Vu Đường ngày hôm sau ngủ đến 8 đến 9 giờ thời điểm mới tỉnh, vẫn là có chút mệt, chủ yếu là ngày hôm qua quá tốn thể lực, cho nên như thế nào ngủ đều ngủ không tỉnh, nhưng là không thể ngủ tiếp được.
Nàng giữa trưa chuyến bay, cho nên đại đã sớm đến đi qua, hôm nay người tương đối nhiều,sợ ở cao tốc bị kẹt xe.
Nàng lên lúc sau rửa mặt hảo hóa một cái trang điểm nhẹ ra cửa, Tiền Thịnh là nam nhân, phi thường phương tiện, thay đổi quần áo lúc sau đánh răng rửa mặt, tùy tiện lau cái mặt, cứ như vậy ra cửa.
Hắn mang theo nàng xuống lầu đến dưới lầu bữa sáng cửa hàng ăn cơm sáng.
Phương Bắc bên này đồ ăn đều rất lớn phần, nàng một cái phía Nam người căn bản là ăn không hết, đi bữa sáng cửa hàng muốn một phần mì thịt bò, kết quả này mì thịt bò chén so nàng toàn bộ đầu đều phải lớnhơn nữa này vẫn là tiểu phân mì thịt bò, nàng chính là sợ chính mình ăn không hết nên gọi phần nhỏ, kết quả còn nhiều như vậy.
Vu Đường không thế nào cao, hơn nữa thân thể thực gầy nguyên nhân, cho nên lượng cơm ăn không lớn, ăn mấy khẩu mặt, xứng với bánh bao thịt, bánh bao thịt đều rất lớn, so nàng nắm tay còn muốn đại, nàng đều chấn kinh rồi.
Cho nên ăn một lát lúc sau cũng đã no rồi, vuốt chính mình bụng cảm giác đã trướng đi lên, nàng không chuẩn bị ăn.
Tiền Thịnh lượng cơm ăn đại, cho nên đem mì sợi ăn xong lúc sau ngẩng đầu nhìn nàng, đem đồ vật quang bộ dáng hỏi nàng, "Không ăn?".
Vu Đường thật sự là ăn không vô, cho nên lắc đầu, "Ăn không vô, này đó rất lớn phần a! Sớm biết rằng ta cùng ngươi một chén, chúng ta hai người chia nhau.".
Tiền Thịnh là đã nhìn ra, hai ngày này mang nàng đi ăn cơm chính là như vậy, rõ ràng điểm một bàn đồ ăn, nhưng là liền ăn một lát không có ăn, nói chính mình ăn no, dây là dạ dày chim?.
Ăn một chút là có thể no?.
Hắn là khiếp sợ, hắn lượng cơm ăn đại, như vậy cao cái, mỗi ngày bổ sung dinh dưỡng liền phải rất nhiều, hắn còn tưởng rằng là nữ hài tử sao, đều có điểm sĩ diện, sợ bị nàng nhìn đến chính mình lượng cơm ăn đại, cho nên mới cố ý không ăn, nhưng là hiện tại là phát hiện chính là ăn không vô.
Hắn nhíu nhíu mày, cảm thấy Vu Đường này nếu là không ăn no khẳng định là sẽ đói bụng.
Cho nên nhìn Vu Đường không ăn, đem nàng cái kia chiếc đũa lấy qua đi, tự mình uy nàng, "Lại cho ta ăn mấy miếng nữa, liền ăn như vậy ít sao được, ngươi nàymáy bay vài tiếng đồng hồ, phi cơ cơm lại không thể ăn, ngươi cho ta ănnhiều chút, chờ một chút bị đói làm sao bây giờ?".
Vu Đường thật sự là căng đều muốn hết cách, nhìn đến hắn như vậy mặt dữ cũng không dám cãi lời hắn, cho nên cũng chỉ có thểnghe lời lại ăn một lát.
Tiền Thịnh mặt sau không có biện pháp, liền cho nàng uy mấy khẩu lúc sau cứ như vậy, mua đơn sau mang theo nàng rời đi.
Vu Đường lên xe, kết quả nhìn đến hắn đi một bên cửa hàng tiện lợi, cho rằng hắn mua cái gì đồ vật, cho nên ở trên xe chờ hắn ra tới thời điểm, hắn xách theo một túi đồ vật, lên xe, đưa cho nàng, "Cầm.".
Bao nilon là trong suốt, thực rõ ràng nhìn đến phương diện này đồ vật chính là đồ ăn vặt linh tinh, còn có thủy cùng bánh mì.
Nàng phụt cười, "Làm gì nha, sân bay có rất nhiều đồ vật nha, ta đói nói ta sẽ lại ăn, ta lại không phải ngồi xe lửa, ngươi cho ta mua nhiều như vậy đồ vật đâu. Ăn không hết.".
Tiền Thịnh lái xe nói, "Còn không phải là sợ ngươi đói sao? Ăn như vậy điểm đồ vật, phi cơ mấy cái giờ, ăn giải buồn cũng được.".
Vu Đường nghe được lời này tự nhiên liền không có cự tuyệt, vô cùng cao hứng mà cầm này một đại túi bao nilon, các loại đầy đủ hết đồ vật liền thạch trái cây đều có.
Nàng cảm thấy có bạn trai thật tốt, yêu đương thực ngọt a.
Bởi vì lao động kỳ nghỉ là cuối cùng một ngày nguyên nhân, cho nên sân bay rất nhiều người, Tiền Thịnh một đường nắm tay nàng mang theo nàng đi vào, cầm đăng ký vé lúc sau đưa nàng tới rồi an kiểm chỗ liền không thể đi vào.
Hắn vuốt Vu Đường mặt, hôn nàng một ngụm nói, "Trở về về sau cho ta gọi điện thoại báo bình an.".
Vu Đường gật gật đầu, ở nàng phải đi thời điểm nhón chân lên, ở hắn miệng mặt trên hôn một cái.
Hôn một cái lúc sau rời đi.
Nàng xuống phi cơ đã là mấy cái giờ chuyện sau đó, bên này thành phố đã trời tối.
Nàng trước tiên cho hắn báo bình an, cho hắn gửi tin tức cơ hồ là giây hồi, phỏng chừng cũng là chờ nàng gửi tin tức.
Vu Đường sống 20 nhiều năm, lần đầu tiên biết yêu đương tốt như vậy phía trước liền vẫn luôn không có gặp được thích hợp người. Bất quá hiện tại bọn họ hai cái là yêu xa trạng thái, tương lai nếu thật sự có thể ở vào cùng nhau muốn kết hôn nói, khẳng định có một người phải hi sinh.
Tiền Thịnh công ty ở phương Bắc bên kia, phỏng chừng cũng sẽ không từ bỏ, cũng chỉ có thể nàng đi Tiền Thịnh thành phố.
Vu Đường cũng không biết chính mình như thế nào liền như vậy thích ứng, liền ở chung hai ngày thời gian, liền cảm giác giống như đã ỷ lại hắn giống nhau, trở về thời điểm rất nhớ hắn, cùng hắn ở chung hình thức thực thoải mái, hắn cho nhân gia cảm giác chính là rất có cảm giác an toàn.
Chủ yếu nếu là lớn lên soái thực đẹp mắt, trở về lúc sau hai người không giống phía trước giống nhau có thể mỗi ngày thấy, cho nên cũng chỉ có thể video nói chuyện phiếm.
Vu Đường bởi vì cùng Tiền Thịnh đã từng có tính kinh nghiệm, cho nên cũng không câu nệ.
Nàng hiện tại đã trở nên phóng đãng, bất quá thật là buông ra lúc sau phi thường kích thích sắc tình, cả người cũng thoải mái nhiều.
Mỗi ngày buổi tối trường học về đến nhà chuyện thứ nhất nhất định là cởi quần áo lúc sau cùng hắn gọi video.
Tiền Thịnh cho nàng gửi một chút đồ vật, đêm nay lần trước đi thời điểm đến lúc đó quầy cầm chuyển phát nhanh, nàng cũng không biết là thứ gì đóng gói rất kín mít, cho nên trở về lúc sau mở ra kết quả nhìn đến bên trong đồ vật sau, nàng đều sửng sốt.
Đây là. Tình thú đồ dùng a!.
Còn không có dùng quá, nhưng là cũng biết mấy thứ này thế nhưng có trứng rung, còn có một ít cái kẹp linh tinh, nàng không biết là cái gì, lại còn có có một cây gậy giống nhau đồ vật, mặt nàng đỏ.
Tiền Thịnh bởi vì công ty có chuyện, cho nên chậm trễ một chút thời gian, so ngày thường ước gọi video thời gian chậm một giờ, trở về thời điểm gấp không chờ nổi chấp nhận video điện thoại.
Vu Đường tức giận nhìn hắn nói, "Như thế nào mua này đó?".
Tiền Thịnh bên kia liền cười, "Ta người này không phải không ở Đường Đường bên người sao? Đường Đường như vậy dâm khẳng định muốn đồ vật tới an ủi, chính mình sờ chính mình tổng không có công cụ sướng, Đường Đường ngày mai ngươi cho trứng rung vẫn là đầu lưỡi tự an ủi khi đi dạy?".
Nàng nghe được lời này liền thẹn thùng, có điểm không dám.
Rốt cuộc cấp học sinh đi học dám như vậy, rất đáng sợi.
Nàng lời nói là nói như vậy, nhưng là ngày hôm sau Tiền Thịnh không có đi làm nghỉ ngơi một ngày, cho nên sáng sớm cho nàng gọi điện thoại hỏi nàng, "Đường Đường hôm nay đem trứng rung bỏ vào lỗ nhỏ không?".
Vu Đường, ". Không có, rất ngượng ngùng.".
"Đường Đường mở video làm lão công nhìn xem, lão công giáo ngươi đemtrứng rung nhét vào đi, thực thoải mái, hôm nay cả ngày đem trứng rung đi dạy, Đường Đường ngứa búm.".
Nàng còn có thời gian cảm thấy chính mình có điểm ma xui quỷ khiến, nghe được lời này đem điện thoại phóng tới một bên, đối với chính mình hạ thể , sau đó, đem rửa sạch tốttrứng rung cầm lại đây, này trứng rung không dây.
Nàng xuyên chính là váy dài, cho nên trực tiếp nằm ở trên giường, đem quần lót lột ra, đem phía dưới lỗ nhỏ lộ cho hắn xem.
Tiền Thịnh cùng nàng nói, "Đường Đường ở lỗ nhỏ sờ vài cái, đã ươn ướt lúc sau chậm rãi đem trứng rung nhét vào ngươi trong động, tiểu bức kẹp chặt nó, kẹp chặt lúc sau liền có thể đi đi dạy.".
Vu Đường nghe được lời này, lòng bàn tay khép lại xoa nàng tiểu bức, chậm rãi lão bức môi âm hộ cánh cấp bẻ ra, chậm rãi xoa đi vào, vuốt ve tới rồi trên đỉnh âm đế, nàng sờ trong chốc lát phía dưới đã ướt dầm dề, nghe được Tiền Thịnh phân phó, nàng một bàn tay cũng dùng tới, mặt khác một bàn tay bẻ ra môi âm hộ cánh, hai bên đồng loạt bẻ ra.
Đem phía dưới căng ra lúc sautrứng rung chậm rãi cắm đi vào, hiện tại còn không có khai, cho nên không có gì sự.
Nhưng là tiểu bức rốt cuộc có như vậy cái đồ vật kẹp, cho nên vẫn là có điểm quái quái cảm giác.
Nàng lên thời điểm, đem quần lót cấp mặc vào, quần lót mặc vào lúc sau váy lộng xuống dưới, tiểu bức kẹp này ngoạn ý đến gắt gao kẹp tiểu bức, tránh cho rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...