Vu Đường không có phản ứng lại đây, mềm như bông tay nhỏ đã bị hắn kéo qua đi, bị hắn kéo qua đi lúc sau, trực tiếp sờ lên hắn nóng bỏng, sờ đến hắn nóng bỏng thời điểm hoảng sợ, này căn dữ tợn đồ vật bị nàng vuốt, nàng có chút sợ hãi.
Tiền Thịnh trước kia vẫn luôn là một người tự sướng, hận không thể nàng cho hắn đánh một hồi, hiện tại mềm như bông tay nhỏ sờ lên hắn này căn đồ vật, còn không có động đâu, hắn liền cảm thấy chính mình nhịn không được muốn bắn ra tới.
Hắn là xử nam, bất luận cái gì kinh nghiệm, phía trước nghe nói qua xử nam lần đầu tiên đều thực không kéo dài, cho nên bắn trước ra tới một hồi lúc sau lại đi vào, miễn cho đi vào không có bao lâu, cảm giác được nàng tiểu bức khẩn trí lúc sau liền bắn ra tới.
Vu Đường sẽ không, không có cấp nam nhân đánh quá thứ này kinh nghiệm, cho nên bắt lấy hắn thứ này, không biết như thế nào tới, khiến cho hắn vuốt chính mình tay, đi theo hắn tiết tấu tới.
Tiền Thịnh xem Vu Đường sắc mặt bạo hồng bộ dáng, đem tay nàng lòng bàn tay lộng đi dính một chút nàng tiểu bức dâm thủy, dính tiểu bức dâm thủy lúc sau, lại lần nữa bao trùm đến hắn dương vật thượng, vuốt ve hắn dương vật loát động.
Dương vật dính nàng dâm thủy lúc sau bị nàng loát động càng thêm động tình, càng lúc càng lớn.
Vu Đường lần đầu tiên sờ nam nhân này căn đồ vật rất ngượng ngùng, ngay từ đầu thời điểm là bị hắn kéo, nhưng là mặt sau hắn dần dần buông tay, làm nàng chính mình động thủ, loát động hắn này căn đồ vật, nàng sẽ không, liền dựa theo hắn giáo nàng tới, trên tay hạ vuốt ve hắn này căn thật lớn.
Kiên trì không có vài phút thời gian liền trực tiếp bắn ra tới, bởi vì hai người hiện tại tư thế, cho nên hắn một cổ bạch trọc bắn ra tới thời điểm trực tiếp bắn tới nàng trên bụng.
Bạch trọc bắn tới nàng bụng thời điểm, Vu Đường còn kinh ngạc thu một chút bụng nhỏ, hắn thứ này thế nhưng bắn tới nàng trên bụng.
Hắn thứ này tuy rằng bắn ra tới một hồi, nhưng là không hề mềm đi xuống dấu hiệu, đã bắn ra tới một hồi, cho nên có thể cắm vào đi, cho nên đem nàng mông nâng lên tới, đem Vu Đường hướng chính mình trước mặt càng gần một chút.
Hắn vuốt nàng tiểu bức, tiểu bức bên trong không ngừng mạo thủy ra tới, hiện tại tiểu bức ướt lộc cộc, hắn ngón tay sờ soạng một chút nàng âm đế, bóp nhẹ hảo một thời gian, ra tới càng nhiều thủy, bà mối giới thiệu thời điểm nói với hắn quá, Vu Đường không có nói qua bất luận cái gì bạn trai, vẫn luôn đều độc thân trạng thái, cho nên hẳn là xử nữ.
Mắt thấy mở rộng hảo, trực tiếp cầm dương vật đối với nàng tiểu bức huyệt động cọ xát.
Cọ xát một hồi lâu lúc sau, hắn trực tiếp liền đem dương vật đối với nàng tiểu bức, cắm đi vào.
Nguyên bản cho rằng rất đơn giản, bởi vì nàng tiểu bức đã làm tốt ướt át chuẩn bị, liền chuẩn bị cắm vào đi, kết quả đi vào nửa cái đầu liền đứng yên.
Vu Đường cũng không nghĩ tới hắn thứ này lộng tiến vào thời điểm thế nhưng sẽ như vậy lớn, nhưng là đi vào một nửa, còn không có hoàn toàn tiến vào đâu, tiến vào nửa cái đầu, liền cùng phía dưới xé rách giống nhau trạng thái.
Nàng đau nhíu mày, mâu thuẫn muốn đẩy ra Tiền Thịnh, kết quả bị Tiền Thịnh bắt lấy tay nàng, bắt lấy tay nàng sau, không có đem dương vật làm ra tới, trực tiếp bám vào người đối với nàng cắn cánh môi, hôn đi xuống.
Vu Đường không nghĩ tới hắn thế nhưng sẽ hôn nàng, cho nên bị hắn hôn đến thời khắc đó dọa tới rồi, hai người đều đã đánh răng, khoang miệng bên trong chỉ có tươi mát bạc hà hương vị, bị hắn dùng đầu lưỡi cạy ra cánh môi, Vu Đường bị hắn hôn, tìm được rồi đầu lưỡi, phấn nộn đầu lưỡi nhỏ câu lấy đầu lưỡi của hắn, cùng hắn nước sữa hòa nhau giống nhau hôn môi, cho nhau ăn đối phương nước miếng nước miếng, nàng lần đầu tiên hôn môi, không có bất luận cái gì kinh nghiệm.
Tiền Thịnh liền muốn hôn nàng, nhìn đến nàng khó chịu nhíu mày bộ dáng liền muốn hôn nàng, cho nên hút nàng đầu lưỡi, không ngừng câu lấy nàng đầu lưỡi ở trong miệng quấy loạn, cho nhau ăn đối phương nước miếng, Vu Đường dần dần nhắm mắt lại cùng hắn lưỡi hôn.
Nàng không cần tưởng đều biết chính mình hiện tại có bao nhiêu xấu hổ, hai cái đùi câu ở hắn bên hông mặt trên, hắn cây đồ vật kia chen vào đi một nửa, nàng cung lên mông cùng hắn hôn môi, hai tay bị nàng nắm.
Nàng tuyệt đối không nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ có như vậy một màn, lại là như vậy lớn mật, cho tới nay đều là cái ngoan ngoãn nữ hài. Không chỉ có cùng hắn lỏa liêu, hơn nữa lần đầu tiên gặp mặt đâu, liền lên giường.
Hắn kia căn dương vật hiện tại ở nàng tiểu bức bên trong, Vu Đường bị hôn thiếu Oxy, Tiền Thịnh tay ở nàng tiểu bức mặt trên sờ sờ, sờ đến cũng đủ ướt át lúc sau, đột nhiên thẳng lưng, nhất cử cắm vào, trực tiếp cắm đến tận cùng bên trong.
Vu Đường vốn đang có thể nhịn, nhưng là bị hắn đâm thủng kia tầng màng thật sự là quá đau, cho nên thét chói tai a một tiếng, câu lấy bờ vai của hắn, đau nước mắt ra tới.
Tiền Thịnh tinh tường cảm giác được chính mình đâm thủng kia tầng màng, cho nên đâm thủng kia tầng màng sau không dám động, cứ như vậy bắt lấy hắn mông, làm nàng hoãn lại đây, Vu Đường khóc ra tới đỏ mặt nhìn hắn, Tiền Thịnh miệng đột nhiên đi hút nàng vú, đem nàng vú hút ở trong miệng, núm vú dùng đầu lưỡi vòng quyển quyển phân tán nàng lực chú ý.
Vu Đường hai cái đùi câu ở hắn bên hông thượng, vú cho hắn liếm láp, nàng dần dần hoãn lại đây, Tiền Thịnh hút nãi lực đạo có điểm mạnh bạo, hút nàng vú cùng tiểu hài tử uống nãi giống nhau, đem nàng núm vú hút ngạnh, quầng vú hút lớn một vòng, vú đều là hắn nước miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...