chương 54. Được ấn ở trên bàn trà bị thao đến sảng

2.2K 11 0
                                    

Các bạn có thể vào kênh youtobe: Phước Audio để nghe nhiều câu chuyện nóng bỏng. Và truy cập vào phuocaudio.com để xem nhiều câu chuyện nóng bỏng tay vì bên trong web sẽ không hạn chế nội dung như youtobe! Xin chân thành cảm ơn các bạn nhiều lắm.

Nàng cúi đầu liền có thể nhìn đến đầu lưỡi của hắn ở nàng lỗ nhỏ bên trong quấy loạn bộ dáng, chân thiếu chút nữa liền phải té xuống, Tiền Thịnh nhìn nàng bị liếm như vậy thoải mái bộ dáng, duỗi tay đi ôm lấy hắn mông, tránh cho nàng ngã xuống, đầu lưỡi ở dưới liếm, Vu Đường phía dưới bị kích thích không có bao lâu, trực tiếp liền phun ra tới, dâm thủy cứ như vậy chảy tới hắn trong miệng mặt, đột nhiên không kịp phòng ngừa phun ra tới bộ dáng, nàng cũng không nghĩ tới.

Bởi vì thật sự là quá thoải mái, cho nên phun ra tới thời điểm, Tiền Thịnh không kịp uống hết nàng dâm thủy, còn có chút bức dòng nước tới rồi trên cổ, tạp ở trên cổ, Tiền Thịnh nhìn nàng nước chảy bộ dáng, còn ở ăn nàng bức từ trên sô pha ngồi dậy.

Nàng tiểu bức vẫn luôn bị hắn ăn miệng không có rời đi, nàng cứ như vậy bị hắn ôm, nàng hai cái đùi đứng trên mặt đất.

Tiền Thịnh ở nàng tiểu bức thượng niệm niệm không tha ăn một lát lúc sau, lúc này mới buông ra nàng, tiểu bức bị hắn ăn ngoại phiên, phía dưới thịt non đã trở nên đỏ thẫm.

Hắn tay ở nàng tiểu bức mặt trên sờ soạng một phen lúc sau, buông lỏng ra nàng tiểu bức, sau đó đem nàng thay đổi một cái thân thể, thay đổi thân thể đưa lưng về phía hắn, làm nàng ghé vào bàn trà nói, "Nằm bò, mông chổng lên".

Vu Đường bị như vậy phân phó chỉ có thể đủ đưa lưng về phía hắn, thân thể uốn lượn, hai tay ấn bàn trà, bởi vì dán bàn trà nguyên nhân, cho nên mông dẩu thật sự cao, phía dưới hoàn toàn đối hắn rộng mở.

Tiền Thịnh đã rượu tỉnh, vốn dĩ liền không có uống nhiều , chẳng qua là giả say muốn ngủ nàng mà thôi, cho nên hiện tại nhìn lỗ nhỏ, đã đình đi lên, cho nên đem quần cởi lúc sau vội vội vàng vàng mà lên, phía dưới đối với nàng tiểu bức cắm đi vào.

Vu Đường bị hắn cắm tiểu bức, hắn đứng lên, tư thế này đem chân mở ra liền nhìn đến hắn dương vật ở tiểu bức bên trong ra vào hình ảnh.

Nàng nhìn chằm chằm hắn dương vật nhìn, theo sau Tiền Thịnh ấn nàng mông thẳng lưng đụng phải.

Bắt đầu thọc vào rút ra nàng tiểu bức, Vu Đường đến thân thể uốn lượn tư thế mông đối với hắn, tuy rằng có chút cố hết sức, nhưng vẫn là thực thoải mái, phía dưới dán hắn dương vật bị hắn đụng phải thân thể đi phía trước.

"Như thế nào tiểu bức như vậy chặt?" Tiền Thịnh cắm nàng phía dưới đều có chút khó có thể tùng triển giống nhau, bởi vì phía dưới thật chặt, suy nghĩ hạ hai người đã vài tháng không có làm, cho nên phía dưới khẩn không được, hắn cắm nàng tiểu bức còn phát ra bạch bạch bạch thanh âm, đặc biệt kích thích.

Vu Đường nghe hắn kích thích, phía dưới càng thêm khẩn trí cắn hắn dương vật, thân thể bị lay động, phía dưới bị đâm, nhịn không được kêu a thừa nhận hắn va chạm.

Tiền Thịnh không giống cái uống say uống say người, nơi nào có hắn như vậy hung mãnh vẫn luôn làm hắn phía dưới tư thế này chơi chán rồi lúc sau, hắn ngồi ở trên sô pha mặt.

Làm Vu Đường mông đối với hắn, cũng trực tiếp ngồi xuống, hắn ngồi xuống lúc sau, Vu Đường tiểu bức dính hắn tới, Tiền Thịnh bắt lấy nàng bên hông, dùng sức thọc vào rút ra, làm nàng ngồi nữ thượng tư thế cắm một hồi lâu lúc sau thay đổi một cái tư thế, đối với hắn, mặt đối mặt ngồi, tiểu bức vẫn như cũ là tương liên dính ở bên nhau.

Vu Đường ở nữ thượng tư thế đến muốn chính mình phát lực, cho nên câu lấy bờ vai của hắn, không ngừng mà ngồi hắn phía dưới dương vật bạch bạch bạch chính mình nâng lên tới mông lại ngồi xuống, nâng lên tới mông lại ngồi xuống, lên thời điểm sắc mặt vũ mị, chính mình chơi cũng sảng.

Tiền Thịnh cứ như vậy nhìn nàng, ấn nàng bên hông không ngừng thọc vào rút ra, Vu Đường ngồi hắn này căn đồ vật, đem phía dưới đối với hắn đưa vào đi, làm cho cũng thoải mái, rốt cuộc đã lâu không có làm.

Nàng thời điểm cao trào, Tiền Thịnh cũng bắn, lâu lắm vận đen, hai người thân thể mẫn cảm nguyên nhân, cho nên cao trào tới thực mau, trực tiếp bắn tới nàng bên trong, nàng phía dưới làm cho thực khẩn, căn bản là không kịp rút ra, cứ như vậy bắn vào đi.

Vu Đường cao trào kia nháy mắt trợn trắng mắt, thoải mái thân thể run rẩy, phía dưới bị hắn bắn vào, rất nhiều bởi vì đã bắn vào tới, cho nên cũng đi rồi, cứ như vậy đợi hàm chứa hắn dương vật, dư vị vừa rồi cao trào thoải mái.

Tiền Thịnh vuốt nàng mông, xem nàng không đi bộ dáng, cúi đầu ở nàng vú mặt trên hút cắn, không ngừng ăn nàng núm vú.

Hắn lâu lắm không có ăn đến thịt hương vị, cho nên hiện tại có thể ăn đến vẫn luôn hút nàng núm vú.

Vu Đường xem hắn ăn như vậy thơm ngọt cảm giác, không có đẩy ra hắn, tùy ý hắn ăn, phía dưới hàm chứa hắn cái kia đồ vật, suyễn bất quá tới khí.

Nàng phía dưới tinh dịch đâu không được chảy xuống tới, nàng hỏi Tiền Thịnh, "Ta an toàn kỳ sao?".

Nàng gần nhất vội đầu óc choáng váng, căn bản là không biết chính mình có phải hay không an toàn kỳ, cho nên hỏi hắn, hắn cùng nàng kết giao tới nay, nhớ an toàn của nàng kỳ nhớ đặc biệt rõ ràng, so nhớ chính mình còn muốn rõ ràng.

Nàng liền hỏi hắn, không phải an toàn kỳ nói liền không cần phải gấp gáp tránh thai, cũng không cần ăn thuốc tránh thai.

Tiền Thịnh nghe được lời này sửng sốt một chút, theo sau gật gật đầu, hắn gần nhất cũng là vội đầu óc choáng váng, muốn thật hỏi hắn, hắn cũng không biết hiện tại là khi nào, nhưng là lại luyến tiếc nàng uống thuốc, cho nên nói là.

Cho nên hai người đều cảm thấy là an toàn kỳ liền không có quản, dù sao an toàn kỳ cũng sẽ không mang thai, thuốc cũng không cần ăn.



Vu Đường lại đãi một cái tuần lúc sau trở về, nàng đã không chuẩn Tiền Thịnh chạy đường dài, chạy một lần ra chuyện lớn như vậy, thỉnh nhiều như vậy công nhân, muốn chạy đường dài nói có thể hoa nhiều điểm tiền, thỉnh người cũng không cần chính mình tới.

Tiền Thịnh đáp ứng, nàng mới  trở về.

Tiền Thịnh phía trước cùng nàng bởi vì phát sinh cái kia sự tình, lần trước chia tay vẫn là có chút lòng còn sợ hãi, cho nên lúc này đây hắn trở về lúc sau mỗi ngày đúng giờ điện thoại đánh lại đây một chiếc điện thoại, nhất định phải nói chuyện phiếm một giờ, không giống như là trước kia như vậy, bởi vì công tác liền không nói chuyện phiếm.

Vu Đường mỗi ngày tra cương, hắn cũng không dám chạy đường dài.

Cứ như vậy ba tháng thời gian trôi qua, đảo mắt bắt đầu mùa đông, phương nam mùa đông âm lãnh lãnh.

Phóng nghỉ đông, Vu Đường đã có thể chính thức từ chức, giáo xong cái này học kỳ liền có thể đi trở về, hôm nay là nghỉ đông cuối cùng một ngày, thu thập trường học đồ vật, chuẩn bị đi trở về, về sau sẽ không lại đến.

Văn phòng có lão sư còn muốn giám thị nguyên nhân, cho nên điểm phân cơm hộp là cá nướng, cho nên nghe thấy được mùi cá, Vu Đường cảm thấy cái này hương vị quá khó nghe, cho nên chạy tới WC phun ra, trở về thời điểm cái này hương vị vẫn là cảm thấy quá khó chịu.

Nàng muốn đi WC phun, nhưng là lại phun không ra, tưởng chạy nhanh đi rồi, cái này hương vị thật sự là quá khó nghe, cái kia ăn cá nướng lão sư nhìn đến nàng cái dạng này tò mò hỏi nàng, "Với lão sư, ngươi phản ứng như vậy kịch liệt, nên không phải là ta ăn cá nướng, ngươi ngửi được cái này hương vị phun đi, ngươi mang thai sao?".

Vu Đường vốn dĩ muốn nói không có, rốt cuộc bọn họ hai cái mỗi lần đều sẽ làm thi thố, nhưng là lại nghĩ đến lần trước hắn say rượu kia một lần, nên không phải là kia một lần đi.

Nàng tổng cảm giác gần nhất không có gì ăn uống, hơn nữa buổi sáng tỉnh lại thời điểm đánh răng còn sẽ ghê tởm nôn khan, nàng còn cảm thấy là chính mình gần nhất làm việc và nghỉ ngơi vấn đề, chuẩn bị điều một chút đâu, nhưng là hiện tại nghe thế lão sư nói, cảm thấy không quá thích hợp, nàng nên sẽ không thật là mang thai đi?.

Bởi vì đều đã nôn nghén, tính một chút thời gian vừa vặn chính là ba tháng trước dạng, ba tháng trước bọn họ cũng liền kia một lần sẽ không một lần liền trúng chiêu đi.

EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ