Vu Đường ở bên trong chơi thoải mái cũng không dám phát ra cái gì thanh âm, nơi này là nhà vệ sinh công cộng, ở trường học bên này không chỉ có có lão sư tiến vào, còn có bọn học sinh đều sẽ tiến vào, hiện tại là tan học thời gian, nàng tan học thời gian ở bên này đùa bỡn chính mình, vẫn là có chút sợ hãi.
Sợ hãi có các bạn học vọt vào tới, nhìn đến lão sư như vậy dâm đãng một màn liền không xong, cho nên không dám phát ra âm thanh, mặc cho trứng rung vẫn còn rung.
Nàng mang theo tai nghe nghe bên kia nói chuyện, Tiền Thịnh đôi mắt nhìn chằm chằm vào nàng, cầmtrứng rung chấn động, trên dưới trái phải chuyển động, đại khái là bởi vì thực sướng nguyên nhân, cho nên thân thể ở run run.
Hắn nhìn đến như vậy sắc tình hình ảnh, cảm giác chính mình hạ thể cứng sừng sững, hận không thể vọt vào đi thọc vào rút ra nàng búm nhỏ, nhưng là hiện tại ở công ty, chỉ có thể chịu đựng này cổ hỏa, hiện tại nếu là ở hắn trước mặt, hắn nhất định sẽ làm chết nàng, làm nàng xin tha.
Nàng tự nhiên cầm nhưng vẫn luôn ở chấn động phía dưới âm đế chấn động tiểu bức cái loại này, đại khái là bởi vì quá thoải mái nguyên nhân,cho nên lúc kẹp trứng rung dâm thủy chảy dào dạt, chảy tới bồn cầu đắp lên mặt, đúng lúc này bên ngoài từ học sinh đi đến.
Bởi vì là WC nữ nguyên nhân, cho nên đi vào tới đều là mấy nữ sinh, huyên náo đi đến một bên nói chuyện, còn có nữ sinh lại đây thời điểm riêng gõ một chút nàng loại này môn, muốn nhìn đến có hay có người.
Vu Đường bị đột nhiên gõ cửa nữ sinh cấp hoảng sợ, gõ cửa lúc sau kia nữ sinh hỏi có hay không người, nàng chỉ có thể chịu đựng thoải mái, nói một câu, "Có người.".
Nghe được có người thanh âm lúc sau, bên ngoài cũng không có người vào được, vẫn như cũ là ở vui cười đùa giỡn, bên ngoài nữ sinh càng ngày càng nhiều, tả hữu hai cái WC gian đều có người, cho nên nàng một bên chơi một bên nghe đại gia vọng lại thanh âm, thân thể đặc biệt kích thích, không chỉ là sắc mặt đỏ, toàn thân đều đỏ rực.
Nàng quá thoải mái, muốn kêu ra tới, nhưng là chỉ có thể ẩn nhẫn cắn cánh môi, bên ngoài thanh âm càng lớn, nàng liền càng kích thích, liền rất kỳ quái cảm giác, thật giống như tại như vậy nhiều người trước mặt giáp mặt tự an ủi giống nhau, cho nên nàng cao trào thực nhanh.
Nàng chơi cũng quá thoải mái, ở trứng rung chấn động dưới thân thể cao trào, thủy phun ra tới, màn ảnh chụp rành mạch, nàng này phun ra tới thủy, một cái bọt nước trạng bộ dáng, cứ như vậy cao trào.
Nàng ra tới thời điểm cao trào thân thể run một chút.
Nàng như vậy nằm ở bồn cầu trên, thở phì phò.
Nàng cao trào kia nháy mắt ngửa đầu thoải mái há mồm, lộ ra thoải mái dâm đãng mặt.
Bên ngoài tiếng chuông thông báo vào học vang lên, lúc sau, nàng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, vừa rồi vẫn luôn sợ hãi có người tiến vào, cho nên thân thể đều là cứng ngắt, hiện tại không có người, nàng mới yên tâm, cao trào lúc sau hồi ôn nhìn di động bên trong Tiền Thịnh, Tiền Thịnh vừa rồi vẫn luôn đều không có nói chuyện, nhìn chằm chằm vào nàng đùa bỡn chính mình phát dâm bộ dáng, xem thật sự mấy cái ngạnh bang bang, hắn đem điện thoại hình ảnh thay đổi một vị trí, đem chính mình hạ thể bại lộ ra tới cho nàng xem, "muốn cắm Đường Đường búm.".
Nàng hồi quá vị tới, nhìn đến hắn rộng thùng thình quần mặt trên đỉnh lên một màn, bởi vì xuyên chính là rộng thùng thình quần, cho nên cứng đi lên.
Vu Đường nhìn đến hắn này căn dựng thẳng tới đồ vật, nghĩ tới lần trước hai người một màn, phía dưới càng ngứa.
Ăn thịt với ăn chay phái trước là không giống nhau, trước kia khả năng nhìn đến thời điểm chính là mặt đỏ, nhưng là hiện tại nhìn đến hắn thứ này lên, nhưng là phía dưới đều ngứa, muốn bị hắn làm tiến vào.
Bởi vì lần trước bị hắn cắm làm cho cảm giác thật sự là thật là rất lớn, trở về lúc sau hai người gần một tháng thời gian không có gặp mặt, hơn nữa. Không có cách nào nhìn đến đối phương, không có cách nào làm này đó, này yêu xa càng khổ.
Nàng có điểm nhớ Tiền Thịnh.
Nàng hiện tại đã thư hoãn không ít, nhìn di động đối diện người, đột nhiên cái mũi ê ẩm, thanh âm có chút khó chịu nói với hắn, "Tiền Thịnh, ta có chút nhớ ngươi.".
Tiền Thịnh bên kia nghe được lời này lúc sau sửng sốt một chút, còn không có tới kịp nói chuyện, Vu Đường cảm thấy đặc biệt ngượng ngùng, như vậy cái tình huống, cho nên chạy nhanh đem này điện thoại cắt đứt, nói chính mình muốn lên lớp, muốn lên lớp lúc sau lập tức đem điện thoại cắt đứt rời đi.
Nàng lần đầu tiên yêu đương, cho nên có loại này tiểu hài tử cảm xúc là bình thường, ai yêu đương sẽ không nghĩ chính mình bạn trai, cho nên mới sẽ nói nói như vậy, nhưng là hiện tại ngẫm lại giống như có điểm quá vô cớ gây rối giống nhau, nàng không dám.
Vu Đường hai ngày là cuối tuần, muốn đi ra ngoài chợ bán thức ăn mua đồ ăn, rốt cuộc hai ngày này cơm đều phải làm, ở nhà làm, cho nên đại đi sớm chợ bán thức ăn mua không ít đồ vật trở về, mua trở về lúc sau, trên đường tiếp một cái nàng mẹ điện thoại, hỏi bọn hắn hai cái chỗ thế nào.
Nàng ăn ngay nói thật hai người chỗ còn có thể thấy cái mặt, đối phương vẫn là khá tốt, nói nửa ngày về đến nhà, nàng một nữ hài tử ở bên này sống một mình, cho nên thuê cái tương đối tốt tiểu khu chung cư, hiện tại đang ở tiểu khu chung cư dưới lầu, kết quả nhìn đến cửa có cái quen thuộc người, ngay từ đầu còn tưởng rằng nhìn lầm rồi, không nghĩ tới mặt sau thế nhưng thấy được Tiền Thịnh.
Nàng nhìn đến hắn ở cửa thời điểm có chút kinh ngạc, còn không có tới kịp phản ứng lại đây, kết quả hắn liền duỗi tay hướng tới nàng mở ra, rõ ràng chính là muốn ôm ý tứ, nàng nhìn đến như vậy lập tức liền xông lên phía trước cho hắn ôm, ôm lấy thời điểm đột nhiên bị hắn nâng lên tới mông, cả người cứ như vậy bị hắn ôm lên.
Tiền Thịnh trực tiếp lại đây, nàng không nghĩ tới, hỏi hắn, "Như thế nào tới?".
Tiền Thịnh cứ như vậy một tay nâng nàng mông, làm nàng ôm chính mình, mặt khác một bàn tay xách theo rương hành lý đi vào đến trong tiểu khu mặt, hỏi nàng, "Tầng mấy?".
"Tần 12.".
Hắn sau khi tìm được đi vào đến bên trong, hai người lên rồi lúc sau, Vu Đường duy trì bị hắn ôm lấy ở trong ngực bộ dáng, đào đào chính mình túi tiền, tìm được rồi chìa khóa, chìa khóa đưa cho hắn sau, hắn một tay mở cửa, đi vào.
Hai người đi vào lúc sau đem cửa đóng lại, Tiền Thịnh gấp không chờ nổi đem người ấn ở trên sô pha , nhắm nàng mặt liền hôn xuống dưới.
Vu Đường không nghĩ tới như vậy kích thích, gặp mặt liền như vậy củi khô lửa hôn nàng miệng, cứ như vậy hôn xuống dưới, miệng bị hắn cánh môi gặp phải thời điểm, bắt lấy hắn mặt cùng hắn hai người hôn nóng bỏng.
Tiền Thịnh tay đặc biệt không an phận, liền như vậy hôn nàng thời điểm, còn bắt tay hướng nàng quần mặt trên lộng.
Nàng hôm nay xuyên chính là quần jean, cho nên đem nàng quần jean lộng xuống dưới thời điểm còn tốn sức để cửi xuống, hắn trực tiếp bắt tay duỗi tới rồi nàng quần lót bên trong, cứ như vậy bắt tay lộng ở bên trong quần bên trong không có vội vã đem quần lót cởi ra, tay ở nàng tiểu bức mặt trên xoa, đẩy ra rồi nàng môi âm hộ cánh, ngón giữa tìm được rồi nàng âm đế, cứ như vậy ấn đi xuống vuốt ve nàng âm đế, cọ xát nàng âm đế ấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...