chương 58: tách ra nàng chân, dùng sức mạnh lực liếm mút âm đế

1.7K 5 0
                                    


Các bạn có thể vào kênh youtobe: Phước Audio để nghe nhiều câu chuyện nóng bỏng. Và truy cập vào phuocaudio.com để xem nhiều câu chuyện nóng bỏng tay vì bên trong web sẽ không hạn chế nội dung như youtobe! Xin chân thành cảm ơn các bạn nhiều lắm.


Vu Đường hôm nay muốn đi làm sản kiểm, Tiền Thịnh sáng sớm lên chuẩn bị, Vu Đường gầy nguyên nhân, cho nên chẳng sợ hiện tại ba tháng, bụng đều thường thường, một chút phản ứng đều không có.

Chính là buổi sáng thời điểm nôn nghén quá nghiêm trọng, Tiền Thịnh cho nàng mua rất nhiều món chua đồ vật, Vu Đường thích ăn xí muội, loại này có thể ngăn phun, nàng chưa từng có nghĩ đến quá mang thai vất vả như vậy, phun đến lợi hại như vậy, nhưng là tưởng tượng đến trong bụng đầu có hài tử, cho nên liền chịu đựng.

Nàng phía trước vẫn luôn thực sợ hãi say rượu sẽ làm cho hài tử ra vấn đề, nhưng là đi kiểm tra thời điểm phát hiện còn không có cái gì vấn đề lớn, lại còn có rất thường xuyên, cụ thể cũng đến mặt sau lại kiểm tra mới biết được, này mang thai muốn kiểm tra bước đi rất nhiều, hiện tại chẳng qua là phía trước kiểm tra.

Tiền Thịnh mang nàng đi bệnh viện chạy lên chạy xuống, cõng nàng bao bao ở bệnh viện đều có thể chạy đầy đầu là hãn.

Mặt sau làm xong kiểm tra hai người trở về, Tiền Thịnh đã mệt không được, bệnh viện đặc biệt nhiều người, cho nên xếp hàng gì đó lăn lộn, hắn luyến tiếc lăn lộn làm nàng lăn lộn, cho nên chạy lên chạy xuống đều là hắn tới, cho nên hiện tại đi trở về.

May mắn hài tử không có việc gì, hắn yên tâm đâu, ngày đó buổi tối uống lên không ít rượu, tuy rằng không có say, nhưng là vẫn là sợ mang thai lúc sau hài tử ra cái gì vấn đề, nhưng là đại phu nói không có việc gì, cho nên hiện tại bổ sung dinh dưỡng là được.

Vu Đường hiện tại ăn không hết nhiều ít đồ vật, ăn nhiều ít đều phun, hai người hôn lễ ở cái này giữa tháng tuần, Vu Đường trở về liền viết thiệp mời, nàng lộng hảo một đoạn thời gian lúc sau, Tiền Thịnh đã tẩy xong quần áo ra tới.

Vu Đường nhìn hắn nói, "Lão công, ngươi hôm nay có nghĩ muốn?".

Tiền Thịnh nghe thế phiên lời nói đi qua, nhìn đến nàng như vậy cơ khát bộ dáng, trực tiếp đem nàng ôm đặt ở trong lòng ngực, vuốt nàng mông nói, "Như thế nào mang thai lúc sau càng ngày càng dâm? Ngày hôm qua không phải mới vừa đã làm sao? Hôm nay còn muốn?".

Vu Đường không biết là cái gì cái tình huống, nàng chính là cảm giác chính mình vẫn luôn muốn. Đêm qua nàng còn không có đủ, Tiền Thịnh sẽ không chịu, bận tâm nàng mang thai, cho nên không dám tới quá hung, khiến cho nàng sảng một lần, Vu Đường còn cảm thấy không đủ, hôm nay liền muốn.

Tiền Thịnh hôm nay ở bệnh viện thời điểm nhìn đến bệnh viện còn có tự động miệng giả, hắn nhìn đến bên trong đồ vật nhịn không được liền mua, hắn hiện tại đặt ở một bên, đem đồ vật đem ra, làm trò nàng mặt mở ra.

Vu Đường bị hắn ôm, nhìn trên tay hắn đồ vật nghi hoặc hỏi hắn, "Đây là cái gì?".

Tiền Thịnh mở ra lúc sau nhìn một chút bên trong đồ vật, theo sau đem Vu Đường váy lộng lên, lộng lên lúc sau đem nàng quần lót lộng xuống dưới, chúng ta không xuống dưới lúc sau, hai ngón tay bẻ ra nàng môi âm hộ cánh, đem nàng phía dưới hoàn toàn lộ ra tới, phía dưới mới vừa tắm rửa xong nguyên nhân, cho nên không có hương vị, hắn duỗi tay ở nàng âm đế mặt trên, dùng tay sờ sờ, lấy ra tới một chút thủy lúc sau, trực tiếp đem kia máy móc phóng tới nàng cái kia âm đế mặt trên, máy móc mở ra lại đột nhiên có cái gì đem nàng âm đế cấp hút lấy giống nhau.

Vu Đường bị hắn làm cho tiểu món đồ chơi cấp ngậm lấy âm đế lúc sau, hoảng sợ, bởi vì thứ này hấp lực quá cường, trực tiếp dán nàng âm đế, có cái gì hấp dẫn nàng âm đế, điên cuồng đánh sâu vào làm nàng chịu không nổi, bắt được Tiền Thịnh cánh tay.

"Ngươi nơi nào tới đồ vật.".

Vu Đường ở tiểu món đồ chơi cấp lộng phía dưới, thoải mái mà bắt được cánh tay hắn, đem chân mở ra cứ như vậy ngồi ở hắn trên đùi, làm hắn đùa bỡn nàng phía dưới.

Loại này tiểu món đồ chơi nàng trước nay cũng không biết, đây là chuyên môn khiêu khích âm đế đồ vật, dán lên nàng âm đế, sẽ có rất cường liệt liếm mút lực.

"Bác sĩ nói ngươi hiện tại mang thai đến muốn khắc chế, chỉ có thể đủ dùng này đó món đồ chơi, cho nên cho ngươi mua rất nhiều, mỗi ngày hầu hạ ngươi cũng có thể.".

Nàng bị hút thực thoải mái, bắt lấy hắn tay, ngửa đầu thoải mái kêu, "A ".

Nàng bị loại này cường đại hấp lực hút phía dưới thoải mái chảy rất nhiều thủy, thủy trực tiếp chảy tới hắn trên đùi mặt, quần đều ướt đẫm.

Nàng phía dưới thực thoải mái, mới vừa đi lên ngứa ý bị thư hoãn tới rồi, chân lớn lên thực khai làm hắn hầu hạ nàng.

Tiền Thịnh nhìn nàng thoải mái dâm đãng mặt, tiếp tục kích thích, âm đế cao trào đến cũng sảng, nàng trực tiếp thư hoãn ra tới.

Thở phì phò nhìn hắn, phía dưới là thoải mái.



Vu Đường ở bên này cử hành hôn lễ lúc sau cùng Tiền Thịnh thu thập đồ vật đi trở về. Trước sau làm sản kiểm, hơn nữa mặt sau hôn lễ làm cho thời gian có một tháng, cho nên, cần thiết đến muốn gia tăng thời gian đi trở về, bởi vì công ty còn ở bên kia, không có lão bản vẫn là rất khó.

Vu Đường tiền thuê nhà cũng đến kỳ, cho nên nàng chuẩn bị cùng hắn cùng nhau trở về thời điểm đều là Tiền Thịnh ở thu thập đồ vật, hẳn là ném đồ vật đều ném, muốn lưu đều đã chuyển phát nhanh đi qua.

Tiền Thịnh này trận vì nàng thật sự chính là chạy lên chạy xuống, hôn lễ chuyện này cũng là hắn cùng chính mình ba mẹ tới, chủ yếu là nàng mang thai, cho nên sự tình gì đều không thể làm, hơn nữa thích ngủ nguyên nhân, cả ngày đến vãn đều rất mệt, cho nên đều là chính hắn ở chạy, cho nên hiện tại trở về, Tiền Thịnh đều phải mệt nằm liệt.

Hắn trở về ngủ một giấc, Vu Đường ở trên phi cơ ngủ rồi, trở về xem hắn ngủ liền xem TV.

Vu Đường tới rồi buổi chiều xem hắn thế nhưng còn đang ngủ thời điểm liền đi lên trêu đùa hắn, sờ hắn mặt, đều nghĩ đến hắn ngủ đại phòng ngủ rất trầm, xem ra gần nhất thật là mệt hoảng, cho nên hôn một cái hắn mặt, chuẩn bị cho hắn thay quần áo.

Sợ hắn sẽ một giấc ngủ đến ngày mai buổi sáng, cho nên cho hắn đổi một cái áo ngủ ngủ tương đối thoải mái.

Đem hắn quần áo cởi ra, nhìn hắn dương vật, quả nhiên là nam nhân khí quan, cho nên đặc biệt mẫn cảm, vừa rồi cho hắn cởi quần áo thời điểm không cẩn thận chạm vào một chút, liền như vậy dựng thẳng tới.

Tiền Thịnh gần nhất còn rất ẩn nhẫn, bởi vì rất nhiều lần xem hắn tỉnh lại thời điểm đều đi tẩy tắm nước lạnh, hai người cùng nhau ngủ ôm nhau lau súng cướp cò khẳng định sẽ lên phản ứng, cho nên mỗi lần lên hoan nghênh hắn đều đi tẩy cái tắm nước lạnh.

Sản kiểm thời điểm bác sĩ nói tốt nhất thiếu làm, hắn liền vẫn luôn khắc chế.

Hắn hiện tại ngủ rồi, nhưng là này căn đồ vật vẫn là đĩnh, Vu Đường vuốt hắn này căn đồ vật, búng búng nhìn hắn, hắn nhưng thật ra ngủ đến rất thục, nhưng là này căn đồ vật càng lúc càng lớn, phỏng chừng là bị lớn.

Vu Đường thật lâu không có ăn qua hắn này căn đồ vật, cho nên hiện tại nhìn đến hắn này căn dương vật như vậy đáng yêu bộ dáng, cúi đầu hé miệng ở hắn này căn đồ vật mặt trên liếm một ngụm.

Tiền Thịnh tuy rằng là ngủ rồi, nhưng là như vậy mẫn cảm bộ vị, bị đầu lưỡi liếm đi lên trong nháy mắt kia vẫn là thực rõ ràng, cho nên hắn mở to mắt, kết quả mở to mắt lúc sau nhìn đến nàng ở hắn dương vật mặt trên liếm láp, ăn hắn dương vật, miệng nàng trương đại đem hắn dương vật hoàn toàn ngậm lấy, miệng quá tiểu, cho nên ăn vào đi đem nàng miệng đều căng lớn, tay phải bắt lấy hắn dương vật ở miệng mặt trên liếm.

Tiền Thịnh hắn này căn đại đồ vật ở miệng nàng bên trong ăn, cũng không nghĩ tới như vậy kích thích, cho hắn ăn dương vật.

Tiền Thịnh nhìn đến nàng như vậy cơ khát bộ dáng, ngồi lên, tùy ý nàng cho hắn ăn dương vật hỏi, "Như vậy dâm, còn phải dương vật uy ngươi ăn?".

EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ