Các bạn có thể vào kênh youtobe: Phước Audio để nghe nhiều câu chuyện nóng bỏng. Và truy cập vào phuocaudio.com để xem nhiều câu chuyện nóng bỏng tay vì bên web sẽ ko hạn chế nội dung như youtobe! Xin chân thành cảm ơn các bạn nhiều!
Tiền mụ mụ cùng chính mình giống nhau cũng là lão sư, chẳng qua là đại học lão sư, hiện tại đã về hưu, cho nên cả người nho nhã hơi thở, lên liền đặc biệt hảo ở chung giống nhau, cho nên lão sư thấy lão sư phá lệ có loại thân thiết cảm giác.
Trừ bỏ thân thiết cảm giác, còn có chút sắc bén, Vu Đường rất sợ hãi.
Nhưng là hai người trò chuyện khá vui vẻ, nhưng mặt sau liêu chín liền không có cái gì xấu hổ, hơn nữa hai người đều sẽ nấu cơm, cho nên mặt sau cùng đi phòng bếp nấu cơm.
Vốn dĩ Tiền mụ mụ còn không cho Vu Đường đi vào, nghe ngày đầu tiên tới cửa tới liền làm cho một thân khói dầu vị không tốt lắm, nhưng là Vu Đường mụ mụ ngày hôm qua nhắc nhở đi đến nhân gia bên kia, cũng không thể ham ăn biếng làm, nhất định phải hỗ trợ gì đó, bằng không cho nhân gia bà bà thấy được, còn tưởng rằng là cái lười tức phụ, nhiều ít ta đều sẽ có ý kiến.
Cho nên nhất định phải tiến vào bộc lộ tài năng, Tiền mụ mụ không thắng nổi, chỉ có thể đủ làm cô vào được, tuy rằng nói nam bắc phương người ẩm thực là có khác biệt, nhưng là này hai tháng, Vu Đường đều cùng Tiền Thịnh cùng nhau, cũng đã thăm dò rõ ràng hắn ăn uống, cho nên hiện tại làm cho đều là dựa theo nhà bọn họ khẩu vị tới, mặt sau còn làm mỳ, gói màn thầu.
Tiền mụ mụ làm cho màn thầu là thật sự ăn rất ngon, đây là người trong nhà làm màn thầu, cùng bên ngoài siêu thị còn có phương nam ăn đến không giống nhau, chính tông phương bắc đại màn thầu đặc biệt nhai rất ngon, nàng ra nồi liền ăn, đặc biệt ăn ngon, nhịn không được khen ngợi.
Tiền mụ mụ xem nàng như vậy thích bộ dáng, còn cho nàng xứng một ít chính mình gia nhưỡng dưa muối, liền bánh bao ăn, miễn bàn thật tốt ăn.
Bụng liền như vậy nhỏ, ăn hai cái bánh bao, Vu Đường liền cảm thấy no rồi, đều chuẩn bị cho tốt đi ra ngoài ăn cơm, Vu Đường liền ăn một chút cơm tẻ, căn bản không ăn mấy khẩu đồ ăn, liền no rồi.
Tiền mụ mụ cùng tiền ba ba đều bị Vu Đường lượng cơm ăn sợ ngây người, Tiền mụ mụ dọa không nhẹ, "Khuê nữ, ngươi xác định ngươi ăn no sao? Không cần cảm thấy ngượng ngùng a, ngươi này đều không có ăn hai khẩu, này như thế nào có thể no rồi đâu? Ngươi ở ăn nhiều điểm a, này một bàn đồ ăn đều không có ăn xong.".
Vu Đường nghẹn khuất nhìn Tiền Thịnh, Tiền Thịnh vui vẻ, cho nàng gắp một khối đùi gà ăn, "Ba mẹ, nàng này thật sự không phải ngượng ngùng, nàng lượng cơm ăn liền như vậy điểm, ta ngày thường cùng nàng ăn cơm thời điểm đều là ta càn quét khúc cuối, nàng ăn không hết, nàng sức ăn cũng cũng chỉ có một chén cơm lượng cơm ăn, hiện tại đã là nàng rất nhiều lượng cơm ăn, vừa rồi còn ăn hai cái đại màn thầu, hiện tại phỏng chừng chống. Ngươi lại ăn cái này đùi gà, ăn lại nói.".
Tiền ba tiền mẹ đều là người phương Bắc, này vẫn là lần đầu tiên cùng phương Nam tiểu khuê nữ cùng nhau ăn cơm, này thật là chống, nghĩ nói lần đầu tiên tới cửa, cho nên lộng nhiều một ít đồ ăn, kết quả đâu này ăn đều không có ăn xong.
Tiền Thịnh nhưng thật ra trực tiếp đem nàng dư lại cầm đi ăn, cũng không thể lãng phí, tiền mẹ còn cho nàng lộng một chén lớn cơm, chỉ ăn một lát, thật sự là ăn không vô nữa.
Tiền Thịnh ăn nàng cơm thừa ở nhà không có gì, rốt cuộc chỉ có hai người, nhưng là hiện tại nếu là ăn nàng cơm thừa. Không biết còn tưởng rằng chính mình ở nhà ngược đãi Tiền Thịnh, nàng có điểm chột dạ sợ hãi muốn lấy về tới, tiền mẹ cười nói, "Không có việc gì, hắn từ đến đại cứ như vậy hảo nuôi sống, làm hắn ăn xong, dù sao lại không phải người khác, không có việc gì.".
Trong nhà có lần trước Tiền Thịnh mua về nhàmáy rửa chén, cho nên cũng không cần các nàng tẩy xong, ăn cơm lúc sau Vu Đường cùng Tiền mụ mụ cắt chút trái cây cùng nhau ở nhà ăn xem 8 giờ đương phim truyền hình tiêu khiển một chút, nàng lộng nước muối quả táo ăn còn khá tốt ăn, cùng Tiền Thịnh ngồi ở cùng nhau còn cho hắn uy trái cây.
Tiền mụ mụ nghĩ đến cái gì nàng nói, "Đường Đường, ta nghe Tiền Thịnh nói ngươi sang năm liền sẽ lại đây đúng không? Ở bên này tìm trường học ngươi trực tiếp lại đây đi, ta đã cùng người chào hỏi qua, có cái trường công bên kia muốn người, trường công so tư nhân trường học đãi ngộ muốn tốt một chút, tuy rằng tiền lương khẳng định không có tư nhân hảo, nhưng là phúc lợi gì đó tương đối hảo, ta đem ngươi hồ sơ những cái đó đều cho vẫn là rất không tồi, cho nên trường học bên kia vừa vặn sang năm có lão sư muốn hưu nghỉ , ngươi có thể đi trước thực tập xem một chút.".
Vu Đường còn lo lắng đi vào bên này tìm không thấy trường học đâu, rốt cuộc hiện tại lão sư quá nhiều, cạnh tranh áp lực vẫn là rất đại, hơn nữa không người quen, nghe được a di nói như vậy, nàng liền an tâm rồi, vội vàng cảm ơn a di.
Lão nhân ngủ đến sớm, buổi tối 9,00 nhiều liền đi lên ngủ, bọn họ hai cái cũng không thể ở dưới đợi, đi lên đến Tiền Thịnh phòng, phòng đã thu thập sạch sẽ, đã đổi mới chăn đơn, Vu Đường nhìn chằm chằm Tiền Thịnh ảnh chụp xem, trên mặt bàn có nàng rất nhiều ảnh chụp, tiểu học đến đại học vẫn luôn đều có, mỗi cái tuổi tác đều chụp xuống dưới, không nghĩ tới hắn thật là từ nhỏ trường đến rất tốt xem.
Vu Đường nhìn đến cái này trường học, kinh ngạc nói, "A! Tiền Thịnh! Nguyên lai ngươi đại học là thượng cái này trường học a, ta lúc ấy ghi danh thời điểm liền nghĩ không biết muốn tới cái này trường học, vẫn là chúng ta bên kia trường học mặt sau vẫn là không nghĩ rời nhà xa, cho nên ghi danh nhà của chúng ta bên kia sư phạm, ngươi nói nếu là ta lúc ấy ghi danh cái này trường học, chúng ta có phải hay không có thể ở bên nhau?".
Tiền Thịnh nghe được lời này xoa nàng tóc nói, "Có khả năng, khi đó nếu là ở bên nhau, đã sớm phá thân, ta khả năng thật cùng như ngươi nói vậy, thận đến bây giờ liền không được, rốt cuộc ngươi như vậy cơ khát, nhịn không được.".
Vu Đường nghe được hắn lời này sinh khí mà đánh hắn một chút, bóp hắn eo, "Không cái đứng đắn.".
Vu Đường hiện tại chờ muốn đi tắm rửa, Tiền Thịnh trong phòng có cái phòng tắm, cho nên vừa vặn có thể tắm rửa, cầm một chút áo ngủ liền đi vào, hắn đi vào chưa kịp đóng cửa, mặt sau người đi theo tiến vào liền trực tiếp cởi quần áo.
"Làm gì nha? Ta muốn tắm rửa.".
Tiền Thịnh đem quần áo trực tiếp ném tới một bên trong rổ, "Cùng nhau tắm.".
Vu Đường còn không có phản ứng lại đây, đã bị hắn động tay động chân trực tiếp đụng phải thân thể, hắn tay trực tiếp lộng tới nàng trên người bắt đầu thoát nàng quần áo.
Thực mau hai người liền cả người trần trụi, hắn mở ra vòi hoa sen.
Mở ra vòi sen đối với hai người trên người sái, Vu Đường mắt thấy không có cách nào mở liền cùng hắn cùng nhau giặt sạch, dù sao cùng nhau tẩy nói còn có điểm tỉnh thủy.
Tiền Thịnh đem vòi hoa sen lộng nhiệt lúc sau, nhìn Vu Đường khu rừng đen chỗ, đôi mắt sáng lên, đột nhiên nghĩ đến gì đó phân phó nàng nói, "Đường Đường duỗi tay đem ngươi tiểu bức lột ra cho ta xem.".
Vu Đường liền biết hắn khẳng định không cái đứng đắn, tẩy tắm đều có thể đưa ra loại này yêu cầu, nhìn hắn một cái lúc sau, đem hai tay phóng tới chính mình phía dưới khu rừng đen chỗ, sờ đến âm mao sau một tay một bên bẻ ra tiểu bức, kết quả giây tiếp theo, Tiền Thịnh mở ra cường lực vòi hoa sen, vòi hoa sen đối với nàng tiểu bức bắt đầu phun.
"A " Vu Đường bị hắn đột nhiên dùng vòi hoa sen đối với phía dưới kích thích tới rồi hét lên một tiếng.
Bởi vì vòi hoa sen xung lượng thật sự là quá lớn, trực tiếp đối với nàng phía dưới kích thích thịt non, cái loại này thoải mái đột nhiên nháy mắt làm nàng không chịu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...