Chương 1

25.6K 1.8K 345
                                    

Chương 1: Mà cơ thể còn sống sờ sờ của chàng trai trước mắt lại ẩn chứa quỷ khí dày đặc, lạnh lẽo thấu xương

Một buổi trưa giữa mùa hè, khắp đường phố gần như không một bóng người.

Phía trong ô cửa gọi đồ của một quán trà sữa nơi góc phố, một nữ nhân viên ngồi sau quầy đang lơ mơ chực ngủ.

"Cho một trà sữa cake cream trân châu, cảm ơn."

Nữ nhân viên đang mơ màng nghe vậy mới giật bắn mình, vội vàng ngẩng đầu lên, cô quen miệng hỏi: "Vâng ạ, xin hỏi..."

Cô nói nửa chừng bỗng khựng lại.

Ánh nắng bên ngoài nóng như đổ lửa, chẳng có lấy cơn gió nào thoảng qua bầu trời trắng nhợt, mặt đất phát ra những tiếng xì xèo như bị nướng cháy.

Chàng trai trẻ thong dong đứng dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, như chẳng cảm nhận được cái nóng bỏng rát ấy, anh hơi híp mắt, cúi đầu nhìn vào trong ô cửa cho khách mua đồ mang đi.

Da của anh rất trắng, vóc dáng cao gầy, màu mắt và tóc đều hơi nhạt, dưới ánh nắng mặt trời chúng gần như màu hổ phách trong suốt. Làn da trắng trẻo quá mức không có một vết cháy nắng nào, cả trán và chóp mũi cũng không đọng lấy nửa giọt mồ hôi.

Thấy người đối diện mãi chẳng nói gì, Diệp Ca lịch sự hắng giọng:

"Cô ơi?"

Cô gái trẻ bừng tỉnh, vội vàng gật đầu: "Vâng, có ngay đây ạ!"

Cô lấy chiếc cốc giấy bên cạnh một cách thuần thục, hỏi hắn:

"Anh ơi, anh muốn uống thường hay thêm đá ạ?"

"Cho tôi nóng." Diệp Ca rút hai tờ tiền ra, đặt lên bệ cửa.

... Trời nóng thế này mà uống trà sữa nóng hả?

Đã vậy, thời buổi này rồi mà vẫn có người trẻ tuổi không thanh toán bằng điện thoại à?

Cô gái vừa nghĩ bụng, vừa quay vào trong làm việc.

Năm phút sau.

Diệp Ca cầm cốc trà sữa nóng trên tay, thong thả đi sang tòa cao ốc bên cạnh.

Lúc này, có hai người đàn ông đang cúi đầu đứng giữa bóng râm dưới tòa nhà, không biết hí hoáy làm gì.

Triệu Đông ngẩng đầu, nhìn sang Diệp Ca đang đứng cạnh mình, sau đó nhìn xuống cốc trà sữa trên tay Diệp Ca, trêu anh:

"Anh uống mấy món đồ ngọt thấy gớm thế này mà không ngấy à?"

"Cậu thì biết cái gì." Diệp Ca nhún vai, lơ đãng đáp: "Tôi đang học hỏi trước cách kinh doanh của mấy quán trà sữa thôi."

Trình Sách Chi đứng kế bên nghe vậy mới ngẩng đầu, ngơ ngác nhìn hai người đang tán gẫu: "...Gì cơ?"

Triệu Đông cười phá lên: "Cậu không biết đúng không? Ước mơ của thiếu gia Diệp nhà ta là sau này về hưu mở một tiệm trà sữa, vậy nên mới bắt đầu chuẩn bị từ bây giờ này."

Trình Sách Chi: "..."

Đợi đã, trông anh ấy cùng lắm cũng mới hai mươi mấy thôi mà.

[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ