chương 26: Làm tình mọi nơi. Trước mặt thiên hạ làm nàng đến khóc

5.7K 21 0
                                    

Vu Đường bị hắn một đường ở phía sau đi vào, nàng không dám thừa nhận, dọc theo đường đi tới, cho nên trên mặt đất đều là ướtrối tinh rối mù, trên mặt đất nước đều là nàng lỗ nhỏ bên trong chảy ra dâm thủy.

Nàng rất thẹn thùng, hảo xấu hổ, hiện tại còn trực tiếp bị đưa tới trên sân thượng , hắn thật là rất dâm, đem nàng đưa tới trên sân thượng .

Nàng nghĩ hai người như vậy sắc tình bộ dáng, nếu như bị nhân gia nhìn đến thế nào, nếu là sân thượng có người ở bên này làm sao bây giờ? Bất quá rất tốt, ở sân thượng bên này hiện tại là không có  người, hơn nữa cũng sẽ không đi lên bên này thu quần áo, ngày thường cũng chính là chỉ có một ít bất động sản sẽ đi lên nhìn một cái mặt trên nơi này còn có người phơi cá mặn gì đó.

Hắn. Như thế nào như vậy sẽ chơi, thế nhưng đem nàng đưa tới trên sân thượng mặt.

Nàng một đường đều bị hắn vừa đi vừa cắm, mỗi một chút đều chọc tới rồi thực sâu, muốn hỏng mất thời điểm bị hắn cắm đi vào, đi đến góc rào chắn chỗ, rào chắn chỗ phương hướng, vừa vặn có thể nhìn đến đối diện chung cư lâu.

Nàng nhìn đối diện phương hướng, sợ hãi muốn chết, tuy rằng là thẹn thùng, nhưng là tiểu lỗ nhỏ kẹp đến đặc biệt khẩn, bởi vì quá kích thích, hoàn cảnh cái dạng này cùng dã chiến có cái gì khác nhau?.

Bị hắn đưa tới sân thượng, nơi này phía dưới là đèn, váy còn bị hắn xốc lên, phía dưới không có mặc quần lót, mông bên kia còn kẹp hắn này phân đồ vật ở lỗ nhỏ bên trong thọc vào rút ra.

"Lão. Lão công. Đi xuống được không? Này mặt trên có điểm xấu hổ, ngươi nói nếu như bị người ta thấy được làm sao bây giờ? Bị người ta thấy được liền quá thẹn thùng, chúng ta đi xuống đi." Vu Đường bị cắm chịu không nổi xoay người nhìn hắn, ngữ khí có chút khẩn cầu, tuy rằng ngữ khí là khẩn cầu bộ dáng, nhưng là mông không tự giác nâng lên tới đối với hắn.

Tiền Thịnh thực rõ ràng cảm giác được nàng nàylỗ nhỏ bởi vì đi lên sân thượng kích thích, cho nên kẹp đến càng ngày càng nhanh, hiện tại gắt gao kẹp hắn thứ này chính là không bỏ, "Đường Đường không thoải mái sao? Đường Đường lôc nhỏ chính là cùng ta nói nàng thực thoải mái, lỗ nhỏ gắt gao kẹp ta đều không bỏ, Đường Đường nước dâm chảy đầy đùi của ta, Đường Đường không thoải mái? Ân?".

Vu Đường nói thẹn thùng muốn chết, tuy rằng thực kích thích, nhưng là thật sự đích xác rất thoải mái, bởi vì cảm giác giống như có người nhìn bọn họ làm tình giống nhau, có loại bại lộ đam mê, cho nên phía dưới kẹp thực chặt.

Nàng luyến tiếc đem hắn này căn đồ vật thả ra, hơn nữa nàng cũng trầm mê.

Nàng bởi vì thân lan can cao, cho nên chỉ có một nửa mới bại lộ ra tới, phía dưới là hoàn toàn nhìn không tới, nhưng là phía sau Tiền Thịnh phỏng chừng bị thấy được một mảng lớn thân thể, nhưng đối diện người không có biện pháp nhìn đến hắn phía dưới là đi theo nàng mông liền ở bên nhau.

Vu Đường không có biện pháp tìm được chống đỡ vật, sợ chính mình sẽ ngã xuống, hơn nữa bị hắn va chạm lực đạo rất lớn, cho nên thân thể đi bị đẩy về phía trước , nàng bắt lấy trước mặt rào chắn, bắt lấy mặt trên thừa nhận hắn va chạm.

Đại khái bởi vì ở trên sân thượng mặt là bại lộ hoàn cảnh, hơn nữa sợ hãi đối diện có người lại đây, nàng tiểu bức đặc biệt chặt, gắt gao kẹp hắn, hơn nữa dễ dàng tới cao trào, nàng cảm giác bị cắm làm cho trong lúc, đã tới rồi rất nhiều lần tiểu cao trào, bị làm cho thoải mái, cũng liền kém như vậy một bước trực tiếp bị cắm lên trời cao.

Nàng ẩn nhẫn nghẹn, nhịn không được thời điểm chỉ có thể đủ a để phát tiết.

Nghĩ dù sao hiện tại nơi này không có người nghe được, nhưng là bởi vì là sân thượng trống trải nguyên nhân, cho nên có hồi âm, nghe được chính mình như vậy hồi âm dâm đãng thanh âm, nàng cũng không dám kêu.

Hai người thân trên còn nguyên áo, còn ăn mặc quần áo, mặc cho ai nhìn đến đều sẽ không nhìn đến bọn họ hai cái phía dưới thế nhưng cắm ở bên nhau cắm búm.

Nàng bởi vì gần gũi nguyên nhân, cho nên nghe được hai người hạ thể không ngừng chụp đánh thân thể va chạm thanh, bị hắn đại dương vật thọc vào rút ra ra tới tiếng nước.

Vu Đường cảm thấy hai người hôm nay ra cửa thật là quá xui xẻo, cũng không biết như thế nào một ngày hai lần xui xẻo đều gặp gỡ, vừa rồi ở thang máy thời điểm có người tiến vào, kết quả hiện tại đối diện tầng lầu thế nhưng có người đi lên thu đồ vật.

Ở trên sân thượng mặt lượng chăn, cho nên hiện tại đi lên sân thượng thu đi lên thời điểm nhìn đến bọn họ hai cái ở sân thượng biên rào chắn ôm nhau thời điểm còn nhìn bọn họ liếc mắt một cái, nhìn bọn họ ánh mắt đều cảm thấy quái quái, nhưng là cũng không có nghĩ nhiều, tưởng hai cái tiểu tình lữ đi lên bên này nói chuyện yêu đương tới, liền ở bên này ôm nhau, rốt cuộc vượt vẫn là có điểm xa, chỉ có thể nhìn đến bọn họ hai cái đều nửa người trên, nhìn không tới nửa người dưới đang làm những gì.

Vu Đường nhìn đến đối diện nữ nhân đi lên thu quần áo thời điểm, thật là sợ hãi đến sắc mặt đều nghẹn đỏ, không dám gọi ra tới, nhưng là nàng phía sau Tiền Thịnh, va chạm nàng mông, phát ra thân thể tiếng đánh bạch bạch bạch như là nhắc nhở nhân gia nghe giống nhau.

Vu Đường phía dưới đột nhiên kẹp chặt, Tiền Thịnh đã cảm giác được nàng lỗ nhỏ kháng nghị, cho nên không dám cắm nhanh như vậy, phía dưới bị gắt gao kẹp, cây đồ vật kia sắp hỏng rồi giống nhau, hắn chỉ có thể chậm lại.

Nữ nhân kia ở ban công bên này thu quần áo chậm trễ một ít thời gian, bọn họ hai cái ở trên ban công mặt cũng vẫn luôn ở làm tình, nữ nhân ngừng bao lâu, Tiền Thịnh liền bắt lấy nàng mông làm bao lâu, ở chỗ đường không thở nổi trong nháy mắt, kia nữ nhân đã đi xuống, đi xuống kia trong nháy mắt hắn càng thêm mau bắt lấy nàng mông đột nhiên cắm.

Liền như vậy trong nháy mắt, Vu Đường tới rồi cao trào, vẫn là bởi vì ở trên sân thượng mặt nguyên nhân, cho nên đặc biệt kích thích, cao trào tới thực mau, trực tiếp liền đến, nàng chính mình cũng không nghĩ tới, thế nhưng trực tiếp như vậy phun ra đi vào trợn trắng mắt.

Tiền Thịnh cũng bắn, vốn là không nghĩ lộng tới bên trong, nhưng là tưởng tượng đến gần nhất chính là an toàn của nàng kỳ, nàng lần trước trò chuyện thời điểm nói chính mình tới đại di mụ thời điểm liền đi mua đồ ăn, nhớ kỹ gần nhất là an toàn của nàng kỳ, hắn bởi vì nàng lỗ nhỏ thật chặt, không có một lần so hiện tại chặt, liền nhịn không được, toàn bộ bắn vào đi.

Vu Đường đây là lần đầu tiên bị hắn  bắn bên trong, hắn  bắn vào tới, toàn bộ đều lộng vào được, nàng bị làm cho có điểm thoải mái.

Hai người phía trước làm nhiều như vậy thứ, nhưng chỉ là ở bên ngoài cơ thể bắn ra tới mà thôi, chính là lần đầu tiên nội bắn, đem tinh dịch một cổ bạch trọc toàn bộ đều phun đi vào, cho nên đem nàng tưới thân thể có chút phát run, lỗ nhỏ không ngừng có cái gì bắn vào tới, hắn đồ vật lại có thể hướng vẫn luôn hướng bên trong bắn, nàng bị làm cho quá thoải mái, hắn sau nhập nàng nhỏ nhỏ, cho nên bắn ra tới tinh dịch đều từ phía sau đi vào đến nàng tiểu bức bên trong, tiểu bức quá nhỏ lại ăn không hết, hắn tinh dịch cũng chỉ có thể chảy ra, như là ở nàng mông phùng bên trong chảy ra tinh dịch giống nhau.

Tiền Thịnh bắn tinh ra tới tới rồi cao trào lúc sau cả người run lên một chút, phản ứng lại đây sau nhìn đến nàng lỗ nhỏ vẫn luôn chảy tinh dịch, đem nàng quần lót mặc vào đi, nhiều như vậy tinh dịch, nhưng đến phải hảo hảo uy no nàng lỗ nhỏ, cho nên làm nàng lỗ nhỏ ăn đủ tinh dịch.
.

EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ