Chương 86: Không biết xấu hổ.
Đệt.
Đây... đây là tử hình công khai sao?
Diệp Ca như bị sét đánh, mặt anh đần ra, cả người cứng đờ.
Anh từ từ quay sang nhìn người đàn ông đứng bên cạnh mình, khô khan hỏi:
"Sao..."
Anh hít thật sâu: "Sao... sao cậu...?"
Kê Huyền híp mắt, mỉm cười tiếp lời: "Sao em biết hử?"
"Dù sao đó cũng là lần đầu tiên anh ở một mình với Mẹ..." Hắn cúi người, thân mật cọ cằm lên vai Diệp Ca, làm nũng nói: "Em lo cho anh mà."
Lần này Mẹ cố ý gọi riêng Diệp Ca, cố tình gạt Kê Huyền ra ngoài, chắc chắn bà ta có mục đích gì đó.
Nhất là khi hiện tại họ không biết chắc Mẹ có thật sự tin ACE đã phản bội hay không.
Vậy nên, để đề phòng Mẹ đột nhiên gây khó dễ, Kê Huyền không định để Diệp Ca một thân một mình đến thủ đô đối mặt với Mẹ... Khi chữa lành vết thương trên cổ Diệp Ca, hắn đã âm thầm để lại vài giọt máu, sau đó giám sát cuộc gặp gỡ này từ xa nhờ năng lực của Huyết Cổ Ngư, phòng ngừa sự cố xảy ra.
Không ngờ...
Hắn lại có thể nghe đối phương nói... những lời như vậy.
Trước gương máu mờ ảo, Kê Huyền chấn động cả người, đầu óc trống rỗng, hắn nghe thấy giọng đối phương vượt qua khoảng cách xa vời, vang lên rõ ràng bên tai hắn, mỗi một chữ nặng nề nện xuống khiến hắn váng đầu hoa mắt.
Anh nói... thích hắn.
Yêu hắn.
Hắn cảm nhận được một thứ cảm xúc kì lạ nào đó dâng trào và căng phồng trong lòng ngực lặng yên lạnh lẽo của mình, hệt như cỏ dại điên cuồng mọc lên, muốn chọc thủng sự trói buộc của xương sườn mà quấn lấy trái tim và cổ họng hắn, mang đến một nỗi đau khủng khiếp, lạ lùng và xa lạ.
Có gì đó đã vượt khỏi tầm kiểm soát của hắn.
Thân là lệ quỷ, rõ ràng Kê Huyền đã không cần hít thở từ lâu, nhưng không hiểu vì sao cảm giác choáng váng ngộp thở lại ùn ùn kéo đến, bao trùm lấy hắn.
Cảm giác vui sướng chợt bùng nổ trong tâm trí hắn, mãnh liệt đến mức gần như khiến hắn cảm thấy sợ hãi.
Dù cho Kê Huyền biết rõ đối phương nói vậy chỉ để lừa Mẹ, hắn vẫn không cách nào kiểm soát được phản ứng tình cảm đầy bản năng của mình.
Nó vui vẻ hơn dục vọng, khắc sâu hơn cả đau đớn.
Kê Huyền cụp mắt, đăm đăm nhìn chàng thanh niên trong ngực mình.
Cơ thể đối phương lạnh băng hệt như hắn, nhưng lại khiến hắn cảm thấy ấm áp như ảo giác.
Hắn cong môi, cúi đầu cọ vào tai Diệp Ca, giọng hắn trầm thấp:
"...Em rất vui."
Tuy biết đó chỉ là một phen quyền biến, hắn vẫn...
Rất vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang Ốc
FantasySAU KHI NGƯỜI CHƠI VÔ HẠN LƯU VỀ HƯU - TANG ỐC Tên: Sau khi người chơi vô hạn lưu về hưu Tác giả: Tang Ốc Thể loại: Hiện đại, vô hạn lưu, ngọt ngào, sảng văn, cường cường Biên tập: sbt1, Meg Bìa: Củ Cải Nhỏ Xíu GIỚI THIỆU Là hung thần lừng lẫy một t...