chương 68:Vu Đường bịt mắt Tiền Thịnh, cưỡng hiếp hắn

1.2K 4 0
                                    

Các bạn có thể vào kênh youtobe: Phước Audio để nghe nhiều câu chuyện nóng bỏng. Và truy cập vào phuocaudio.com để xem nhiều câu chuyện nóng bỏng tay vì bên trong web sẽ không hạn chế nội dung như youtobe! Xin chân thành cảm ơn các bạn nhiều lắm.

Hướng Chu qua một đoạn thời gian hỏi Vu Đường, 【 thế nào? Ta phía trước cho ngươi giới thiệu vài thứ kia hữu dụng sao? Ngươi dùng cái kia đồ vật lúc sau cùng ngươi lão công tính sinh hoạt còn hài hòa sao? 】.

Vu Đường gần nhất còn rất hài hòa, cho nên nghe được lời này mạc danh mặt đỏ hồi phục, 【 ngươi giới thiệu thứ này rất dùng được, ta dùng thật là khôi phục khẩn trí, phía trước ta lão công cũng nói ta tiểu bức tùng, bởi vì sinh hài tử âm đạo lỏng, cho nên hiện tại dùng cái kia đồ vật khôi phục khẩn trí, ta lão công cũng nói không tồi, ta hiện tại còn ở tiếp tục dùng, kẹp cái này, bất quá, cái này phải dùng bao lâu a? 】.

【 cái này nói ngươi nếu là phương tiện vậy vẫn luôn dùng a, dù sao ngươi ngủ thời điểm kẹp tới ngủ, suốt một buổi tối đều ở rèn luyện, nói nữa ngươi này vẫn luôn bị làm, sớm hay muộn có một ngày cũng sẽ tùng, cho nên vẫn luôn khôi phục khẩn trí, dù sao không sai được, nam nhân liền ái loại này. Ta mua cái này rất dùng được, tính toán lần sau lại dùng một cái khác, ngươi nếu là cảm thấy không tồi nói vậy vẫn luôn dùng đi xuống. 】.

Vu Đường chính là cảm thấy thứ này khá tốt dùng, rốt cuộc hắn hiện tại duỗi tay đi vào, bởi vì khôi phục khẩn trí nguyên nhân đã không giống ngay từ đầu như vậy tùng.

Hướng Chu mặt sau chuẩn bị kết thúc nói chuyện phiếm, nhưng là lại nghĩ đến gì đó cùng nàng nói, 【 ngươi nói ngươi nếu là sợ phía dưới tùng nói, cùng ngươi lão công vẫn là đến muốn tiết chế một chút mới có thể, ta cùng ta lão công hai người chính là có quy hoạch, mỗi tuần chỉ làm ba ngày, 135 như vậy, dư lại đều không làm, cho nên các ngươi cũng đến có quy hoạch một chút, cũng không thể vẫn luôn tới. 】.

Vu Đường cảm thấy hai người rất có quy hoạch, cũng chính là phía trước xúc động lúc sau mặt sau tới hai ba lần, chủ yếu là mang hài tử quá mệt mỏi, hắn còn phải muốn đi làm.

Vu Đường phía trước không có cảm thấy chính mình như thế nào tao, nhưng là đi vào dựng mụ mụ đàn lúc sau, nhìn trong đàn các loại nóng bỏng nói chuyện phiếm, cuối cùng liền khắc chế không được.

Rốt cuộc trong đàn đầu dựng mụ mụ mỗi người đều chia sẻ một ít đồ vật, Vu Đường nhìn cái này muốn, cái kia muốn, trắng vẫn là nàng quá nhàm chán, rốt cuộc mỗi ngày chỉ có thể đủ ở nhà chiếu cố hài tử, nhàm chán thời điểm cũng cũng chỉ có thể xem đại gia phát lịch sử trò chuyện.

Hôm nay trong đàn ở chia sẻ tình thú trang phục.

Mỗi người đều đem chính mình thử qua tình thú trang đều làm ra tới.

【 ta cùng ta lão công lần trước thí chính là cái này, lần trước cảm thấy đẹp liền mua, trở về thời điểm ở ta lão công mặt trên thử một chút, không nghĩ tới ta lão công thích chứ, cả đêm làm ba lần làm ta thủy đều lưu quang. 】.

【 ta mua chính là này bộ, có hứng thú tỷ muội có thể nếm thử một chút, này bộ khá tốt, tuy rằng có chút trung quy trung củ, nhưng là nam nhân sao như ẩn như hiện đối bọn họ tới nói dụ hoặc nhưng lớn, ta lần trước mua chính là ta cái này ở ta lão công mặt trên, ta lão công nói phải bị ta ép khô. 】.

【 trên lầu đều có có chút chút lòng thành, ta mua chính là này bộ, ta lão công nhìn đều phải bắn, bắt lấy ta làm, cả đêm lộng rất nhiều lần, mặt sau bắn tới tinh dịch đều không có, ngày hôm sau ta lên thời điểm phía dưới đều là sưng. Cái này bản nhân thân trắc hữu hiệu, đại gia nếu là cảm thấy hứng thú nói có thể mua một chút, nam nhân tuyệt đối thích. 】.

Vu Đường không biết, còn tưởng rằng tiến vào cái gì màu vàng đàn đâu, này đó mụ mụ nhóm sinh hài tử lúc sau thật là chừng mực càng lúc càng lớn. Lại còn có có thể như vậy thuần thục nói này đó, một chút thẹn thùng cảm giác đều không có.

Vu Đường tuy rằng cảm thấy rất đại chừng mực, nhưng là xem bọn họ nói thảo luận như vậy kịch liệt, không khỏi click mở một đám xem, phát hiện thật đúng là rất đại chừng mực, đừng nói nam nhân nàng một nữ nhân xem đều dụ hoặc.

Nàng phía trước mua tình thú trang phục cùng Tiền Thịnh xử đối tượng thời điểm dùng quá mấy bộ, nhưng là đều thực trung quy trung củ, không phải học sinh chế phục chính là rất đơn giản tình thú quần áo, loại này khai đương lộ nãi thật đúng là không có thử qua.

Hơn nữa, nhìn liền rất kích thích.

Hướng Chu bên kia cùng nàng yếu địa chỉ, 【 tỷ muội, vừa rồi ta ở trong đàn nhìn đến có một người đề cử cường bạo play tiết mục, đề cử kia bộ tình thú quần áo khá xinh đẹp, ta mua một bộ ta cho ngươi đưa một bộ đi, cái này đệ nhị bộ nửa giá. 】.

Vu Đường ngượng ngùng a, nàng nghĩ chính mình mua.

Nàng vốn dĩ cho rằng cái kia cường bạo là nam nhân cường bạo nữ nhân, kết quả mở ra liên tiếp, phát hiện đây là trái lại nữ đem nam cấp cường bạo dùng đồ vật.

Vu Đường nói không cần, nhưng là nói bất quá nàng, luôn mãi dưới liền mua.

【, buồn cười, ta mua, đến hóa ta muốn đi ép khô ta già rồi.


Vu Đường hai ngày lúc sau thu được hóa, bởi vì là cùng thành nguyên nhân, cho nên đến thực mau, nàng hôm nay vội vàng uy nãi, cho nên không thể đủ đi xuống chuyển phát nhanh quầy lấy, kêu Tiền Thịnh trở về thời điểm giúp hắn đem chuyển phát nhanh cấp mang lên, chuyển phát nhanh bí ẩn tính làm thực hảo, cho nên không có bất luận cái gì bại lộ.

Nàng nhìn đến chuyển phát nhanh lên đây, cùng Tiền Thịnh nói, "Ngươi cấp bảo bảo uy nãi, ta hủy đi chuyển phát nhanh.".

Vu Đường còn thẹn thùng, sợ bị hắn phát hiện, cho nên đem chuyển phát nhanh lấy đi vào trong phòng đóng cửa lại.

Hắn tự cấp hài tử uy sữa bột uống, hai đứa nhỏ, hiện tại đói bụng, cho nên uống chính là lộc cộc lộc cộc đặc biệt hảo ăn uống.

Vu Đường đem đồ vật mở ra lúc sau, nhìn bên trong quần áo chính là khai đương, sau đó phía dưới lộ ra tới vú cũng lộ ra tới, còn có một ít là buộc chặt công cụ.

Còn có che khuất đôi mắt dây cột, đem hắn đôi mắt cấp trói chặt, này đó bắt cóc công cụ làm thật đúng là ra dáng ra hình.

Vu Đường đem mấy thứ này cầm lấy tới nhìn nhìn, chuẩn bị ở hôm nay buổi tối thời điểm thử dùng một chút.



Tiền Thịnh hài tử uy nãi lúc sau, hài tử bắt lấy món đồ chơi chính mình đang ngẩn người chơi, là hắn đi tắm rửa một cái, ra tới ăn cơm.

Vu Đường làm cơm, Tiền Thịnh gần nhất sợ nàng một người ở nhà chiếu cố hài tử sẽ nhàm chán gì đó, cho nên mỗi ngày buổi tối trở về thời điểm nhất định hỏi nàng ở nhà phát sinh sự tình gì.

Vu Đường nói với hắn chính mình ở trong đàn nhận thức một cái bạn tốt, hai người liêu còn khá tốt, đi vào trong đàn mỗi ngày đều ở chia sẻ, còn rất hài hòa.

Tiền Thịnh ăn xong cơm chiều lúc sau làm Vu Đường cấp hài tử tắm rửa, chính mình đi rửa chén giặt quần áo, đem vệ sinh đều cấp làm.

Bọn họ hai người ở nhà phân công đặc biệt minh xác, ban ngày thời điểm nàng liền ở nhà mang hài tử, còn có buổi tối gác đêm cũng là nàng mang hài tử, chờ đến hắn trở về lúc sau khiến cho hắn mang.

Trong nhà vệ sinh chén này đó còn có quần áo đều là hắn tẩy, Vu Đường liền phụ trách cấp hài tử tắm rửa, sau đó cho hắn nấu cơm là được.

Tiền Thịnh chuẩn bị cho tốt lúc sau, Vu Đường cũng chuẩn bị cho tốt đi vào tắm rửa.

Tiền Thịnh đi hống hài tử ngủ đã 9 giờ nhiều, hài tử ngủ đến sớm, cho nên đem hai đứa nhỏ hống xong ngủ, người đã tắm rửa xong ra tới.

Ra tới thời điểm, ăn mặc nàng tân mua áo ngủ.

Tiền Thịnh còn không có tới kịp thưởng thức, nhìn đến há hốc mồm thời điểm đột nhiên đem hắn kéo đến một cái trên ghế mặt.

Tiền Thịnh ngồi ở chờ thượng, duỗi tay muốn sờ Vu Đường mông còn có eo thời điểm bị nàng bắt lấy tay, "Đừng nhúc nhích, chúng ta chơi cái trò chơi.".

Vu Đường nói xong lúc sau đem màu đen cột vào đem ra, cứ như vậy cột vào hắn đôi mắt mặt trên, làm hắn nhìn không tới.

Tiền Thịnh cứ như vậy bị nàng cột lấy, Vu Đường nói với hắn, "Chúng ta tới chơi cái cưỡng gian tiết mục, ta hiện tại tới cưỡng gian ngươi, ngươi bị ta chộp tới cường bạo người.".

Tiền Thịnh nghe được lời này sửng sốt một chút, nháy mắt hiểu được, tay vuốt nàng trên mông, "Dâm.".

EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ