Kabanata 21Smile
---
Warning: R-18
His mom and dad broke up. That word struck me. Alam ko na nagfile na ng divorce ang mom niya pero ibang iba pala pag siya na ang umamin.
Tiningala ko siya. I can see through his eyes that he's sad. Kahit na hindi niya pinapahalata yun ay kitang kita ko sa kanya ang kalungkutan. He's human. No matter how he appear strong in front of everybody, may pagkakataon rin ni ang kalungkutan. I know that feeling coz all of my life, I'm living with that. Nakatira ako sa isang kalungkutan. Hindi ako yung tipong nagsasabi ng mga problema sa ibang tao. I don't like to be a burden to someone kaya't kung maaari ay sinasarili ko lang 'to.
I am deeply hurt when my parent die. That was an accident sabi ng mga pulis at yun na ang tinanggap kong katotohanan. Before the car boomed, my mom pushed me out of that fucking door kaya ako nakaligtas. Alam niyo ba kung anong mas masakit nun? When you physically witness their death. Yung kitang kita mo sa harap mo ang pagsabog ng kotse na kung saan nandun sila. Yung tipong ang sakit sakit dahil niligtas ako nila at sila ay wala. Yung tipong sinakripisyo nila ang buhay nila sa akin. Yung tipong nalaman mong wala na talaga sila.
It hurts like hell!
Siguro may pagkakapareho kami ni Yvan. Siguro madali lang ako nahulog sa kanya dahil nararamdaman ko na magkapareho kami.
Pero buti pa nga sa kanya ay buhay pa sila. Makakapiling at makikita niya sila kung kelan niya gugustuhin pero hindi ang makapiling silang magkasama at iyun ang masakit dun!
Natahimik ako. Tahimik ko lang siyang tiningala. Walang nagsalita ni isa sa amin. Kalaunan ay ngumiti ako. Bumaba naman ang tingin niya sa akin.
"Ano na naman yan ha?" natatawa niyang sabi.
"Wala!" natatawa ko nang sabi.
"You're good in making me smile," pabiro niyang sabi na itinigil ng mundo ko sandali. No one told me that. Siya pa lang! My heart continue to race at habang pataas ng pataas ang oras, the rate of my heart increase crazily.
Nagkakatitigan kami. I can see a glitter in his eyes. Kung hindi lang madilim ay kitang kita na niya ang pamumula sa aking pisngi. Nag aalab ang kanyang mata and me being vulnerable ay nahahawa na rin.
Magkayakap pa rin kami. Ibinaba niya ang tingin sa akin, galing sa mga mata ay ibinaba niya patungo sa aking labi. The heatness I found on his eyes explode. Inilapit niya nang dahan dahan ang kanyang mga mukha sa akin. My heart race uncontrollably. Kung kanina ay mapula pa, ngayon ay pulang pula na! Di ko alam kung dahil ba 'to sa alak kanina o nagkahalo halo na. Ang gwapo niya kasi! Ang sarap sarap tikman ang kanyang labi.
His eyes never leave mine. Patuloy ito sa paglapit. The tip of his nose touch mine and for a second, we made another staring contest. Sobrang nag aalab. Hindi ko mapigilang, ibaba ang tingin sa kanyang labi. In zero second, he touch my lips. He kiss me for three consecutive times. His wet and sweet lips made it's way to my inside and there our tongue collide. Ang sarap niyang humalik, sh*t! He kiss me hungrier and I equalled him with his damn hot kisses.
BINABASA MO ANG
One Good Reason [COMPLETED]
Novela JuvenilGaling syudad ay napunta si Queeny Milan Ortegaz sa isang maliit na probinsya para ipagpatuloy ang kaniyang pag-aaral. She doesn't want to leave but she had no choice. Namatay na ang magulang nito kaya wala siyang ibang magawa kundi sundin ang tita...