Vu Đường kẹp này căn đồ vật kẹp ổn lúc sau tự nhiên liền không có gì.
Tiền Thịnh bên kia nhìn chằm chằm vào nàng, nhìn xem đến nàng đem tiểu âm hộ bẻ ra đem trứng rung cấp nhét vào đi sắc tình một màn.
Mặt sau đem điện thoại cắt đứt, hai người WeChat nói chuyện phiếm.
Vu Đường ăn cơm sáng lúc sau thượng tàu điện ngầm, thượng tàu điện ngầm lúc sau lập tức nói với hắn chính mình tới rồi, kết quả giây tiếp theo nàng tiểu bức bên trong trứng rung bắt đầu nhảy lên.
Nàng bị thình lình xảy ra chấn động cấp hoảng sợ, bởi vì lỗ nhỏ bên trong nhưng tiểu trứng rung ở nàng bức bên trong chấn động, cọ xát cảm giác quá thoải mái. Cho nên bị chấn động có chút sợ hãi, hiện tại bởi vì là sáng sớm , cho nên tàu điện ngầm bên trong đều là người, nàng phía dưới cứ như vậy chấn động, nàng sợ hãi bắt lấy một bên tay vịn.
Sắc mặt ửng hồng, may mắn mọi người đều không có nhìn nàng, bằng không bị mọi người xem nàng này sáng sớm mang trứng run ra tới, phỏng chừng cho rằng nàng là cái biến thái.
Nàng phía dưới trứng rung vẫn luôn ở chấn động, nàng sợ hãi mà siết chặt trên tay tay vịn, này khai vẫn là chất lượng thường.
Này khiêu đản thế nhưng vẫn là tự động hoạt động, khẳng định là Tiền Thịnh làm , đem nàng trứng rung khai, nàng tiểu bức hiện tại không ngừng mà bị trứng rung cấp chấn động, trứng rung chấn động nàng tiểu bức tê tê, có dòng nước ra tới, nàng tinh tường cảm giác được chính mình đùi đều có bức thủy theo chảy xuống tới.
Nàng bị chấn động quá thoải mái, thân thể đều khống chế không được cắn một chút cánh môi, sợ chính mình phát ra âm thanh tới.
Nàng phía dưới bị chấn động tê tê, hảo ngứa, nàng chỉ có thể kẹp chặt tiểu bức, bởi vì hiện tại quá nhiều người, cho nên không có bị nhìn đến.
trứng rung may mắn là không có thanh âm, nói cách khác liền thật là mắc cỡ chết người, ở người xuống xe thời điểm, nàng cố ý gắp một chút chân, giảm bớt tiểu bức ngứa ý.
Tiền Thịnh thật là quá xấu rồi, biết rõ nàng lúc này đi lên tàu điện ngầm, còn cố ý khai nàng tiểu bức bên trong trứng rung, này không rõ ràng làm nàng tại như vậy nhiều người trước mặt. Kẹp chặt trứng rung tự an ủi sao?.
Tiền Thịnh cố tình lúc này còn không sợ đánh đã phát một cái WeChat hỏi nàng, 【 Đường Đường tiểu bức thoải mái sao? trứng rung chấn động có đủ hay không? Tiểu bức ngứa sao? 】.
Vu Đường không nghĩ phản ứng hắn, đã phát một cái tức giận biểu tình gửi qua.
Kết quả nàng tiểu bức bên trong trứng rung lại chấn động một cái cường độ, Vu Đường cái này chịu không nổi, thỏa hiệp, 【 thoải mái! Thực thoải mái! Đừng lớn như vậy, quá lớn, loại cường độ này làm cho ta có chút chịu không nổi, ta phía dưới đã ra tới rất nhiều thủy, ta cảm giác quần lót đều ướt. 】.
Nàng lời này phát ra đi lúc sau bên kia nhân tài điều một cái đương.
Vu Đường không biết có phải hay không bởi vì ở xe điện ngầm mặt trên kẹp trứng rung tự an ủi nguyên nhân, bởi vì có nhiều như vậy người, cho nên đặc biệt thẹn thùng tới rồi rất nhiều lần tiểu cao trào, nàng đều sợ chịu đựng không nổi.
Nàng cho rằng chính mình tàu điện ngầm đứng ở, nói với hắn hắn sẽ tắt đi này trứng rung, không nghĩ tới hắn vẫn luôn làm này trứng rung chấn động, nàng không thể đủ bỏ qua, cho nên chỉ có thể đủ xuống xe, kẹp thứ này xuống xe, biên đi trứng rung biên chấn động, nàng mỗi đi một chút kẹp này căntrứng rung, cảm giác chính mình đều phải thoải mái đã chết.
Đi thời gian có chút chậm, bởi vì dọc theo đường đi đều ở chấn động, cho nên tốc độ đặc biệt chậm, so ngày thường còn muốn chậm mười mấy phút đến trường học.
Nàng đến trường học thời điểm tiểu bức bên trong trứng rung còn ở chấn động, nàng cảm giác chính mình quần lót đều là bức dòng nước ra tới, đã đặc biệt ướt, nàng không dám ngồi xuống, sợ chính mình ngồi xuống hạ nói, váy liền sẽ ướt rớt, ướt rớt váy liền sẽ bị phát hiện.
Nàng không dám động, đến lúc đó đi học liền bắt đầu cấp bọn học sinh đi học, nàng bị này trong cơ thể trứng rung cấp lăn lộn đã chết, tính toán chờ một chút đi WC đem trứng rung cấp moi ra tới, bằng không thật sự là quá đã tê rần, vẫn luôn chấn động, nàng vẫn là đương lão sư đâu, một tiết khóa tắc trứng rung cấp bọn học sinh thượng một khóa, bọn học sinh còn tưởng rằng nàng phát sinh sự tình gì, cho rằng nàng phát sốt, mặt đỏ thành cái dạng này.
Ai có thể nghĩ đến bề ngoài thoạt nhìn thanh thuần lão sư, thế nhưng kẹp trứng rung đi học, nàng thẹn thùng không được, đều là Tiền Thịnh làm.
Nàng tức giận, tan học lúc sau chuẩn bị đi WC làm ra tới, mới vừa đi vào, Tiền Thịnh điện thoại đánh lại đây, nàng tiếp nghe, ngữ khí thực tức giận, "Về sau không bao giờ để ý ngươi.
Tiền Thịnh bên kia biên nghe được lời này sửng sốt một chút, theo sau chạy nhanh hỏi, "Lão bà làm sao vậy?".
"Ai là lão bà của ngươi, ngươi không cần kêu lão bà của ta.".
Tiền Thịnh nghe càng ngày càng tức giận lời nói, minh bạch, "Đường Đường có phải hay không tiểu bức ngứa không dương vật cắm sinh khí? Đường Đường hiện tại tìm một chỗ tới lão công cho ngươi thoải mái, ân?".
Vu Đường vốn dĩ liền chuẩn bị đi làm ra tới, cho nên hiện tại đi đến WC, liền phóng tới một bên lộng cái tai nghe, nàng ngồi ở trên bồn cầu, Tiền Thịnh video điện thoại tới.
Tiền Thịnh còn không có tới kịp nói chuyện, liền nhìn đến nàng đem váy cấp nhấc lên tới, quần lót lộng xuống dưới phóng tới lòng bàn chân, Tiền Thịnh cùng nàng nói, "Đường Đường tiểu bức lột ra cho ta xem có bao nhiêu ướt.".
Vu Đường ngồi ở trên bồn cầu, nghe được lời này đem điện thoại đối với chính mình tiểu bức cho hắn xem, khiêu đản còn ở nàng trong cơ thể chấn động, nàng ngồi xuống hạ, thoải mái đến khắc chế không được, ngồi xuống hạ liền thở dốc, "Ngô ".
Nàng bắt tay sờ đến ướt dầm dề tiểu bức bên trong, lột ra cho hắn nhìn, hắn rõ ràng nhìn đến nàng tiểu bức bên trong trứng rung, chấn động đều là nước dâm.
Tiền Thịnh lại nói, "Đường Đường sáng sớm thượng cao trào bao nhiêu lần? Muốn lão công đại dương vật không?".
Vu Đường không tính toán cùng hắn nói chuyện, cho nên hiện tại đem điện thoại giơ đối với chính mình tiểu bức tay nhéo đem trứng rung cấp đem ra, vốn dĩ muốn làm ra tới, nhưng là lấy ra tới thời điểm trứng rung không cẩn thận chấn động đến âm đế, bị chấn động đến âm đế thời điểm, nàng thoải mái run run một chút, nàng vốn dĩ muốn xuất ra tới lại không có lấy ra tới, hiện tại liền dán âm đế làm trứng rung chấn động âm đế, thật thoải mái a.
Nàng như vậy mở ra chân, ở trên bồn cầu mặt cầm trứng rung đi chấn động chính mình tiểu bức.
Nàng như vậy dâm đãng bộ dáng chính mình đều cảm thấy không thể tưởng tượng, lại cầm trứng rung chấn động âm đế thực thoải mái, nàng liền cầm trứng rung không ngừng ở chấn động phía dưới đâu, bức dòng nước càng ngày càng nhiều, đem bồn cầu đều làm cho ướt dầm dề, tiểu bức thủy trực tiếp dán ở trên bồn cầu mặt.
Tiền Thịnh hiện tại trong công ty mặt đâu, không ở nhà, ở trong văn phòng mặt, cũng không thể lập tức cởi quần liền tới.
Hắn như thế nào không nghĩ tới này tao hóa như vậy dâm đãng, ở trong WC mặt liền cầm trứng rung tự an ủi bị hắn nhìn. Đôi mắt nhìn chằm chằm vào xem, hắn ngươi miệng khô lưỡi khô, hận không thể hiện tại liền tiến lên làm nàng tiểu bức, nhưng cũng chỉ có thể đủ trơ mắt nhìn nàng dùng trứng rung cấp chính mình thoải mái.
Vu Đường di động đối với chính mình tiểu bức, vẫn luôn thu cho hắn xem, tiểu bức bức động ướt dầm dề phun thủy, nhão dính dính chất lỏng hồ đầy tiểu bức, bên trong chảy ra, nàng còn dâm đãng chơi tao!.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống được
RomanceTiền Thịnh vẫn luôn đều ở trong thành đầu công tác, khai cái khuân vác công ty, sinh hoạt còn tính thấu sống. Sống 28 năm, cũng không có thảo cái tức phụ nhi, người trong nhà lo lắng sốt ruột hắn nửa đời sau không tin tức, cho nên cho hắn tắc một tứ...