Các bạn có thể vào kênh youtobe: Phước Audio để nghe nhiều câu chuyện nóng bỏng. Và truy cập vào phuocaudio.com để xem nhiều câu chuyện nóng bỏng tay vì bên trong web sẽ không hạn chế nội dung như youtobe! Xin chân thành cảm ơn các bạn nhiều lắm.
Tiền Thịnh cùng Vu Đường kia khởi nhiều thế này thời gian vẫn là lần đầu tiên nhìn đến nàng mạnh như vậy khắc khẩu, cho nên bị dọa tới rồi, hắn lần đầu tiên trải qua loại chuyện này cũng không biết nên làm cái gì bây giờ hảo, cũng không biết nên như thế nào dỗ, cho nên sửng sốt, tại chỗ hơn nửa ngày không biết nên như thế nào phản ứng.
Một bên tẩu tử hỏi hắn, "Ngươi bạn gái sinh khí sao? Có phải hay không hiểu lầm cái gì? Ngươi chạy nhanh cùng nàng giải thích rõ ràng, hiểu lầm liền không tốt.".
Tiền Thịnh cũng tưởng giải thích rõ ràng, cho nên chuẩn bị điện thoại bát qua đi, kết quả đã biểu hiện không có biện pháp gọi được, hắn hẳn là bị kéo danh sách đen, hiện tại vội vàng chạy đường dài, đã thêm hảo dầu, đã thu tiền người ta, ngày mai cần thiết đến muốn đưa đến, cho nên chỉ có thể đủ vừa lái xe vừa cho nàng gọi điện thoại, bên kia đã hoàn toàn kéo đen, cho nên không có biện pháp tiếp nghe.
Tiền Thịnh cũng biết như thế nào êm đẹp phát lớn như vậy tính tình, thật là hiểu lầm sao? Hắn khi nào ở bên ngoài lại nữ nhân khác.
Vu Đường không biết chính mình gần nhất như thế nào liền như vậy mẫn cảm đâu, đại khái là bởi vì nghe được nữ nhân kia thanh âm lúc sau liền hoàn toàn tức, hơn nữa gần nhất hắn luôn đặc biệt có lệ bộ dáng, cũng không muốn cùng nàng thông điện thoại giống nhau.
Cho nên hoàn toàn chính là các loại ngòi nổ biến thành hiện tại cái dạng này, nàng mới khó chịu.
Đem điện thoại cấp quải rớt lúc sau khó chịu khóc một đoạn thời gian, nàng đem Tiền Thịnh kéo đen.
Vu Đường buổi tối tắm rửa một cái nằm ở trên giường nhìn di động phát ngốc, nàng đột nhiên hối hận như thế nào liền đem hắn điện thoại cấp kéo đen, không biết hắn có biết không? Cũng không nghe hắn giải thích, cũng không biết Tiền Thịnh có hay không cho nàng gọi điện thoại giải thích.
Nàng liền hối hận, chính mình như thế nào liền như vậy xúc động, như thế nào liền không nghe nàng điện thoại đâu? Nếu là nàng cùng chính mình giải thích đâu, nếu là thật là hiểu lầm đâu? Nàng hiện tại một bộ muốn điên rồi bộ dáng, sờ sờ đầu, gian nan.
Nàng không dám đem hắn từ sổ đen lôi ra tới, nếu là đem hắn từ sổ đen lôi ra tới lời nói, hắn không có cho nàng gọi điện thoại kia thế nào? Này thật sự là thực xấu hổ.
Nàng nghĩ nghĩ, vẫn là cảm thấy không cần gọi điện thoại qua đi, thật muốn là muốn hống hắn muốn giải thích nói phỏng chừng sẽ tìm đến hắn, nếu là không tới nói thuyết minh hắn thật sự liền bên ngoài có nữ nhân, cho nên nàng liền chờ hắn tới tìm nàng.
Nàng ngày hôm sau thật sự là không có biện pháp, ngày đó tiếp xúc cũng cũng chỉ có văn phòng lão sư, cho nên đi đến văn phòng lúc sau cùng lão sư tâm sự.
Nàng đối diện lão sư an ủi nàng, "Vu lão sư, làm như vậy không sai, thật là muốn như vậy, xem hắn có thể hay không tới dỗ ngươi, hắn nếu là không tới dỗ ngươi nói, phỏng chừng đã sớm tưởng cùng ngươi chia tay, cho nên ngươi chờ xem.".
Nàng là muốn chờ, nhưng là liền vẫn luôn thực sợ hãi hắn không tới tìm chính mình, hơn nữa chia tay đã nói ra, nên sẽ không thật sự cứ như vậy muốn phân đi.
Vu Đường ở không có nhận được điện thoại hai ngày lúc sau, nàng đã hỏng mất, thật sự hoàn toàn điên rồi giống nhau, nàng hiện tại đã đem hắn từ sổ đen lấy ra tới, nhưng là này ba ngày một chiếc điện thoại đều không có, trừ bỏ phía trước đánh mấy chục gọi nhỡ điện thoại, mặt sau thế nhưng một hồi điện thoại đều không có đánh lại đây, liền như vậy có lệ sao?.
Cho nên hiện tại là chuyện như thế nào, mặt sau điện thoại đều không cho nàng đánh, cũng không tới tìm hắn, liền trực tiếp như vậy cam chịu chia tay.
Nàng khí đều ngực buồn đã chết, cái này vương bát đản thật đúng là chính là như vậy.
Nàng về đến nhà đều không nín được nước mắt, nhìn một chút di động, nước mắt liền rớt ra tới.
Vu Đường buổi tối tan tầm trở về thời điểm, nhận được Tiền mụ mụ điện thoại.
Tiền mụ mụ ở điện thoại kia đầu phi thường sốt ruột thanh âm hỏi nàng, "Đường Đường, ngươi ở nơi nào a?".
Vu Đường nghe Tiền mụ mụ thanh âm không quá thích hợp, "Làm sao vậy a di? Phát sinh sự tình gì sao?".
Tiền mụ mụ bên kia khóc lóc nói, "Tiền Thịnh ra tai nạn xe cộ, hôm trước bị tai nạn xe cộ, vẫn luôn cứu giúp, hôm qua mới tỉnh lại, hiện tại còn không có tỉnh lại đâu, cho nên ngươi có thể tới hay không một chuyến? Ta sợ hắn tỉnh lại lúc sau muốn gặp ngươi.".
Vu Đường nghe được lời này đều sợ, không nghĩ tới sẽ là như thế này.
Hắn không có cho nàng gọi điện thoại, chẳng lẽ là bởi vì ra tai nạn xe cộ sao? Nàng sợ tới mức di động đều rớt đến trên sô pha, toàn thân lạnh băng.
Khẩn trương bất an đã lâu lúc sau mới phản ứng lại đây, chạy nhanh mua nhanh nhất nhất vé máy bay qua bên kia.
Đuổi tới bệnh viện đã là buổi tối, nàng đi đến thời điểm, Tiền mụ mụ cùng tiền ba ba ở phòng bệnh bên trong, Tiền Thịnh còn nằm ở trên giường giống như còn không tỉnh lại bộ dáng, trên đầu băng bó băng gạc.
Vu Đường tới trên đường khóc đã lâu, hiện tại nhìn đến trên giường bệnh nàng khóc đến càng nghiêm trọng, đôi mắt đều sưng đỏ, đều là hồng tơ máu, "A di. Hắn như thế nào ra tai nạn xe cộ?".
"Hắn gần nhất chạy đường dài, mỗi ngày đều chạy đã lâu, nghe nói hắn ở trên xe vẫn luôn gọi điện thoại gì đó, sau đó không chú ý, thiếu chút nữa liền đụng vào người, thời điểm mấu chốt xoay cái cong, đụng vào trên cây, người không có việc gì hắn liền có chuyện, một chiếc xe vận tải lớn cứ như vậy đụng vào trên cây, bất quá ngươi yên tâm, không có việc gì, bác sĩ nói đã thoát ly sinh mệnh nguy hiểm đồ vật lại đây là được, chẳng qua này mặt sau muốn điều dưỡng.".
Vu Đường vốn dĩ nghẹn khó chịu, nghe được lời này khóc lóc càng khó chịu, không nghĩ tới là bởi vì nguyên nhân này, nhất định là nàng, khẳng định là nàng.
Hắn nhất định là bởi vì vẫn luôn cho nàng gọi điện thoại bị kéo vào sổ đen, cho nên mới điên cuồng cho nàng gọi điện thoại mới thất thần, nàng ở mép giường nhìn Tiền Thịnh khóc thân thể phát run.
Tiền Thịnh thoát ly sinh mệnh nguy hiểm lại ở trên giường ngủ suốt một ngày nhiều, bác sĩ nói không phải cái gì khuyết điểm lớn, ngủ lâu như vậy, có thể là bởi vì thân thể mệt mỏi, cho nên mới nghỉ ngơi, Vu Đường mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Lão nhân tuổi lớn, làm cho bọn họ bồi ở phòng bệnh bên trong cũng không tốt, cho nên làm cho bọn họ đi về trước nghỉ ngơi, đổi tới, nàng gác đêm.
Nàng hôm nay lên ở mép giường ngồi thời điểm, Tiền Thịnh đã tỉnh, hắn tỉnh lại liền nghe được khóc sướt mướt thanh âm, Vu Đường ở hắn trước mặt khóc rất lợi hại.
Hắn khóc đến lợi hại như vậy bộ dáng cười, một tay vuốt nàng cái ót, đem hắn hướng chính mình ngực thượng ấn nói, "Khóc cái gì? Ta còn chưa chết đâu? Như thế nào khóc đến như vậy thương tâm? Còn dám không tiếp lão công điện thoại sao? Còn dám đem ta kéo hắc sổ đen sao?".
Vu Đường vốn dĩ khóc run lên run lên, nghe được lời này khóc càng thêm khó chịu, chạy nhanh lắc đầu, "Không dám, ta cũng không dám nữa, đều là ta sai, đều là ta hại ngươi, Tiền Thịnh, đều là ta quá tùy hứng, đều là ta làm hại ngươi biến thành cái dạng này, ta về sau cũng không dám nữa không nghe ngươi điện thoại.".
Tiền Thịnh đảo cảm thấy không có gì, chẳng qua là đụng vào đầu mà thôi, xem nàng khóc đến như vậy hung bộ dáng cho nàng xoa nước mắt, "Không có việc gì tức phụ nhi, lão công hiện tại không phải êm đẹp sao? Ngươi khóc như vậy nghiêm trọng làm gì?"
Vu Đường nhào vào trong lòng ngực hắn, tiếp tục khóc.
Tiền Thịnh cũng mang thù, vuốt nàng cái ót hỏi, "Ngươi không phải nói muốn cùng ta chia tay sao? Đều đã muốn cùng ta chia tay, vậy ngươi hiện tại là làm gì? Còn ở ta nơi này ôm ta làm gì?".
Vu Đường bị nói ôm chặt hắn, làm nũng nói, "Ta không chia tay, ta không bao giờ chia tay, ta không có chia tay, không có cùng ngươi chia tay quá, ta biết ngươi chạy đường dài là bởi vì muốn kết hôn. Ta đều đã biết.".
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...