chương 23: Nhớ dương vật của chồng không? Băn tinh trùng lên mông

4.3K 14 0
                                    


Tuy rằng như vậy tư thế đặc biệt cảm thấy thẹn, làm chính mình thoạt nhìn chính là một cái phát tao chớ mẹ, nhưng là bị hắn như vậy cắm lộng, thật là rất thoải mái, bởi vì thân thể ở lay động phía dưới lẳng lặng bị hắn cắm lộng, hai người bộ phận sinh dục là gắt gao liền ở bên nhau, hắn này căn đồ vật lại đại, mỗi một chút đều có thể đủ để đến tận cùng bên trong.

Nàng cảm giác phía dưới đều bị hắn cắm hỏng rồi giống nhau, bị cắm hỏng rồi lại thực sướng.

Vu Đường tưởng khống chế được, sợ hàng xóm nghe được cũng khống chế không được, có thể nào đủ kêu đến phát tao a vẫn luôn kêu.

Tiền Thịnh thích cái dạng này cắm nàng mông, nhìn đến nàng như vậy phát dâm bộ dáng, ở sô pha nơi này quỳ bị hắn cắm làm, nhìn nàng mông trắng nõn vuốt nàng mông thao, rất thõa mãn, nhìn nàng bị cắm lay động thân thể, tay vỗ nàng mông đánh mấy bàn tay, bạch bạch bạch đánh nàng, trong miệng nhịn không được mà nói lời nói thô tục đậu nàng, "Sướng sao? Đường Đường bị lão công đại dương vật cắm sướng không sướng? Lão công đại dương vật không có tưởng lão công đại dương vật cắm ngươi lỗ nhỏ, không có Đường Đường lỗ nhỏ còn như vậy chặt, có thể vẫn luôn phun nước, phát ra âm thanh, Đường Đường có phải hay không đặc biệt thích lão công đại dương vật? Không có lão công cắm ngươi, có phải hay không đều không thỏa mãn, tiểu bức hiện tại nhưng gắt gao cắn lão công đại dương vật không bỏ, âm đãng!".

Vu Đường hiện tại đã bị đâm sướng banh nóc , khống chế không được chính mình, nghe hắn này nói lời nói thô tục càng thêm động tình, phía dưới nhịn không được kẹp chặt hắn, thoải mái giọng mũi khống chế không được nói, "Thoải mái thật thoải mái, rất thích lão công đại dương vật lão công đại dương vật đi, Đường Đường lỗ nhỏ bị cắm hảo sảng, Đường Đường lỗ nhỏ, không có lão công đại dương vật thao liền chịu không nổi ".

Này tao hóa vừa thấy chính là bị dạy dỗ ra tới, lời này nếu là ở trước kia khẳng định không thể nói tới, nhưng là hiện tại nói như vậy dâm đãng nói, nàng còn nói không ngượng miệng.

Vu Đường đại khái là bởi vì lâu lắm không có làm, cho nên tiểu bức bị hung hăng mà cắm, tới cao trào cũng mau, đặc biệt là này phiên lời nói thô tục kích thích hắn thân thể một cái run run liền trực tiếp thượng cao trào, cao trào lúc sau phía dưới phun ra tới rất nhiều nước, một cổ dòng nước ấm trực tiếp chảy tới hắn dương vật mặt trên, này thật sự là quá thoải mái, nàng cao trào nháy mắt nhịn không được kẹp chặt hạ thể kẹp chặt, hạ thể thời điểm gắt gao kẹp hắn này căn đại dương vật.

Tiền Thịnh cũng là lâu lắm không có làm này búm dâm, cho nên ở nàng gắt gao kẹp này căn đồ vật thời điểm cũng kiên trì không được, đi theo nàng cùng nhau tới cao trào, bị nàng kẹp gắt gao muốn rút ra kia trong nháy mắt còn rất khó, hắn ấn nàng mông, chính là đem dương vật cấp rút ra, rút ra thời điểm phát ra thanh âm.

Hắn quá thoải mái, cho nên ra tới kia trong nháy mắt cũng bắn, đối với nàng mông bắn xuống dưới, tinh dịch không có bắn tới nànglỗ nhỏ bên trong, ngược lại là bắn tới nàng mông phùng mặt trên, mông phùng thượng đều là hắn tinh dịch, bạch trọc đặc biệt sền sệt, rốt cuộc nhịn lâu như vậy, đây là lần đầu tiên cắm đến này tiểu bức, cho nên tinh dịch đặc biệt đậm đặc.

Vu Đường xem hắn ra tới đến cao trào kia trong nháy mắt còn tưởng rằng hắn giải quyết xong rồi, thật sự là không có sức lực, cho nên đầu dán sô pha ngã xuống tới, muốn ngất xỉu đi bộ dáng, cho rằng hắn có thể, hắn ra tới thời điểm, hắn mông ngồi ở lót thượng.

Kết quả Tiền Thịnh căn bản liền sao mà thõa mãn, nhịn lâu như vậy riêng tới như thế nào ăn như vậy một lần liền no rồi.

Cho nên ở chỗ đường còn không có phản ứng lại đây thời điểm, nâng nàng mông, Tiền Thịnh ngồi ở trên sô pha, làm nànglỗ nhỏ cắm hắn dương vật.

Vu Đường tư thế này là đưa lưng về phía hắn, nhìn không tới hắn mặt, cứ như vậy bị hắn từ trên sô pha một phen ôm, đưa lưng về phía hắn, bị hắn ấn mông cắm tiến vào, mông có hắn tinh dịch, kết quả hiện tại lộng tiến vào đặc biệt thông thuận cắm vào tới, đưa lưng về phía hắn, bị hắn ấn muốn một lần nữa thọc vào rút ra, nữnằm trên tư thế, chẳng qua là ngồi ở trên sô pha mặt.

Vu Đường tư thế này không có biện pháp nhìn đến chính mình là như thế nào bị hắn cắm, nhưng là tiểu băng thanh âm có thể cho hắn nghe, hắn nhìn đến hai người hạ thể vẫn như cũ là kết hợp, hắn một lần căn bản là ăn không đủ, cho nên còn muốn ăn càng nhiều.

Nàng bị ấn mông, trên dưới thọc vào rút ra, sợ cái này tự là sẽ lộng tới chính mình nói một tiếng, đi lên bắt lấy bàn trà, thừa nhận hắn thọc vào rút ra, trong phòng dừng lại thanh âm nháy mắt lại biến thành hai người thở dốc thanh, cùng nàng rên rỉ thanh âm, còn có hai người thân thể tiếng va chạm.

"A ".

Vu Đường càng là gọi vào mặt sau thanh âm đều đã mỏi mệt, mềm xuống dưới, càng ngày càng thấp.

Tiền Thịnh thọc vào rút ra một hồi lâu, nhéo nàng mông, xoa nàng ngực, nhéo vú, liền như vậy thoải mái thời điểm, trực tiếp phun tới, lại một lần lộng ra tới, chẳng qua lúc này đây không có bắn vào đi, lại là làm ra tới bắn tới nàng phần lưng đều không có bắn vào đi, nhưng là làm ra tới bạch trọc, đem hai người làm cho ướt dầm dề.

Hắn lần này làm ra tới lúc sau lại lần nữa đem dương vật cắm đi vào, hiện tại dương vật đã muốn mềm xuống dưới dấu hiệu, cho nên thừa dịp nửa mềm thời điểm cắm vào đi, chôn nàng tiểu bức bên trong, cứ như vậy đãi ở nàng lỗ nhỏ  bên trong, cảm thụ nàng lỗ nhỏ ấm áp, không có làm ra tới, hai người hiện tại cũng ngừng lại.

Vu Đường hiện tại thoải mái ở thở phì phò, đã có thời gian cùng hắn nói chuyện, cho nên quay đầu chỉ nghi hoặc hỏi hắn, "Sao ngươi lại tới đây? Tới cũng không cùng ta nói một tiếng, ta có thể đi đón ngươi nha!".

Tiền Thịnh nghe được lời này đem vùi đầu đến nàng trên vai mặt, cắn nàng bả vai nói, "Ta tức phụ nhi nhớ ta, ta tự nhiên muốn tới. Không thể làm ta tức phụ một người tương tư đơn phương, đều như vậy nhớ  ta, không tới nói làm ngươi lỗ nhỏ ngứa làm sao bây giờ?".

Vu Đường nghe lời này còn rất ngượng ngùng, nghe được hắn trong miệng đầu gọi là tức phụ ba chữ, "Ai là lão bà của ngươi?".

Tiền Thịnh nhìn cái này tao hóa còn không thừa nhận bộ dáng, nhéo hắn mông, hiện tại dương vật còn cắm ở nàng tiểu bức bên trong, "Ngươi không phải ta tức phụ nhi, vậy ngươi hiện tại vì cái gì bị ta dương vật cắm đến như vậy sướng? Ngươi xem này trên mặt đất còn có này trên sô pha mặt đều là ngươi lưu nước dâm, không phải ta tức phụ cho ta cắm búm cắm thét chói tai, cắm cao trào?".

Vu Đường hiện tại liền ngồi trụ hắn này căn đồ vật mặt trên, thứ này đem nàng căng tràn đầy, đặc biệt thoải mái, liền ngồi ở hắn bên này đồ vật mặt trên, nói chuyện còn có điểm sắc tình, nghe thế phiên lời nói càng thêm ngượng ngùng.

"Không phải lão bà của ta, vừa rồi kêu ta lão công dương vật cắm ngươi kêu như vậy dâm, tao không dâm a?".

Vu Đường chính là ngượng ngùng nói, kết quả bị một phen một phen đùa giỡn, càng thêm khó chịu, duỗi tay đến mặt sau dỗi hắn.

Tiền Thịnh bắt được nàng, huy động tay nhỏ, ấn xuống tay nàng đem nàng đầu xoay qua tới hôn một cái nói, "Ta nói thật, ta nhớ Đường Đường ngươi, tới tìm ngươi.".
.

EDIT- Cao Hot (Tục): Không xuống đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ