Hắn là sơ sót hắn như vậy cơ khát bộ dáng, làm không hảo chính là muốn.
Vu Đường bị hắn như vậy nghiêm trang nói làm cho dở khóc dở cười đẩy hắn ngực một chút, làm nũng nói, "Ngươi nói này đó làm gì nha, không phải giống như ngươi nghĩ như vậy, ta không phải chứa trứng rung thứ này không phải trứng rung đâu, này chẳng qua là khôi phục âm đạo khẩn trí đồ vật mà thôi.".
Tiền Thịnh nghe được lời này thất thần, không phản ứng lại đây, Vu Đường bởi vì cảm thấy thẹn thùng nguyên nhân, cho nên cũng không dám nói quá nhiều, nàng đem đồ vật cầm qua đi, "Đây là khác dựng mụ mụ dạy ta, sinh bảo bảo lúc sau phía dưới liền rộng, cho nên cái này chẳng qua là luyện tập âm đạo khẩn trí độ mà thôi, không giống ngươi tưởng như vậy xấu xa hảo sao? Ta khi nào ngứa?".
Nàng thật là có chút ngứa, ngượng ngùng nói, bởi vì phía dưới kẹp này căn đồ vật, đi đường thời điểm mỗi một chút đều ở cọ xát, hơn nữa lâu lắm không có làm, phía dưới có cái gì đều cảm giác được thực thoải mái, nàng chính là ngượng ngùng nói, hơn nữa cũng không dám hiện tại làm, rốt cuộc âm đạo còn không có khôi phục khép chặt đâu, sợ Tiền Thịnh cảm thấy không cảm giác, nàng tưởng chờ hồi phục lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...