Chương 40: Đáng sợ hơn cả Vương...là Vương lúc ghen.
Bàn tay chàng thanh niên vẫn đưa ra lưng chừng, mu bàn tay hiện rõ gân máu vì dùng sức. Trong bóng tối, đầu ngón tay tái nhợt run rẩy như xúc tu của một con bướm đang hấp hối, không cách nào tiến xa hơn nữa.
Kê Huyền nắm cổ tay anh, kéo anh ra xa khối thịt nọ từng chút một.
Càng cách xa, người thanh niên trong ngực càng giãy giụa dữ dội.
Anh vùng vẫy chống cự theo bản năng, nhưng lại không sao thoát khỏi tay đối phương, lồng ngực dán chặt sau lưng anh như phiến đá kiên cố, chặt chẽ giam cầm anh ở nơi chỉ cách Mẹ một bước chân.
"Suỵt..." Người đàn ông an ủi anh với chất giọng trầm thấp, nhẹ nhàng.
Hắn thì thầm vào tai anh, giọng nói chứa đầy sự cưng chiều dịu dàng mà chính hắn cũng không nhận ra: "Thứ đó không chạm vào được."
Nó là một phần của Mẹ.
Dù chỉ là một khối thịt tách ra từ cơ thể Mẹ, nó vẫn có thể sống dậy và sống một cách độc lập sau một thời gian ngắn, không ngừng tràn ra thứ ác ý thuần túy, ô nhiễm, mê hoặc, thẩm thấu.
Bà ta là mẹ của tất cả quái vật và lệ quỷ, là nguồn gốc của hết thảy những ác ý tối tăm.
Bà ta hào phóng đưa một phần cơ thể mình đến miệng Diệp Ca, dụ dỗ anh: ăn đi.
... Ăn nó, anh sẽ trở thành một người con, thành bề tôi, thành thú cưng của bà.
Chỉ cần ăn nó anh sẽ có thể về nhà, về lại vòng tay u ám và tĩnh mịch của bà, cảm nhận sự yêu thương của bà, trở thành một phần của bà.
Kê Huyền cụp mắt, đôi môi lạnh băng chạm vào hõm vai ấm áp của chàng thanh niên.
Làn da trên cổ đối phương mềm mịn như một miếng ngọc ấm, lớp da thịt mỏng manh mà săn chắc bọc ngoài xương, khi kề sát lại hắn có thể ngửi thấy mùi thơm của dòng máu dưới da, khiến cho người ta không kìm lòng muốn cắn một miếng, nhấm nháp trong miệng.
Hắn nghĩ vậy, cũng đã làm vậy.
Kê Huyền say mê hôn lên làn da mềm mại nơi hõm vãi người nọ, hít thật sâu hơi thở nồng nặc mùi máu tanh trên người chàng thanh niên. Hắn muốn liếm láp và nhai nuốt anh để lấp đầy lồng ngực trống rỗng, lạnh băng và tĩnh mịch của mình.
Hắn có thể cảm nhận được hàng mi dài của người nọ run rẩy dưới bàn tay mình, tựa như lớp lông nhung của một loài động vật nhỏ nào đó phớt nhẹ qua lòng bàn tay hắn.
Hắn muốn siết tay lại, giữ chặt lấy cảm giác nhột nhạt đó trong tay, song lại lo lắng nếu nắm quá chặt sẽ bóp vỡ nó.
Xúc động muốn hủy hoại và dục vọng thương tiếc giằng xé nội tâm hắn.
Kê Huyền tựa cằm trên vai đối phương, lặng lẽ thở dài.
...Nếu lúc nào anh ấy cũng dịu ngoan thế này thì tốt quá.
Thế nhưng, Kê Huyền biết rất rõ rằng mọi thứ hoàn toàn ngược lại, một khi đối phương tỉnh táo anh ấy sẽ lại là ACE sắc bén, tàn nhẫn và bất khả chiến bại, sẽ không chút nương tay xé toang ngực hắn bằng vũ khí của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang Ốc
FantasySAU KHI NGƯỜI CHƠI VÔ HẠN LƯU VỀ HƯU - TANG ỐC Tên: Sau khi người chơi vô hạn lưu về hưu Tác giả: Tang Ốc Thể loại: Hiện đại, vô hạn lưu, ngọt ngào, sảng văn, cường cường Biên tập: sbt1, Meg Bìa: Củ Cải Nhỏ Xíu GIỚI THIỆU Là hung thần lừng lẫy một t...