chương 50. Sáng sớm trực tiếp cắm vào lỗ nhỏ

1.9K 4 0
                                    

Các bạn có thể vào kênh youtobe: Phước Audio để nghe nhiều câu chuyện nóng bỏng. Và truy cập vào phuocaudio.com để xem nhiều câu chuyện nóng bỏng tay vì bên web sẽ ko hạn chế nội dung như youtobe! Xin chân thành cảm ơn các bạn nhiều lắm.

 Tiền Thịnh ở nàng tiểu bức bên trong đãi cả đêm.


Tiểu bức bị mở rộng cả đêm, buổi sáng nàng lên thời điểm, cảm giác được phía dưới bị chống cảm giác, nàng cúi đầu nhìn chính mình tiểu bức còn ở hàm chứa hắn dương vật, lên thời điểm lên, trực tiếp ngồi, phía dưới hàm chứa này căn đồ vật, cho nên lên thời điểm muốn rời đi thứ này, rốt cuộc căng cả đêm, nàng cảm giác chính mình phía dưới đều bị mở rộng, hơn nữa ngày hôm qua bức thủy còn dừng lại ở còn không có làm.

Nàng muốn rời đi, cho nên chống hắn bên hông phải đi, nhưng là phải rời khỏi thời điểm, bừng tỉnh trước mặt người, ấn xuống nàng eo, không cho nàng rời đi.

Vu Đường hoảng sợ nhìn hắn, "Làm gì, ta muốn lên.".

Tiền Thịnh đè lại nàng bên hông, làm nàng vặn eo, "Đi lên, ngày sau bức.".

Vu Đường, ".".

Vu Đường còn không có phản ứng lại đây đã bị hắn chế trụ bên hông, sau đó không ngừng mà hướng hắn này căn đồ vật mặt trên thọc vào rút ra.

Vu Đường đã ở nàng bên trong đãi cả đêm, đã làm tốt mở rộng, hơn nữa đặc biệt bôi trơn, không cần bất luận cái gì bôi trơn, hiện tại thọc vào rút ra cũng đã thực thông thuận.

Vu Đường bắt đầu rất kháng cự, nhưng là mặt sau bị hắn vẫn luôn lộng, thoải mái cảm giác làm nàng chịu không nổi thở dốc, thừa nhận hắn thọc vào rút ra, bị hắn ấn tới trên dưới thọc vào rút ra, mông bị nâng lên tới lại lộng hạ, nâng lên tới lại lộng hạ, bạch bạch bạch thân thể tiếng đánh ở an tĩnh trong phòng mặt nghe đặc biệt rõ ràng, sáng sớm cảm giác không có tỉnh lại, thân thể trước đi lên.

Vu Đường thở phì phò, ách ách ách a thở phì phò, cùng hắn nước sữa hòa nhau.



Vu Đường giữa trưa lên máy bay, cho nên đến muốn trước tiên ba cái giờ đến sân bay, hai người buổi sáng náo loạn như vậy một phen sau vội vội vàng vàng thu thập đồ vật mới rời đi.

Nàng chơi quá mức, rốt cuộc hai người một đoạn thời gian không thể thấy, cho nên sáng sớm củi khô lửa bốc căn bản là khống chế không được.

Nàng bị Tiền Thịnh cắm bức cũng cao trào, hiện tại bị hắn đưa tới sân bay, hạ sân bay lúc sau, nàng làm giá trị cơ, mắt thấy muốn quá an kiểm, hai người ở sân bay bên trong ăn cơm trưa.

Đơn giản ăn cái thức ăn nhanh, mắt thấy muốn thượng phi cơ phía trước mới quá an kiểm, hiện tại không có gì người nhưng thật ra rất nhanh, hắn đưa nàng đi an kiểm, Vu Đường cho hắn sửa sang lại quần áo nói, "Ngươi nhớ rõ chiếu cố hảo thân thể, không cần thức đêm, không cần bận quá, nhớ rõ đúng giờ ăn cơm, không có ta ở ngươi cũng không nên hút thuốc.".

Tiền Thịnh nghe lải nhải, vội vàng gật đầu, trước kia không bạn gái không biết bị chính mình bạn gái quản cảm giác, nhưng là hiện tại đã biết nhưng thật ra rất vui vẻ.

Hắn gật đầu, đồng ý tới, "Thành, ngươi tới rồi cho ta gọi điện thoại.".

Vu Đường trước kia đảo cảm thấy chính mình một người không có gì, hiện tại đại khái cũng là vì thật sự thực thích đi, cho nên phân biệt thời điểm liền cảm giác rất khó chịu, không nghĩ rời đi, nhưng là không có biện pháp, quá mấy ngày phải khai giảng, hiện tại đều phải trở về trường học trước chuẩn bị, cho nên chỉ có thể đủ cùng hắn phất tay rời đi.

Về đến nhà đã là mấy cái giờ chuyện sau đó, về đến nhà ăn đốn cơm chiều lúc sau, hai người lại video điện thoại.

Vu Đường buổi tối ngủ một giấc phía trước tắm rửa một cái, thu thập một chút chính mình đồ vật, phát hiện rương hành lý bên trong, nàng quần lót đều không có.

Nàng nhìn đến chính mình nội y quần lót đều không có lúc sau mạc danh đã bị khí cười, nàng rõ ràng đã thu thập vào được, kết quả đâu, kết quả thế nhưng bị hắn cấp lộng đi rồi, không cần tưởng đều biết, hắn khẳng định là đem hắn nội y quần lót lấy ra tới.

Cái này biến thái.

Nàng cho hắn đã phát WeChat, 【 ta nội y quần lót cho ngươi cầm? 】.

Cái kia lưu manh nhưng thật ra không biết xấu hổ, hồi phục thực mau, 【 ân, dù sao cũng phải chừa chút trên người của ngươi hương vị tới. Cho nên đem ngươi nội y quần lót lưu ta nơi này. 】.

Cái này lưu manh, Vu Đường mặt sau lại tìm ra Tiền Thịnh nội y quần lót.

【 vậy ngươi cho ta? Ngươi cảm thấy ta còn có thể nghe quần lót tưởng ngươi? 】.

【 ngươi một nữ nhân mọi nhà ở nhà không an toàn, không được yếu điểm nam nhân đồ vật ở dương đầu treo, bằng không ta sợ ngươi bị nhớ thương lão công quần lót lưu trữ tốt nhất, bằng không ngươi còn tưởng quải ai quần lót? 】.

Vu Đường, ".".

Này quả thực cái gì đạo lý đều cho hắn nói rõ.

Nàng liền chính mình trụ này tiểu khu chung cư rất an toàn, chính là quý điểm, bất quá chính là 24 giờ đều có người nhìn mới an toàn. Hắn chính là tìm lấy cớ muốn đem quần lót lưu lại nơi này mà thôi.



Tiền Thịnh năm nay sinh ý khá tốt, hắn chuẩn bị khi đó kết hôn, hắn tìm hiểu một chút, nhà gái bên kia ít nhất đến muốn chuẩn bị 30 vạn lễ hỏi tiền, đây là sính lễ.

Trên người hắn tiền tiết kiệm cũng không xem như rất nhiều, bởi vì phía trước mua phòng ở mua xe đều hoa không ít tiền, cho nên năm nay đến muốn nỗ lực, tồn lễ hỏi tiền, tiệc rượu tiền.

Người trong nhà nghe nói hắn chuẩn bị kết hôn cũng tính toán lấy tiền, nhưng là nghĩ nói cha mẹ một phen tuổi, vẫn là chính mình tránh tương đối hảo.

Nói nữa về sau muốn ở bên này định cư, bên này là thành phố lớn phát triển hảo, về sau dưỡng hài tử nói, khẳng định lại là một tuyệt bút chi tiêu, cho nên hắn càng thêm nỗ lực, nghĩ về sau sữa bột tiền còn có dưỡng lão bà tiền, gần nhất mở rộng một chút khác con đường, chuẩn bị chạy đường dài, phía trước hắn liền chuẩn bị bổn tỉnh, nhưng là lại nghĩ đến nếu chạy đường dài cho nhân gia vận chuyển chữa bệnh khí giới linh tinh, kiếm không ít, rốt cuộc có công ty sẽ thỉnh chuyên môn bao bên ngoài tới vận chuyển, tương đối tiết kiệm tiền.

Nhưng là cái này chạy đường dài, như là bọn họ chạy bổn tỉnh khoảng cách ngắn hảo chạy đường dài nói ít nhất là hai ngày ba ngày chạy vội, trên đường thời gian nghỉ ngơi rất ít.

Nhưng là bên này có thể kiếm tiền nhiều, hắn liền tính toán mở rộng một chút.

Mấy ngày nay đã nói định rồi sinh ý, cho nên vội đầu óc choáng váng, cùng Vu Đường thời gian thấu không thượng.

Thấu không thượng chủ yếu cũng là vì hai người thời gian, hắn chạy đường dài buổi tối đều ở chạy, cũng cũng chỉ có ban ngày tới rồi lúc sau có thể nghỉ ngơi mấy cái giờ, ở phụ cận khai cái điểm thời gian phòng liền ngủ.

Tỉnh lại lại muốn tiếp theo chạy, khi đó hắn ở đi học, buổi tối thời điểm lại đến ngủ sớm, sợ quấy rầy đến hắn, cho nên hai người nói chuyện phiếm càng ngày càng ít, trước kia hai người trở về thời điểm đều sẽ mỗi ngày nói chuyện phiếm, nhưng là gần nhất công tác bận quá, trừ bỏ mỗi ngày đều sẽ hồi một câu ở ngoài, cái gì đều không có.

Vu Đường lần đầu tiên yêu đương không có bất luận cái gì kinh nghiệm, cho nên nhìn đến cái này không thích hợp ngươi là có thể cảm giác ra tới, rốt cuộc hai người trước kia mỗi ngày nói chuyện phiếm, nhưng là từ trở về lúc sau, không có giống trước kia như vậy mỗi ngày nói chuyện phiếm, hơn nữa tìm hắn thời điểm, hắn luôn nói chính mình ở vội ở vội, nói tối nay lại nói, tối nay lại nói, luôn có lệ qua đi, tối nay cũng không có tìm hắn, luôn ở vội, ai biết hắn vội cái gì.

Vu Đường không biết hắn sao lại thế này, thật đúng là tưởng khuân vác công ty ra cái gì vấn đề đâu, cho nên không hướng trong lòng đi, nhưng là hôm nay đi đến công ty thời điểm thuận miệng nói một câu, kết quả đối diện lão sư sợ hãi hỏi nàng, "Đường Đường, ngươi bạn trai nếu là thật nói như vậy rất nguy hiểm a, này nên sẽ không chính là xuất quỹ khúc nhạc dạo đi, các ngươi hai cái hiện tại đất khách luyến hắn còn vẫn luôn như vậy, làm không hảo thật sự liền xuất quỹ, ở bên kia nhận thức tân nữ nhân sao.".

EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ