chương 40. Lão sư học sinh chơi, Liếm búm cô giáo

3.2K 5 0
                                    

Vu Đường sở hữu cái này kinh nghiệm đều là từ hắn nơi này học được, biết như vậy xoa bức thoải mái, đứng yên ở hắn trước mặt bẻ ra chính mình tiểu bức, nhéo phía trước âm đế, phì đô đô tiểu bức cứ như vậy bại lộ ở hắn trước mặt, nàng xoa chính mình tiểu bức cho hắn xem, chuyên môn bẻ ra nhô lên tới âm đế dùng sức vuốt ve, chính mình còn sờ lên nghiện ấn, quá thoải mái, nàng không biết chính mình ở làm chút cái gì, chỉ nghĩ sắc tình bại lộ cho hắn xem, cho nên hiện tại dùng tay vuốt ngón tay thon dài, sờ ở phấn nộn tiểu bức mặt trên, đặc biệt sắc tình.

Tiền Thịnh nhìn nàng cho hắn sờ bức bộ dáng, qua đi sờ ở nàng mông, sờ trụ nàng mông lúc sau hai tay bắt lấy nàng mông, làm nàng tiểu bức hướng chính mình trước mặt đưa, cái mũi qua đi, cúi đầu cứ như vậy nghe nàng tiểu bức tao vị hít sâu nói, "Ngươi bức như thế nào như vậy tao? Bị ngươi sờ vài cái ra tới nhiều như vậy dâm thủy, hương vị như vậy nùng, lão sư ở chỗ này đều ngửi được ngươi tiểu bức tao vị, cả ngày đi học cứ như vậy câu dẫn lão sư, mỗi ngày sờ ngươi bức, đều lấy ra tới như vậy thuần thục? Hiện tại có phải hay không tưởng lão sư thao ngươi?".

Hắn riêng dùng chính mình chóp mũi đi cọ xát nàng tiểu bức kích thích âm đế, đỉnh thịt châu bị hắn như vậy cọ xát, thoải mái nàng có chút chân mềm, chân mở ra câu lấy hắn cái ót, thanh âm khẩn cầu nói, "Lão sư, ta tưởng ngươi cho ta liếm bức, muốn lão sư đầu lưỡi duỗi đến tiểu bức bên trong, liếm liếm bên trong, bên trong hảo ngứa, tưởng lão sư liếm học sinh bức.".

Vu Đường này phiên nói vừa xong, Tiền Thịnh đột nhiên há mồm, đầu lưỡi lộ ra tới, ở nàng bức phùng mặt trên liếm một ngụm, cứ như vậy chậm rì rì liếm một ngụm, liếm như vậy một ngụm liền đem nàng cấp kích thích tới rồi, thân thể run run một chút, hắn nhìn nàng phát run lúc sau chậm rãi dùng đầu lưỡi liếm hắn bức phùng.

Một chút lại một chút, chính là ý định tra tấn hắn, chậm rãi liếm, "Lão sư nếm thử ngươi phía dưới là cái gì hương vị, xem một chút ngươi bức ngọt không ngọt, bức nếu là không ngọt, lão sư sẽ không ăn ngươi bức.".

Vu Đường cúi đầu nhìn hắn cúi đầu bắt lấy nàng mông liếm nàng tiểu bức bộ dáng, ăn thời điểm còn nhìn nàng, nàng bị liếm sắc mặt ửng đỏ, xem hắn vẫn luôn duỗi đầu lưỡi liếm, hỏi hắn, "Lão sư, ngươi đều đã liếm nhiều như vậy hạ ta bức, ta bức thủy ngọt không ngọt?".

Tiền Thịnh hiện tại còn ở liếm, vốn dĩ chậm rì rì liếm nàng tiểu bức, nghe thế một phen lời nói đột nhiên nhanh hơn tốc độ đột nhiên liếm mút, đem nàng tiểu bức bên trong dâm thủy hút đi vào, đều uống đi vào lúc sau, hắn nói, "Hảo ngọt, quả nhiên là 18 tuổi nữ hài tử tiểu bức, bức như vậy nộn, thủy như vậy liếm, tiểu bức có phải hay không thực cơ khát, cho nên mỗi ngày câu dẫn lão sư cho ngươi liếm bức?".

Hắn lời này nói xong, đầu lưỡi đi vào nàng bức trong động mặt câu lấy nàng bên trong thịt non, Vu Đường bị hắn như vậy liếm, đột nhiên bắt được đầu của hắn, "A lão sư đầu lưỡi vào được, lão sư đầu lưỡi tiến vào ta tiểu bức liếm ta tiểu bức lão sư đầu lưỡi thật là lợi hại, thật thoải mái ".

Tiền Thịnh chui đầu vào nàng tiểu bức thượng, cơ hồ là cùng nàng tiểu bức liền ở bên nhau, toàn bộ đầu đều ấn nàng tiểu bức, miệng đem nàng tiểu bức đều ngậm lấy, đầu lưỡi bị nàng khẩn trí cấp cắn, hắn bắt lấy nàng mông, dùng sức dán chính mình trên mặt, hút lưu hút lưu ăn nàng bức.

Vu Đường đứng cho hắn liếm bức, quá thoải mái, mắt thấy muốn ngã xuống đi thời điểm bị hắn ôm lấy thân thể, nàng ngửa đầu, trên mặt thở phì phò, dâm đãng thoải mái mặt, đôi mắt đều hồng không mở ra được.

Nàng bị liếm một hồi lâu, hắn linh hoạt đầu lưỡi vẫn luôn ở nàng tiểu bức bên trong quấy loạn, toản nàng tiểu bức, đem nàng liếm quá thoải mái, chỉ chốc lát sau liền trực tiếp một cổ cột nước thể đồ vật ra tới, trực tiếp phun ở trong miệng của hắn, không tính nhiều, nhưng là chính là trực tiếp phun đi vào.

Tiền Thịnh trong miệng vừa vặn nhận được nàng phun ra tới dâm thủy, uống xong đi, đầy miệng đều là nàng triều phun lúc sau tao vị, hắn uống xong lúc này mới rời đi nàng tiểu bức, sau đó đánh nàng mông nói, "Như thế nào như vậy tao a? Còn sẽ triều phun? Nước tiểu giống nhau ở lão sư trong miệng phun ra tới, lão sư hiện tại trong miệng đầu đều là ngươi bức thủy hương vị, đem đầu lưỡi vươn tới, thân lão sư, làm lão sư nếm thử ngươi miệng hương vị, có phải hay không cùng ngươi bức thủy giống nhau ngọt.".

Vu Đường vừa rồi bị làm ra tới một lần, cho nên cả người đều có chút mê choáng, ta này vừa lật lời nói cũng không có quản chính mình phía dưới, hiện tại trực tiếp hai cái đùi quỳ ở hắn đùi, mặt trên ôm hắn, bị hắn tư thế này ôm, quỳ cúi đầu thân hắn miệng, đầu lưỡi vươn quay lại liếm hắn cánh môi, liếm hắn cánh môi sau, lưu đi vào câu lấy hắn đầu lưỡi, hai điều đầu lưỡi duỗi ra tới, lẫn nhau quấy loạn đối phương đầu lưỡi, đối phương làm ra tới nước miếng đều hút xong rồi, đầu lưỡi của hắn còn đặc biệt mềm như bông, câu lấy đầu lưỡi của hắn, đem hắn cả người phản ứng đều ra tới.

Tiền Thịnh ôm nàng bên hông, làm nàng tiểu bức dán hắn ngực chỗ, bị nàng cúi đầu câu lấy đầu lưỡi không ngừng liếm mút đối phương đầu lưỡi, hai người hôn đều là khó xá khó phân, nàng rõ ràng cảm giác được hắn trong miệng chính mình bức thủy hương vị.

Tiền Thịnh bị nàng thân thời điểm, còn duỗi tay đi sờ nàng mông.

Vu Đường bị hắn vuốt mông, cả người đều thoải mái, bức thủy càng lưu càng nhiều, trực tiếp liền chảy tới nàng trên ngực, tiểu bức là nhiệt nhiệt, làm cho Tiền Thịnh cũng ngứa khó nhịn.

Hắn vuốt nàng mông bẻ ra nàng mông phùng, lộng khai lúc sau, ngón tay đi sờ nàng mông phùng vẫn luôn vuốt ve.

Khó trách nói mọi người đều thích thao học sinh muội, học sinh muội thân thể chính là mẫn cảm lại nộn, bức thủy còn nhiều, liền như vậy vài cái công phu, ngực hắn đều là nàng dâm thủy.

Cuối cùng Vu Đường bị hắn thân đầu lưỡi đều sưng lên, hôn thiếu Oxy, hô hấp bất quá tới, cho nên buông lỏng ra hắn, buông lỏng ra hắn lúc sau, hắn đem nàng đặt ở trên giường, sau đó nhìn nàng tiểu bức, phía dưới váy nhấc lên tới, hắn bắt đầu cởi quần, phân phó nàng, "Tao hóa, chính mình đem vú lộ ra tới cấp ta xem.".

Vu Đường nghe được lời này ánh mắt mê ly đem quần áo của mình cấp nhấc lên tới, nàng vì phương tiện, không có mặc nội y, nhấc lên tới lúc sau chính là nàng có chút ngạnh vú, vừa rồi hôn thân thể ra tới phản ứng, nàng nằm ở trên giường, hai cái đùi tách ra, tiểu bức lộ ra tới, cho hắn nhìn chính mình tiểu bức, sau đó đem quần áo nhấc lên tới hai tay sờ nãi.

Tiền Thịnh quần áo cởi lúc sau, qua đi, cúi đầu đi hút nàng vú, cắn nàng núm vú, cùng tiểu hài tử ăn nãi giống nhau một bên cắn nàng ngạnh lên vú, một bên ngón tay nhéo nàng núm vú khảy, vẫn luôn vuốt ve.

Vu Đường thoải mái chân kẹp hắn bên hông, dán hắn, "Thật thoải mái, lão sư miệng thật là lợi hại, đem Đường Đường vú hút đều thật thoải mái Đường Đường uy lão sư ngươi uống nãi, đem ta sữa đều cấp lão sư ngươi uống.".

Tiền Thịnh nghe được lời này càng thêm ra sức hút nàng núm vú, phảng phất phương diện này thật sự có sữa giống nhau, Vu Đường cung lên thân thể, tiểu bức ngứa còn dán thân thể hắn cọ xát bức.

EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ