Chapter 37
"Good mood na uli si Pres" sabi ni VP2 "Balik liwanag na uli ang quarters"
Nagpatuloy ako sa ginagawa ko. Hindi ko alam ang sinasabi nila but it looks like Calvin was refreshed by that volleyball session. Namiss ko din mag volleyball... after ko kasi layuan si Calvin back then ay di na uli ako nag volleyball.
Solely nag focus ako sa sarili ko nun at nag move-on sa nangyari kay Kyler. I improved myself.. the social anxiety and my self issues. Andrew has unconsciously helped me a lot. He boosted my confidence.. my interaction with others and even my public speaking. He is a really good friend.
Alam kong ang shitty ng pang-ghost ko kay Calvin kaya masasabi ko na talaga na hindi niya ako deserve in the first place.
Napakadali kong sumuko. I'm not ready to compromise lalo na kung romantically kasi priority ko ang sarili ko at pamilya ko.
"Charlotte" nagulat ako sa pagtawag sakin ni Calvin. Tinignan ko kung napansin yun ng ibang officers.. mukang hindi naman "Yung Student Info.. ayos na?"
Binigay ko sa kanya ang folder na kagabi ko lang natapos "May dalwa po kami di macontact"
Tumango "Thanks. Lunch na tayo"
I creased my forehead at him
"What?" He asked
"What are you doing?" I asked
"Making sure that my officers have had lunch?" He smiled at me a little
"Have lunch with other officers, then" I suggested
"They're not Charlotte" sabi niya. Napairap ako. Ugh anong problema nito? Is he nuts?
"Ako lang ba ang officer?" Sinasamaan ko na siya ng tingin
"Okay then, sabay sabay tayo magl-lunch. I'll have something delivered"
What on the earth is he doing?
Ganun na nga ang nangyari. This big moody guy ordered S&R Pizza, Burger, Wings and Fries. Tapos may Krispy Kreme pa. Ang dami naman! Sana malakas kumain tong mga ka officer ko para hindi sayang ang pera ni Calvin.
"Bakit mo naman naisipan magpa kain Pres?" Tanong ni Ms. Auditor
Calvin shrugged at tumingin sya sakin "Sabi ni Charlotte e"
Nanlaki ang mata ko nang tumingin sila sakin lahat. Gago 'to! Kelan pa siya naging gan'to? Patagal nang patagal.. mas nad-discover ko ang iba't ibang personality ni Calvin. May pag ka moody din siya.. may pag ka mapang asar.. Is he trying to defy my impression on him?
"Malakas ka pala kay Pres e!" Panloloko sakin ni VP2. Hindi ko siya pinansin at umupo nalang.. umupo din si Calvin sa tabi ko. Why is being so clingy? This guy really frustrates the hell out of me! Napansin kong nagtitinginan ang mga ka-officer namin. The fuck baka kung anong isipin nila.
Maingay ang salo salo na naganap pero tahimik lang kami ni Calvin sa dulo. Hindi ko siya pinapansin.
Saka ko lang sya pinansin nung tinanggal niya ang dalwang buto ng wings at binigay sakin para mas madali ko makain. Inis kong tinanggap parin yun kasi bakit naman hindi? Flavored chicken or simply fried chicken is my weakness.
Looks like he figured that out.
Patuloy niyang ginagawa yung pag alis ng buto ng wings at binibigay sakin. Naka lima yata ako na wings nung sinabi kong ayaw ko na. In fairness, sobrang sarap ng Garlic Parmesan ng S&R.
BINABASA MO ANG
Constantly Recurring (Perpetually Series #3)
RandomCharlotte's past wasn't the best place she have been to. It causes her many emotional damage even though she might've appeared to be robotic at times. She wasn't exactly healed when she met Calvin. The walking yellow guy who always screams sunshine...