Chương 68: "Bởi vì em chọc giận anh trai rồi."
Dream Maker lùi về sau vài bước, mắt nhìn chằm chằm người vừa đột nhiên xuất hiện sau lưng Diệp Ca, gương mặt lịch sự của y trở nên dữ tợn:
"Kê Huyền..."
Diệp Ca quay đầu nhìn lại thì thấy Kê Huyền đang từ từ bước tới.
Hốc mắt hõm sâu khiến hắn cực kì uy quyền khi lạnh mặt, mang theo sự lạnh lùng toát ra từ sâu trong xương tủy.
Đôi mắt đỏ rực thờ ơ híp lại, hắn như thể đứng ở nơi cao nhìn xuống, con ngươi hơi rã rời, tựa như lãnh đạm cũng giống khinh thường.
Song chỉ có Diệp Ca biết... đó là do Kê Huyền vẫn còn đang rất yếu!!
Anh bỗng hơi căng thẳng.
Dù biết trong thời kỳ hồi phục thì sức mạnh của Kê Huyền cũng không suy giảm quá nhiều, nhưng là một người chơi lâu năm từng tiếp xúc với vô số lệ quỷ, Diệp Ca biết rất rõ luật lệ giữa quỷ với quỷ khắc nghiệt không khác gì quy luật tự nhiên, kẻ mạnh nhất mới là người thắng, cá lớn nuốt cá bé.
Thông thường, những ác quỷ khác không dám làm gì vì sợ hãi uy nghiêm của Quỷ Vương, nhưng một khi chúng phát hiện kẻ thống trị mình đang yếu thế thì tất nhiên sẽ nảy sinh ý xấu, thậm chí là tấn công tập thể... nhất là khi giờ đây Kê Huyền đã đứng trên lập trường đối nghịch rõ ràng với Mẹ, có vô số lệ quỷ đang âm thầm theo dõi hắn.
Không thể không thừa nhận, hiện tại thế giới không có tai vạ gì quá lớn cũng là do đám lệ quỷ đang kiêng kị lập trường không mấy rõ ràng của vị Vương này.
Cũng vì nguyên do này mà Diệp Ca không muốn để Kê Huyền theo anh tới thành phố F.
Một khi mất đi lợi thế này, sẽ rất khó để họ khống chế được phản ứng dây chuyền tiếp sau đó.
Cách đó không xa, Dream Maker nhanh chóng điều chỉnh nét mặt có phần mất kiểm soát của mình, khôi phục dáng vẻ bình tĩnh mọi khi.
Y sửa sang tay áo, phủi đi bụi bẩn không tồn tại trên mặt vải cao cấp rồi nhìn về phía Diệp Ca, cười nói:
"Xem ra đúng là ngươi tới để đập tiệm thật."
"Tuy nhiên, ta cũng đâu thể đến tay không được." Dream Maker ung dung kéo ghế ra ngồi: "Ngươi xem, sau khi người điều khiển rối bị các ngươi bắt, Mẹ đã sớm cảnh báo với bọn ta rằng sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ gặp nhau."
Y giơ tay nhấn một nút trên mặt bàn.
Ngay sau đó, từng màn hình chiếu dần dần hiện lên trên bức tường bên cạnh, hình ảnh bên trên chính là ba người chơi đến đây cùng Diệp Ca... Trần Thanh Dã, Vệ Nguyệt Sơ và cả BLAST.
Khung cảnh phía sau ba người không giống nhau, song cả ba đều đang bị một thứ gì đó âm thầm theo dõi.
Diệp Ca híp mắt, anh bình tĩnh nhìn đối phương.
Dream Maker nói: "Ba người họ đều đang ở trong tòa nhà của ta, đúng chứ?"
Sắc mặt Diệp Ca sầm xuống, anh nhìn y chằm chằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang Ốc
FantasíaSAU KHI NGƯỜI CHƠI VÔ HẠN LƯU VỀ HƯU - TANG ỐC Tên: Sau khi người chơi vô hạn lưu về hưu Tác giả: Tang Ốc Thể loại: Hiện đại, vô hạn lưu, ngọt ngào, sảng văn, cường cường Biên tập: sbt1, Meg Bìa: Củ Cải Nhỏ Xíu GIỚI THIỆU Là hung thần lừng lẫy một t...